space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
16 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

14กุมภาพันธ์วันแห่งสิ้นหวัง
ในวันที14กุมภาพันธ์2560เวลา11:30นาที เป็นช่วงเวลาทีเราสินหวัง จากมันต้องเป็นวันทีสมหวังและมีความสุข กับกลาย เป็นวันทีไม่มีคนๆนั้นอยู่ข้างกาย ใช่ เราสองคนเลิกกันเพราะนิสัยของเรา เราจุกจิกงี่เง่าใส่เขามากไปเอาแต่ใจจนเขาไม่มีเวลาส่วนตัว แต่ใช่ว่าเราจะเป็นแค่ฝ้ายเดียว เขาก็เป็น เขางี่เง่าอยากให้ทำนั้นนี้ จุกจิกเรา ไม่ให้เป็นแบบนี้ เรากับเขาไม่ต่างกันเลยสองฝ้าย วันที14กุมภาพันธ์ เราไปหาแฟนแต่เช้าเพื่อทีจะมอบของขวัญให้กับเขา ก่อนสองวันเพราะเราถือง
ว่านั้นที่14กุมภาเป็นวันแห่งความสุข
แต่กลับกัน มันเป็นวันทีเราเสียเขาไป ดอกไม้ ทีตั้งใจทำ ทุกดอก จากทีเป็นแห่งสุขท์แต่เป็นวันทีหัวใจเราพังทลายลงมาเป็นเศษแก้วละเอียด ในวันนั้น ในวันที14กุมภาซึ่งมันตรงกับงานทีโรงเรียนจัดขึ้น และเขาไม่มีเวลาให้เรา เอาจริงๆเราสองคนทะเลาะกันตั้งแต่บ้านของเขาแล้ว กลับมาทีโรงเรียนต่อ พอให้ดอกไม้เสร็จเขายิ้มแต่ไม่พูดไรเลย นั้นมันทำให้เรายิ่งเศร้าใจมาก มากจนต้องร้องไห้คนเดียว และเราโทรไปเขาบอกทำงานอยู่แปบนะ เรายิ่งเศร้าไปอีก วันแห่งความรักไม่ใช่หรอ เรามองไปทางไหนก็เห็นคนเดินกับคู่ถือช่อดอกไม้ อิจฉาจัง แล้วได้โทรไปหาเขาอีกครั้ง เขาบอกว่า จะทำงานอย่าพึ้งโทรมาได้ไหม เราเลยตอบกับไปว่า เธอวันนี้วันแห่งความรักนิ มาอยู่กับเขาหน่อย เขาตอบไม่ว่างทำงานอยู่ เราเริ่มเสียใจ เราเลยเดินไปหาเขาแล้วลากเขามาคุย ครั้งแรก คุยกับเขาว่า เธอทำไหมทำกับเราแบบนี้ไม่มีเวลาให้เขาเลย เขาตอบว่า ก็ทำงานรีบเขียน เดะจะติด0 เราเลยบอกว่าไม่ติดหรอกทุกครั้งงานนี้ถึงจะเขียนก็ไม่มีผลอะไร เขาบอก อืมว่ามาจะได้ไปช่วยงานเขาปะเนี้ย โดนด่าล่ะ เราเลยพูดว่า แล้วเราล่ะ นี้เรารอเธอให้มาหาไม่มีเวลาเลย เขาทำหน้าซีเรียสใส่เรา แล้วเราก็หมดความอดทนเลยเก็บของโยนกระเป๋าใส่ เอาจิงๆนะ เขาไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกคนรอบข้างเขามาก เราเดินออกมา เอะลืมมือถือ เราเดินย้อนไปเอา เขาบอกลืมมือถือ พอเราเอามือถือเดินออกมาร้องไห้ สิ่งทีเราคิดคืออยากให้เขาเดินมาง้อ แต่ไม่เลยเขาเดินไปทำงานต่อ เราเลยเดินไปลากมาแล้วตบเข้าทีใบหน้าเขา เรารู้ว่าเราผิดทีตบเขาแต่เราก็อยากให้เขาแคร์ความรู้สึกเราบ้าง ว่าการเอาใจใส่ใจเขาใจเรามันเป็นไงควรทำนะ แต่เขาเป็นคนชอบให้บอกเขาถึงจะทำถ้าในเวลาทีเราโกดเขาจะไม่ง้อเขาจะรอให้เราบอกให้เขาง้อ เช่น โกดแล้ว. เราต้องบอกเขาว่า ง้อด้วยนะ ซึ่ง ในความเป็นจิง อีกฝ้ายโกดก็ควรง้อโดยทีไม่จำเป็นต้องบอก เราก็ทำมาตลอดเขาโกดเราเราง้อเขาสุดใจในเวลาเราโกดไม่ง้อแต่กับโกดเราไปด้วยอีกสุดท้ายเราก็ต้องเป็นคนง้อ กลับมารร.สุดท้ายเขาบอกกับเรา เขาทนไม่ไหวแล้ว เราจุกจิกงี่เง่ากับเขาเกินไปเกินจนลดความสุขในการทำงานของเขา. เขาอยากเลิกกับเรามานานแล้วเขาบอกแบบนี้. เขาไม่มีเวลาส่วนตัวเลย จะไปไหนก็ต้องบอก เราเลยบอกเขาว่า แล้วทีผ่านมา เวลาส่วนตัวเรา. เราก็ให้เธอหมด เธอขออะไรเราให้หมด จะมาไปเพราะแค่นี้หรอ (ทะเลาะครั้งแรกเราเป็นคนเดินออกมาแต่เราเคยบอกกับเขาว่าจะทะเลาะแค่ไหนเขาเดินออกมาก็ไม่มีวันทิ้งเธอ เราผิดเองทีเดินออกมาจากตรงนั้น) เขาบอกอีกว่า ไม่เอาแล้วทนไม่ไหว เรารั้งเขาไว้เพื่อไม่ให้เขาไป แต่แล้วเขาก็เดินจากเรา
เราโทร ง้อทุกอย่าง เขาเคยบอกกับเราว่า ถ้าได้เลิกก็จะไม่กลับไปคบกันอีก
เราขาดเขาไม่ได้ เราคิดถึงทุกอย่างทีเคยทำร่วมกัน กอดอุ่นๆ เราแชทไป ขอโทษทีทำแบบนั้น เขาก็อยากให้เธอแคร์เราบ้าง กลับมาได้ไหม เขาไม่ตอบ แต่อ่าน ไม่รักกันแล้วหรอเขาขอโทษ เงียบ... จะไปจากเขาหรอ และคำๆนั้นก็ออกมา "เลิกถามสักที"!!
จบค่ะ มันทำให้เรารู้ว่าควรคิดก่อนจะทำอะไรเพราะถ้าทำก่อนคิดมันจะทำให้ตัวเราเองทีเจ็บ
ฝากถึงคู่รักทุกคู่ ทำอะไรให้คิดก่อนจะทำด้วยนั


Create Date : 16 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2560 5:10:22 น. 0 comments
Counter : 732 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3395334
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3395334's blog to your web]
space
space
space
space
space