การเดินทางของ จักรกล

เที่ยวเกาะเสม็ดแบบไปเย็น-เช้ากลับ

หลังจากเที่ยวพัทยา เที่ยวเกาะล้าน ลงเรือดำน้ำกันแล้ว จากนั้นไปเกาะเสม็ดต่อเลย

ก่อนลงเรือไปเกาะ ทานข้าวกลางวันที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด

เรือประมงลำเล็กๆ น่ารักดี อยากได้สักลำ

มาลงเรือที่ท่าเรือของอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด

ลงเรือของอุทยานด้วย เรานั่งอยู่หลังคนขับเรือไง รูปนี้เพื่อนจากเรืออีกลำถ่ายให้

เรือวิ่งมาประมาณ 10 นาที บ่ายโมงครึ่งก้อถึงเกาะเสม็ดแล้ว นั่นไงเรืออีกลำ มาทั้งหมด 4 ลำด้วยกัน

ขึ้นฝั่งที่อ่าวพร้าวครับ ที่อ่าวพร้าวนี่เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ

ขึ้นฝั่งแล้วเดินไปที่พักเลย บ้านพักก้อของอุทยาน หลังหนึ่งนอนได้ 10 กว่าคน

นี่วิวจากบริเวณบ้านพัก เห็นไกลๆนู่น ท่าเรือบ้านเพครับ

อีกมุม

หลังจากนั้นตกลงกันว่าไปเที่ยวหาดทรายแก้วดีกว่า อยู่อีกฟากหนึ่งของเกาะ
รถที่ไปส่งก้อรถของทางอุทยานอีกแล้ว งานนี้รบกวนแย่เลย

มาถึงแล้ว หาดทรายแก้ว จากอ่าวพร้าวถึงหาดทรายแก้วประมาณ 2-3 โล

จากป้ายข้างบนแล้วมองลงดูข้างล่างก้อเจอป้ายนี้ เลยถ่ายมาฝาก รบกวนให้เอาไปใช้ทุกสถานที่ ที่ไปเที่ยวกันนะครับ

ตามมาเลย โดดน้ำทะเลเล่นดีกว่า

ตูมมมม

มี หนุ่มๆสาวๆ ญี่ปุ่นเล่นบอลชายหาดด้วย

หลังจากเล่นน้ำจนเย็น แล้วก้ออยู่เที่ยวต่อที่หาดทรายแก้วจนดึก ช่วงดึกๆเฮฮามาก
ใครชอบครื้นเครง ให้มาที่หาดทรายแก้วครับ บอกได้เลยว่ามีทุกอย่างที่ท่านต้องการ
เสียดายไม่ได้เก็บรูปตอบกลางคืนมาฝาก เนื่องจากมีคนทำหน้าที่เก็บกล้องไปใว้ตั้งแต่ตอนเล่นน้ำแล้ว

ตอนเช้าหลังจากทานข้าวทานปลาเสร็จก้อมารอเรือที่อ่าวพร้าวที่เดิม

มาชมวิวหาดทราย จากอ่าวพร้าว รีสอร์ต

อีกรูป

ดูแต่ละคนนั่งรอเรือ เหมือนคนสิ้นหวัง หรือว่าคิดถึงบ้านกันนะ

หาดทรายอ่าวพร้าวครับ

อ่าวพร้าว รีสอร์ต ครับ

ไปแล้วนะ เกาะเสม็ด ฝากใว้ด้วยหัวใจดวงนี้

สิบโมงเช้า นั่งเรือกลับแล้วครับ ขึ้นฝั่งที่ ท่าเรือบ้านเพ

Last Update : 19 ตุลาคม 2552 0:07:23 น.

เห็นแล้วอยากไปจัง แต่ว่าเคยไปมานานมากแล้วดูเปลี่ยนไปเยอะเลย ที่พักก็ Ok นี่กะว่าวันหยุดธันวานี้จะลองไปรำลึกความหลังดูอีกสักครั้ง ขอบคุณที่เอารูปสวย ๆมาฝากนะคะ

โดย: คนอยากเที่ยว IP: 61.7.175.154 18 ตุลาคม 2552 21:05:34 น.

เหนื่อยนะคะเนี่ย.. เช้าไปเย็นกลับ..

ได้ชิมน้ำทะเลรึเปล่าเอ่ย

โดย: poongie 18 ตุลาคม 2552 22:12:02 น.

ขอบคุณสำหรับภาพสาว ๆ เอ๊ย สวย ๆ ครับ
ไป-กลับอย่างนี้ คงเหนื่อยเนาะครับ

โดย: นายหัว (nindhua ) 19 ตุลาคม 2552 6:59:52 น.

ไปถึงบ่ายสอง กลับสิบโมงเช้าอีกวัน

ได้นอนหนึ่งคืน พอหายเหนื่อยได้ครับ

โดย: จักรกล 19 ตุลาคม 2552 17:36:25 น.

ตามไปเีที่ยวด้วยคนนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันค่ะ
คุณพ่อเอิงเองค่า รู้จักท่านเหรอคะ

โดย: แมวเอิง 25 ตุลาคม 2552 2:52:21 น.

จักรกล
สุโขทัย Thailand

ว่างๆก้อไปเที่ยวกันบ้างนะครับ
เที่ยวช่วยชาติ
[Add จักรกล's blog to your web]