゙❤゙ It Not Easy 。◕‿◕。 To Be ME!゙❤゙
゙❤゙++ WeCoME T๐ My SkYZy ++゙❤゙

เกาะช้าง...ประทับใจจังเลย ภาค 1

สวัสดีคะ ดองบล๊อคนี้มานานนมนะคะ ไปมาประมาณ ปลายเดือนพฤษภาคม 2010 คะ จนจะลืมแล้วละคะ แต่คิดไปคิดมาเก็บไว้เป็นความประทับใจสักหน่อย เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้หาข้อมูลอยู่ไม่มากก็ได้คะ

เราจองห้องพักที่ AANA ไว้คะ ชอบบรรยากาศมากๆ คะ ตามไปชมกันเลยนะคะ ออกจาบ้านประมาณตี 5 กว่านะคะ กว่าจะไปถึงก็ประมาณ 10 โมง รอเรือเฟอร์รี่ข้ามไปเกาะคะ เราเลือกใช้บริการเกาะช้างเฟอร์รี่นะคะ ได้มาตรฐานดีคะ

จอดรถเรียบร้อยแล้วเราก็ขึ้นไปชมวิวด้านบนของเรือกันคะ ลมเย็นสบายมาก แสงแดดเจิดจ้ามากมายคะ

ไปถึงก็เกาะก็เลี้ยวไปทางขวา ตรงไปเรื่อยๆ ทางแอบน่ากลัวคะ โดยเฉพาะรถเรากำลังน้อย ลุ้นแทบแย่เหมือนกันคะ และแล้วเราก็ไปถึงรีสอร์ทจนได้ก็ไกลพอสมควรนะคะ ได้ wellcome drink (น้ำใบเตย) มาคนละแก้วคะ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูนะคะ (อายอะคะ...ขอฝึกฝนความกล้าหาญอีกนิดนะคะ รีวิวหน้าจะได้ละเอียดกว่านี้อะคะ) ได้ห้องแล้วคะ ไปดูบรรยากาศห้อง Delux กันดีกว่า

เปิดมาก็เจอช้างคู่อยู่บนเตียงเลยคะ สัญลักษณ์ของรีสอร์ทเขาละ ชบาแก้วน่ารักเชียว อิอิ

ชอบสีของชุดคลุมจังเลยคะสีครีมตัดขอบน้ำตาล

ห้องน้ำน่ารักมากคะถึงพื้นที่แคบแต่ลงตัวใช้ได้เลยคะ ชอบตรงกระดาษชำระจับจีบสวยเชียว มุมต่างๆ ในห้องน้ำคะ

ในขวด 3 ขวด นั้นด้านในบรรจุ โลชั่น แชมพู และ สบู่ ทั้ง 3 ขวดกลิ่นตะคร้หมดเลยคะ (แอบงกใช้ไม่หมดเก็บกลับบ้านมาด้วยอะ..ชอบกลิ่นตะไคร้จัด 5 5 5 หรืองกมากกันแน่เรา

ห้องน้ำอีกสักหลายๆ รูป และรูปโต๊ะเครื่องแป้งคะ .. โพสต์ซะหน่อยเรา ไฟหลอกตาดี ...อิอิ

เปิดไปดูระเบียงหลังห้องกันคะ น่านั่งพักผ่อนจังเลย จากระเบียงเห็นสระว่ายน้ำด้วยนะคะ แต่ต้นไม้บดบังบ้างคะ ไม่ถนัดตาเท่าไหร่

เดินไปดูรอบๆ รีสอร์ทกันดีกว่าคะ สระว่ายน้ำมี 2 ที่นะคะ ในภาพนี้จริงๆ จะมีม่านน้ำตกด้วย แต่เขาไม่เปิดอะ เสียดายจัง

สระว่ายน้ำอีกแห่งข้างบนจะเป็น Hilltop bar คะ

เดินขึ้นไปบน Hilltop bar ก็จะมองเห็นวิวสวยๆ เห็นห้อง pool villa ที่ดีที่สุดในรีสอร์ทด้วยอะ อยากพักจังเลย

พร้อมแล้วไปพายเรือคายัคเพื่อไปหาดทรายส่วนตัวของรีสอร์ทกันดีกว่าคะ ถ้าใครไม่อยากพายก็มีบริการเรือรับส่งฟรีนะคะ เห็นหาดเหมือนอยู่ใกล้ๆ แต่เหนื่อยโพดๆ คะ กว่าจะถึง (มือใหม่หัดพายกันทั้งคู่คะ)

ในภาพห้องอาหาร Cinnamon นะคะ เวลาจะไปหาดต้องผ่านจุดนี้คะ และมื้อเช้าเราก็มากินที่นี่คะ กลับมาที่ห้องรีบโซ้ยผลไม้ต้อนรับกันให้หิวมากๆ คะ เพราะทั้งร้อน ทั้งเหนื่อยกับการพายเรือ

ตอนหัวคำเราใช้บริการของรีสอร์ทไปชมหิ่งห้อยมาด้วยละ น่ากลัวมากเลย มีคนพายเรือพาไปชมคะ มันมืดและพายไปไกลเหมือนกันน่ากลัวอะ เห็นหิ้งห้อยบ้าง แต่ไม่เยอะเท่าไหร่คะ สงสัยไม่ใช่ฤดูโชว์ตัว อิอิ ขากลับคุณชายอดใจกับแสงเทียน เลยชวนกินมื้อค่ำของวันนี้ (ขอโรแมนติคกันซะหน่อย) บรรยากาศเขาจัดไว้ดีเลยคะ

น่ากินจังเลย (แต่ไมค่อยชอบผักโขมอบชีสคะ ที่นี่ทำเลี่ยนมากเลยอะ) แต่โกยซีหมี่ที่คุณชายโปรดปรานที่นี้ทำอร่อยมากคะ ชอบมากคะ

ไฟห้องน้ำยามค่ำคืน เลยขอแชะซะหน่อยไฟมันหลอกตาดีคะ หุหุ

จบไป 1 วันเร็วจังเลยวันหยุดเรา ..... วันนี้ขออัพเท่านี้ก่อนนะคะ พรุ่งนี้ต่อภาค 2 คะ

Last Update : 13 กรกฎาคม 2553 22:01:14 น. 5 comments

เกาะช้างนี่ไม่ได้ไปนานมากค่ะ เห็นงี้แล้วยิ่งอยากไปเลยล่ะค่ะ

โดย: culcita วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:0:34:33 น.

ไปเลยคะ เราก็อยากไปอีกมากๆ คะ ชอบมากเลยคะ ตอนแรกก็คิดว่าน้ำไม่ค่อยใสเท่าเกาะอื่นๆ แต่ไปแล้วหลงรักเกาะช้างซะได้นี่ มีธรรมชาติที่หลากหลายดีคะ ทั้งภูเขา น้ำตก และทะเล สุโค่ย

โดย: skyzy (skyzy ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:11:19:33 น.

โรแมนติกจังเยค่ะ ชอบรูปช้างคู่อ่ะค่ะ น่ารักดีเนาะ ดินเนอร์กลางคืน ไต้แสงเทียนด้วย น่ารักไปอีกแบบนะคะ ที่พักก็ดูดีมีสไตล์มากๆ

โดย: ภายใต้ วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:12:42:00 น.

ใช่คะ ช้างน่ารักดีคะ อยากเรียนการโรงแรมเหมือนกันนะคะนี่ ทำสิ่งเล็กน้อยให้ดูดีได้ ชอบจังเลยคะ ขอบคุณทุกคอมเม้นท์นะคะ

โดย: skyzy (skyzy ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2553 เวลา:15:33:16 น.

กำลังจะไป KC RESORT ที่เกาะช้าง 24-26 ก.ค. 53 เนี่ยนะคะ ไม่รู้ว่าจะสวยหรือเปล่า ต้องลองไปดูแล้วจะเอามาเล่าให้ฟังนะคะ

โดย: Anna IP: 118.173.96.143 วันที่: 21 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:41:44 น.