I know a place that we can run to And do those things we want to
They won't know who we are

Korea Trip (1)

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเยือนประเทศเกาหลีที่ใฝ่ฝันกะเค้าสักที ครั้งนี้พาคุณพ่อไปด้วยค่ะ

พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เครื่องออกจาสนามบินเวลา 01.30 ค่ะ ขึ้นเครื่องแล้วก็หลับกันเลย เดินทางถึงเกาหลีใต้ก็เกือบๆ 9 โมง ซึ่งกว่าจะผ่าน ตม. เกาหลี รับกระเป๋า ก็ 10 โมง ไปแล้ว โปรแกรมทัวร์ก็เลยช้าไปนิดหน่อย ซึ่งที่แรกที่จะไปชมก็คือ โรงถ่ายละครตำนานจอมกษัตริย์ เทพสวรรค์ ค่ะ ที่เบยองจุน ส่วนตัวเองก็ไม่เคยดูหรอก เลยทไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ หุหุ

หลังจากชมโรงละครแล้วก็รับประทานอาหารกลางวันกันค่า เมนูแรกที่ได้กินก็คือทัคคาลบี แต่ว้าไม่ได้ถ่ายรูปมาอ่ะ เพราะหิวมากๆ
เมื่อกินอิ่มแล้วก็ไปต่อค่ะ สถานที่ต่อไป คือเกาะนามิ เป็นหนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง Winter Love Song พระเอกก็ยังคงเป็ยเฮียเบอ่ะค่ะ

ทางที่จะไปขึ้นเรือข้ามเกาะ ก็จะมีขายปลาหมึกย่างด้วย อร่อยดีค่ะ

จากเกาะนามิก็ไปเดินเล่นกันที่ตลาดชุนชอนมียงดอง หรือสยามสแควร์ภาคเหนือ ไม่พ้นเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง Winter Love Song อีกล่ะค่า

และแล้วก็ถึงเวลามื้อเย็นแล้วล่ะค่ะ

นั่นคือเมนูบาร์บีคิวไฟหรือบูลโกกิ เป็นเนื้อหมูหมักซอสคันจัง ทานกับข้าวค่ะ อิ่มกันแล้ว ก็ถึงเวลานอน เอ้ย พักผ่อน คืนแรกพักที่ Sorak Hanwha Resort ห้องใหญ่เลยล่ะคะ มีสองเตียง เตียงใหญ่ กะเตียงเล็ก นอนห้องละสองคนเลยได้ครอบครองกันคนละเตียง หลับปุ๋ยเลยล่ะค่ะ จริงๆแล้วเป็นห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องเค้ามีครัวเล็กๆกับโต๊ะกินข้าวให้ด้วยนะคะ โดยภายในโรงแรมมีซุปเปอร์มาร์เกตอยู่ชั้นใต้ดิน เราสามารถซื้อเนื้อและผักมาทำอาหารภายในห้องได้ด้วยค่ะ เสียดายจังที่แม่ไม่อยู่ซะแล้ว อยากให่แม่มาด้วยจัง I miss you, My mom.

Last Update : 9 สิงหาคม 2552 8:55:47 น. 2 comments

มารออ่านต่อ

โดย: summer (Montebello ) วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:34:47 น.

จะรอชมภาพต่อไปนะคะ กะลังสนใจอยากไปเลยค่ะ

โดย: mamminnie วันที่: 29 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:28:43 น.

I'm Jay

[Add I'm Jay's blog to your web]