ทริปภูเก๊ต พังงา กระบี่
ว่างๆเลยเอาภาพทริปที่ไปเที่ยวทริปภูเก็ต พังงา กระบี่ เราเดินทางไปกับทัวร์ค่ะ เราเรียกว่าทัวร์เขย่งค่ะ เขย่งที่ละนิดละหน่อย555 ออกเดินทางตอนเที่ยง เรียกว่านอนบนรถเลยทีเดียว เหนื่อยค่ะแต่ก็สนุก เที่ยงคืนแวะทานข้าวต้มที่ร้านขันน้ำซีฟู๊ด

เมนูชวนอ๊วกมื้อนี้ คะน้าปลาเค็ม เห็นเพื่อนวิ่งอ๊วกกันเราเลยไม่กิน

แวะเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ กินอาหาร เช้า (ที่เกือบเที่ยง)ที่พังงาเบย์รีสอร์ท เพื่อเตรียมตัวขึ้นเรือ

ไปช่วงนั้น เดือน พ.ย. 2553 พายุเข้าพอดี เราก็ได้แต่ภาวนาไม่ให้พายุมา และเราก็ไม่ได้เจอพายุเลย โชคดีจัง ทั้งๆที่ฟ้าครึ้มซะขนาดนั้น

อาหารมื้อนนี้ แบบบุฟเฟ่

ลงเรือล่ะ หมวกต้องใหญ่ๆเท่านั้น เพราะหมวกเล็กๆไม่สามารถบดบังแสงแดดที่หน้าได้ 555 หน้าใหญ่นั่นเอง

พี่ไกด์พูดเก่งมาก ชื่อพี่แจ๋วนะคะ พี่แกจะมีกะปิมาขายด้วย ถ้าใครได้เจออย่าลืมอุดหนุนนะคะพี่แกพูดไม่หยุดตั้งแต่ลงเรือจนกลับขึ้นฝั่ง และแต่ละเขาก็จะมีชื่อ ช่างจินตนาการดีแท้ จำไม่ได้สักอัน 555
images by free.in.th

อันนี้ถ้ำลอดค่ะ เค้าบอกว่าเราโชคดีที่น้ำยังไม่ขึ้นมากสามารถเอาเรือเข้าไปได้

สถานีต่อไปเขาตะปู

จบไว้ที่เขาตะปูก่อนล่ะกันค่ะ เดี๋ยวมาต่อบนเกาะปันหยี ขอบอกว่าอาหารอร่อยมากค่ะ

Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2554 14:18:31 น.

ร้อนๆแบบนี้ไปทะเล0tfumujl6f
Trip นี้น่าสนุกจังนะคะ
อิ่มตาอิมใจ และอิ่มท้อง ไปพร้อมๆกัน

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:25:09 น.

ตามมาเที่ย ใต้ ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:50:57 น.

มาแย้ววววววว มารายงานตัวแล้วค่ะ

หลังจากที่หายไปคลอดลูกสาวมา

วันนี้เจนกลับมาอัพบล็อคแล้วนะค๊าาาาาาา
โดย: JenNy & Tristan @ The UK วันที่: 22 พฤศจิกายน 2555 เวลา:0:57:03 น.

โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 24 พฤศจิกายน 2555 เวลา:8:55:56 น.

ขอบคุณมากค่ะ
โดย: ส้มโอ ณ วังน้ำเขียว วันที่: 27 พฤศจิกายน 2555 เวลา:19:02:11 น.