กบเอง คนที่มองไม่ได้ด้วยตา แค่ อ่านด้วยใจ

กบเมืองชล
Location :
Chitagong Bangladesh

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เขียนให้อ่านกันขำขำไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น ชอบหม่ำมาก
การเขียนหากไม่สุภาพประการใดขออภัยไว้ก่อนครับผม


อาชีพ ทำรองเท้า
ประสพการณ รองเท้า อาหาร
งานอดิเรก ถ่ายภาพ
ชอบ ทำบุญ กิน เที่ยว
คติ กินเหล้าในวัด ระวังติดคุก
สถานที่ท่องเที่ยว แสงสวยๆ อากาศดีดี
อาหาร รสไม่จัดมาก ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง
อดีต ไม่สำคัญ
ปัจจุบัน เมืองแขก
อนาคต ต้องดีกว่าเก่า
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กบเมืองชล's blog to your web]
Links
 

 
บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม 2.1

อ้การปวดท้องหนักอยากจะเข้าส้วม หรือเรียกกันง่ายๆว่า ปวดขี้มันไม่เข้าใครออกใครเลย มันเป็นเรื่องด่วน เป็นเรื่องเฉพาะหน้า แต่เกิดบริเวณตูดโดยมันไม่สามารถจะเลือกวันเวลา หรือสถานที่ได้เลย มันนึกจะปวดมันก็ปวด มันนึกจะแตกมันก็แตก และมันก็ไม่คิดจะถามความคิดเห็นของเราว่าเราต้องการมั้ย อายมั้ย ถ้าเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่น่าจะเกิด

ลาดเช้าวันนี้คราคร่ำไปด้วยผู้คนที่มาเพื่อจับจ่ายใช้สอยซื้อขายสินค้าเพื่อกลับไปทำต่างๆนานากันไป สภาพเลยดูสับสัน วุ่นวาย กันพอสมควรวันนี้เองวงศ์คมแม้ร่างกายเค้าจะเดินอยู่ในตลาดแต่สภาพจิตใจเค้าแล้วมันไม่มีกระจิตกระใจจะทำอะไรอีกแล้ว นอกจากความต้องการเพียงอย่างเดียวคือ ต้องการไปส้วม ไม่ว่าจะสภาพไหน เค้าพร้อมจะยอมรับได้ทั้งเก่า ทั้งใหม่ ไม่ต้องบรรยากาศไม่ต้องอะไรมาก ขอเพียงแค่ที่ที่จะระบายความทุกข์ที่มันตุงอยู่ในตูดเหี่ยวๆอันแสนจะทุกข์ทรมารทรกำในขณะนี้เจ้าฝูงโลมาเอ้ย อย่าเพิ่งทำลายทำนบออกมาให้ขายขี้หน้าชาวบ้านเค้าเน้อ

จากการเดินธรรมดา เป็นเดินตูดบิดเป็นวิ่งบ้างเดินบ้างแบบเสียศูนย์วงศ์คมเค้าคิดว่านี่ถ้าเป็นยโสธรบ้านเค้าคงจะปลดปล่อยกันไปกลางทุ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่นี้มันกลางตลาดในเมืองหลวง เมืองยิ้ม โอ้ว แม่จ้าว......

ทันใดนั้นสายตาอันเฉียบคมของเค้าปะทะกับป้ายห้องขี้เอ้ย ป้ายสุขา มันเป็นลูกศรสีเขียวๆแหล่ๆ บอกทางไปห้องน้ำ และพอมาหยุดที่ปลายลูกศรวงศ์คมเจอป้ายพลาสติกขาวๆซึ่งใหญ่กว่าฝ่ามือนิดหน่อยเขียนว่าสุขา กำลังทำความสะอาดเปิดแปดโมง วงศ์คมยิ้มในใจ มันไม่มีใครมาเข้าคิวก่อนหน้า อิอิ ก้ากๆๆๆๆ วงศ์คมขำมันไม่มีใครปวดขี้ ก้ากๆๆๆๆมีเค้าแค่คนเดียว ฮึๆ หุหุ คริคริ หัวเราะแบบเฟสบุ๊คสะใจโว้ย แม้ว่าคนเมืองหลวงมันจะต้องเป็นระเบียบขี้ก็มีเวลา แต่ข้า อ่าๆๆๆข้าคนแรก เหอะๆ เดี๋ยวมันก็เปิด เพราะนี่อีกไม่ถึงสามสิบวินาที มันก็แปดโมงแล้วอ้าๆๆ แล้วมันก็จริงอย่างเค้าคิด ยังไม่ทันจะแปดโมงดีเลย พนักงานคนนึงเดินออกมาหน้ายุ่งๆมองหน้าวงศ์คมแล้วไม่พูดอะไรแต่ชี้มือไปอีกด้านนึง แล้วจึงอ้าปากพูดว่าไปเข้าแถวด้านหน้า ชายล้างส้วมบอก

อ้าว อ้าว กูยืนของกูตั้งนาน ตรงนี้ไม่ใช่ทางเข้าอ้าว....แล้วเค้าค่อยๆสโลว์โมชั่นหันหน้าไปมองตามปลายนิ้วที่ชายล้างส้วมบอก โอ้วโอ้ว แม่จ้าว....นี่มึงมากันหมดหมู่บ้านเลยหรือปล่าววะทำไมส้วมมันถึงมีคนต่อแถวรอขี้กันขนาดนี้ ใครที่บ้านใกล้ๆไม่มีส้วมเหรอไง

ติดตาม ตามติดตอนต่อไปอีกสองวันนะจ๊ะ




Create Date : 06 ตุลาคม 2555
Last Update : 6 ตุลาคม 2555 22:44:07 น. 0 comments
Counter : 1780 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.