Home is where my heart is

All blogs

Chicago Trip 4 ✿ Lakeshore Bicycle Tour ✿

Chicago Trip 4
✿ Lakeshore Bicycle Tour ✿

✿◡‿◡✿What..... Lakeshore Bicycle Tour
When.....21 - 28 May 2009
Where.....Chicago ✿◡‿◡✿

วันนี้อากาศ ค่อนข้างร้อนค่ะ
พอสักประมาณบ่ายๆ ฝนก็ตกปรอยๆ แต่ส้มอยากไปปั่นจักรยาน
หลายๆคนบอกว่า เอาไว้วันอื่นเถอะ
แต่ส้มอยากไปจริงๆ คุณสามีและคุณลุงก็เลยตามใจ
เราไปกันทั้งหมด 6 คน เช่าจักรยานปั่นใครปั่นมัน
ส้มชอบมากค่ะ ปั่นไปเรื่อยๆรอบๆสวน
บางคนเหนื่อยก็หยุดพัก แต่ส้มกับสามีสู้ๆ
ส้มปั่นไปรอบๆสวน และปั่นเข้าตัวเมืองด้วยค่ะ
แต่ตอนปั่นเข้าตัวเมืองไม่ได้ถ่ายรูป เพราะฝนตกปรอยๆ
กลัวกล้องจะเสีย ก็เลยไม่มีภาพตัวเมืองมาฝากเพื่อนๆ
แต่รูปในสวนสวยงามมากเลยน่ะเจ้าค่ะ
ตั้งใจถ่ายมาฝากเพื่อนๆเป็นพิเศษ แวะมาชมกันเลยค่ะ

รวมพลคนรักการปั่นจักรยาน

คุณสามีก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน

นี่คือตัวตนอันแท้จริงของส้มค่ะ
( บ้า บ้า .. บอ บอ....แต่พอประมาณน่ะค่ะ)

สวนมุนนี้สวยค่ะ
ด้านหลังมีแต่ตึกสูงๆสวยๆ

ขอถ่ายเดี่ยวๆกันบ้าง

ปั่นจักยานไปรอบสวน อากาศดี๊......ดี

เ็หนื่อยก็หยุดพัก มีแรงก็ปั่นกันต่อไป

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชม
และมิตรภาพดีๆที่มีให้กันเสมอมา

Last Update : 4 กันยายน 2552 11:30:37 น. 19 comments

สวัสดีค่ะ เขียนทักทายกันได้น่ะค่ะ
Chicago Trip มีหลายบล็อกหน่อยเพราะส้มไปหลายวันและตะลอนเที่ยวทุกวัน
อย่าเพิ่งเบื่อกันน่ะค่ะ

รักและคิดถึงเพื่อนๆทุกคนคร้า

โดย: somphoenix วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:9:42:35 น.

ทักทายนะคะ

บรรยากาศดีมากๆค่ะ
อยู่เมืองไทยคงต้องไปสวนรถไฟค่ะ
อิอิ..

โดย: love4us วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:10:34:28 น.

แวะมาทักทายค่ะ

คุณส้มได้ไปที่สวยๆมาอีกแล้ว
ดีจัง

ปั่นจักรยานน่าสนุกดี

โดย: tempurafamily วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:11:08:20 น.

สวัสดีจ้า
เข่ามาสูดอากาศบริสุทธิ์กับนู๋ส้มด้วยคนจ้า ชาตินี้จะได้ไปที่สวยๆๆแบบนี้ใหมเน้อ

โดย: มล (เดินทางรอบโลก ) วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:11:58:44 น.

แวะมาชมวิวสวยๆของ Chicago ค่ะ ท่าทางจะอากาศดีนะคะ

โดย: Gdnzz วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:12:29:45 น.

ท่าจะปั่นง่ายกว่าที่เบลเยี่ยมนะคะ ทางเรียบแถมวิวซะขนาด

ชอบเหมือนกันปั่นแถวชายหาด ได้บรรยากาศตัวเองเป็นนางเอกหนัง หุๆๆ

โดย: kamaron วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:14:45:02 น.

อิจฉาคุณส้มมากมาย มองภาพแล้วจินตนาการออกเลยค่ะ ว่าอากาศต้องดีสุดๆ เบิกบานสุดๆ หันออกมามองนอกหน้าต่าง เฮ้ออออ อากาศที่นี่ร้อนจัดมาก ต้นไม้ก็ไม่ค่อยมี (มาบ่นซะงั้น)

โดย: LibbyAndPortia วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:15:08:45 น.

ขอขี่จักรยานตามหลังมาด้วยคนนะคะ..เมืองสวยน่าขี่จักรยานชมเมืองเล่นจริงๆด้วยค่ะ

โดย: Suessapple วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:18:29:43 น.

ปั่นจักรยานกันน่าสนุกจังค่ะ มีตึกสูงๆ เป็นฉากหลัง เริ่ดมากๆ

คิดถึงๆ เมื่อก่อนกิ๊ฟไปปั่นบ่อยเลย

โดย: grippini วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:19:35:41 น.

ขี่จักรยานตามมาติด ๆ เลยค่ะ อิ อิ อยู่เมืองไทยไม่เคยขี่เลยเพราะเอือมระอากับรถบรรทุกและมอเตอร์ไซค์ แต่พอไปขี่จักรยานที่เนเธอแลนด์เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา สนุกมาก....ขอบอก ยังติดใจถึงทุกวันนี้เลยค่ะ พอมาเห็นรูปในสวนที่คุณส้มขี่จักรยานยิ่งชอบใหญ่เลย อยากไปหาที่แบบนี้ไว้ขี่จักรยานบ้างจังเลยค่ะ

โดย: jujastar IP: 203.155.229.46 วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:20:34:54 น.

ขอบคุณเพื่อนๆทุกๆ Comment น่ะค่ะ
แหม....ส้มได้เพื่อนผู้รักการปั่นจักรยานเยอะเลย
ขอบคุณจากใจที่เพื่อนๆให้ความรู้สึกดี

โดย: somphoenix วันที่: 6 สิงหาคม 2552 เวลา:22:29:01 น.

ขอแวะมาปั่นจักรยานด้วยคนน่ะค่ะ ดูน่าสนุกมาก ๆ เทห์จังสวมหมวกด้วย พี่มาอเมริกาหลายปี ยังไม่เคยใส่หมวกกันน๊อกเลยเชยไหมค่ะ

น้องส้มสบายดีน่ะค่ะ

โดย: สวยตลอดกาล วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:6:21:22 น.

สวัสดียามเช้าครับ

บ้านเมืองเค้าดูสะอาดมากเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:8:00:14 น.

ไปไหนเป็นคู่ หาโอกาสถ่ายรูปคู่กันลำบากนะคะคุณส้ม

ยิ่งอย่างป้าเดซี่ชอบไปไหนคนเดียว ฮ่า ฮ่า แทบจะไม่มีรูปตัวเองเลย

เมืองเค้าดูเงียบ ๆ ร่มรื่นดีนะคะ

โดย: Oops! a daisy วันที่: 7 สิงหาคม 2552 เวลา:12:34:16 น.

ตามคุณส้มกับครอบครัวมาเที่ยด้วยคน่ะ
กิจกรรมน่ามันส์มากๆ ชอบปั่นจักรยานเหมือนกันค่ะ ได้ออกกำลังรับอากาศแบบสดชื่นๆ

โดย: DUNHILL วันที่: 9 สิงหาคม 2552 เวลา:2:20:09 น.

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมกันนะคะ

เปิดมาที่บลอคนี้ชอบมากมากเลย เจ้าของบลอคสวยจัง บลอคก้อน่ารัก ...คงจามาฝากตัวเป็นแฟนคลับบลอคนี้แล้วล่ะค่ะ

โดย: ขนมจั้ง IP: 124.122.181.177 วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:10:28:31 น.

ได้ซิค่ะ

คนคอเดียวกัน

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

โดย: i am saifon วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:14:18:23 น.

โอโห..วิวสวยมากเลยค่ะ จขบ ก็น่ารักมาก ๆ เลย ขอบคุณนะคะที่แวะเข้ามาเยี่ยมที่บล๊อก เพิ่งหัดร้อยตอนแก่นี่ล่ะคะ จะไปรอดสักเท่าไหร่ยังไม่รู้ สายตาชักจะทรยศน่ะค่ะ

โดย: ไอซ์จอมซ่า วันที่: 16 สิงหาคม 2552 เวลา:17:02:43 น.

ขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ไปเยี่ยมเยือนณ มนที่บลอค ณ มนเอาอากาศดีๆจากวังน้ำเขียวมาฝากด้วยค่ะ

โดย: ณ มน วันที่: 17 สิงหาคม 2552 เวลา:11:34:29 น.

somphoenix
Arizona United States

เป็นแม่บ้านมือใหม่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ

: คน กำลังเยี่ยมชม
ขอบคุณเพื่อนบ้านทั้งหมด ที่แวะมาให้กำลังใจ
[Add somphoenix's blog to your web]