Medley Harley Hurray~~

Chiangmai Bike Week '07

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนว่ายังไม่ได้ขออนุญาตพี่ๆเพื่อนๆน้องๆร่วมทริปในการเอารูปมาลงบล็อก ดังนั้นจึงเลือกเอาเฉพาะรูปที่ไม่เห็นหน้าตาชัดเจน อาจจะเป็นช่วงที่ใส่แว่น ใส่หมวก หรือใส่โม่งเท่ๆ หรือบางรูปอาจจะมืดๆนิดนึงนะคะ พอได้บรรยากาศแต่ละช่วงเหตุการณ์
สำหรับทริปนี้เรานัดกันที่ปั้มเจ็ท บางทราย เวลา 4.00น. เมื่อสมาชิกมากันครบ เราก็เริ่มออกเดินทาง ตอนนั้นฟ้ายังไม่สางดี อากาศกำลังเย็นสบายทีเดียว รูปนี้แวะพักจุดแรกที่อยุธยา

จากนั้นก็มาแวะอีกทีที่นครสวรรค์ รูปนี้สมาชิกคนสุดท้ายกำลังเตรียมตัวออกเดินทาง

และแล้วคนเมืองชลก็มาแวะกินก๋วยเตี๋ยวเป็ดเมืองชลกันที่ตาก ร้านนี้อร่อยมากขอบอก ใครแวะไปแถวนั้นอย่าลืมแวะนะ

ก่อนออกเดินทางก็ไปไหว้พระเจ้าตากกันเพื่อให้โชคดีในการเดินทาง

สาธู๊.......

ช่วงการเดินทางจากตากขึ้นเชียงใหม่นั้น รถคันหนึ่งในทีมก็เกิดปัญหาขึ้น ไม่สามารถขับต่อไปได้ ก็เลยโบกรถกะบะคันนึงช่วยบรรทุกรถไปที่ปั้มน้ำมันที่เถินก่อน(ช่วงนี้ม้วแต่ตระหนก ตกใจ เลยไม่ได้เก็บภาพเอาไว้เลย) ที่ปั้มนี้เองพวกเราเจอพี่คนนึงใจดีมีน้ำใจสุดๆ ช่วยขนรถจากปั้มที่เถินขึ้นไปส่งถึงโรงแรมในเชียงใหม่โดยไม่คิดค่าขนส่งเลย ขอขอบคุณอีกครั้งค่ะพี่
และแล้วพวกเราก็มาถึงโรงแรมที่พัก(จนได้) กว่าจะถึงก็มืดแล้ว ที่พักของพวกเรานั้นบรรยากาศดีมาก มืดๆเห็นดาวชัดเจน อากาศก็หนาว อยู่แม่ริม ขึ้นเขาไปไกล้ไกล จากที่เดิมตั้งใจว่าจะเก็บของแล้วออกไปตระเวนราตรีในเมืองเชียงใหม่ ก็เลยต้องเปลี่ยนใจ กินข้าวกันที่นั่นเลย เพราะถ้าขากลับมามืดๆง่วงๆไม่ระวังให้ดีอาจขี่รถตกเขาได้ อันตรายๆ
รูปนี้ถ่ายตอนเช้าเพราะเมื่อคืนนี้มืดมากรูปไม่ชัด ถ่ายหน้าที่พัก แรกๆก็จอดเรียงกันสวยงาม

ตอนท้ายที่ไม่พอเลยเบียดกันนิดนึง

รูปนี้ถ่ายที่ปากทางเข้าที่พัก พวกเรากำลังออกเดินทางไปเชียงรายกัน

เมื่อไปถึงเชียงราย แวะเที่ยวจุดแรก(และจุดสุดท้าย)ที่วัดร่องขุ่น รูปนี้ถ่ายหน้าพระอุโบสถ ส่วนรูปมุมอื่นๆเพื่อนๆคงคุ้นเคยกันดีแล้ว นักท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย

จากนั้นแวะกินอาหารกลางวันที่ร้านไก่ย่างภูไท จอดรถหน้าร้านอย่างนี้
เมื่ออิ่มกันเรียบร้อยแล้วก็กลับเชียงใหม่กันเลย เพราะช่วงกลางคืนจะไปร่วมงานเชียงใหม่ไบค์วีค ที่โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เมื่อไปถึงงานพวกเราตกลงใจไม่ซื้อบัตรเข้างาน(จะมีอาหารเลี้ยงด้วย) แต่เดินดูร้านที่มาตั้งแสดงรถ และขายของในบริเวณนั้นแทน ส่วนมื้อเย็น(น่าจะเรียกว่ามื้อดึกมากกว่า อิอิ) ก็ไม่พลาดร้านไก่ทอด ข้าวนึ่ง แถวๆกำแพงดิน ร้านนี้คนเยอะมั่กๆ เริ่มขายประมาณ 5 ทุ่ม มาเชียงใหม่ทีไรก็ต้องมากินทู้กทีสิน่า ช่วงกลางคืนไม่ลงรูปนะ ส่วนใหญ่ไม่ชัดค่ะ เพราะแบตใกล้หมด
การเดินทางวันที่ 3 ของพวกเราก็คือการขี่กลับกันแล้วค่ะ รูปสมาชิกร่วมทีมค่ะ

ถ่ายตอนรถติดไฟแดง คันข้างๆ

ส่วนรูปนี้คันหลังๆ(ก็เกาจิ..)

จับภาพระหว่างทาง..เกือบไม่ทันแน่ะ

หันมองกล้องพอดี๊....

แล้วก็มาถึงกำแพงแพชร รถเสียอีกคันแย้ว เลยต้องเอาขึ้นรถปิคอัพแบบนี้

แล้วกินข้าวกันที่ร้านแม่ปิงริเวอร์ไซค์ จากนั้นก็พักกันที่กำแพงเพชร 1 คืน

วันที่สี่หลังจากที่ซ่อมรถเรียบร้อยแล้ว ก็ออกเดินทางกลับบ้านกันเลย
รูปนี้ถ่ายสมาชิก ตอนแวะริมทาง

คนต่อไป

อีกคนค่ะ..

คันนี้มาสอง

รูปสุดท้าย ถ่ายรูปหมู่กันที่ปั้มเจ็ทแถวบางปะกง เย้...จะถึงบ้านแล้ว

Last Update : 18 เมษายน 2551 1:46:03 น. 2 comments

น่าสนุกนะครับ ไปเป็นแก๊งค์เลย

โดย: jetmom3425 วันที่: 12 เมษายน 2551 เวลา:13:25:34 น.

ทักทายชาวสองล้อค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

โดย: blue passion วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:1:46:30 น.

LiTTleGipsy
ชลบุรี Thailand

กระเป๋าแบนแห้งแล้งอยู่บ้าน กระเป๋าบานหาเรื่องเที่ยวอีกละ อิอิ..

**สงวนสิทธิ์เนื้อหาทั้งหมดในบล็อกนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539**
[Add LiTTleGipsy's blog to your web]