Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
5 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
ตารางเรียน 4 วัน

รับสอนเกล้าผมแบบทันสมัย สำหรับช่างแต่งหน้าที่เกล้าผมไม่เป็น สอนตัวต่อตัว อุปกรณ์เรียนฟรี
รับสอนเกล้าผม สำหรับผู้ที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็รับสอนนะค่ะ ช่างแต่งหน้าส่วนใหญ่จะมีปัญหาเกล้าผมไม่เป็น ต้องมีช่างผม ช่างแต่งหน้า แยกกัน ทำให้ต้องขาดรายได้ส่วนนี้ไป ถ้าท่านเกล้าผมเป็นก็สามารถมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะบางที่ช่างผมถ้ามาเกล้าผมแค่หัวสองหัว เค้าก็ไม่อยากมาให้หรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะเจอปัญหานี่เยอะ ถ้าท่านเกล้าผมเป็นก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะดีทั้งลูกค้าและก็ตัวท่านเอง จะใช้เวลาเรียนทั้งหมด 4 วัน ค่าเรียน 3500 บาทค่ะ อุปกรณ์เรียนมีให้ค่ะ ท่านไม่ต้องเสียเงินซื้ออุปกรณ์ฟรีตลอดการเรียน งานที่ทำ ทำเพราะใจรักค่ะ ได้สอนในสิ่งที่เราถนัด รู้สึกมีความสุข ถ้าช่างแต่งหน้าที่เกล้าผมไม่เป็นสนใจเรียน ติดต่อมานะค่ะ คิดไม่แพง สนใจติดต่อสอบถาม ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ 08-76384550
สำหรับตารางเรียนนะค่ะ
วันที่ 1 เทคนิคต่างๆในการเกล้าผม

- สอนเทคนิคการยี้ผมค่ะ สำคัญนะค่ะ ถึงแม้สมัยนี้จะไม่ตีโป่งให้พองฟูเหมือนสมัยก่อนแต่ก็ต้อง
เป็นค่ะ เพราะจะต้องแก้ไขรูปหน้า เนื้อผมลูกค้าให้สวยขึ้น
- สอนเทคนิคอุปกรณ์บางชิ้น ที่ช่วยให้เกล้าผมดีขึ้น
-สอนเทคนิคการพับผมให้อยู่ ไม่หลุดง่าย
-สอนเทคนิคการซ่อนผม
-สอนเทคนิคการติดกิ๊บให้อยู่
-สอนเทคนิคการเก็บปลายผม
-สอนเทคนิคการม้วนก้นหอย การม้วนผม อย่างไรให้สวย
-สอนเทคนิคการทักเปียประยุกต์ผสมกับการเกล้าผมสมัยใหม่

วันที่2

-2 ชม แรกเรียนเหมือนวันที่ 1 ค่ะ เพราะถ้าคุณสามารถทำวันที่1 ได้ดี ทุกอย่างดูง่ายไปหมดค่ะ
-2 ชม หลังจะขึ้นทรงให้ทำตามแบบค่ะ

วันที่3

-สอนทรงตามแบบ 4 ทรง ทรงทันสมัยสามารถเอาไปใช้ทำงานได้เลย

วันที่4

-ประยุกต์ทรงด้วยตัวเอง สามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ถ้าคุณยี้ผมได้ ถ้าคุณพับผมเป็น ม้วนผมเป็น ติดกิ๊บได้ถูกต้อง ถักเปียประยุกต์ได้ คุณจะอ่านผมเป็นตามที่ลูกค้าเอาแบบมาให้คุณเกล้า หรือคุณจะเกล้าตามรูปหน้าลูกค้าได้ ถ้ารู้เทคนิคเหล่านี้เรื่องเกล้าผมไม่ใช่เรื่องยากสำหรับคุณหรอกค่ะ

สนใจเรียนก็สอบถามได้นะค่ะ รับสอนนอกสถานที่และที่บ้านพี่เองค่ะ แล้วแต่ความสะดวกของลูกค้า รับรองมาเรียนท่านสามารถเกล้าผมได้แน่นอน สามารถเกล้าผมตามใจช่างอ่านทรงตามแบบลูกค้าได้ นี่คือเทคนิคใหม่ที่ไม่ต้องใช้เวลาเรียนเป็นปีค่ะ
สนใจสอบถามได้นะค่ะ 087-6384550 คุณนก









Create Date : 05 กันยายน 2553
Last Update : 8 กันยายน 2553 20:07:18 น. 3 comments
Counter : 1430 Pageviews.

 
อยากไปเรียนด้วยจังค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ที่ไทย ถ้าประมาณเกือบสิ้นปี เดือน พย หรือ ธค อยากไปเรียนครอสนี้ เวลาเรียนทั้งหมด 4 วัน ค่าเรียน 3500 บาท ยังเป็นราคานี้อยู่ไหมค่ะ ไม่เคยทำผมเลย ถักเปียสาม ได้แค่นั้นค่ะ เป็นแม่บ้านค่ะ


โดย: fraujane วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:06:35 น.  

 

น้อง fraujane ตอนนี้พี่ใช้เวลาสอนแค่ 3 วันจ้า

ราคา4000 บาท ใช้หลักสุตรสั้นกระชับ

เข้าใจมากขึ้นค่ะ

ส่วนใหญ่พี่ก้สอนคนไม่มีพื้นฐานอยู่แล้ว

ขอแค่มีใจรักจ้า ทำได้อยู่แล้ว



โดย: nok_noyly วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:20:43:09 น.  

 
รับทราบค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบนะค่ะ ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ จะกริ๊งๆ ไปหานะค่ะ โชคดีค่ะ


โดย: fraujane วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:5:53:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nok_noyly
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายหากผู้ใดละเมิด
ไม่ว่าการลอกเลียนแบบหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล๊อคนี้ผลงานทุกชิ้น เกิดจากผลงานของน้องๆที่มาเรียนทั้งนั้น ห้ามบุคคลใดแอบอ้างไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และอ้างอิงถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต


ขอบคุณที่มาเยืยมชมค่ะ

ใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยนะค่ะ









https://www.bloggang.com/data/0/098nok/picture/1347113726.jpg
Friends' blogs
[Add nok_noyly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.