All blogs

แมวน้อย พาเที่ยว ภูเรือ สายฝน สายลม สายหมอก

ออกัส พาเที่ยว ภูเรือ ในวันที่มีทั้ง สายฝน สายลม และสายหมอกครับ

เริ่มด้วยการ หาที่พักครับ คืนนี้ เรานอนกันที่ สวนชัชนาถ Chatchanart Woodland

ที่นี้ สงบ และร่มรื่นมากครับ ออกัส ถูกใจสุด ๆ

ได้ห้องพักแล้วครับ คืนนี้เราจะนอนที่นี้กัน

บ้านพักอีกแบบครับ

ภายในห้องพักครับ เรียบง่าย น่านอนครับ

กัส นั่งรถมาเหนื่อยจังเลย ขอนอนพักก่อนนะครับ

วันต่อมา ครอบครัวเราตื่นกันแต่เช้าครับ เพื่อขึ้นไปหา หมอกที่ ภูเรือ กัน

ถึงแล้วครับ ขึ้นไป ดูพระอาทิตย์ด้วยกันนะครับ

ยิ่งสูงขึ้น ยิ่งมีแต่หมอกครับ เยอะจน คุงพ่อ เกือบจะมองทางไม่เห็นครับ

ขึ้นมาถึง จุดที่ต้อง นั่งรถ สองแถว ก็มีแต่หมอกครับเต็มไปหมด พี่เจ้าหน้าที่หมอกว่า หมอกขนาดนี้ ขึ้นไปก็มองไม่เห็นอะไรครับ พวกเราจึงตัดสินใจไม่ขึ้นไปครับ เดินเล่นกันอยู่แถวนั้นแทน

พนักงานตอนรับมาแล้วครับ พร้อมนำทาง

ทางเดินครับ ลื่นมาก ดีจัง มีป้ายเตือนด้วยครับ

จุดชมวิว ที่มีหมอกขาว ๆ เต็มไปหมด

ออกัส มองไม่เห็นอะไรเลยครับ

กัสอยากลอง ชิมน้ำค้างยอดหญ้าครับ อยากเสียงใส ๆ บ้าง

ถ่ายกับป้ายหน่อยครับ จะได้รู้ว่า ครั้งหนึ่ง  "ออกัส มาถึงแล้วครับ ภูเรือ"

เห็นเต่าไหมครับ กัสมองอะไร ก็ขาวไปหมดเลย

ตั้งใจมองครับ เผื่อจะเจออะไรน่าสนใจบ้าง

น้ำค้าง เกาะเต็มหน้า กัสเลยครับ 555

มองอะไรไม่เห็นเลยครับ ลงดีกว่า กัสหิวข้าวแล้วครับ

เราขับรถกลับมา ไม่นานก็ถึงครับ

ทางเข้ารีสอร์ท ร่มรื่นมาก สองข้างทางเต็มไปด้วยต้นไม้

โต๊ะอาหารเช้า ของเราถูกเตรียมไว้ รอแล้วครับ

ระหว่างรอ อาหารเช้าที่สั่งไป กล้วย กำลัง น่าทานเลยครับ

ช่วยกันปลูกต้นไม้เยอะ ๆ นะครับ

แยมที่ทาง รีสอร์ททำเอง อร่อยครับ (แม่บอก)

อาหารเช้า พ่อ กับ แม่ ได้แล้วค๊าบบบ น่ากินมาก

ระหว่างรอ พ่อ กับ แม่ หม่ำอาหารเช้า กัสพาไปดูรอบ ๆ ครับ

น่ารักอะ

มองไปทางไหน ก็เขียวชอุ่ม ครับ

พ่อ ค๊าบบบ แม่ ค๊าบบบ ยังไม่อิ่มกันอีกหรอ กัส อยากไปเดินเล่นแล้ว

เย้ เย้ ระหว่าง รอแม่ เก็บของ คุงพ่อ ก็ไปเดินเล่นกับกัสครับ ได้เดินเล่นแล้ว

กัสขอหม่ำ ๆ เติมพลังก่อนเดินทางต่อครับ

และระหว่างทาง แม่ก็เจอเข้ากับ ต้นกุหลาบยักษ์ครับ

แม่ครับ แม่จะโกรธไหม ถ้ากัสจะบอกว่า ดอกกุหลาบสวยกว่าที่ บ้านเราอีกนะ Smiley

Smiley

Last Update : 15 กันยายน 2556 16:00:31 น. 0 comments

แมวน้อยนักเดินทาง

[Add แมวน้อยนักเดินทาง's blog to your web]