เกาะล้าน
ไม่ได้อัพบล็อคมานานชาติเลยค่ะ ช่วงนี้ยุ่ง ๆ (ก็ยุ่งทุกช่วง) 555 เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา (6-7 พย.53) ได้ไปเที่ยวทะเล ที่เกาะล้าน พักที่หาดตาแหวนค่ะ (พัทยาใต้) ไปครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวครั้งแรก ทะเลสวย และสงบมาก ๆ ไม่วุ่นวายมารูปกันเลยดีกว่า

การเดินทางไปด้วยรถตู้ จากอนุสาวรีย์ค่ะ ค่ารถคนละ 97 บาทค่ะ

ต่อด้วยเรือค่ะ คนละ 30 บาท เราไปรอบ 10.00 น.ไปลงท่าหน้าบ้านค่ะ แล้วนุ่งรถมอ'ไซค์ ต่อไปอีกคนละ 30 บาท ความจริงแล้วเราสามารถนั่งเรือไปลงหาดตาแหวนได้เลยค่ะ ราคาเท่ากัน แต่รอบน้อยกว่า

ห้องพักค่ะ เราพักกันที่ลมทะเลรีสอร์ท เฟสใหม่ บนหาดตาแหวนเลยค่ะ คืนละ 1,800 บาท 1 ห้องพักได้ 2 คน (ไม่มีอาหารเช้านะค่ะ) ตอนที่โทรมาจองเนี่ยจองห้องสีชมพู แต่เวลามาถึงได้ห้องสีเหลือง แต่ห้องนี้ส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ ไม่วุ่นวาย

ทะเล ยามเที่ยง ๆ บ่าย ๆ ค่ะ แดดดี แต่ไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่

ได้เวลาโพสท่าแล้ว

ทะเลยามเย็น ยังสวยอยู่เลยค่ะ

Dinner ค่ะ อาหารร้านนี้ไม่แพงมาก ร้านสุขีบีชค่ะ เมนูสุดอร่อย ก็คงจะเป็นเมี่ยงปลาทับทิมค่ะ ตามมาด้วยกุ้งพันเบคอน และต้มยำปลาหมึก อร่อยมาก

ทะเลยามเช้าค่ะ สวย ใส และสะอาดมาก ๆ ค่ะ เตรียมตัวกลับแล้วค่ะ

จากการไปพักผ่อนครั้งนี้ กลับมาเลยให้สัญญากับตัวเองว่า ต้องต้องไปอีกให้ได้ เพราะที่นั่นสวย และสงบ จริง ๆ ........................................

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2553 13:09:43 น.

3 comment
เรารักกัน
ย้อนกลับไปปีก่อน เราสองได้ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก ๆ แต่ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง ๆ ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังรักกันเหมือนเดิมนะ

รูปแรกเป็นรูปที่เราไปเที่ยวตอนปีใหม่ วันที่ 31 มกราคม 2552 (ไม่แน่ใจนะ)
เราไปเที่ยววัดภูเขาทองกัน

รูปต่อจากนี้เป็นรูปที่เราสองคนไปทัศนศึกษากับทาง ม.ราม ไปที่วัดประดู่ก่อนแล้วไปต่อกันที่อัมพวา ช่วงที่ถ่ายภาพนี้เป็นที่อัมพวาแล้ว นั่งพักเหนื่อยถ่ายรูปเล่น ๆ กัน ขำ ๆ

เราสองคนเหมือนกันตรงที่ชอบไปวัด ชอบทำบุญมากกว่าเที่ยวกลางคืน ตอนนี้ถึงแม้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่เอ้ก็รักตั้มเหมือนเดิมนะ

Last Update : 23 กรกฎาคม 2553 17:23:39 น.

3 comment
2th Anniversary
ว่าจะอัพ ตั้งแต่เมื่อวาน แต่ร่างกายไม่สมประกอบ บวก กับคอมเป็นอะไรก็ไม่รู้ เลยาอัพวันนี้แทน
เมื่อวานครบรอบ 2 ปี (ผ่านไปไวจริง ๆ) ก็ไม่มีอะไรพิเศษ ตอนเช้า เอ้มีเรียน ตอนกลางวันป๋าเลยพาไปกินข้าว กินติม ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว จากนั้นก็กลับบ้าน ปีนี้ไม่มีอะไรให้ป๋า มีแต่ป๋าที่ให้เอ้อีกเหมือนเคย ของขวัญปีนี้คือรองเท้า ที่ป๋าซื้อให้เพราะจะได้ไม่ต้องมาบ่นว่า รองเท้ามันไม่ดี (555)
เรื่องของเรื่องคือเวลาที่อยากได้รองเท้าคู่ใหม่ เอ้จะหาข้ออ้างต่าง ๆ แล้วมาจบด้วยคำว่า รองเท้ามันไม่ดี ปีนี้ป๋าเลยจัดให้ (เป็นคู่ที่ชอบมาก เพราะใส่เรียนก็ได้ ใส่สอบก็ได้ ดูเรียบ ๆ ดี เลยชอบ)

ความจริงแล้วในความคิดเอ้ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ตม เอ้ยังคงคิดเสมอว่า ตั้มก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรมากจนเกินไป และไม่น้อยจนเกินไป ทุกอย่างพอดี ทั้งเรื่องการ เอาใจใส่ รายละเอียดต่าง ๆ ความรัก ความเป็นห่วงเป็นใย ดีมาก และวันนี้เอ้ก็เหมือนเดิม คือรักตั้มเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนใจไปจากตั้มได้ ก็อยากจะขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไปนะจ๊ะ จุ๊บ จุ๊บ

กินติม

เมื่อวานอาการ ไม่ค่อยดี ปวดหัวมาก ไมเกรนกำเริบ อีกตามเคย เลยไม่อยากแต่งหน้า ทาแป้งใด ๆ ทั้งสิ้น

ป๋าตั้ม

ของขวัญที่ป๋าซื้อให้

วันนี้ขอบคุณมาก ขอบคุณเวลา 2 ปีที่ผ่านมา รักตั้มนะ

Last Update : 8 เมษายน 2553 9:10:20 น.

6 comment
Valentine's Day
เริ่มต้นด้วยวันแห่งความรัก ความจริงแล้ววันวาเลนไทน์ก็เป็นธรรมดาวันหนึ่งที่พระอาทิตย์ยังคงขึ้นทางทิศตะวันออก และยังคงตกทางทิศตะวันตกเหมือนกับทุกวัน แต่อาจจะเป็นที่พิเศษสำหรับใครหลาย ๆ คนก็ได้ เช่น คู่ของเรา เป็นต้น ปีที่แล้วไปเที่ยวอัมพวา ปีนี้พักผ่อนอยู่บ้าน
เริ่มด้วยของขวัญที่ชอบและอยากได้มานานแล้ว

ความจริงแล้วมีหลายตัวแล้วแต่ให้น้องบ้างหลานบ้าง เหลือของเราเองตัวเดียวคือน้องเบิ้ม ไซส์ 8 แต่ตัวนี้น้องปื้ดไซส์ 10 เท่ากับว่าตอนนี้มีน้อง 2 ตัวแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมเก็บตังค์หาซื้อเสื้อให้น้องอีกตามเคย

ต่อมาเป็นสัญลักษณ์ของวันแห่งความรัก และเป็นดอกไม้ที่ชอบมากกกกก

ขอขอบคุณป๋าสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้กันมาโดยตลอด รักป๋านะจ้า

Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2553 22:16:52 น.

2 comment
นับถอยหลัง
อีก 67 วัน ก็จะถึงวันที่เรารู้จักกันมา ครบ 2 ปี เวลาผ่านไปเร็วไวมาก มีเรื่องทะเลาะกันตลอด แต่ความรักของเราก็ยังดีอยู่ เราต่างก็คอยให้กำลังใจกันเสมอ เวลาที่หนูมีเรื่องไม่สบายใจป๋าก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจตลอด สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ความรัก ความเข้าใจ การให้เกียรติซึ่งกันและกัน

Last Update : 31 มกราคม 2553 9:28:59 น.

0 comment

WICHAYAPA

เป็นคนที่ชอบธรรมะ ชอบการปฎิบัติธรรม นั่งสมาธิ เพราะการทำสิ่งเหล่านี้ทำให้เราสามารถมองย้อยกลับไปดูข้อผิดพลาดในชีวิตได้ เพื่อที่อนาคตจะได้ไม่ทำอีก ที่สำคัญที่สุด "ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว"