Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2560
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 พฤษภาคม 2560
 
All Blogs
 
เคล็ดลับการวางแผนการเงิน ที่ครอบคลุมมากที่สุด



วางแผนการเงิน

เคล็ดลับการ วางแผนการเงิน

เงินถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต เพราะเงินสามารถนำมาแลกเปลี่ยนกับความสะดวกสบายในชีวิต รวมไปถึงแลกเปลี่ยนกับเครื่องอุปโภคและบริโภคที่จะทำให้คุณดำรงชีวิตได้อย่างไม่ขัดสน และด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ก็เพื่อหาเงินและสร้างรายได้เพื่อเป็นรายรับเข้ามาตอบสนองความต้องการของคุณได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากต้องการเงินมาเพื่อแลกเปลี่ยนกับปัจจัยในการดำรงชีวิตแล้ว หลายคนยังหาเงินมาเพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นบริการหรือของใช้ฟุ่มเฟือยต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นตัวคุณ การวางแผนการเงิน จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารและจัดการเงินของคุณ วันนี้เรามีเคล็ดลับในการวางแผนการเงิน ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขกับการใช้จ่ายในแต่ละวันของคุณได้มากขึ้น ตามมาดูรายละเอียดกันเลย

วางแผนการเงิน ดี ก็ทำให้ชีวิตของคุณมีความสุข เป็นอีกหนึ่งแบบแผนในการเลือกใช้เงินที่คุณมีอยู่อย่างระมัดระวัง และเป็นการบริหารเงินของคุณให้สามารถงอกเงยและสามารถให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าได้อย่างน่าพึงพอใจ เคล็ดลับก็ง่าย ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถนำไปใช้ได้ เพื่อวางแผนการเงินของคุณให้รัดกุมและครอบคลุมความต้องการของคุณได้มากที่สุด เริ่มต้นด้วยการแบ่งรายรับและรายจ่ายให้เป็นสัดส่วนและชัดเจนให้มากที่สุด สำหรับรายรับควรระบุที่มาและจำนวนไว้ให้ถูกต้องหรือใกล้เคียงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายได้หลักหรือรายได้รองซึ่งมีที่มาจากรายรับอื่น ๆ เพื่อวางแผนการใช้จ่ายในลำดับต่อมา ในส่วนค่าใช้จ่ายควรลำดับความสำคัญ เรียงลำดับความสำคัญจากมากไปหาน้อย เพื่อที่คุณจะได้ตัดค่าใช้จ่ายบางส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป อย่างค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือค่าบริการที่คุณจะนำมาตอบสนองความต้องการ แม้จะไม่ได้ตัดออกทั้งหมด แต่อย่างน้อยคุณก็ได้นำส่วนที่ตัดออกจากค่าใช้จ่ายเพื่อนำมาเป็นส่วนที่สาม นั่นคือเงินเก็บ เงินในส่วนนี้ถือว่าเป็นแผนสำรองที่คุณสามารถนำมาใช้ในกรณีฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลหรือเป็นการวางแผนการเงินเพื่อนำมาลงทุนเพื่อให้เม็ดเงินนั้นงอกเงยและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ดีกว่าเก็บไว้โดยไม่เกิดประโยชน์อะไร

วางแผนการเงิน ที่จะครอบคลุมมากที่สุด คุณจะสังเกตได้จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ถึงแม้คุณจะไม่ได้มีมากจนถึงขั้นที่เรียกว่าร่ำรวยจนสามารถใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้อย่างไม่กังวล แต่อย่างน้อยคุณก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่ขัดสน และมีเงินใช้จ่ายในยามจำเป็นได้อย่างไม่ต้องกลัวหรือกังวลว่าจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินใครมา และการใช้ชีวิตแบบนี้แหละที่จะช่วยยกระดับชีวิตของคุณให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ยิ่งนำเงินบางส่วนมาลงทุนด้วยแล้ว ยิ่งได้รับผลตอบแทนได้อย่างน่าภาคภูมิใจ




Create Date : 06 พฤษภาคม 2560
Last Update : 6 พฤษภาคม 2560 20:47:53 น. 0 comments
Counter : 280 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3638241
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3638241's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.