..
บันทึกแฟนคลับถึงแอนดริวหน้า 10




วันนี้พวกเราลุ้นเรื่องต่อไปปลายปีนี้
จะเป็นเรื่องอะไร



Create Date : 22 กันยายน 2551
Last Update : 18 ตุลาคม 2551 12:02:09 น. 137 comments
Counter : 2032 Pageviews.

 
จากที่คุยกับพี่แสงเมื่อเย็นนี้ เรื่อง "ไฟโชนแสง" หมวยก็คุ้นๆอยู่ว่า เรื่องนี้เคยสร้างเป็นหนังสมัยหมวยเด็กๆ จำไม่ได้แล้วว่าใครแสดง

พอลูกหลับ ก็มาค้นหารายชื่อนิยายที่ได้จากสำนักพิมพ์บูรพาสาร์น จึงเห็นเรื่อง "ไฟโชนแสง" ขอเล่าย่อๆดังนี้ เป็นบทประพันธ์ของคุณ กรุง ญ ฉัตร พิมพ์มาหลายครั้งแล้ว แสดงว่าต้องสนุก เป็นเรื่องของนางเอก ที่ต้องการแก้แค้นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อเธอ ผู้ที่ทำให้พี่สาวเธอต้องเจ็บช้ำในความรัก และทำให้ครอบครัวของเธอต้องแตกสลาย และเธอต้องเป็นผู้ที่รับผิดชอบดูแลคนในครอบครัวด้วยความลำบาก เธอจึงต้องเสียสละทุกอย่าง ทั้งความรัก และ อื่นๆ เพื่อแก้แค้นให้คนที่ทำกับครอบครัวเธอต้องเจ็บปวด

นักเขียนผู้นี้ เท่าที่หมวยเคยอ่านนิยายของเธอมา ทั้งหมดที่เคยอ่าน เป็นแนวตบ-จูบ ปล้ำนางเอกทั้งสิ้น จากเนื้อเรื่องย่อข้างต้นที่เล่าไป ก็คงไม่พ้นตบ-จูบแน่นอน

ไม่รู้ว่า "ไฟโชนแสง" ที่คล้าย "แรมพิศวาส" มันจะเรื่องเดียวกันอ้ะเปล่านะเนี่ย ถ้าเป็นบทประพันธ์คุณ กรุง ญ ฉัตร ก็ไม่น่าจะคล้ายกันได้เลย และ ถ้าเป็นเรื่องที่หมวยเล่านี้ ถ้าแอนดริวเล่นจริงก็นับว่า สวนทางกับแอนดริวคนเดิม กลายเป็นคนใหม่แล้ว...ไม่แน่นะ แอนดริวต้องรู้แหละว่า แฟนๆชอบบทบาทของเค้าใน"ทางผ่านกามเทพ" (ซึ่งก็เป็นบทประพันธ์ของคุณ กรุง ญ ฉัตร เช่นกัน) อาจจะยอมเล่นตบ-จูบ ซักเรื่อง เพื่อเอาใจแฟนๆ ...สาธุ...ขอให้เป็นเช่นนั้นเทอญ...ทีนี้หละ อั้ม-เคน ถูกลืมแน่ๆ...อิอิ...



โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:23:05:33 น.  

 
ชอบแอนดริวเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่สะดุดรักจบไปก็ไม่ได้ดูเรื่องไหนของเขาอีกเลย คิดถึงค่ะ


โดย: Tukta21 วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:23:42:09 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณแสง จะลองทำเล่นดูบ้าง เพราะชอบทำรูป wall อะไรอย่างนี้อยู่แล้ว


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:11:17:46 น.  

 
พี่เกิดความสงสัยว่าตอนนี้ทำไมจึงมีภาพแบบนี้ออกมามาก
เลยไปถามคนเก่ง น้องบัวได้มาบอกให้
พี่ทำเล่นสนุกดี
พี่ทำให้ดูตัวอย่างเพิ่มเติมที่

ภาพตัวอย่างจากโปรแกรมสำเร็จรูปphotofunia


ที่อยู่ของโปรแกรมอยู่ที่ท้ายกระทู้คะ

ขอโทษคุณศร พอดีทำหน้าเพิ่มทำให้หน้าไม่ตรงมาตั้งให้ใหม่แล้วคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:11:56:02 น.  

 
รอลุ้นค่ะ

อยากชมผลงานของแอนดริว

เข้ามาดูบล๊อกคุณแสงเกือบทุกวันเลยค่ะ


โดย: ออย IP: 202.12.118.61 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:12:10:44 น.  

 
ว่างปุ้บ ก็โทรไปถามเพื่อน ผู้ที่ชอบอ่านนิยายม้าก มาก ตั้งแต่เด็ก อ่านเยอะกว่าหมวยหลายเท่าตัว ถามว่า "ไฟโชนแสง" เรื่องมันเป็น จั๋งได๋?

เพื่อนบอกว่า มันไม่ตบ-จูบนะ แต่จะเป็นการแก้แค้น วางแผนโดยนางเอก เข้าไปแก้เกมธุรกิจ อะไรแบบนั้น เพื่อให้ศัตรูตัวเองเจ๊ง แล้วพระเอกจะญาติของศัตรูนางเอก...เพื่อนบอกแค่นี้ ลึกกว่านี้ไม่รู้แล้ว เพราะ มันอ่านนานมาก จำไม่ได้

ถ้าแบบนี้ ก็น่าสนใจนะ พระเอกอาจจะเป็นแอนดริวก็ได้นะ คิดว่า...

เดี๋ยวจะไปหาไฟโชนแสงมาอ่านดีกว่า แล้วจะสรุปย่อๆมาเล่าให้อ่าน


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:13:01:42 น.  

 
โอ้โห มาหน้าที่สิบแล้ว คลับนี้ hot จิงๆ เลยค่ะ วันนี้มาเปิดอ่าน ได้รับข่าวดีด้วย ดีใจ ดีใจ ดีใจ เอาไว้จะตั้งตารอความคืบหน้าต่อไปนะคะ
ปล. แอบเข้าไปในเวปphotofunia จะลองทำดูบ้างค่ะ ขอบคุณมากเลยนะคะ


โดย: ใบเฟริน IP: 140.120.102.153 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:13:29:12 น.  

 
กลัวผิดหวังอีกจังเลย ไปพักทำใจไว้ก่อนดีกว่า...


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:14:10:57 น.  

 
ถ้าพี่ดริวรับละครเรื่องนี้จริงๆ คงดีมากเลยอ่ะนะ แต่จากที่อ่านเรื่องย่อคร่าวๆของเพื่อนๆในนี้ รู้สึกว่า บทของนางเอกจะเป็นตัวดำเนินเรื่องใช่ป่ะคะ
ยังงัยก็แล้วแต่อ่ะ
อยากให้พี่ดริวเล่นละครบ้าง แฟนละครจะได้หายคิดถึงเนอะ...


โดย: heather IP: 118.174.160.209 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:14:25:08 น.  

 
คุณแสง,เพื่อน ๆๆคะ
มีเรื่องขอความกระจ่าง(อีกแส้ว)ค่ะ
ละครเรื่องอะไรหลังจากแอนดริวไปเรียนการแสดงจากหม่อมน้อยแล้วฝีมือไปโลด
ทำไมไม่ได้ร่วมงานกับคุณธิติมาอีก หลังจากเรื่องธรณีฯ ทั้งมี่มืข่าวว่า love กัน
ยิ่งดูสะดุดรัก ก็เห็นถึงความประณีต ละมุม ละไมของแอนดริวในการนำเสนองานที่เป็นของตัวเอง
ดูแล้วอิ่ม จริงๆ น่าเสียดายถ้าจะวัดฝืมึอที่rating
แอนดริวอย่าท้อนะ คนที่ชอบก้มีมาก9959


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:14:50:18 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกของคนรอค่ะ


โดย: อิมาอิซัง วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:15:17:35 น.  

 
วันนี้ในพันทิพย์มีเสียงกรี๊ดดดด
ถ้าแอนดริวจะเล่าแต่ก็อยากจะให้
ทุกคนคิดและเผื่อใจแบบคุณศรคะ
เรื่องมีที่จะเล่นแต่ อาจจะไม่ใช่เรื่องนี้
ไม่อยากให้ตั้งใจแล้วเป็นแบบนักสืบฯ
ที่แน่ๆๆไม่ใช่เรื่องที่จะรับตอนกลางปี
เป็นเรื่องใหม่และไม่ใช่ที่แอนดริวทำ

ตอบคุณป้านแอนดริวยังมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้จัดอย่างแน่วแน่นแต่ต้องรอจังหวะคะ
และแอนดริวไปเรียนกับหม่อมน้อยเคยให้สัมภาษณ์ ว่าไม่จบตามคุณอ๊อฟไปเรียน
หม่อมน้อยเคยจะให้มาเล่นลูกทาส
แต่แอนดริวไม่เล่น โดนสื่อเล่นงานเหมือนกัน
แอนดริวมารับเรื่องรักเกิดในตลาดสดแทนคะ
ที่ไม่รับคุณธิติมาอีกอาจจะอยากจะลอง
เล่นกับท่านอื่นๆๆแล้วอาจจะเป็นแนวละคร
ที่เขายังไม่อยากเล่น


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:21:06:49 น.  

 
โอ้ ถ้าเป็นเรื่อง ไฟโชนแสง แล้วเล่นคู่กับชมพูก็ดีซิค่ะ

ติดใจ ศศิกับพี่นน อยู่เลย (แอบเชียร์ด้วย)
มีเสน่ห์กว่า รสากับพี่นนอีก




โดย: shosa IP: 58.10.158.39 วันที่: 23 กันยายน 2551 เวลา:21:32:51 น.  

 
สวัสดีทุกคนค่ะ
อ่านมาชมพู่บอกว่า มีละครประมาณต.ค-พ.ย 2เรื่อง
เรื่องนึงเล่นคู่พี่เคน อีกเรื่องยังไม่รู้ค่ะ

ชอบ bg หน้านี้เห็นแล้วสดชื่น น่ารักจังเลยจ้ะพี่แสง


ฝันดีทุกคนนะคะ ^_^



โดย: mesaya วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:2:50:30 น.  

 
คุณแสงเคยได้เจอแอนดริวตัวจริง เสียงจริงบ้างไหมคะ


โดย: ออย IP: 202.12.118.61 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:7:20:04 น.  

 
เคยมีคนถามว่าเคยเจอไหม
ไม่เคยคะและยังไม่คิดจะเจอ
เพราะอยากดูละครให้สนุกๆๆคะ
คือไม่ว่าดาราคนไหนพี่ก็ไม่อยากเจอคะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:7:30:38 น.  

 
ชอบเข้ามาอ่าน Blog นี้มาก อ่านแล้วมีแต่รอยยิ้ม แฟนคลับน่ารักมาก ๆ เข้ามาตามข่าว
แอนดริว วันละหลายรอบ ภาพสวยถูกใจมากคะ


โดย: น้ำปิง IP: 117.47.42.213 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:8:50:36 น.  

 
ไม่ต้องลุ้นแล้วพระเอกไฟโชนแสงคือพระเอกเดลิเวอรลี่คะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:15:27:44 น.  

 
จะดีใจหรือเสียใจดีเนี่ย....

ยังงัยก็รอลุ้นละครของพี่ดริวอยู่นะคะ............




โดย: heather IP: 118.174.145.79 วันที่: 24 กันยายน 2551 เวลา:17:44:16 น.  

 
เฮ้อ เมื่อไหร่เราจะเลิกชอบนายซะที ยิ่งไม่มีผลงานอะไรออกมาเลย ก็กลับยิ่งทุรนทุรายเข้าไปอีก ทั้ง ๆ ที่ควรจะลืมนายไปได้แล้ว มีดารานักแสดงมากมาย ทั้งดาราไทย เกาหลี ญี่ปุ่น ฮองกง ไต้หวัน ฮอลิวู๊ด ฯลฯ แต่ทำไมต้องมาติดหนึบอยู่กับนายคนเดียวก็ไม่รู้ อยากบอกว่ามันทรมานมาก ๆ ตอนนี้ถ้าจะขออะไรได้ในทันที เราขอทำใจไม่ชอบแอนดริวจะได้ไหม...เหนื่อย รอจนเหนื่อย เหนื่อยจริง ๆ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:8:36:18 น.  

 
นี่ขนาดไปพักทำใจแล้วนะ ยังอดงอนไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ก็คิดว่าชื่อเรื่องอย่างนี้มันไม่น่าจะใช่ทางของดริว...เฮ้ออออ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:8:44:56 น.  

 
สวัสดีคะ คุณ heather,คุณน้ำปิง ,คุณออย
เพื่อนใหม่ที่มานานแล้วแต่เพิ่งให้เข้ามาคุยกัน
เมื่อวานนี้มัวแต่ทำหน้าใหม่แต่เป็นของนานแล้ว
เป็นภาพเดิมๆๆที่ทำขึ้นมามาตั้งหน้าให้ดูกันง่ายๆๆ
แบ่งเป็น 3 ยุค หรือ 3 ปี ทางเข้าอยู่ในหน้าแนะนำ
ข้างล่างสุดคะถ้าภาพนิ่งจะทำเป็นSlideshowe
อาจรอนานหน่อยแต่ก็ดูกันเบื่อเพราะมันมาก
มีภาพGIF ที่มาไว้ด้านล่างที่ไม่สามารถเข้าSlideshowe ได้คะ



คุณศรคะเขามีงานปลายปีแน่แต่เป็นเพราะเราเดาเรื่องกันผิดไปเอง
จะเลิกชอบเขาคงจะต้องไปทำบุญ
เพราะเราอาจจะไปทำอะไร
เมื่อชาติก่อนที่ติดหนี้ต้องชดใช้เขาชาตินี้คะ
แล้วที่น่าลุ้นมากกว่าคือเขาจะกลับมาได้ดี
เหมือนเดิมเมื่อสมัยรุ่งไหม ตอนที่หายไปนะ
2 ปีเคาะสนิมกันน่าดู รูปร่างที่เปลียนไปจะ
กลับมาควบคุมได้หรือปล่าวไม่ใช่เล่นไป
แล้วท้ายเรื่องเปลี่ยนไปเขาต้องเตรียมตัวส่วนนี้
มากๆๆๆเลยนะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:9:18:47 น.  

 
พี่แสงบอกว่า พระเอก "ไฟโชนแสง" ไม่ใช่แอนดริว หมวยก็เลิกอ่านเลยค่ะ แต่พระเอกคนที่มาเล่น หมวยเห็นหน้าแล้วค่ะ...หน้าตาความหล่อ เทียบกับแอนดริว ไม่ได้เลย แต่เค้าก็เด็กกว่าเยอะ ฝีมือการแสดง ก็ห่างแน่นอน

แอนดริว คงต้องดูแลตัวเอง และ ออกกำลังมากหน่อย เพราะ อายุมากขึ้น การเผาผลาญอาหารมันจะช้าลง 30 ขึ้นไปนี่ อ้วนแล้วลงยากนะ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะผิวพรรณดีอยู่แล้ว ฟื้นตัวง่าย ดูแลตัวเองดีๆซัก เดือน-2 เดือน ก็กลับมาหล่อ ปิ๊ง เหมือนเดิมแล้วหล่ะ

คุณศร...ไม่ต้องเศร้าไป อย่าคิดมาก เมื่อก่อนหมวยก็เป็นอย่างคุณศรนะ แต่พอไปดูงานคนอื่นบ้างก็ดีขึ้น หมวยก็ดูงานคนอื่นบ้าง ดูแอนดริวบ้าง สลับๆกัน ตอนนี้ดูไม้เมือง โอ้ย...น่ารัก

"ไม้เมือง" นี่ทึ่งคุณพิสมัย มากๆ ขอเรียก "มี้" เหมือนที่เค้าเรียกกันนะ มี้เล่นเก่งมากเลยกับเล็ก ไอศูรย์ ดูแล้วมันก็ขำๆปนจักจี้นะ 555 สมแล้วที่ได้รางวัลจากเรื่องนี้...ไปๆมาๆหมวยไม่ค่อยได้ดู "สะไภ้ลูกทุ่ง" เลย เมื่อคืน วินนี่ย์หลับ ถึงได้ดู ว่าไปนะ น้องเจนี่ อ้วนขึ้นก็จริง แต่ก้น่ารักอยู่ดี หมวยว่า ดีกว่า ตอนเป็น ภัทรลดาอีก ตอนนั้น ผอมมาก


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:13:28:56 น.  

 
แง้ แง้ แง้ ข่าวร้ายอีกแล้วหนอเรา


โดย: ใบเฟริน IP: 140.120.102.153 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:14:08:37 น.  

 
พี่แสงขา พี่แสงคิดว่าเค้ามีงานปลายปีนี้แน่ ๆ ใช่มั้ยคะ อ่าน comment ไปมา หนูชักเริ่มสับสนแล้วอ้ะค่ะ...


โดย: RuRi_Ka IP: 203.130.143.243 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:18:30:42 น.  

 
ขอตอบแทนพี่แสงค่ะ...น้อง Ruri_Ka ปลายปีนี้เท่าที่ทราบกันมา แอนดริวจะมีละคร ทีนี้เราก้มาเดาๆกันค่ะว่า เรื่องอะไร ตอนแรกเดาว่า น่าจะเป็น "ไฟโชนแสง" แต่สืบไปมา ไม่ใช่ เพราะมีพระเอกอีกคน เป็น พระเอกใหม่ได้เรื่องนี้ไปแล้ว...แต่ยังไงก็ยังไม่ถอดใจค่ะ คิดว่า แอนดริว ต้องมีละครแน่ๆ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไรเท่านั้นอ่ะค่ะ ก้คงต้องสืบกันต่อไป ไม่ต้องห่วงนะ เดี๋ยวมีข่าวอะไร ก็เอามาบอกกันในนี้อยู่แล้วค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:19:29:02 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่หมวย สำหรับหนูน่ะ จะเรื่องอะไรก็ได้ทั้งนั้นแล้วค่ะตอนเนี้ย ขอแค่ได้เห็นหน้าทุกวันก็พอละ...^_^


โดย: RuRi_Ka IP: 203.144.187.19 วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:21:50:10 น.  

 
ส่วนมากพี่จะคุยกับน้องบัวที่หลังไมล์ ที่ ff บ้าง
ถ้าเข้าไปคุยที่Blong ของน้องบัว มักจะคุยชินจัง
แต่ก็จะคุยแต่ว่าวันนี้สนุกไม่สนุก
แต่วันนี้เกิดสงสัยว่าน้องบัวเขาทำอะไรมากกว่า
รายการNAVIGATOR เพราะน้องบัว
เขาก็แฟนคลับของติ๊กด้วยและชอบดูและ
เก็บละครเก่า
และวันนี้พี่อยากให้เพื่อนๆๆเข้าชมหน้า
ที่พี่ประทับใจมากเพราะน้องบัว
เขาช่างทำสวยงาม เพื่อนๆๆที่จะทำฺBlog
ควรที่จะเข้าชมของน้องบัวเป็นแนวทาง
เข้าได้ตามหน้าที่พี่ทำให้ข้างล่างนี้นะ
กดเข้าไปตามข้อความเลยคะ

Ost.สู่ฝันนิรันดร


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 25 กันยายน 2551 เวลา:23:41:42 น.  

 
ฮือๆๆๆ ทำไมไม่ใช่แอนดริวน่า

คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว กลับมาเล่นละครเร็วๆหน่อยซิค่ะ TT_TT


โดย: shosa IP: 58.10.158.117 วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:1:41:01 น.  

 
ยังรออยู่นะคะพี่ดริว ไม่ใช่เรื่องนี้ก็ไม่เป็นไร

ความจริงก็ไม่ค่อยอยากให้พี่ดริวเล่นเรื่องนี้เท่าไรนักค่ะ
อยากเห็นพี่ดริวแสดงกับพี่ชมนะคะ แต่เรื่องนี้บทพระเอกต้องsupport บทนางเอก เดี๋ยวจะเห็นพี่ดริวน้อยไป
ถ้าพี่ดริวจะมีละคร ก็อยากให้พี่ดริวได้บทเด่นๆหนอ่ยอ่ะ ให้แฟนละครดูจนหายคิดถึงกันไปข้างหนึ่งไปเลย ให้คุ้มค่ากับที่หายไปเป็นปีๆ



โดย: heather IP: 118.174.161.236 วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:4:27:46 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาหลายวันก็ต้องมาอ่านหน้า10ทั้งหมด30comment อ่านแล้วก็ตอนแรกดีใจ อ่านไปอ่านมาก็ผิดหวังอีกแล้ว โอ้ยปวดหัวใจ รอไปดีกว่าขี้เกียจเดา แอนดริวแสดงเรื่องอะไรก็ได้ขอให้ได้ดูปลายปีนี้หรือต้นๆปีก็ยังดีนะค่ะคุณน้องขา

เข้าไปเล่นทำภาพ หรือเข้าbgน้องบัว ตามที่พี่แสงแนะนำแก้เบื่อกับการรอคอยกันไปก่อนแล้วกันเนอะ


โดย: กะปิ IP: 58.9.203.64 วันที่: 26 กันยายน 2551 เวลา:15:37:39 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกคน
ระหว่างนี้ที่รอข่าวคืบหน้าของแอนดริว
หวังว่าปลายปีนี้พี่ดริวคงมาตามนัดนะจ๊ะ
พวกเราจะได้เฮฮา ปาจิงโกะกันซะที
หลังจากที่หงอยรอกันมา 2 ปี
พี่กะปิ เพื่อนๆพี่ๆ ก็เข้าไปดูรูปหล่อน่ารักของแอนดริว
จะได้คลายความคิดถึงกันก่อนนะคะ
เพราะพี่แสงทำรูปไว้เยอะมาก
พี่แสงขยันสุดยอดจริงๆเลย ขอบคุณค่ะ




โดย: mesaya วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:0:34:11 น.  

 
ไม่ได้เข้ามาหลายวันเหมือนกัน ตอนแรกอ่านกำลังดีใจ แต่พอรู้ว่า ไฟโชนแสง ไม่ใช่แอนดริว ล่ะ ใจห่อเหี่ยวเลย

อย่างงี้ แอนดริวต้องมีผลงานซัก 2 เรื่องควบ 555 ให้หายคิดถึงเน้อ...

ขอมากไปหรือเปล่าเนี้ย....


โดย: nothing is impossible IP: 122.117.45.29 วันที่: 27 กันยายน 2551 เวลา:16:56:34 น.  

 
อยากดูน้องแอนดริวเล่นไปกินไปอีก กินกล้วยตลอดในเรื่อง"รักเกิดในตลาดสด" กินข้าวกล่องหมดตอนคุยกับหมอดาในเรื่อง "12 ราศี" อาไรจะธรรมชาติขนาดนั้น
อีกอย่างคือชอบนะละครที่มีแนวคิดของกสิกรรม หรือ วิวธรรมชาติสวยๆ น้องแอนดริวปลูกผักผลไม้ หรือ เป็นพ่อค้าขายผักได้ทะมัดทะแมงดี ไม่เก้ๆกังๆ
อะไรก็แล้วแต่ นะ จะรอดูๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้อยู่แคนาดา คิดถึงเมืองไทย และอยากไปจตุจักรจัง
รักษาสุขภาพนะคะชาวไทย


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:1:00:35 น.  

 
คุณนกค่ะ บัวเห็นด้วยเลย ถ้าปลายปีนี้ต่อปีหน้า
พี่ดริวมีละครให้แฟนๆดูซัก 2-3 เรื่องก็แจ่มเลยนะคะ

คุณseakatt พี่ดริวกะลังอินกับบทไงคะ
แบบว่าเล่นจริง กินจริง อิ่มจริงๆ
ไม่ต้องใช้สตันแมน คริคริ




โดย: mesaya วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:3:06:04 น.  

 
เวลาแสดงการ"กิน" ของแอนดริว ในละครหลายเรื่อง แบบที่คุณ seakatt คุยมา หมวยเห็นด้วยค่ะ เพราะเวลา"กิน" แอนดริวแสดงแบบเป็นธรรมชาติมากๆ หมวยเคยจะคุยเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน นอกจากกินกล้วยใน"รักเกิดฯ" และ กินข้าวกล่องใน "12 ราศี" แล้ว หมวยชอบตอนกินข้าวกับภัทรลดา ในตอนที่ไปถึงเกาะวันแรก แล้ว ไฟไหม้ครัว และไตรภพกับภัทร มานั่งกินข้าวกระป๋องกันน่ะ แอนดริวแสดงเป็นธรรมชาติมากๆ คือ เค้าตีบทไตรภพแตกอ่ะ คือ ไตรภพเป็นคนกวนๆน่ะนะ ดังนั้นตอนกินข้าวก็ออกจะกวนๆด้วย กินเสร็จ ก็เอาลิ้นกวาดเศษข้าวตามเพดานปาก ซอกเหงือก อะไรเงี้ย ดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่รู้นะ ดูแล้วรู้สึกว่า นั่นคือ ลักษณะการกินของไตรภพ ไม่ใช่พระเอกอ่ะ ทำให้คนดูอินไปด้วย เหมือนไม่ได้ดูละคร...ถ้าให้พูดเรื่องการแสดงอะไรที่เป็นธรรมชาติของแอนดริวนี่ พูดอีกยาว เพราะนี่แหละ เราถึงมาเป็นสมาชิกคนหนึ่งในนี้

ตอนนี้ดู"ไม้เมือง" อยู่ ร้องไห้เก่งมากเลย แอนดริว หมวยว่านะคะ เรื่องนี้ดีมาก หมวยชอบมากกว่า "ลูกไม้ไกลต้น" อีกนะ หมวยว่า คุณเล็ก ไอศูรย์ เค้าก็แสดงได้ดีมากนะ และบท"ชรัณ" ก็ต้องแอนดริว นี่แหละ ใช่เลย


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:16:25:47 น.  

 
เรื่องทานนี้พี่เห็นตั้งแต่
ในเรื่องลูกไม้ไกลต้นแล้ว
ฉากที่มีกบไปทานอาหารที่บ้านพระเอกแล้วเขาพูดเรื่องจัดงานแต่งทุกคนเอาแต่ตั้งท่าจะพูด
แต่แอนดริวทานเอาจนคนที่เล่นเป็น
แม่บ้านจะเติมให้เพราะทานเก่งเหลือเกิน

เรื่องไม้เมืองพี่ชอบมากตอนที่มีลูกกแล้ว
ดูอบอุ่นมาก



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 28 กันยายน 2551 เวลา:17:01:25 น.  

 
สวัสดีค่ะ ทุกคน
ทีแรกอ่านแล้วดีใจมากเลย
สำหรับละคร ไฟโชนแสง และก็
หวังเล็กๆ ว่าจะเป็น แอนดริว
แต่แล้วก็ไม่เป็นไปตามที่หวัง..เศร้า.
ต่อไปนี้คงจะไม่คาดเดาต่างๆนาๆ อีกต่อไปแล้ว คงได้แค่รอฟังข่าวอย่างเดียว หวังว่าสิ้นปีนี้คงได้รับข่าวดีกัน
สาธุ...

แคบรูปจากหนังเรื่อง สติแตก มาให้ดูกัน แอนดริว หน้าเด็กมาก ตอนนั้นน่าจะประมาณ 17 ปีได้ถ้าจำไม่ผิด ฟันข้างหน้ายังห่างอยู่เลยตอนนั้น



โดย: McCutest วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:2:28:49 น.  

 
ลืมแปะ link ค่ะ
ลงคลิปไม่เป็น เลยเอา link มาฝาก
เผื่อมีใครอยากดูค่ะ

//uk.youtube.com/watch?v=t-MCCtF_pjM

ราตรีสวัสดิ์ ค่ะทุกคน



โดย: McCutest วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:2:58:29 น.  

 
เรื่องการกินเป็นหัวข้อที่ดีนะคะ ตอนเด็กๆ อาม่า(ย่า)จะคอยดูว่าพวกดาราเค้ากินอาหารอะไรกัน มีเต็มโต๊ะเลย ก็มักพบว่าไม่ค่อยกิน จะใช้ช้อนส้อมเขี่ยๆเอา อาม่าก็จะบ่นๆว่าเสียดายของ พอเราโตมาเลยชอบดูฉาก "รับประทานอาหาร" ติดเป็นนิสัยน่ะค่ะ
ตอนนี้ดูเรือนไม้สีเบจ อยู่ กินน้ำตาแทน ฮือ ฮือ ไม่ไหวแล้ว ไปนอนดีก่า สำหรับคนอื่นๆก็คงมีความสุขกับการทำงานนะคะ


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:11:20:18 น.  

 
ตัวเองถ้าหยิบละครแอนดริวเรื่องไหนมาดูช่วงไหน ก็จะชอบเรื่องนั้น ดู เรือนไม้ ก็อินกับพี่อารม์มาก ดู12ราศี ก็รักหมวดเจ๋ง ...
fc ตัวจริง (คุณแสง,คุณศร,คุณหมวย ฯฯ)เรื่องไหนของแอนดริวเป็นอันดับ 1 ในดวงใจของคูณคะ
คุณแสงพอจะทราบไหมคะว่าทำไมเขาจึงหยุดพักตั้ง 2 ปี มีโอกาสที่จะรับงาน ช่อง 7 อีกไหม


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:12:52:05 น.  

 
แอนดริวกินอะไรน่าอร่อย ดูจากหลาย ๆ เรื่อง ตอบคุณป้าน ถ้าจะถามว่าชอบเรื่องไหนของแอนดริวมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในใจ ตอบยากเหมือนกันค่ะ แต่ขอจัดกลุ่มไว้ตามนี้ได้ไหมค่ะ
กลุ่ม A :ธรณีนี่นี้ใครครอง, ทางผ่านกามเทพ, เรือนไม้สีเบจ ค่ะ
กลุ่ม B : ไม้เมือง, รักเกิดในตลาดสด, 12 ราศี
สองกลุ่มนี้ต้องหาซื้อละครเก็บไว้ ไม่มีไม่ได้
ส่วนที่เหลือ คือกลุ่ม C: มัสยา ลูกไม้ไกลต้น เขยมะริกัน สะดุดรัก เป็นกลุ่มที่ไม่ซื้อเก็บก็ได้ แต่ถ้ามีโอกาสหรือมีงบพร้อมก็จะซื้อไว้ดูแก้คิดถึงค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังมีละครของดริวยังไม่ครบหรอกค่ะ เพราะไม่อยากซื้อแล้ว หยุด ๆ เอาไว้แค่นี้ก่อนดีกว่า ดูมากไปมันอินตาม รอเรื่องใหม่ของดริวเลยดีกว่า...ขอบคุณคุณ McCutest นะค่ะที่ช่วยแปะลิงค์ให้ แววดริวเล่นบทดรามาเก่งตั้งแต่เล่นภาพยนต์แล้วเนอะ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:14:25:51 น.  

 
ต้องบอกก่อนว่า หมวยไม่ใช่ FC ตัวจริงเท่าไหร่ อิอิ... เพิ่งมาชื่นชมได้ 1 ปี ผลงานแอนดริวยังดูไม่ครบทุกเรื่องเลย

ถ้าจะถามว่า ผลงานของแอนดริว ชอบเรื่องไหนมากที่สุด ขอแบ่งเป็นประเภทดังนี้...

ดราม่า...เรียงตามลำดับดังนี้...ไม้เมือง, ลูกไม้ไกลต้น เรือนไม้สีเบจ และ สะดุดรัก...เพราะชอบ ชรัน มากกว่า คุณชานนท์ และ พี่อาร์ม

คอมเมดี้...ชอบ รักเกิดในตลาดสด ตามด้วย เขยมะริกัน

โรแมนติกดราม่า...ชอบ ทางผ่านกามเทพ ตามด้วย ธรณีนี่นี้ใครครอง ส่วน มัสยา ยังไม่ได้ดู

ส่วนเรื่องอื่นๆเช่น กรงเกียรติยศ, รอยอดีต, สนสะท้าน มีแล้ว แต่ยังไม่ได้ดูเช่นกัน เลยบอกไม่ได้

แต่เรื่องที่เป็นที่ 1 ในใจ เรื่องที่ชอบเอามาดูบ่อยๆที่สุด คือ "ทางผ่านกามเทพ" ค่ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:17:23:45 น.  

 
รูปจากที่น้องแมวมาลง สติแตก
นั้นเป็นรูปช่วงเดียวกับรูปที่พี่ทำBG อยู่ตอนนี้
เพราะบางรูป ของชุดนี้
ที่ไปถ่ายที่ฮาวาย จากสุดสัปดาห์
จะมีที่เขาถอดหมวกจะเป็นผมทรงเดียวกัน
เสียดายที่ภาพชุดนี้ไม่ได้อยู่กับพี่แล้ว
ผมทรงนี้ถ้าจำไม่ผิดแอนดริวเรียกว่า
" บักเฮ่" 55555....

คุณป้าน มีคำถามมาถามศิลาแสง ว่า
ทำไมหายไป 2 ปี ก็เดาตามที่แอนดริวเขาบอกนะคะ
เขาว่าเขาเตรียมงานของเขาเอง พอเตรียมของตัวเอง
ก็เกรงใจผู้จัดอื่นๆๆที่จะต้องมารอเขาที่ไม่พร้อม
จะทำให้ผู้จัดท่านอื่นเสียเวลาและเขาก็ไม่เต็มที่
และบทละครก็ยังเป็นเรืองที่เขายังไม่ถูกใจ
คือถ้าเรื่องนั้นต้องฝืนใจเล่นมันก้คงออกมาไม่ดี
พวกเราก็รอให้เขาอยากเล่นนะคะคงเป็นละครรที่น่าดูแน่

สำหรับที่ยังไม่ไปช่อง 7 ก็เพราะเขาเป็นผู้จัดให้ทางช่อง 3
คือช่อง 3 เขาเป็นคนจ้างแอนดริวทำละครจึงต้องเกรงใจทางช่องคะ

และถ้าคุณป้านอยากจะรู้ว่าเรื่อง เมื่อหมอกสลายเป็นอย่างไร
จะลองดูที่ทำไว้ที่นี้ กดตรงชื่อเข้าไปเลยนะคะ


เมื่อหมอกสลาย

และถามว่าชอบเรื่องไหน ก็ดูอะไรก็ชอบเรื่องนั้นนะ
ตอนนี้ไม่ได้ดูนานแล้วตอบไม่ถูกว่าเรื่องอะไรมากสุด
ต้องไปเปิดดูใหม่ทุกเรื่องแล้วมาตอบ ก็ยังไม่มีเวลาไปดูเลยคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:19:23:50 น.  

 
สวัสดีค่ะทุก ๆ คน ขออนุญาตมาจอยกะเรื่องที่กำลังคุยกัน โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ^_^

ถ้าถามว่าชอบเรื่องไหนของแอนดริวมากที่สุด ขอเลียนแบบคุณศร เป็นดังนี้ค่ะ

กลุ่ม A :ลูกไม้ไกลต้น,ทางผ่านกามเทพ, 12 ราศี, ธรณีนี่นี้ใครครอง , เขยมะริกัน
กลุ่ม B : มัสยา, รักเกิดในตลาดสด,กรงเกียรติยศ
กลุ่ม C :เรือนไม้สีเบจ, ไม้เมือง

กลุ่ม A ดูจนแผ่นสึก เครื่องพัง
กลุ่ม B ชอบค่ะ แต่เพิ่งดูไปรอบเดียวเพราะยังสามารถตัดใจจากกลุ่ม A ได้ ('o')
กลุ่ม C ดูได้รอบเดียวและยังไม่สามารถตัดใจดูได้อีก เพราะเศร้ามาก ๆ ...T T

สำหรับสะดุดรัก ยอมรับว่ายังดูไม่จบเพราะไม่อยากเห็นตอนเลือดตกยางออก เครียด แต่แอบดูหน้าหล่อ ๆ ของแอนดริวจนจบเรื่องละ
(เรื่องเจ็บตัวนี่ หมวดเจ๋งก็เลือดกำเดาไหลบ่อย แต่...ขำ ๆ น่ารัก...ไม่เครียด ชอบอ้ะ)



โดย: RuRi_Ka IP: 202.91.19.205 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:22:02:09 น.  

 
ขออนุญาตแก้ไข Comment .คนน่ารักคนที่ 45 .นิดนึงค่ะ พิมพ์ตกไปคำนึงเผื่อการงงสงสัยกัน

กลุ่ม B ชอบค่ะ แต่เพิ่งดูไปรอบเดียวเพราะยัง...ไม่..สามารถตัดใจจากกลุ่ม A ได้

('o')('o')('o')

ขอบคุณค่ะ


โดย: RuRi_Ka IP: 202.91.19.205 วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:22:14:19 น.  

 
ขอบคุณที่ share comment นะคะ
คุณศรคะ กลุ่ม C ควรจะเก็บนะคะ สนุกทุกเรื่อง แต่คนละแบบ โดยเฉพาะสะดุดรัก ที่เป็นผู้จัดเองเรื่องแรก หล่อแบบหนุ่มผมยาว artist มาเอง


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:12:49:59 น.  

 
หลังจากตอบcomment คุณป้านไปแล้ว ก็มาคิดดูอีกทีว่า สะดุดรักควรเก็บไว้ในกลุ่ม B เพราะเป็นเรื่องที่ดริวเป็นผู้จัดเอง และทำได้ดีด้วย และเรื่องนี้ตัวเองก็ซื้อเก็บไว้แล้วด้วย แต่ดันมาจัดใส่กลุ่มผิด ฮ่า ๆ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:16:06:23 น.  

 
เข้ามายกมือ อีก 1 เสียงว่า "สะดุดรัก" ต้องมีเก็บไว้ดูค่ะ ละครเรื่องนี้ หมวยดูแล้ว ถึงจะไม่ชอบมากที่สุดในงานของแอนดริว แต่ดูแล้ว เห็นได้ถึงความตั้งใจของแอนดริว ที่พยายามสร้างงานออกมาให้ดีที่สุด มุมกล้อง แสง เงา สวยมาก ไม่เคยเห็นในละครเรื่องไหนเลย เยี่ยมมากแล้วหล่ะ กับการเป็นผู้จัดเรื่องแรก...ขอปรบมือให้ดังๆเลย

เมื่อคืนดู"ไม้เมือง" ตอนที่เกลียวไหมคลอดลูก เราเป็นคนมีลูกแล้ว ดูแล้วอินสุดๆ ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร...ละครแอนดริว ดูมา มีเรื่องนี้แหละ ร้องไห้มากที่สุดแล้ว มากกว่า "เรือนไม้สีเบจ" อีกอ่ะ "ลูกไม้ไกลต้น" ไม่ร้องเลย ขำด้วยซ้ำ กอดนางเอกบ่อยเจงๆ

เลยชอบแอนดริวที่แสดงเป็น"ชรัน" ที่สุดเลย เรื่องนี้ "ตุ้ก-ญาณี" ตลกมากๆ ขำตอนที่ทำหน้าแอ้บแบ้วใส่ชรัน แล้วเหลือบตาขึ้นดูรอยย่น 3 รอยบนหน้าผาก แล้วเอามือจับๆให้รอยย่นหาย 55 ส่วนนางเอก เป็นผู้หญิงที่น่าเตะที่สุด (ดูแล้วอินอ่ะนะ)...

เมื่อวานได้ข่าวอะไรบางอย่าง จะแจ้งให้แฟนๆทราบว่า "ตอนนี้แอนดริว สบายดีจ้ะ และ มีตังส์ใช้อีกเยอะ" บอกแค่นี้พอนะ ไม่ต้องถามรายละเอียด เอาเป็นว่า ข่าวที่รุ้มา สรุปได้ตามที่บอกจ้ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:19:19:07 น.  

 
เมื่อวานได้ข่าวอะไร บางอย่าง จะแจ้งให้แฟนๆทราบว่า "ตอนนี้แอนดริว สบายดีจ้ะ และ มีตังส์ใช้อีกเยอะ" บอกแค่นี้พอนะ ไม่ต้องถามรายละเอียด เอาเป็นว่า ข่าวที่รุ้มา สรุปได้ตามที่บอกจ้ะ

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:19:19:07 น.


ดีใจที่รู้ข่าวนี้ค่ะ ขอบคุณที่พี่หมวยเอามาฝากค่ะ...แต่แอบบ่นนิดนึง...
อยากรู้อีกแต่ไม่กล้าถาม...T T


โดย: RuRi_Ka IP: 202.91.19.192 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:20:23:12 น.  

 
เฮ้อ ขอบ่นหน่อยนะค่ะ

คิดถึงค่า

คิดถึงที่สุดเลยค่า

คิดถึงมากมาย... ขอบคุณสำหรับข่าวนะค่ะพี่หมวย อย่าน้อยก็ยังได้รู้ว่าแอนดริวสบายดี แค่นี้ก็ดีมากแล้ว เฮ้อ T^T


โดย: shosa IP: 58.10.158.86 วันที่: 30 กันยายน 2551 เวลา:23:21:57 น.  

 
อย่าเก็บความสุขไว้คนเดียวน้า แบ่งมิตรรักแฟนละครด้วยนะ จะได้มีความสุขมากยิ่งทวีคูณ


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:10:30:28 น.  

 
ขอบคุณคุณแสงสำหรับ link เมื่อหมอกสลาย ยังไม่มีเรื่องนี้คะ จะติดตามดู แม้จะเป็นละครเรื่องแรกของเขา ก้เห็นถึงความตั้งใจ เสียง,หน้ายังใสมาก
อยากขอความกรุณาคุณแสงช่วยทำ link ธรณีนี่นี้ให้ด้วยค่ะ แผ่นที่มีอยู่ บางตอนไม่ดีคะ กรุณาเมื่อสะดวกนะคะ
คุณหมวยชอบไม้เมือง ส่วนตัวระหว่าง 2 เรื่องนื้ชอบ เรือนไม้มากกว่า นางเอกอบอุ่นกว่า ไม่ค่อยเจอแม่ไม่รักลูก อวดรวยข่มพระเอก ชรัณน่าสงสารกว่าพี่อาร์ม ชอบตอนมีลูก ซึ้งมาก
สังเกตุไหมคะ ละครแอนดริวมีเด็กแทบทุกเรื่อง เล่นกับเด็กอบอุ่นมาก
เรื่องใหม่ของเขาอยากดูแนวนี้ก่อน ละครบู้ค่ะ แนวตบจูบ ทะเลาะ,เขม่นกับนางเอกขอสุดท้าย ตอนนี้มีให้ดูทุกช่อง


โดย: ป้าน IP: 124.122.161.20 วันที่: 1 ตุลาคม 2551 เวลา:20:49:28 น.  

 
คุณหมวยคะ
คุณหมวยว่า ถ้าชรัณไม่ได้ทำไหมท้อง เขาจะชอบไหม หรือเทวี ไหมไมได้ชอบชรัณ มีลูกกับเขา ย้งทื้งลูก จนลูกโตเห็นลูกน่ารัก มาแย่งลูกจากชรัณอืก
ชรัณอยู่กับเทวีน่าจะมืความสุขแบบเรียบง่าย อยู่กับไหม คงต้องหงอ ไม่มีปากเสียง ฐานะต่างกัน นืสัยต่างก้น ไม่ชอบแพรไหมที่เยนซ์เล่นเลย คัณหมวยเห็นอย่างไรคะ


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:12:35:43 น.  

 
ขออนุญาตแจมค่ะ +_+

ถ้าถามว่าชอบเรื่องไหนที่สุด ก็ต้อง

"ทางผ่านกามเทพ"

ที่ชอบเพราะคิดว่าเป็น คาแรคเตอร์ที่แอนดริวแสดงได้โดนที่สุด ชอบการใช้เสียง สีหน้า แววตา ภาษากาย ท่าเดิน ตอนเขิน ตอนเศร้า ฯลฯไม่มาก ไม่น้อยเกินไป เรื่องอื่นๆ ก็ชอบค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้มันโดนจริงๆ

เป็นเรื่องที่ได้ดูทีหลัง และทำให้เข้ามาวนเวียนใน blog พี่แสงเป็นประจำ

-------------------
where where is where where
ไหนไหนก็ไหนไหน อยากเล่าถึงเส้นทางรักระหว่างตัวเองกันแอนดริว 555 และอยากฟังของทุกๆ คนด้วยนะคะ

ครั้งแรกที่รู้จักดาราที่ชื่อแอนดริวคือเห็นรูปในหนังสือเธอกับฉัน ก็ไม่ได้ชอบเป็นพิเศษเพราะคิดว่าหน้าตาเค้าออกจะกระจุ๋มกระจิ๋มไปนิ๊ดสสส และดาราวัยรุ่นตอนนั้นเยอะมากจริงๆ ละลานตาทำให้ไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษ

ละครเรื่องแรกที่ดูก็คือเมื่อหมอกสลาย
หนังเรื่องแรกที่ดูคือ กองร้อย 501 ริมแดง
ก็คิดว่าพระเอกคนนี้หน้าเด๊ก เด็ก พูดชัดถ้อยชัดคำ และพูดเพราะ

จากนั้นก็ได้ดูละครของแอนดริวเรื่อยมา ตั้งแต่ ธรณีนี่นี้ใครครอง ลูกไม้ไกลต้น รักเกิดในตลาดสด 12 ราศี และเรือนไม้สีเบจ ชอบทุกเรื่องมาก และกลายเป็นพระเอกที่คิดว่าแสดงเก่ง มีฝืมือ เริ่มชอบมากขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นบ้า ฮ่าๆๆๆ

สองปีที่แล้วได้เข้าพันทิปและเห็นเค้าเชียร์เรื่องทางผ่านกามเทพ เห็นว่าแอนดริวแสดงก็เลยลองหาดูใน youtube โอ้โห อินสุดๆ (แอบคิดว่าตอนนั้นเราไปอยู่ไหนเนี่ย...ทำไมไม่ได้ดู) ตั้งแต่นั้นมา ก็ชอบ ชอบ และชอบแอนดริว (ในฐานะแฟนละครเด้อค่ะ...) ตามอ่านเรื่องราว save รูป และหาหนังละครของแอนดริวมาดู

ที่ได้ดูแล้วก็เช่น สะดุดรัก มัสยา หุบเขากินคน เขยมะริกัน กรงเกียรติยศ และหนังเรื่อง คนระลึกชาติกับกู๊ดบาย ล่าสุดก็กู๊ดบายซัมเมอร์

ชอบเสียง ท่าเดิน ภาษากายและรอยยิ้ม ของแอนดริวเป็นที่สุด ไม่รู้เป็นไงค่ะ (เห็นค้านกับหลายคนในพันทิป)เสียงเค้าดูเป็นผู้ช๊่าย ผู้ชาย ท่าเดินกวนๆ ใช้ภาษากายได้ดี และยิ้มบรรเจิดมาก

เฮ่อ! ขอโทษนะคะแอนดริว ที่เอาความลับของเรามาเปิดเผย อุตส่าห์ปกปิดมานาน ฮิ้วววว

อยากฟังของทุกคนด้วยค่ะ ว่ามาเป็นแฟนแอนดริวกันได้ไง อร๊ายยยย (รู้สึกว่าวันนี้จะอารมณ์ดีเกินเหตุ)

------------------

ปล. ถึงพี่กะปิและผู้ที่สนใจค่ะ ที่ siambit มีโหลดหนังของแอนดริวเรื่อง กู๊ดบายซัมเมอร์ ด้วยไม่รู้พี่กะปิได้โหลดหรือยัง อยู่ในกลุ่มหนัง VCD นะคะ


โดย: nothing is impossible IP: 122.117.45.29 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:14:25:48 น.  

 
คุณ nothing คะ
goodbye summer หุบเขาฯ ,คุณภาพหนังดีไหมคะ
เรื่องgoodbye summer ใครเป็นนางเอก
ติด andrew เพราะไม่ปลื้มกับ พระเอก,นางเอกในปัจจุบัน เคยอ่านน.ส.พ คุณกาละแมร์ชื่นชม
เลยหาละครเก่าของเขามาดู ติดกับดัก andrew เข้าให้ ถอนตัวไม่ขื้นแล้ว


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:15:42:18 น.  

 
ตอบคุณป้าน
goodbye summer กับหุบเขากินคน คุณภาพใช้ได้ค่ะ แต่ก็ไม่ถึงกับดี หนังค่อนข้างเก่าแล้ว

goodbye summer เต๋า สโรชาเป็นนางเอกค่ะ ร่วมด้วย จอห์น ดีแลน พลอย เฌอมาลย์ โด่ง สิทธิพร ลีโอ พุฒ แล้วก็ผู้หญิงอีกคน ไม่แน่ใจว่าชื่อถนอมศรีหรือเปล่า ที่อวบๆหน่อยอ่ะค่ะ ไม่มีผลงานนานแล้ว

ดูเรื่องนี้แล้วพลอย ลูกเป็ดขี้เหร่มาก ไม่น่าเชื่อว่าเดี๋ยวนี้จะสวยแจ่มขนาดนี้

จอห์น ดีแลนก็น่ารักมากค่ะ แสดงได้ทะเล้นดี เป็นธรรมชาติ ถ้ายังอยู่ก็คงเป็นดาราดัง

เกือบลืมไป เรื่องนี้มีฉากแอนดริวถอดเสื้อด้วยล่ะ กิ้วๆ


โดย: nothing is impossible IP: 125.230.89.123 วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:23:19:24 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกคน
ตั้งแต่อ่าน comment ตามที่ต่างๆมา ที่นี่อ่านสนุก สบายใจ และจริงใจดีนะคะ เพิ่งมาเจอweb fanclub นี้ได้ไม่นาน เป็นบันทึกฯหน้า 8-9 เข้าไปแล้ว ตอนนี้ เลยต้องอ่าน retrospect กลับไป ติดงอมแงมรองๆจากละครแอนดริวทีเดียว คือตั้งแต่เดือนก.ค. รู้สึกเหมือนเกษียณงานพิกล ว่างมากและมีเวลาคิด จนบางทีรู้สึกว่าเวลาที่ผ่านๆมา เราทำอะไรอยู่ เวลาดูละครก็ต้องนึกย้อนกลับไปว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ทำงานอะไรอยู่ เช่นดู เรือนไม้สีเบจ เนี่ยตอนนี้ ใกล้ๆสอบและนั่งดูกะชาวบ้านไม่ได้ อายเพราะร้องไห้ ต้องดูคนเดียว ดูธรณีฯ ตอนทำงานต่างจังหวัด ชอบมากประทับใจ เข้าบรรยากาศ ดูทางผ่านกามเทพ ตอนนั้นไม่ได้ดูตอนจบ ยังงงๆอยู่ว่าไปอยู่ซะที่ไหนเนี่ย
จะไม่อยู่หลายวัน เขียนกันเยอะๆนะคะ จะกลับมาretrospect อีกที
ที่นู่นคงฝนตก รักษาสุขภาพ นะคะ


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 3 ตุลาคม 2551 เวลา:0:17:28 น.  

 
ยู้ฮู...เงียบจัง

เข้ามาราตรีสวัสดิ์ทุกๆคน พี่ดริวด้วยนะคะ







โดย: mesaya วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:2:11:09 น.  

 
ขอคุยด้วยคนนะคะ อ่านเส้นทางรักของคุณนกแล้ว นั่งยิ้มอยู่คนเดียว อยากเล่าความหลังของตัวเองบ้าง นินก็ตกหลุมรักเธอไล่ๆกับคุณนกแหละมั้ง ดูละครของเธอทุกเรื่อง จำได้ว่าทะเลาะกับลูกชาย แย่งรีโมทกันเสียงดังลั่นบ้าน เดือดร้อนคุณสามี ต้องไปซื้อtvให้ใหม่อีกเครื่อง ไม่รู้ว่าผ่านวันนั้นมานานแค่ไหนแล้ว แต่เจ้าตัวนอ้ยที่เคยทะเลาะแย่งรีโมทกัน ตอนนี้เค้าตัวโตกว่าคุณพ่อเค้าแล้ว นินเป็นคุณแม่ตอนอายุ20คะตอนนี้ลูกชายอายุ16ขวบแล้ว


โดย: นิน IP: 125.24.8.187 วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:9:57:12 น.  

 
ฮัลโหล..พี่น้องผองเพื่อน ทุกท่าน...แอบเสียดาย comment เก่า ที่พี่แสงเผลอไป click อะไรไม่ทราบแล้วกลายเป็นลบ comment ของเราไป แต่ไม่เป็นไร วันนี้พอมีเวลา จะลงซัก 2 comment ไปเลย อิอิ...รวมทั้งอันเก่า ที่ยังพอจำได้ด้วย...ขอเริ่มอันเก่าก่อนนะ

ตอบคุณป้าน...ในบรรดาละครดราม่าของแอนดริว...ชื่อละครไม้ๆทั้งหลาย หมวยชอบไม้เมืองที่สุดแล้ว เพราะ ชอบชรัน มากกว่า ชานนท์ และ พี่อาร์ม 2 คนหลังดูจะเก็บกดมากไป ไม่ยิ้มแย้ม ถึงจะเป็นคนดี และ น่าสงสาร แต่ชรันก็น่าสงสาร และ น่าเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้น ชรัณก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใส มีความรับผิดชอบ และ กล้าที่จะบอกความต้องการของตัวเองอย่างตรงไปตรงมา แม้จะขัดพ่อไม่ค่อยได้

หมวยว่า ชรัณไม่ได้รักเกลียวไหมเลย แต่อาจจะประทับใจตรงได้กอดนิดนึงตรงบันได เลยเอาไปคิดถึง แต่ก็ไม่ได้รัก ตอนสุดท้ายที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะลูกต่างหาก ถ้าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่นิยาย ชรันน่าสงสารมาก ที่ต้องอยู่กับผู้หญิงคนนี้...อยากเปลี่ยนนางเอกเป็นเทวีเหมือนกัน ดูมาตั้งแต่แรก เทวีเข้าข่ายผู้หญิงที่ชรันกำลังจีบอยู่ แต่ยังไม่ได้ตกลงอะไรกัน ก็มีเรื่องซะก่อน ขอบอกเรื่องนี้ ดูแล้วอินมากกกก ร้องไห้ตาบวม สงสารพระเอกกับลูก โดยเฉพาะตอนที่เกลียวไหมคลอดลูกแล้ว

ตอบน้องนก...พี่หมวยเพิ่งมาชื่นชมแอนดริวซักปีนึงได้ จริงแล้ว พี่หมวยติดตามเรื่องบันเทิงมาตลอด เห็นแอนดริวตั้งแต่พี่และแอนดริว ต่างก็วัยรุ่น แต่ตอนนั้น มองว่าแอนดริวไม่หล่อเลย ฟันห่างด้วย บอกตรงๆชอบจอห์น ดีแลนมากกว่า และ ตอนนั้นพี่ชอบพี่มอส พี่วิลลี่ พี่โมทย์ พี่เต๋า และ ชอบวงนูโวมากๆ พี่มารู้จักแอนดริวก็ตอนที่เรียนจบ และทำงานได้ซักพัก อายุประมาณ 23 ละครเรื่อง"ทางผ่านกามเทพ" เป็นละครเรื่องแรกที่พี่ตามดูทุกตอน ตั้งแต่ยังไม่ on air แค่ยิงทีเซอร์มา ก็น่าดูมากแล้วละครเรื่องนี้ พี่เลยได้รู้จักและจำแอนดริวได้จากละครเรื่องนี้ จากนั้นก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกกับละครเรื่องต่อๆมาของเค้าก็ไม่ได้ดูจริงจัง จนเมื่อปีที่แล้ว ได้ดู "ลิขิตกามเทพ" ที่สมาร์ทเล่น และจู่ๆก็นึกถึงแอนดริวขึ้นมา นึกถึงละครอะไรน้า กามเทพๆเหมือนกัน แล้วก็นึกออก เกิดอยากดูสุดๆ เลยไปตั้งกระทู้หาในเฉลิมไทย เพื่อนๆมาตอบให้ไปดูใน youtube จึงไปนั่งถ่างตาดูละครเรื่องนี้อีกรอบตั้งแต่ 4 ทุ่ม-ตี 2 ทุกคืน แล้วก็ติดใจ ชื่นชมแอนดริว มาจนทุกวันนี้

ตอนพี่ยังเด็ก อาจมองไม่ออกว่าใครแสดงอะไร เป็นยังไง พระเอกแต่ละคนต่างกันยังไง ถึงพี่จะไม่ค่อยดูละครจริงจัง เพราะชอบเปิดทีวีไว้เป็นเพื่อนมากกว่า แต่พี่ก็สังเกตการแสดงของนักแสดงหลายคน และ พี่เห็นว่า แอนดริวต่างจากคนอื่นๆ แอนดริวไม่ใช่พระเอกที่รับบทซ้ำซาก แต่ละบท มันมีความต่างกัน ทำให้เค้าได้แสดงความสามารถในด้านนี้มากกว่าพระเอกคนอื่น ที่เจ๋งกว่านั้นก็คือ แอนดริวสามารถถ่ายทอดบทที่ได้รับออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังเป็นพระเอกที่มีเสน่ห์มากๆ เห็นในจอทีวีทีไร ทำให้เรายิ้มได้ เลยทำให้พี่ต้องเข้ามาเป็น 1 ในแฟนคลับ

ละครของแอนดริวมักจะมีเด็กๆ อันนี้เป้นที่สังเกต และ เคยคุยกันแล้ว เราเห็นว่า แอนดริวรักเด็ก และ เป็นมิตรกับคนแก่ พี่แสงเคยบอกพี่ว่า ถ้าหมวยได้เจอแอนดริว ให้ส่งน้องวินนี่ย์เข้าไปทัก ทำความรู้จักจะดีกว่าไปทักเอง อิอิ...อันนี้แน่อยู่แล้ว แต่กลัวน้องวินนี่ย์จะไปเรียกแอนดริวว่า "พ่อไตรภพ"เท่านั้นเองแหละ 5555

แม้มันจะเป็นเรื่องเก่า เอามาเล่าใหม่ แต่ก็สุขใจที่ได้เล่า...comment อันนี้แทนอันที่พี่แสงลบไป พิมพ์ไม่เหมือนทุกตัวอักษร แต่เนื้อหาเหมือนกัน อย่าเบื่อที่จะอ่านละกันนะจ้ะ...ไปต่ออีก comment นึง




โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:16:31:30 น.  

 
วันนี้ขอทำหน้าที่เป็น PR ที่พี่แสงเคยมอบตำแหน่งนี้ให้...วันนี้ได้ส่งคำอวยพรของแฟนๆที่ได้ให้กับแอนดริวเมื่อวันเกิดในเดือนที่ผ่านมา โดย print หน้าอวยพรวันเกิดส่งไปให้แอนดริวอ่าน พร้อมทั้งใบปะหน้าดังนี้

6 ต.ค. 2551

สวัสดีค่ะ แอนดริว

ครบ 1 เดือน กับวันเกิดที่ผ่านไป วันนี้ขอทำหน้าที่ ส่งคำอวยพรทั้งหลายที่แฟนคลับได้ให้ใน blog FC Andrew และบางส่วนใน pantip มาให้อ่านนะคะ

บางหน้าไม่ได้ส่งมา เพราะ ไม่มีข้อความอะไรในหน้านั้นๆ

วันเกิดพี่ไม่ได้ส่งอะไรมาให้ ซื้อ card ไว้ ตั้งใจจะส่งไปให้ แต่จนตอนนี้ card นั้นก็ยังอยู่ เลยส่งคำอวยพรของแฟนๆมาให้แทนละกันนะ

และสุดท้าย ขอให้แอนดริวมีความสุข และ มีสุขภาพดีนะคะ ...และ อยากบอกว่า การที่แอนดริวไปฝากข้อความที่ blog FC ทำให้ทุกคนดีใจ และ มีความสุขมาก อยากให้แอนดริว ได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆที่ยังไม่เคยทำบ้าง อย่างที่ไปฝากข้อความให้ FC เพราะผลที่ได้มันดีมากๆ ในวงการก็เหมือนกัน พี่อยากให้แอนดริว เริ่มทำอะไรใหม่ๆบ้าง ถ้ามันไม่ได้เสียหายอะไร บางทีผลตอบรับอาจจะดีก็ได้นะ อันนี้ก็เป็นความคิดเห็นของแฟนคลับ โปรดช่วยพิจารณาด้วยนะคะ

แฟนคลับแอนดริว




โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:16:39:47 น.  

 

^
^
ข้างบน...จะเห็นในจม.แทนตัวเองว่าพี่ คือ จริงแล้วแก่กว่าแอนดริวได้ 2 เดือน 13 วัน แต่อยากเป็นพี่ของแอนดริวอ่ะค่ะ อิอิ...ขอเป็นพี่ละกันนะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 6 ตุลาคม 2551 เวลา:16:42:12 น.  

 
ทำไมเราเพิ่งมาคลั่งแอนดริวหนอออออ
ฝากตัวด้วยค่ะ


โดย: rabbitychan IP: 58.8.66.121 วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:1:48:09 น.  

 
ช่วงนี้ดู "เขยมะริกัน" อยู่ค่ะ คลายเครียดไปได้มากเลย ดูแล้วยิ้มตาม ขำก๊ากกก เล่นเข้าไปได้นะ จำได้ว่าช่วงที่ดูเรื่องนี้หลายปีก่อน รู้สึกทึ่ง
แอนดริวมาก ไปหัดพูดไม่ชัดได้ยังไงเนี่ย แล้วก็หัดขับตุ๊กๆ อีก ทำไปได้
นี่มันปลายปีรึยัง ฮึ


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:3:04:17 น.  

 
เขยมะริกัน แอนดริวพูดไม่ชัด ฟังไม่ค่อยรุ้เรื่อง ยิ่งช่วงพูดเบา เสียงเขาทุ้มด้วย เสียอรรถรสบางครั้ง แต่ชอบเสียงเขานะ man ดี, fc ตัวจริง คิดว่าสำเนียงเขาเหน่อไหมคะ
ที่มีข่าวเมื่อวานว่า พระเอกช่อง 3 อักษร อ มี clip ถืงเนื้อถึงตัว คิดว่ายังไงก็ไม่ใช่แอนดริวแน่นอน โธ ....


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:12:33:36 น.  

 
โอ้...ข่าว clip ถึงเนื้อถึงตัวนี่...อักษร อ. พระเอก ช่อง 3 คงไม่ใช่แอนดริวหรอกนะ คงเป็นพระเอกอีกคนที่มีข่าวได้ทุกวี่ทุกวัน เห็นหน้าบ่อย ทั้งละคร และ โฆษณา รวมทั้งข่าวซุบซิบต่างๆ คนนี้ ชื่อเล่นก็ อ. ชื่อจริงก็ อ. คิดว่า น่าจะเป็นคนนี้มากกว่านะ

ใครทราบเนื้อข่าว มาเล่ากันบ้างนะจ้ะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:17:28:37 น.  

 
มาแล้ว...ข่าวคลิปฉาว...ไม่ใช่แอนดริวจริงๆด้วยค่ะ และไม่ใช้คุณอ. พระเอก"โบตั๋นฯ" (ขอโทษด้วยค่ะ ที่ตอนแรกพาดพิงถึง) แต่เป็น"อ้น สราวุฒิ" เอ้อ...อ่านข่าวแล้ว ดูภาพแล้ว ทำไปได้นะคะอ้น แถมยอมรับว่าถ่ายเองอีกด้วย สงสารแฟนคุณจริงๆค่ะ ตาม link นี้เลยค่ะ ใครอยากอ่านรายละเอียด

//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9510000119048

คิดๆไป จะเป็นแอนดริวได้ยังไง ขนาด เลิฟซีน ในละคร พี่แกยังแสดงอย่างยากเย็น แถม ไม่อยากจะแสดงบทแบบนี้ซะด้วยซ้ำ อิอิ...


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 7 ตุลาคม 2551 เวลา:18:40:05 น.  

 
ไม่ได้เข้าเวปคุณแสงหลายวัน นั่งอ่าน comment หลายอันเพลิดเลย...เพราะได้อ่านข่าวอ้น สราวุฒิ เลยคิดถึงแอนดริวและทำให้แจ้นเข้ามาในนี้ ตอนแรกที่ข่าวออกก็คิดว่าไม่ใช่ดริวแน่นอน แต่ก็ยังเสียวที่มีดาราคนหนึ่งที่ชื่อแอนดริวเหมือนกันและเป็นลูกครึ่งด้วย แต่ไมใช่เป็นดาราระดับพระเอก หากในอนาคตดาราคนนี้เผลอไปทำอะไรผิดผลาดขึ้นมา กลัวนักข่าวจะเขียนให้คิดว่าเป็นแอนดริวน่ะซิ ยังไงต้องรู้เท่าทันไว้ก่อน...อยากจะบอกเหมือนกันว่าที่มาเป็น fc ของดริวจนถึงทุกวันนี้ เพราะจุดเริ่มต้นชอบเสียงของเขาน่ะแหละ เสียงเขาใหญ่ เสียงออกแก่ ๆ แต่ฟังดูเพาะ ไม่แง้ว ๆ เหมือนเสียงวัยรุ่นทั่วไป ที่สำคัญเขาพูดไทยชัดไม่เหมือนดาราลูกครึ่งในสมัยนั้นที่บางคนก็พูดไทยไม่ชัด และเห็นด้วยที่เสียงดริวออกจะเสียงเหน่อด้วย ฮ่า ๆ นี่คือจุดเริ่มต้นที่พบรักของเราต่อดริว...ได้ดูมัสยาจาก youtube แล้วคิดว่าเป็นมัสยาภาคพระเอกหรือเปล่า บทพระเอกเด่นกว่านางเอกอีก ชอบ ๆ ...เห็นข่าวสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้แล้วหดหู่ ต้องหลบมาเข้าเวปนี้แล้วรู้สึกดีขึ้น ได้อยู่กับสิ่งที่ทำให้ตัวเองสบายใจ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:9:00:03 น.  

 
อ้อ ไม้เมืองเป็นละครเรื่องแรกของดริวที่ซื้อเก็บไว้ แต่คิดว่าชรัญน่าจะรักเกลียวไหมตั้งแต่ที่ไปทะเลและไปอุ้มเกลียวไหมที่ทะเลจนถูกเกลียวไหมตบหน้า ตกกลางคืนก็มายืนคิดถึงและอมยิ้ม ประมาณว่าคนที่น่าจะลงเอยด้วยก็ไม่ได้ชอบ แต่ไปชอบคนที่เขาไม่ได้ดีกับตัวเองนัก...เรื่องนี้ก็ทำให้เสียน้ำตาเยอะไม่แพ้เรือนไม้สีเบจ ชอบและประทับใจความรักระหว่างแม่กับชรัญ พี่ต่ายกับดริวเป็นคู่แม่ลูกที่เหมาะสมกันมากที่สุด แล้วก็ประทับใจในความรักของพ่อที่มีให้ชรัญ ถึงจะเป็นพ่อที่ไม่น่าเป็นแบบอย่างนัก แต่ก็รักลูกมากเท่าที่พ่อคนหนึ่งจะรักลูกได้ และที่น่ารักที่สุดคือความรักของชรัญที่มีต่อลูกสาว น่ารักมาก อยากให้ตอนนี้แอนดริวมารับพ่อยังหนุ่มที่มีลูกสาววัยขนาดนี้อีก คิดว่าดริวต้องเล่นได้ดีกว่าไม้เมืองอีก เพราะอายุมากขึ้น ไม่รู้ว่าป่านนี้น้องที่เล่นเป็นลูกสาวชรัญจะโตได้ขนาดไหนแล้ว...ไม่ได้เข้ามาหลายวัน คุยกระจายเลย ฮ่า ๆ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:9:18:40 น.  

 
ขอแก้ไขนะค่ะ ถึงพ่อจะรักชรัญแบบไม่ถูกต้องนัก แต่ก็รัก และให้สิ่งที่คิดว่าดีแก่ชรัญในรูปแบบและวิธีของเขา


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:9:46:28 น.  

 
ลองคิดเองเล่นๆ แอนดริว 30 แล้วจะเป็นพระเอกได้อืกกี่เรื่อง ปีละเรื่องคงไม่ถึง 10 เรื่อง ถ้า 2 ปี/เรื่อง คง...แล้วยังมีปัญหากับผู้จัดอืก แม้แต่พี่ที่ซี้อย่างพงษ์พัตน์ก็คุยกันน้อยลง เฮ้อ....
เมื่อไหร่จะได้ดูน้า ที่ว่าปลายปีเริ่มถ่าย หรือ on air กันแน่
ถ้ายังไม่ชอบบทที่ผู้จ้ดหาให้ จะทำเองแล้วต้องรอช่องอนุมัติอีก คงใช้เวลาอีกนานไหม
ช่อง3 อย่าดู rating อย่างเดียวได้ไหม แม้แต่มหาวืทยาลัยเหมืองแร่ หนังสือคนก้อ่านเยอะ ทำเป็นหนังดี้ ดี ก็ไม่ทำเงิน แอนดริว อน่าเสียกำลังใจ เหมือนเก้ง จิระ อกหักจนป่านนี้ยังไม่หนังออกมาอีกเลย
ช่วงนี้มี tv ดาวเทียมกันหลายเจ้า หรือ workpoint ที่คุณธงชัยเคยเล่นละครด้วยกัน ก็ทำละครเอง แอนดริวลองเสนอหลายๆค่ายได้ไหม


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:12:46:54 น.  

 
คุณแสงเจ้าของ blog สบายดีไหมคะ คิดถึงนะคะ ไม่เห็น มาcomment กัน หลายวันแล้ว


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:12:52:49 น.  

 
ถามคุณศร
เคยอ่านข่าวว่าแอนดริวรับแสดงเรื่องมือปืนพ่อลูกอ่อนของคุณต้อ แล้วเกิดอะไรขึ้น ถ่ายแล้วยังไม่ได้ on air หรือใครได้เล่นแทน
ขออีกคำถามนะคะ แอนดริวรางวัลกี่รางวัล เรื่องอะไรบ้าง เข้าชิงเรื่องอะไรบ้าง ได้ชิงเรื่องสะดุดรักไหม ถ้าไม่ได้จากเรื่องนี่ น่าเห็นใจ แอนดริวเนอะ serious ไปหน่อยกับตลาดบ้านเรา แต่เรื่องนี้สุดยอดนะ


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:13:09:25 น.  

 
......ร้ากพี่ดริว
..............รักพี่ดริว
...................รักพี่ดริว
เมื่อ13-14 ปีที่แล้วเราวิ่งตามพี่ดริวถ่ายรูปเราอยู่ม.1 อยู่เลย ขาสั้นวิ่งตามไม่ทัน แต่ตอนนี้กินนมเยอะก็เลยสูงแล้ว พี่ดริวอย่าให้เจอนะจะ...........ขอหอมแก้มหน่อย โทษฐานที่ไม่หยุดให้เราถ่ายรูป

..........ร้ากหมียนเดิม............


โดย: สิปาง IP: 58.137.122.253 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:13:16:20 น.  

 
ตอบคุณป้าน...ถึงไม่ใช่คุณศร แต่ขอตอบละกันนะคะ

เรื่อง"มือปืนฯ" ละครคุณต้อ หมวยเคยอ่านเจอสัมภาษณ์คุณต้อเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ที่ต้องเปลี่ยนพระเอก ตอนแรกแอนดริวรับเล่น และ มาเปิดกล้องละครด้วย แต่ตอนหลังโทรมาบอกคุณต้อขอเปลี่ยนใจ ไม่เล่น อ้างว่า กลัวเล่นไม่ถึงบท คุณต้อเค้าว่ามาประมาณนี้นะคะ ที่เคยอ่านรู้สึกเค้าจะไม่พอใจจแอนดริวอยู่ไม่น้อย เพราะ ทุกอย่างเตรียมการไว้หมดแล้ว จะถ่ายทำอยู่แล้ว แต่เค้าต้องวุ่นวายหาพระเอกใหม่มาแทน กับข่าวนี้ โดยส่วนตัวแล้วก็คิดว่า แอนดริวทำไม่ถูกนะ

กับข่าว "อ้น-ศราวุธ" ตอนแรกบอกพระเอก ช่อง 3 ชื่อ อ. ไม่ได้นึกถึงอ้นเลย เพราะ สำหรับเรา อ้นไม่ใช่พระเอกอ่ะ ไม่ได้นึกถึงแอนดริวด้วย แต่นึกถึงนายหัวก่อนเพื่อนเลย

หลายวันมานี้ พอว่าอ่านนิยายเรื่อง "ปุลากง" พระเอก-คุณเข้ม ในจินตนาการ แอนดริว คือ คุณเข้ม ทั้งที่ตัวไม่ได้เข้มเลย ออกจะขาวผ่องเนาะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:15:10:37 น.  

 
ตอบคุณป้าน แอนดริวเคยจะเล่นเรื่องมือปืนพ่อลูกอ่อน แต่บทของแอนดริวยังไม่ได้ถ่ายทำ ถ่ายแต่คนอื่นไปก่อน ช่วงนั้นแอนดริวติดถ่ายละคร 12 ราศี ของพี่อ๊อฟ ซึ่งตอนนั้นช่อง 3 ก็ยังไม่ได้อนุมัติละครเรื่องนี้ แต่พี่อ๊อฟแกถ่ายกันไปก่อน สุดท้ายช่อง 3 คงอนุมัติ แอนดริวก็เลยถอนตัวจากละครมือปืนพ่อลูกอ่อน แต่เราคิดว่างานเขาไม่เสียหายนะ เพราะแอนดริวยังไม่ได้ถ่ายทำในบทของเขา เพียงแต่เสียความรู้สึกกันเท่านั้น แล้วก็ลืมกันไป เรื่องของดาราคนอื่นร้ายแรงกว่านี้อีก ยังลืมกันได้เลยเนอะ ก็รู้อยู่แล้วว่าแอนดริวไม่ชอบทำงานซ้อน อีกอย่างแอนดริวคงอยากเล่นบทบู๊ แต่มือปืนพ่อลูกอ่อนคงบู๊น้อยกว่า 12 ราศี ส่วนรางวัลทางการแสดง ดริวได้ 4 รางวัล ได้แก่ รางวัล ท๊อป อะวอด จากเรื่องทางผ่านกามเทพ รางวัลนี้น่าภูมิใจแทนดริวจริง ๆ ค่ะ เพราะได้จากเสียงโหวตของแฟนละคร ปีนั้นแอน ทองก็ได้นำหญิงคู่กันด้วย ในปีเดียวกันดริวได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำจากรักเกิดในตลาดสด ต่อมาก็ได้จากเรือนไม้สีเบจ 2 รางวัลอย่างที่เคยบอกไปแล้ว ข้อมูลผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย แต่ไม่น่าผิดนะ รอ comment อันต่อไปค่ะ...จริงด้วยไม่เห็นคุณแสงเลย ขอเสียงหน่อยค่ะ สบายดีไหมค่ะ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:15:12:40 น.  

 
เรื่องปุลากง อ่านตั้งแต่ตอนอยู่ม.ปลาย เป็นหนังสืออ่านนอกเวลาในหลักสูตรภาษาไทย ชอบมากค่ะคุณหมวย คิดว่าแอนดริวเป็นคุณเข้มตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ยิ่งดูเรื่องมัสยา ยิ่งส่งเสริมจินตนาการเข้าไปใหญ่


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:15:51:18 น.  

 
ยังตอบคุณป้านไม่หมดเรื่องรางวัล ส่วนใหญ่ละครของดริวก็จะมีเข้าชิงจากหลายรางวัลนะค่ะ ตั้งแต่เรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง ไม้เมือง ลูกไม้ไกลต้น 12 ราศี แต่ที่น่าเสียดายที่เรื่องสะดุดรักได้เข้าชิงเลยทั้งที่เรื่องนี้ดริวเล่นในซีนอารมณ์ได้ดีมาก แววตาสุดยอด แถมยังเข้าใจพล็อตเรื่องได้ดีอีก นี่แหละงานดีแต่ไม่ถูกใจตลาด...วันนี้รู้สึกคุยมากใช้เนื้อที่เปลืองกว่าคนอื่น ไปแล้วค่ะ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:16:02:08 น.  

 
เรื่อง"มือปืนฯ" หมวยเล่าเท่าที่ได้อ่านจากคำสัมภาษณ์ของคุณต้อนะคะ คุณต้อเธอว่าอย่างนี้ ก็มาเล่ากันนะคะ ไม่ได้ทราบเหตุผลทางแอนดริว เพราะ ที่แอนดริวบอกคุณต้อตามบทสัมภาษณ์คือ "กลัวว่าจะถ่ายทอดบทไม่ได้" ประมาณนี้ ไม่ได้มีเรื่อง 12 ราศีอะไรเลยค่ะ แต่ที่คุณศรตอบมา ขอบคุณมากค่ะ เพราะทำให้หมวยก็ได้กระจ่างในเรื่องนี้มากขึ้น เพราะ ตอนที่อ่านข่าวที่คุณต้อให้สัมภาษณ์ก็แอบไม่พอใจแอนดริวนิดๆค่ะ

เรื่อง"ปุลากง" เคยอ่านตั้งแต่ ม.ปลายเหมือนกัน แต่ตอนนั้นคุณเข้มในจินตนาการคือ "พี่ต้น-จักรกฤษณ์" เพราะติดใจจากบท"ผู้กองดนุรุจ" จาก "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" แต่มาอ่านอีกทีตอนนี้ คุณเข้ม กลายเป็นคุณเข้มตัวขาว-แอนดริว-ไปซะแล้ว


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:18:18:41 น.  

 
อยากให้แอนดริวเป็น คุณลักษณ์ในค่าของคน อีกเรื่องอ่ะค่ะ


โดย: shosa IP: 124.120.252.194 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:21:22:39 น.  

 

สวัสดีค่ะ ทุกๆคน
แอนดริวมีแฟนใหม่ๆเพียบเลย
คุณแสงหายไปไหนเอ่ย ไม่เห็นเข้ามาหลายวันแล้ว
ตอนนี้บ้านเมืองวุ่นวาย ไม่รู้เมื่อไหร่จะสงบซะที
มีตัวอย่างตั้งมากมาย แต่ผู้(คิดว่าตัวเอง)มีอำนาจ
ก็อดที่จะใช้อำนาจไม่ได้ซักที

แอนดริวบอกว่าจะรับงานปลายปีนะคะ กว่าจะได้ดู
น่าจะเป็นประมาณพฤษภา 52 อย่างช้าที่สุด เพราะ
ละครเรื่องนึงถ่ายทำประมาณ 4 เดือน ตัดต่ออีก
1 เดือน หรืออาจจะเร็วกว่านั้น หวังว่าคงไม่เลื่อน
อีกนะคะ

ฝากรูปมาให้ดูอีก 1 รูปแก้คิดถึงค่ะ

//i175.photobucket.com/albums/w141/Windflower_photos/anx203.jpg
//i175.photobucket.com/albums/w141/Windflower_photos/AnPF02.jpg

ตอนที่แอนดริวปฎิเสธไม่เล่นเรื่องมือปีนพ่อลูกติด
ของคุณต้อ ทั้งๆที่รับปากไปแล้วและมาร่วมบวง
สรวงเปิดกล้องด้วยนั้น เห็นแอนดริวออกมาให้
สัมภาษณ์ว่า " ไม่สามารถทำตามที่พี่ต้อขอได้"
แต่ไม่ได้ขยายความ ก็เลยไม่รู้ว่าเพราะอะไร
ก็ได้แต่เดากันไป


โดย: Wind flower IP: 58.8.92.44 วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:9:09:41 น.  

 
คุณ Wind flower จะได้เห็นหน้า พี่ดิว ในเรื่องอะไรค่ะ เดือน พค. แน่ๆน่ะ จะนับเดือนรอเลยจ้า
คิดถึงพี่ดิว ^^


โดย: สายลมแห่งความคิดถึง IP: 58.8.191.107 วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:10:16:44 น.  

 

คนน่ารักคนที่ 82 .ขอให้...โชคดี.




โดย: Wind flower IP: 58.8.92.44 วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:9:09:41 น.



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:13:33:42 น.  

 
สวัสดีคะทุกๆๆท่าน

ก็หายไปตามที่เคยๆๆหายแต่ไม่ไม่ได้ไปวิ่ง
หลบระเบิดน้ำตากับเขา
คนที่เข้ามาโดยใช้อำนาจเงิน
ความเห็นแก่ตัวมันมากจนไม่เห็น
แก่ชาติบ้านเมืองมันเห็นชัดมากตอนที่ตั้งรัฐบาล

ตอนรับแฟนแอนดริวทุกๆๆท่าน
แฟนคลับของแอนดริวใหม่ๆๆทุกท่าน
วันนี้เข้าไปดูกรทู้ของคุณ rabbitychan
ในพันทิพย์เห็นว่ามีคนที่มาเป็นแฟนคลับใหม่ๆๆ
กันมาก
นี้จะเรียกว่าไงดีนะ รู้สึกว่าดวงเขา
น่าจะดีขึ้นตอนนี้คือไม่มีละครแต่กลับมีแฟนคลับใหม่ๆๆ
ตอนนี้เริมตัดต่อสะดุดรักมาลงใน youtube
ก็ทำแบบที่เคยทำคือเอาตัวอย่างบางตอน
มาลง บวกกับข่าว พอดูข่าวที่นักแสดงร่วมพูดถึงเขา
เขาแอนดริวให้สัมภาษณ์กับรอยยิ้ม
เห็นรอยยิ้มนั้นแล้วก็มีความมั่นใจว่า
ถ้าเขากลับมากับรอยยิ้มนี้ก็ไม่มีใครที่จะปฏิเสธที่จะไม่ชอบ
ไม่รักไม่ได้เลย

น้องหมวยยังเป็นเรขาที่ดีทั้งๆๆที่ก็งานยุ่งมาก
แต่พี่ก็ขอบอกว่าน้องหมวยนะเป็น
เรขาให้แอนดริวนะหมวยใจดีมากเลย
ที่นำความคิดถึงของแฟนคลับไปบอกเขาถึงที่
คือถ้าไม่มาดูที่นี้ก็ส่งไปให้แค่ออกแรงเปิดซองออกมา

วันนี้เห็นรูปที่น้องบัวทำสวยดีคะ
รูปคุณWind flower ภาพนี่หล่อดี
ชอบภาพแบบนี้นะคะArtดีคะ



คนไทยโชคดีที่ได้อยู่ไต้พระบารมี
พระดำรัสที่ว่าทุกคนคือคนของพระองค์
แล้วศาลก็ถอนหมายแล้วดีจังที่เราจะเริ่ม
พูดกันได้แล้ว


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 9 ตุลาคม 2551 เวลา:15:17:04 น.  

 
คุณศรคะ
แอนดริวไม่ได้ดารานำชายจากสะดุดรัก ปีนั้นใครได้จากเรื่องอะไรคะ(เล่นดีกว่าคนของเรา?).
เรื่องไม้เมือง,มัสยา,ลูกไม้ไกลต้น,ธรณีฯ,ทางผ่านฯ เรื่องไหน on air ก่อนคะ ดูจากละครแล้วหน้าตาอยู่ในวัยละอ่อนช่วงเดียวกันใช่ไหมคะ
คุณหมวยคะ
ถ้าแอนดริวได้เข้ามาอ่าน comment ของ fc ในนี้ หรืออ่านจาก print ของคุณหมวย เขาจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับงานผู้จัด หรือการรับงานแสดงเรื่องใหม่ๆของเขาในอนาคต โดยไม่ต้องไปจ้าง research ให้survey ผู้บริโภคเลยนะคะ คุณแสงทำ blog เก็บข้อมูลทุกอย่างเป็นคลังห้องสมุดส่วนตัวสำหรับเขาเลย ไม่ต้องมืผู้จัดการส่วนตัวมาทำตรงนี้เลย โชคดีอะไรอย่างนื้


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 10 ตุลาคม 2551 เวลา:11:59:10 น.  

 
สวัสดีค่ะ...พี่น้องผองเพื่อน

พี่แสง ยกย่องหมวยมากไปแล้วพี่...ให้เป็นเลขาแอนดริวเลยเหรอ บอกตรงๆเลยนะ ไม่อยากเป็นเลยพี่ เป็น PR blog ดีกว่านะพี่ หมวยก็แค่อยากทำอะไรให้เค้า เพื่อประโยชน์ของเค้า เหมือนกับพี่แสงที่ทำ blog ให้เค้านั่นแหละ แต่ทำในนามของแฟนคลับ เพราะไม่เคยเขียนชื่อตัวเองลงในจม.แอนดริวเลย แม้กระทั่งผู้ส่งและที่อยู่ ผู้ส่งคือ "แฟนคลับแอนดริว" เขียนแต่ที่อยู่ เพราะกลัวว่า ถ้าส่งไม่ถึง ปณ.จะได้คืนมาถูก เพราะ ทั้งที่ปณ.และที่บ้าน ต่างก็รู้กันหมดว่า หมวยเป็นแฟนคลับแอนดริว ถ้าส่งอะไรไป แล้วมีคืนมา เค้าก็คืนมาถูกคนอยู่แล้ว...

วันก่อน หยิบ"ทางผ่านกามเทพ" มาดูอีกรอบ เวลาดูเรื่องนี้ทีไร ความรู้สึกมันเหมือนดูครั้งแรกทุกที ขนาดดูตั้งหลายครั้งแล้ว ก็ยังเก็บรายละเอียดไม่หมด และ ดูทุกครั้ง อยากจะบอกว่า เรื่องนี้ บทดีเหลือเกิน เขียนบทได้สนุกมาก น่ารักมาก ช่างต่างจากละครแนวเดียวกันที่เห็นมากมาย แต่ไม่น่าประทับใจเท่า ไม่แปลกเลย ใครได้ดู"ทางผ่านกามเทพ" ก็จะหลงรักแอนดริว-เจนี่ กันได้ทั้งนั้น แอนดริวถึงได้มีแฟนละครใหม่ๆเข้ามา เพราะ แฟนละครบางคนยังอายุน้อย ตอนที่เรื่องนี้ on air อยู่ ยังเป็นเด็กประถมก็มี แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ละครเรื่องนี้ หาดูได้ไม่ยาก และใครได้ดูก็ต้องติดใจ วางไม่ลง...ยิ่งถ้าใครได้อ่านนิยายมาด้วย จะเห็นว่า ละครเรื่องนี้ สนุกกว่าในนิยายเยอะเลย และ แอนดริวเป็นคุณไตรภพได้เนียนมาก เหมือนเป็นคนเดียวกัน เรื่องนี้ ชมแล้ว ก็ชมอีก เพราะ มันมีคำชมเป็นล้านๆ คุยเท่าไหร่ก็ไม่หมด ไม่จบ คุยได้ตลอดกับละคร "ทางผ่านกามเทพ"

















โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 11 ตุลาคม 2551 เวลา:10:18:58 น.  

 

เห็นถามกันเรื่องละครเรื่องไหนเล่นตอนไหนก่อนหลังกัน
รวมทั้งรางวัลที่ได้รับจากเรื่องอะไรปีไหน
พี่เลยทำที่หน้ายินดีต้อนรับให้ได้เห็นกัน
ส่วนภาพการรับรางวัลมีให้ชมที่หน้า
ของละครเรื่องนั้นๆๆจะเขียนไว้ที่ตอน
สุดท้ายว่ามีภาพรับรางวัลคะ



ยินดีต้อนรับ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 11 ตุลาคม 2551 เวลา:11:39:06 น.  

 
"ทางผ่านกามเทพ" ละครที่ 1 ในใจใครหลายคน อดไม่ได้ ต้องไปตั้งกระทู้ชื่นชม ใน pantip น้อง boon_bk น่ารักมาก ลงรูปเล่าเรื่องราว ของละครเรื่องนี้ เพียบไปหมด เท่าที่อ่าน ยังมีแฟนพันธุ์แท้อีกหลายคนยังไม่ได้ไปชื่นชมนะคะ ตั้งแต่ตั้งกระทู้มา เพิ่งมีกระทู้นี้นี่แหละ คนตอบ คนคุย เกินร้อย อยากให้ช่วยกันเข้าไปโหวต เพื่อกระทู้นี้จะได้เก็บเข้าคลังกระทู้ เพราะ น้อง boon_bk อุตส่าห์มาช่วยลงรูปน่ารัก น่าประทับใจ มากมาย เสียดายถ้าหากกระทู้นี้หายไป อยากให้เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับละครที่เป็นที่รักของพวกเรา ตามไปโหวต และ ร่วมคุยกันได้ที่นี่นะคะ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7090467/A7090467.html

และ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A7091170/A7091170.html

มีเรื่องเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับน้องวินนี่ย์(ลูกสาว)และทางผ่านกามเทพ วันนี้วินนี่ย์เล่นกับเพื่อน ส่วนแม่หมวยนั่งทำงานอยู่ใกล้ๆ วินนี่ย์เรียกเพื่อน แม่หมวยหันไปมอง เพราะ วินนี่ย์เรียกเพื่อนเสียงดัง เพื่อนมัวแต่สนใจของเล่นอยู่ เลยไม่สนใจที่วินนี่ย์เรียก แล้ววินนี่ย์ก็ทำอย่างนี้ค่ะ "ยกขากระทืบเท้า 1 ที...แล้วพูดว่า "หูแตกหรือไง"...อืม เห็นแล้วคุ้นๆ ท่านี้ภัทรลดาทำตอนที่ไปถึงเกาะใหม่ๆและหิวข้าว...พอพูดปุ้บ เพื่อนเธอก็หันมา ดีที่เพื่อนไม่ตอบ..."คุณนั่นแหละหูแตก"...เอ้อ...ท่าแม่หมวยจะดูทางผ่านมากไปซะละ นี่ขนาดส่วนใหญ่ดูตอนลูกหลับ แต่ตอนที่ไฟไหม้ครัว ชอบดูเหมือนกัน บางทีก็ดูทั้งที่ลูกก็เล่นข้างๆ ภาพที่เห็นวันนี้จากวินนี่ย์จึงเกิดขึ้น




โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:13:14:11 น.  

 
ชอบตอนนี้ น่ารัก แอบมองภัทร



ตอนนี้ด้วยน่ารัก สบายๆ



โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:13:27:36 น.  

 
สวัสดีค่ะ
คิดถึงทุกคนค่ะ
ขอใช้หน้าbgพี่แสงเป็นทางผ่าน ถึงน้องนก หน่อยนะค่ะ น้องนกไม้เมืองลงให้ในbitแล้วจ้า


โดย: กะปิ IP: 124.120.142.166 วันที่: 12 ตุลาคม 2551 เวลา:16:40:20 น.  

 
หวัดดีค่ะ ไม่เข้าใจเลยค่ะว่ามี comment หลายหน้ารึเปล่า แต่ ment ที่โจ๊กเขียนทักทายเอาไว้หายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าพี่ ๆ ที่ร่วมกันทำเว็บเห็นบ้างรึเปล่า เพราะโจ๊กเพิ่งเข้ามาทักทายได้ประมาณ 3-4 วันแล้ว อยากร่วม gang เป็นแฟนคลับแอนดริวด้วยคน เพราะว่าอยากจะทราบข่าวคราวของแอนดริวบ้าง เพราะว่าแอนดริวเงียบหายไปเลย ช่วงนี้ก็เลยต้องหยิบละครเก่า ๆ ของแอนดริวมาดูให้หายคิดถึง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ ๆ ทุกคนนะค่ะ แล้วก็ขอเป็นกำลังใจให้แอนดริวด้วยค่ะ มีงานออกมาเร็ว ๆ นะค่ะ


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:6:57:56 น.  

 
เพราะกลับมาหาละครเก่าของแอนดริวมาดูนี่แหละ ทำให้เป็นเรื่อง คงเหมือนหลายคนที่ไม่ได้เป็น fc ดริวมาก่อน แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างที่คุณหมวยว่า ทำให้มีคนได้ดูละครเก่าของแอนดริวง่ายขึ้น และทำให้แอนดริวได้แฟนละครเพิ่มขึ้นอีก ทั้งที่ยังไม่มีผลงานเลย น่ายินดีด้วยนะที่เทคโนโลยีก็มีส่วนช่วยแอนดริวในเรื่องนี้...อยากให้แอนดริวกลับมาเร็ว ๆ แต่ก็ไม่อยากคาดหวังอะไรมาก กลัวผิดหวังอีก


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:10:05:05 น.  

 
เมื่อวานวันหยุดเลยหยิบเอาละครเก่า เรื่อง"ลูกไม้ไกลต้น"มาเปิดดู ก้อหายคิดถึงไปนิดหน่อย ไม่กล้าพูดหรือบอกกับใครๆน่ะว่าชอบ"andrew"มากๆกลัวว่าน้องๆมันจะว่าเอาเคยว่าให้พวกน้องๆที่ทำงานไว้เยอะพอตกตัวเองเลยไม่รู้จะทำยังงัยดีก้อได้แต่ระบาย.ในcomment ชอบจริงๆนะ


โดย: อร IP: 124.120.118.186 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:15:31:37 น.  

 
ยินดีที่คุณอร ก็มาคุยกับคนหัวอกเดียวได้ตรงหน้าแล้วนะคะ
ได้อ่านความรู้สึกเพื่อนๆๆที่นี่แล้วคุณอรคงจะมาคุยกันบ่อยๆๆนะคะ
คุณโจ๊ก คะcomment ไม่ได้หายนะคะเพี่ยงแต่คุณเขียนไว้ที่หน้าให้กำลังใจ
ที่เป็นรูปหัวใจสีฟ้านะคะ และ้ถ้าจะคุยกับเพื่อนๆๆก็หน้านี่ถูกต้องแล้วคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:16:25:36 น.  

 
อรดีใจค่ะที่คุณหนึ่งคิดคุยด้วยค่ะ คุณหนึ่งคิดพอจะมีรูปของandrewตอนปัจจุบันนี้มั่งมั๋ยค่ะ วันนี้อรขอคุณแสงไปแล้ว เพื่อว่าคุณหนึ่งคิดจะมีมั่ง mailนะ่ค่ะ aon_hong29@hotmail.comอรขอบคุณล่วงหน้าน่ะค่ะ หรือถ้าใครมีช่วยส่งให้อรด้วยน่ะค่ะ อรจะรอค่ะ


โดย: อร IP: 124.120.120.6 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:18:06:53 น.  

 
ขอบคุณ คุณแสงสำหรับลำดับละครที่ on air ในปีต่างๆ กับรางวัลที่ได้รับ บางเรื่องน่าจะได้นะคะ อยากให้เขารับเรื่องลมหวล ลูกทาส หลังคาแดง มากกว่าเขยมะริกันนะคะ ไหนว่าเรื่องมาก ตอนรับเขยมะริกันก็โตแล้วด้วย เป็นเรื่องที่คนชอบน้อยที่สุด ไหนๆรับงานยากแล้วก็น่าจะเลือกที่สุดๆไปเลย fc ที่เข้ามาในblog นี้ คุยกันแล้วมีความสุขจังนะคะ


โดย: ป้าน IP: 203.152.61.2 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:18:30:11 น.  

 
สวัสดีทุกคน คุณโจ๊ก คุณอร มาคุยกันบ่อยๆนะคะ

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ไปตั้งกระทู้"ทางผ่านกามเทพ" ไว้ จริงๆแล้วนะ หมวยอยากตั้งกระทู้ละครเรื่องนี้ หลายๆครั้ง แต่อดใจให้ครบปีก่อนดีกว่า ไม่งั้นมันจะเกร่อเกินไป ครั้งนี้ มีคุยกันเกินร้อย โดยเฉพาะน้อง boon_bk น่ารักสุดๆ ลงรูปเพียบเลย เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาจึงมีความสุขมากๆเลยค่ะ

"ลูกไม้ไกลต้น" เป็นอีกเรื่องที่ชอบมาก ดูจบไปพักใหญ่แล้ว คิดว่าจะเขียนลง blog เอาไว้ เดี๋ยวว่างจะเอาไปลง ขอหาข้อมูลประกอบอีกนิด

เข้าไปอ่านใน blog "สะดุดรัก มีอะไรต้องการให้แก้" หมวยไม่ได้เข้าไปนานหลังจากไปทิ้งคำวิจารณ์เอาไว้ มีคำวิจารณ์ใหม่ๆที่พี่แสงหามาให้ และ ที่แฟนๆคนอื่นมาทิ้งไว้ให้ อ่านแล้วเป็นประโยชน์จริงๆ อยากให้เพื่อนๆที่มาใหม่ หรือใครที่ดูสะดุดรักแล้ว ยังไม่เคย เข้าไป "ติ ชม ให้กำลังใจ" พระเอกของพวกเรา กับงานผู้จัดครั้งแรกของเค้า ขอให้ช่วยเข้าไปทิ้งคำ "ติ ชม หรือให้กำลังใจ" ได้นะคะ เพราะ ทุกข้อมูลความเห็นของพวกเรา แฟนคลับ ที่ติดตามดูละครของเค้า มีประโยชน์กับงานของเค้าแน่นอนค่ะ ช่วยๆกันนะคะ แอนดริวจะได้มีข้อมูลส่วนหนึ่ง เอาไว้ปรับปรุง แก้ไข ในงานใหม่ๆในอนาคต

เข้าไปได้ที่นี่ค่ะ

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=sang&date=11-03-2008&group=2&gblog=4


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:20:30:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ
เรื่องฟ้าจรดทราย ช่อง7จะเอาไปสร้างใช่ไหมแล้วตกลงหวานใจของพวกเราไม่ได้ย้ายวิกใช่ไหมค่ะ


โดย: กะปิ IP: 124.122.142.227 วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:22:33:55 น.  

 
สวัสดีค่ะ
ขอออกความเห็นเรื่อง"เขยมะริกัน" หน่อยนะคะ เพิ่งดูจบไปเป็นรอบที่2 รอบแรกดูตั้งแต่ฉายทางTV ชื่นชมตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ตั้งใจแสดง ให้พูดไทยไม่ชัด ขับสามล้อได้ด้วย เพลงประกอบก็ดี นักแสดงอื่นๆก็เจ๋ง เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่มีlovescene มากสุดของAndrew ก็ได้ เพราะเจ๊รำพา(อภิรดี) ลวนลามตลอด55555 แต่ก็ไม่เป็นที่ถูกใจแฟนๆนัก เข้าใจว่าบทไม่ดี ไม่ค่อยรัดกุมและ ค่อนข้างซ้ำกับ "รักเกิดในตลาดสด" เลยไม่โดนใจเท่าที่ควรจะเป็น แต่ดูแล้วยิ้มตลอด เพราะ จอร์จ ยิ้มตลอดเลย ดูฉากเบื้องหลัง ก็เพิ่งเห็น Andrew เล่นนอกบท ที่เรียก จำเลยเป็นกระเทย แล้วก็ขำไม่หยุดตอนมีฉากตำรวจมาตะเบ๊ะ เลยคิดว่าเรื่องนี้เค้าคงสบายใจดี ไม่เครียดมาก
ขอชื่นชมเรื่องการพูดไทยไม่ชัด คือมาดูรอบ2นี้ หลังจากต้องใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานเลยได้ไปเรียน course ฝึกการออกเสียงเป็นวลี คำ และประโยค ถึงได้พบว่า Andrew ทำการบ้านมา ข้อเสียคือทำให้ฟังยากในบางประโยค
แต่จะเล่นอะไรก็จะดูจ้า


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:3:43:28 น.  

 
เข้าไปอ่านตามลิงค์ที่คุณหมวยลิงค์แล้ว ตอนที่ระครสะดุดรักออนแอร์เราไม่ได้ติดตามข่าวสารที่เกี่ยวกับละครเรื่องนี้เท่าไหร่ ได้แต่ดูอย่างเดียวช่วงนั้น...ได้เข้าไปอ่านความเห็น บทวิจารย์ต่าง ๆ โดยเฉพาะคนเขียนบทคุณปราณประมูล ทำให้รู้สึกภูมิใจที่ได้ชอบแอนดริว หลายคนที่ใกล้ตัวบอกเราว่าชอบอยู่ได้แอนดริว ไม่เปลี่ยนไปชอบคนอื่นบ้าง เราก็บอกตัวเองได้ว่าเราไม่ได้ชอบแอนดริวที่เขาเป็นดาราเป็นซูปเปอร์สตาร์เหมือนนักแสดงคนอื่นนี่นะ เราชอบในแบบที่เขาเป็น ชอบความคิดความอ่านของเขา ชอบการดำเนินชีวิตของเขาที่แยกชีวิตจริงกับชีวิตการแสดงออกจากกันอย่างชัดเจน นี่แหละที่ทำให้เราชอบนักแสดงคนนี้ได้ยาวนานกว่าทุกคน...


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:11:25:56 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณวินนี่ย์หมีพูห์+พี่แสง

โจ๊กแวะเข้ามาทักทายอีกแล้วค่ะ อยากรู้รายละเอียดกับแอนดริวมาก ๆ หน่ะค่ะ ก็เลยลอง serch หาดู ก็มาเจอเว็บนี้ ดีใจมากเลยค่ะ เพราะพอดีว่าไปเอา dvd เก่าๆ ของแอนดริวมาดูเลยคิดถึง เพราะเห็นหายหน้าไปนาน ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมีละครออกมาให้ติดตามกันอีก แล้วก็อยากจะทราบว่าถ้าต้องการโหลดละครที่แอนดริวแสดงสามารถโหลดได้ที่ไหนบ้างค่ะ เพราะที่โจ๊กไปซื้อมามีบางฉากที่ถูกตัดออกไป อยากดูแบบเต็ม ๆ หน่ะค่ะ ถ้าคุณวินนี่ย์หมีพูห์+พี่แสงพอจะทราบก็รบกวนบอกหน่อยนะค่ะ จะขอบคุณมาก ๆ เลยหล่ะค่ะ


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:12:35:11 น.  

 
เฮ้อ คิดถึงแอนดริวจังเลยยยยยยยยย


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:15:11:09 น.  

 
เรียนเพื่อนๆๆ แฟนคลับแอนดริว ท่านใหม่ทุกท่าน
การสมัครสมาชิกไม่มีคะเพราะถือว่า
เป็นแฟนคลับแอนดริวแล้วด้วยใจ
ก็เข้ามาคุยได้ทุกเมื่อที่อยากคุย
แต่ถ้าท่านใดอยากจะลงภาพแบบเพื่อนๆๆบางคน
หรืออยากจะใช้ภาพในกล่อง comment ที่เป็นแอนดริวรูปเล็ก
ก็เป็นสมาชิกของพันทิพย์์ก่อนนะคะสมัครที่

//www.pantip.com/

อาจจะรอตอบรับนานหน่อยเป็นอาทิตย์
แล้วมาสมัครเปิดสมาชิกBlogang ที่

https://www.bloggang.com/

แล้วก็ login มาคุยใส่รูปตามใจชอบได้คะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:16:54:29 น.  

 
วันนี้เข้ามาดูหลายรอบแล้วค่ะว่าจะไม่commentแต่ก้ออดไม่ได้ช่วงเช้าๆไม่สะดวก ต้องเป็นช่วงเย็นๆก้อเจ้านายไม่อยู่งัย จะมีคำไหนที่มีความหมายมากกว่าคำว่า"คิดถึง"คิดถึงมาก คิดถึงจริงๆ


โดย: อร IP: 124.120.124.65 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:18:32:40 น.  

 
มัวแต่ทำนูนนี่ว่าจะตอบน้องกะปิ
ฟ้าจรดทรายเป็ยไปไม่ไดที่จะไปเล่น
เพราะแอนดริวเขาต้องการเป็นผู้จัด
ความพยายาม 2 ปีที่รอที่จะทำมันจะหมดไปนะคะ
แล้ว้ต้องเล่นให้ช่องเขาอีกด้วยก็ไม่มีเวลาแล้วคะ
ส่วนที่เล่นเขยมะริกัน เพราะ จบจากเรื่อนไม้คะ
ก็จะเป็นแนวเบาสมองจะมาต่อลมหวลคงไม่ไหว
แล้วที่ไม่ได้เล่นหวล เพราะช่องอนุมัติให้
ทำสะดุดรัก เขาก็ไม่รับของใครทั้งสิ้นคะ

เรื่องเขยนะชอบเจ้เหมือนกันคะเวลา
เข้าฉากกับแอนดริวสนุกทุกครั้งเลย
ชอบตอนลงไปคลุกโคนก็สนุก
ไม่ชอบฉากที่ตลาดมันสู้กับรักเกิดไม่ได้
นางเอกก็ไม่ไหวคะไม่น่ารักเชยมาก
ที่จริงทีวีซีน นี่ไม่เค็ดทที่ตัวเอกพูดไม่ชัด
อย่างตอนที่ทำแก้วกลางดงก็หนหนึ่งแล้ว
ที่จริงแอนดริวเขายังเคยให้สัมภาษณ์ตอนเปิดกล้อง
ว่าพระเอกน่าจะพูดชัดคนจะได้ฟังรู้เรื่องดี
แต่ความพยามที่จพูดให้เหมือฝรั่งของแอนดริว
มันเหมือนมากจนฟังไม่รู้เรื่องจริงๆๆ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:19:21:47 น.  

 
เห็นด้วยที่หลายคนบอกว่าเขยมะริกัน บางทีพูดไม่ชัดจนฟังไม่รู้เรื่อง แต่ไม่เบื่อ ดูหลายรอบ เพราะฮากระจาย แอนดริวของเราร่าเริงแจ่มใส ยิ้มตาหยีทั้งเรื่อง หล่อแล้วก้อน่ารักที่สุดเลยอ้ะ...คิดถึงมาก ๆ เลยจ้า O คิดถึง คิดถึง ////o/Oo_O


โดย: RuRi_Ka IP: 115.67.150.61 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:22:23:52 น.  

 
คุณโจ๊กเป็นสมาชิกพันทิพย์หรือเปล่าค่ะ คุยหลังไมค์ได้ไหมค่ะ


โดย: ศรกล IP: 203.158.215.80 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:8:33:04 น.  

 
"เขยมะริกัน" ดูแล้ว ตลกดีค่ะ ชอบแต่เวลาดูพระเอกนะ นางเอก ไม่เหมาะอย่างแรง จริงแล้วน่าจะเป็นคนอื่นเล่นแทนเบนซ์นะ เพราะ เบนซ์ไม่เหมือนลูกคนจีนตรงไหนเลย เรื่องนี้นางเอกต้องมีเชื้อสายจีนด้วยนะ นางเอกน่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า เรื่องนี้ เจ้รัมภา สวยกว่านางเอกอีก

"แอนดริว" เล่นเรื่องนี้ ต้องเป็นฝรั่ง พูดไทยไม่ชัด พูดได้ดีอ่ะ บางครั้งฟังไม่รู้เรื่องเลย ขำมากๆตอนที่เถียงกับคุณนายส้มจีน พากันฟังไม่รู้เรื่อง ต้องดูตอนนี้ซ้ำ 2-3 รอบ แต่ตลกมาก

คุณโจ๊ก...เรื่องโหลดละคร หมวยไม่ทราบเลยค่ะ ลองถามพี่กะปิ กับ น้องนกดูนะ พี่กะปิ หรือ น้องนก ช่วยตอบคุณโจ๊กด้วยนะคะ

ว่าไป แอนดริว กับ เจนี่ เค้าเล่นกันได้ดีนะ กับเจนี่ ก็มีข่าวชู้สาวบ่อยๆ แต่หมวยก็ชอบเธอนะ ดาราบางทีมีข่าวไม่ดีมากๆ คนอาจจะไม่ชอบ และ หมวยก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่ชอบดาราที่มีข่าวชู้สาวมากๆ แต่แปลก กับ เจนี่ เราไม่เคยสนใจข่าวแย่ๆของเธอเลย ยังชอบดูละครของเธอเสมอ ว่าไปแล้ว ก่อนมาชอบแอนดริว หมวยติดตามดูละครของเจนี่มากกว่าแอนดริวด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็น เลดี้เยาวราช, ฮอยอันฯ, หนึ่งในทรวง ฯลฯ หมวยว่า เธอเล่นละครเก่ง น่ารักด้วย ... อยากเห็นเจนี่เล่นคู่แอนดริวอีกซักเรื่อง ไม่รู้จะมีโอกาสมั้ย

เคยอ่านข่าวเจอ เรื่อง "สะดุดรัก" ตอนแรกแอนดริวติดต่อเจนี่เล่นด้วย ใช่มั้ย แต่เธอไม่มีคิวว่างให้ หรือเปล่านะ คลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นแบบนี้ ใครรู้ข่าวละเอียด ช่วยตอบด้วย ถ้าจริง ก็คิดว่า แอนดริวต้องรู้แน่ๆว่า แฟนๆอยากให้เล่นกับเจนี่


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:9:00:43 น.  

 
วันนี้เข้ามาทักทายช้าหน่อยนะค่ะ เพราะเมื่อเช้าเคลียร์งานด่วนเยอะไปหน่อย แต่ยังไงก็ยังคิดถึงแอนดริวเหมือนเดิมค่ะ อยากเห็นหน้าทางทีวีเร็ว ๆ จัง เมือไหร่จะได้เห็นอีกนะ เฮ้ออออออออ คิดถึง คิดถึง คิดถึงค่ะ


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:10:20:22 น.  

 
คุณโจ๊กค่ะ..ลองเข้าไปที่www.youtubeดูน่ะค่ะตอนนี้อรกำลังโหลดอยู่เหมือนกันค่ะภาพและเสียงก้อโออยู่นะละครเก่า+ใหม่มีหมดเลย


โดย: อร IP: 124.120.124.65 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:10:24:48 น.  

 
ได้ดูเขยมะริกันจบไปเมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว เราว่าเรื่องนี้ดริวอามรณ์ดีมาก ขี้เล่นกว่าในรักเกิดอีก ยิ้มตลอด หัวเราะเก่ง ได้เห็นฉากหลุด ๆ ของดริวก็จากเรื่องนี้แหละ ที่หาเรื่องนี้มาดู เพราะได้อ่าน comment ของดริวแล้วรู้สึกเห็นใจและสงสารดริว ก็เลยไปหาเรื่องนี้มาดู เพราะไม่อยากรู้สึกว่าดริวกำลังเศร้า...พูดถึงนางเอกถ้าตอนนั้นเปลี่ยนเป็นโดนัท คงจะดีนะเราว่า...ตอบคุณหมวยเรื่องสะดุดรักตอนนั้นดริวตั้งนางเอกไว้เป็นโดนัทเป็นคนแรกค่ะ แต่โดนัทยังมีสัญญากับ RS อยู่ ก็เลยมาเล่นไม่ได้ แต่ก็ได้ข่าวว่าได้ติดต่อ เชอร์รี่และเจนี่ เหมือนกัน แต่คิวทั้ง 2 ไม่ได้ น่าเสียดายนางเอกทั้ง 3 ...ช่วงนี้ก็เรียกว่าปลายปีได้ไหม น่าจะมีข่าวอะไรเล็ดลอดออกมาบ้างนะ ให้เห็นเค้า หรือวี่แววบ้าง คงต้องทำใจกันบ้างนะค่ะ ยังไงก็ขอให้กำลังใจดริวและพวกเราทุกคนต่อไปนะค่ะ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:10:48:07 น.  

 
ขอบคุณ คุณศร...หมวยอ่านแล้วต้องรีบมาตอบ เพราะ "น้องโดนัท" ถ้าใครเคยอ่าน comment เก่าๆของหมวยในหน้าก่อนๆ จะรู้ว่า "น้องโดนัท-มนัสนันท์" เป็นนางเอกอีกคนที่ชอบมาก ติดตามอ่านข่าวน้องเค้ามา เลยชอบ ชอบการวางตัว หน้าตา และ นิสัย ส่วนการแสดงของเธอ ดูมา 3-4 เรื่อง หมวยว่า เธอแสดงละครเก่งพอตัวทีเดียว ชอบมาตั้งแต่ โจรปล้นใจแล้ว พอมาเรื่อง บาดาลใจ เราชอบมากกว่านางเอกอีก น่ารักมากๆ

ดีใจ ที่แอนดริว ก็สนใจโดนัท เพราะ หมวยเคยคิดอยากให้ 2 คนนี้เล่นละครด้วยกันซักเรื่อง จริงๆนะ ถ้าช่อง 3 เอา"แรงรัก" มา re-make version ก่อน พี่ตู่-นพพล เล่นกับ พี่นก-สินจัย และ น้องตูมตาม ถ้ามีการ remake เรื่องนี้ อยากให้แอนดริวเป็นพ่ออาทิตย์ อยากให้ โดนัท หรือ แอฟ เป็น แม่หนูดี จริงๆ แต่จะมีมั้ยเนาะ คงต้องรอให้เราเป็นผู้จัดซะเอง แล้วถ้าสมมุติได้เป็นผู้จัดจริงๆ แอนดริวจะยอมเล่นให้เรามั้ยเนี่ย...(ฝันเฟื่อง) อิอิ...แต่สนุกดีนะ ได้คิดแค่นี้ก็มีความสุข


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:12:19:34 น.  

 
ค่ะคุณหมวย ได้ดูโดนัทที่เล่นเรื่องรังนกบนปลายไม้ก็เลยรู้สึกชอบมาตั้งแต้ตอนนั้น คิดเหมือนกันอยากให้โดนัทเป็นนางเอกของแอนดริวมากที่สุด รองลงมาก็เป็น แอฟ นางเอกจากจำเลยรักนั่นน่ะค่ะ นางเอก 2 คนนี้ถ้าได้มาเป็นนางเอกให้ดริวนะคงฮือฮาน่าดู แอบฝันลม ๆ แล้ง ๆ ไปวัน ๆ ค่ะ ช่วงนี้งานว่างมาก เลยได้มาคุยบ่อย ๆ จริง ๆ อยากให้มีงานยุ่ง ๆ จะได้หายเพ้อเจ่อซะที ฮ่า ๆ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:14:12:38 น.  

 
เพิ่งกลับมาจาก "สรรพากร" หมวยต้องไปสรรพากรทุกเดือน ต้องไปเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม เพราะไปทุกเดือน เลยค่อนข้างสนิทสนมกับจนท.สรรพากรทุกคน วันนี้ไปถึง มีเราเป็นประชาชนไปใช้บริการอยู่คนเดียว ก็เลยได้คุยกับพี่ๆเค้ามากหน่อย คุยๆไป วิทยุ FM ที่พี่ๆเค้าเปิดไว้ ก็เล่นเพลงอะไรน้า ที่"อ๊อฟ-ปองศักดิ์"ร้อง และ เป้นเพลงประกอบละคร "สวรรค์เบี่ยง" พอได้ฟัง ก็เลยได้คุยกับพี่คนหนึ่งเรื่องละคร "สวรรค์เบี่ยง"

พี่เค้าก็วิพากษ์วิจารณ์ละครเรื่องนี้ version ล่าสุด เปรียบเทียบกับ version พี่แซมให้ฟัง ด้วยความเห็นที่ตรงกัน เลยทำให้คุยสนุกมากขึ้น แล้วหมวยก็คุยไปว่า พระเอกที่หมวยชอบที่สุด คือ "แอนดริว เกร้กสัน" พอพูดจบ พี่คนหนึ่งที่นั่งอยู่ด้านใน ก็พูดขึ้นมาว่า "เอ้ย...ชอบคนเดียวกับพี่เลย" ว่าแล้ว พี่เธอก็เดินมาคุยด้วย และบอกว่า "พี่ชอบตั้งแต่เล่นกับกบ ในลูกไม้ไกลต้นแล้ว...แต่ว่า ตอนนี้ทำไมไม่มีละครหลังจากที่เล่นกับบัวชมพู" หมวยก็ได้บอกพี่เค้าไปว่า "แอนดริวอาจมีละครปลายปีนี้"

แอนดริวคะ มีแฟนละครเพิ่มอีกหนึ่ง ขอให้มีละครจริงๆนะ ปลายปีนี้ เพราะ โฆษณาให้แล้วนะคะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:15:11:47 น.  

 
ซุ่มอ่านอยู่สักพักแล้วค่ะ
วันนี้ ขอคุยด้วยคนนะคะ

เป็นคนที่ไม่ได้ดูละครเลย นานเป็นสิบปี เพราะภาระต่างๆทางครอบครัว เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำงานชิ้นใหญ่เสร็จ ค่อนข้างว่าง ไม่รู้จะทำอะไร เข้าไปท่องในเฉลิมไทย เห็นคนตั้งกระทู้ถึงแอนดริวมากมาย ไม่เคยดูละครเขาแสดงสักเรื่องค่ะ เคยแต่ได้ข่าวว่า เขาเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ คิดว่าว่างๆ ลองดูงานของเขาดีกว่า ว่าเป็นไง สมคำร่ำลือไหม

ไปซื้อทางผ่านกามเทพมาดูค่ะ เพราะได้ยินว่าเป็นงานของเขาที่น่าประทับใจเรื่องหนึ่ง

ดูยังไม่จบแผ่นเลยค่ะ ต้องออกไปหาละครเรื่องอื่นๆของเขามาตลุยดู ไม่ได้ดูอย่างอื่นเลย มาสองอาทิตย์แล้ว



โดย: ปลาตากลม IP: 203.149.47.182 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:15:45:05 น.  

 
ประทับใจมากค่ะ เพราะเขาทำให้ตัวละครที่เขารับบทมีตัวตนขึ้นมาจริงๆ ดูเขาเป็นธรรมชาติมากๆ ชอบตัวละครที่เขาแสดงทุกตัวเลย ส่วนละครนั้นชอบเป็ยบางเรื่อง เพราะางเรื่องก็ไม่ถูกรสนิยม ที่ชอบมากๆ คือ เรือนไม้สีเบจ 12 ราศี และสะดุดรักค่ะ


โดย: ปลาตากลม IP: 203.149.47.182 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:15:49:18 น.  

 
แม้แต่ละครรุ่นแรกๆของเขา สมัยที่เขายังเป็นหนุ่มน้อย แอนดริวก็ทำให้เชื่อในตัวละครได้จริงๆ เก่งจังเลย

ตอนที่ดูเขาในธรณีนี่นี้ฯ แวบแรกที่เห็น ตกใจเอ๊ย เด็กจังเลย แล้วจะแสดงเป็นไงนี่ แต่เขาด็แสดงได้น่ารักมาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้จึงเป็นละครที่ยังอยู่ในความรงจำของคนดูเสมอ ทั้งที่ผ่านมาสิบปีแล้ว

ส่วนละครเรื่องแรกที่แอนดริวเป็นผู้จัด ชอบเพราะมองเห็นความตั้งใจของเขาทุกนาทีของละคร มุมกล้องต่างๆสวยมาก รู้สึกได้ว่าคนทำ ทำอย่างตั้งใจจริงๆ


โดย: ปลาตากลม IP: 203.149.47.182 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:15:58:40 น.  

 
ขอขอบคุณ คุณแสงนะคะ ที่สร้างบล็อกนี้ให้คนชอบแอนดริวมีโอกาสเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

บล็อกสวยมากค่ะ และรวบรวมข้อมูลต่างๆได้หลากหลาย มาหมายสมกับเป็นที่รวมของคนที่ชอบแอนดริวจริงๆ

แล้วจะแวะมาคุยบ่อยๆนะคะ


โดย: ปลาตากลม IP: 203.149.47.182 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:16:01:44 น.  

 


หนูก็เจอแฟนละครข้างนอกของพี่แอนดริวเยอะเหมือนกันค่ะ

ที่ร้านที่หนูทำงานพิเศษอยู่นะ มีลูกค้าชอบแอนดริวหลายคน แต่ส่วนมากจะเข้าใจผิดว่าพี่แอนดริวไม่เล่นละครแล้ว ก็พี่แกเล่นหายไปนานซะ

พี่อาร์มทราบแล้วเปลี่ยนนะเจ้าค่ะ

หนูแอบเอาทางผ่านกามเทพไปให้เพื่อนๆดู... แล้วมันก็บ่น ตอนจับนางเอกผิดตัวพระเอกก็ด่า รู้ความจริงแล้วก็ยังด่า เพื่อนหนูบอกว่าทายตอนต่อไปไม่ได้เลย
ฮ่าๆๆ คุณไตรภพน่ารักสุดๆ เพื่อนมันต้องโทรมาคุยกับหนูตอนตี 2 แหนะ ไม่งั้นมันนอนไม่หลับ สรุปคืนนั้นเพื่อนหนูก็ไม่ได้หลับได้นอน ห่วงดูละคร

ป.ล แฟนละครพี่เยอะจริงๆน๊า เพราะงั้นรีบกลับมานะค่ะ


โดย: shosa IP: 124.120.177.166 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:04:43 น.  

 
ปกติ หนูไม่ชอบละครแนวสืบสวน ฆ่ากันตายเลย
แล้วพวกหนังแนวระลึกชาติที่พี่เล่นด้วย แต่สุดท้ายตอนหนังฉายก็ต้องลากเพื่อนไปดูจนได้
ณ ปัจจุบันก็ยังหลอนในบางฉาก

12 ราศรี เป็นเรื่องที่ไม่อยากดูเลย เพราะกลัวพวกศพ แต่ดูแล้วก็ติด...

เศร้าจริงๆค่า



โดย: shosa IP: 124.120.177.166 วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:08:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ และ ยินดีต้อนรับคุณปลาตากลม...จะบอกว่า ทุกคนที่ชอบแอนดริวนั้น คิดเหมือนคุณปลาตากลมทุกคนเลยค่ะ

ส่วนแฟนละครแอนดริวนั้น เท่าที่เจอ จะเป็นพวก ชอบละครแอนดริว แต่ไม่แสดงออก อิอิ...ไม่เหมือนเรา ถ้าไม่มีใครพูดถึง ก็ดูเหมือนทุกคนจะเก็บความชอบไว้ในใจ แต่เวลาที่หมวยไปไหน ถ้าได้คุยเรื่องดารา หมวยจะพูดถึงแอนดริวทุกครั้ง และทุกครั้ง ก็จะเจอคนแสดงตัวว่าชอบและรอผลงานของแอนดริวเสมอเลย เราก็จะได้เล่าข่าวที่เรารู้มาให้เค้าเหล่านั้นฟังบ้าง รู้สึกดีใจ ที่มีคนชอบแอนดริว เพิ่มขึ้นๆ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:19:52:04 น.  

 
สวัสดีและยินดีต้อนรับ คุณปลาตากลม
เห็นชื่อคุณไวๆๆที่พันทิพย์ ชื่อสะดุดตามากเลยคะ
มาเจอที่นี่ก็ดีใจนะคะ ชอบจริงๆๆที่มีคนชม
ว่าblog สวย อ่านแล้วทึ่งที่คุณใช้เวลาเดือนกว่า
ดูละครได้มากมาย ดูอย่างสังเกตทุกๆๆวัยของเขา


และที่อ่านแฟนคลับใหม่ของแอนดริวที่มีมากขึ้น
ทั้งที่ไม่มีผลงานก็มาจากแฟนคลับเก่า
ที่ไปพูดคุยถามถึง กันจนทำให้หลายคนต้องพิสูจน์
ความจริงกัน
เพื่อนๆๆที่เข้ามาคุยที่นี่เป็นเพื่อนใหม่ๆๆที่ค้นหา
ความเป็นแอนดริวกันจึงมาเจอกันได้เป็นส่วนใหญ่คะ
ต้อองขอบคุณทุกคนที่มาคุยกันชอบที่คุยเรื่องละคร
ก็ได้เพื่อนๆๆมาฟื้นความจำแต่ละเรื่อง ตอนนี้แปลกใจที่ละคร 12 ราศี โวต กลับได้คะแนนน้อย
ที่จริงก็มีรสชาตหลากหลายมา
แต่ความที่มีสืบสวนคนเข้าใจยากจึงทำให้นิยมกันน้อย
แต่ดูจรงๆๆหลายรอบนะคะเราเข้าใจว่าแต่ละคนตามเพราะอะไร
ก็ทำให้ราเห็นว่าละครเรื่องนี้สนุกมาได้ดูแอนดริวเต็มอิ่ม
แตก็มคามไม้จิ้มซะทำให้คนไ่ม่ชอบมาเลยตอนนั้น
โดยเฉพาะคนมาลูกกลัวว่าลูกจะคาบเรียนแบบ
ยังอยากให้มีเล่นแนวนี้อีกนะคะ




โดย: หนึ่งคิด วันที่: 15 ตุลาคม 2551 เวลา:22:59:56 น.  

 
ละคร 12 ราศี นี่ชอบมากนะคะ แต่ถ้าให้ vote ก็จะเลือก "เรือนไม้สีเบจ" เค้าให้ vote ได้ครั้งเดียวใช่ป่าว

ตอน ละคร 12 ราศี on air นี่ติดและตามดูเกือบทุกตอน ชอบแนวสืบสวน มีตำรวจตงฉิน และมีนิติเวช แนวๆ CSI สมัยนี้ ขอชื่นชมผู้สร้างหนังมีความกล้าหารมาก แล้วก็ชอบแอนดริว อยู่เป็นทุน ชอบตอนเล่นกับ Danny ดูเข้ากันดี มุขกระจาย
จะติก็ฉากท้ายๆที่หมวดเจ๋งบาดเจ็บต้องผ่าตัดฉุกเฉิน ไม่สมจริงในแง่แนวปฏิบัติทางการแพทย์ ซึ่งเจอทุกแทบเรื่องเลย ถ้าคุณหมวยได้เป็นผู้จัด แล้วมีฉากทางการแพทย์ อย่าลืมมาชวนนะ อยากช่วย อยากให้หนังละครไทยพัฒนาทัดเทียมต่างชาติ แค่เทียบกะประเทศแถบเอเชีย ยังมีจุดด้อยอยู่ในแง่ความสมจริง โดยเฉพาะฉากทางการแพทย์ ดูทีไรรู้สึกว่าหมอหรือรพ.ที่ให้ใช้สถานที่ ปล่อยให้แสดงออกมาอย่างงี้ได้ไง ใคร้จาอยากไปรักษา อย่าลืมนะคะคุณหมวย ไม่คิดแพงหรอกค่ะ แค่อยากช่วยกิงๆ ถ้ามีแอนดริวเล่นก็ฟรีไปเลย


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:6:44:56 น.  

 
หวัดดีตอนเช้าค่ะพี่แสง+ทุก ๆ คน วันนี้เข้ามาทักทายอีกแล้ว เมื่อไหร่แอนดริวจะเข้ามาทักทายพวกเราอีกหล่ะค่ะ คิดถึงนะค่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:6:57:04 น.  

 
55555 มากับเสียงหัวเราะ เพราะ อ่านบาง comment แล้วขำ

คุณ seakatt ชาตินี้คงไม่ได้เป็นหรอกค่ะ ผู้จัดน่ะ ไม่เคยเฉียดใกล้วงการบันเทิงเลย มีแต่คนรู้จัก เป็นเพื่อนกับดาราเท่านั้นเอง อิอิ...แต่เวลาคุยเรื่องดารานี่ เรื่องละครนี่ คุยได้ทั้งวันนะคะ ชอบมากกกกก ถ้าเป็นผู้จัดได้นะ คุณ seakatt ไม่ต้องห่วง จะเชิญไปเล่นแน่ๆ จะเล่นให้ฟรีเลยใช่มั้ยคะ แต่มีข้อแม้แอนดริวต้องเป็นพระเอกใช่ป่ะ

เห็นคุยกันเรื่อง 12 ราศี เรื่องนี้ชอบเหมือนกัน เดี๋ยวเอามาดูอีกดีกว่า เรื่องนี้หมวยว่า แอนดริวหล่อมากกกก เสื้อผ้า หน้า ผม เข้ากันสุดๆ ตอนที่ใส่ชุดหมี ใส่แว่นดำ ปีนอยู่บนเสาไฟฟ้าน่ะ หล่อกระจัดกระจายมากๆๆๆๆ ตอนเนี้ยะ

ตอนนี้หมวยดู"ทางผ่านกามเทพ" จนลูกสาวบอกว่า "หนูเบื่อคุณไตรภพแล้ว" (ปกติหมวยจะดูเมื่อลูกหลับ แต่ช่วงนี้ปิดเทอม เธอเลยได้ดูด้วย) วันก่อนเธอถามว่า "แม่ๆ แม่ชอบหนังเรื่องนี้มากเหรอ" หมวยเลยตอบว่า "ใช่แล้ว แม่ชอบมาก ตอนนี้น้องวินนี่ย์ยังดูไม่เข้าใจ แต่แม่จะเก็บให้น้องวินนี่ย์ดูตอนโตด้วย เพราะสนุกมาก แม่อยากเก็บให้หนูดูด้วย" วินนี่ย์ตอบว่า "หนูก็จะเก็บโดราเอมอนไว้ให้แม่ดูเหมือนกัน" ลูกมีน้ำใจมากๆเลย

น้อง shosa พี่ก็เอา"ทางผ่านกามเทพ" ให้เพื่อนดูเหมือนกัน เพื่อนพี่ก็ดูไม่หลับไม่นอนเหมือนกันค่ะ หลงเสน่ห์คุณไตรภพไปเหมือนกันนนน

เดือนหน้า งานแต่งงานของบัวชมพู ฟอร์ด กำลังลุ้นอยู่นะ อยากเห็นข่าวงานแต่งของบัว มีแอนดริวไปเป็นแขกในงานจังเลย แอนดริวจะไปมั้ยนะ แต่หมวยว่า บัวต้องเชิญอยู่แล้ว เป็นเพื่อนนักแสดงด้วยกัน เคยร่วมงานกัน และ บัวยังเป็นนางเอกคนแรกของค่ายมานาด้วย ความพิเศษมันมีอยู่ อยากเห็นแอนดริวออกงานบ้าง ไม่จำเป็นต้องทุกงาน เลือกแต่งานที่ควรจะไป เพราะ ที่ผ่านมา งานที่ควรไป ก็ไม่เห็นไปเลย...เอาอะไรแน่นอนไม่ได้ ต้องลุ้น


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:9:45:11 น.  

 
ฮ้า ไม่ได้จะเล่นเอง อยากเป็นที่ปรึกษา ขืนเล่นเอง(ประมาณตัวประกอบฉาก) กลัวโดนเทค เดี๋ยว Andrew ดุเอา กลัวววว

โดราเอมอน นี่ก็เป็นidol สุดๆของเราเลยทีเดียว คิดว่าตัวเองเป็น Nobita มาตั้งแต่เด็กๆละ แต่ไม่มี โดราเอมอน น่ะ ไหงไปเรื่องนี้ได้หว่า ไหนๆก็พูดถึงแมวละ ก็วกไปถึงแมวกะAndrew ในเรื่อง เขยมะริกัน เนี่ย มีออกนอกบทด้วย มัวเล่นกับแมว ไม่ยอมคุยกับนางเอก อีกฉากเอาแมวมาขี่คอ เห็นแล้วน่าเอ็นดู๊ เพราะชอบแมวเหมียนกัลล์

เอ่อ งานแต่งงานของบัวชมพู ฟอร์ด นี่เป็นแบบในโบสถ์หรือป่าวคะ


โดย: seakatt IP: 24.89.250.46 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:10:49:15 น.  

 
วันนี้เข้ามาขอบคุณ คุณแสงก่อนเลย ที่ตัดต่อละครของดริวใน youtube แต่ละตอน ชอบค่ะ เพราะส่วนใหญ่ก็ได้ดูละครของดริวหลายรอบแล้ว และก็จะเบื่อฉากอื่น จะรีดูแต่ฉากที่มีแอนดริว พอฉากไหนไม่มีแอนดริวก็จะรีให้มันเลยไป พอมาเจอ vdo ที่คุณแสงตัดต่อใน youtube ก็เลยถูกใจ ได้ดูแต่เฉพาะแอนดริวคนเดียว อยากให้คุณแสงทำเขยมะริกันด้วย เพราะเรื่องนี้ดริวอารมณ์ดีสุด ๆ...เห็นคุณหมวยพูดถึงน้องวินนี่ย์บ่อย ๆ ก็คิดถึงหลานเหมือนกันค่ะ


โดย: ศร IP: 203.158.215.80 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:12:04:33 น.  

 
หวัดดีตอนบ่ายค่ะทุก ๆ คน เพิ่งกินข้าวเสร็จเลยเข้ามาทักทาย คิดถึงแอนดริวเหมือนเดิมนะค่ะ อยากให้กลับมาเล่นละครเร็ว ๆ จังเลยอ่ะ


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:12:21:28 น.  

 
ตอนนี้เครื่องคอมพี่กำลัง อยู่ห้อง icu
อาการหนักมากเลย เปิดเครื่องแล้วนึกว่ายังไม่เปิดสวิทไฟ ก็เลยเป็นปิดไป เครื่องเลยพังเลย
ต้องมานั่งดูใจมันไม่รู้จะลอดไหม
ข้อมูลที่พึ่งลงเสร็จ ตัวเลขที่น่าปวดหัว
แต่ตอนนี้เป็นอะไรไม่รู้เครื่องไฟฟ้าที่บ้านเข้าคิว
เสียกัน ตั้งแต่โทรทัศน์ เตาไมโครเวฟ
มาคอม แล้วเมื่อวานก็โดนคนใส่รองเท้าเราไป
ต้องซื้อรองเท้าใหม่ จากวัดพอแก้ขัด





โดย: sang หนึ่งคิด IP: 125.24.186.136 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:16:08:39 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะคุณแสง คิดเสียว่าทำบุญก้อแล้วกันนะ(เรื่องรองเท้าค่ะ)


โดย: อร IP: 124.120.119.5 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:18:29:30 น.  

 
ลูกพี่หมวยน่ารักจัง

ถ้าพี่แอนดริวไปงานของบัว ชมพูก็ดีซินะค่ะ ไม่รู้นักข่าวจะแซวอะไรมากหรือเปล่า

ว่าถึง 12 ราศี ชอบฉากสุดท้ายที่สู้กันบนตึกกับตัวร้าย อ่ะค่ะ ฉากนั้นพี่แอนดริวเท่มาก! เท่จนคิดว่าน่าจะไปเล่นหนังฝรั่งได้สบายๆเลย

กับฉากที่ร้องไห้ตอนฟื้นขึ้นมาแล้วรู้ว่า ครอบครัวตายหมด แล้วหมวดลีเข้าไปกอด หมวดเจ๋งแย่งปืนจะฆ่าตัวตาย แค่เวลาเสี้ยวนาที แต่สัมผัสได้ว่าเจ็บปวดมากๆ



โดย: shosa IP: 124.121.225.205 วันที่: 16 ตุลาคม 2551 เวลา:20:52:55 น.  

 
สวัสดีคะ แวะมาทักทายคะ จริงๆแล้วเข้ามาอ่านcommentของเพื่อนๆทุกวันเลย แต่ไม่รู้จะคุยอะไร แค่ได้เข้ามาดูอะไรๆเกี่ยวกับแอนดริวที่คุณแสงใจดี ทำไว้ให้ดูมากมาย และได้อ่านที่ทุกคนเขียนถึงแอนดริวกัน แค่นี้ก็กลับออกไปพร้อมกับรอยยิ้มแล้วละคะ เห็นใจคุณแสงนะคะที่เครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมใจกันเสีย นินก็เคยคะ เปิดคอมเล่นตอนฝนตกฟ้าร้อง เปรี้ยงเดียวได้เรื่องเลยคะ ไปพร้อมกันทั้งคอมทั้งทีวีเลย ตอนนี้เข็ดแล้วคะ ฝนตกฟ้าร้องต้องรีบปิดเครื่องทันที


โดย: นิน IP: 125.24.40.205 วันที่: 17 ตุลาคม 2551 เวลา:6:33:03 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ชอบ 12 ราศี เพราะชอบ production ชอบ dialogue เป็นธรรมชาติมากๆ รับส่งกันไม่เหมือนละคร ไม่มีตัวละครที่มี character แบบตัวการ์ตูน
ส่วนเรื่องความสมจริงในบางตอน ก็หยวนๆค่ะ คิดว่าละครไทยด้วยข้อจำกัดเรื่องงบประมาณ ได้แค่นี้ก็รับได้ค่ะ
ที่ชอบมากคือ character ของหมวดเจ๋ง เสื้อผ้า หน้าผม ทุกอย่าง แอนดริวในลุคแบบนี้ ก็หล่อดีนะคะ เห็นด้วยกับหลายคนที่ อยากให้ทำภาคสองต่อ


โดย: ปลตากลม IP: 58.8.119.8 วันที่: 17 ตุลาคม 2551 เวลา:6:39:11 น.  

 
หวัดีค่ะพี่แสง เห็นบอกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่บ้านเสียหลายอย่างเหรอค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอให้สิ่งดีดี ที่พี่ทำให้พวกเราดู (แอนดริว) จงช่วยให้สิ่งของของพี่ทั้งหลายกลับมาใช้งานได้โดยเร็วนะค่ะ
***สุดท้ายก็คงต้องพูดคำว่าคิดถึงแอนดริวอีกแล้วค่ะ***


โดย: โจ๊ก IP: 58.136.125.13 วันที่: 17 ตุลาคม 2551 เวลา:7:26:34 น.  

 
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้หมวยเข้ามาทุกวันเลย...เพราะ คิดถึงแอนดริว ต้องมาหาที่ระบาย อิอิ...อาการ crazy แอนดริวนี่มันกลับมาอีกละ...เมื่อก่อนใหม่ๆก็เป็น แล้วก็หายยยยไป แล้วก็กลับมาเป็นอีกละ เอ้อ...

คุณ seakatt ตกลงขอเป็นที่ปรึกษานะคะ โอเคค่ะ รับไว้พิจารณาค่ะ อิอิ...งานแต่งงานบัวชมพู อืม...จะแต่งในโบสถ์หรือเปล่า อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ แต่อาจเป็นไปได้

คุณ ปลาตากลม คะ เห็นคุณว่าชอบ"สะดุดรัก" รบกวนเข้าไปวิจารณ์เรื่องนี้ให้หน่อยนะคะ ตาม link นี้ค่ะ เพื่อจะได้เอาไปให้แอนดริวอ่าน ไว้ปรับปรุงงานต่อๆไปของเค้านะคะ

https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=sang&date=11-03-2008&group=2&gblog=4

คุณศร หมวยพูดถึงลูกสาวบ่อยๆ เพราะ หมวยก็เป็นเหมือนชรัณน่ะค่ะ ชีวิตนี้ ก็มีแต่ลูกสาวคนเดียวนี่แหละ หมวยถึงอินมาก ตอนดู"ไม้เมือง" และ ไม่ชอบเกลียวไหมมากๆ ยิ่งตอนเธอถามถึงลูกว่า "มันตายหรือยัง" นี่โกรธมากๆเลย พาลให้ไม่ชอบเบนซ์ไปด้วย แต่จริงแล้ว เบนซ์เป็นดาราที่นิสัยดี และ วางตัวดีคนหนึ่งในวงการนะ

น้อง shosa ขอบคุณค่ะที่ชมวินนี่ย์ ถ้าฝันเพ้อเจ้อของพี่เป็นจริงนะ น้องวินนี่ย์นี่แหละ "ภัทรลดา" ในอีก 20 ปีข้างหน้า อิอิ

พี่แสงคะ น่าเห็นใจพี่ที่คอมกับทีวี มาเสียไล่เลี่ยกันอย่างนี้ เดี๋ยวนี้เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่าง ถ้าขาดไปซักอย่าง ทำเอาชีวิตปั่นป่วน วันก่อนที่คุยกัน หมวยก็ดูทีวีไม่ได้ มา 4 วัน จากอาทิตย์-พุธ ทุกคนในบ้านเริ่มหงุดหงิด ในฐานะที่หมวยเปิดใช้ True Vision ในชื่อหมวย เลยต้องจัดการขั้นเด็ดขาด เพราะโทรไป True Vision ทุกวัน ตั้งแต่วันอาทิตย์ แต่ทีวีก็ยังดูไม่ได้ หลังคุยกับพี่แสง หมวยเลยโทรไป complaint ร่วม 15 นาที หลังจากนั้นไม่นาน ทีวีก็ดูได้ ก่อนหน้านี้โทรไปไม่ด่า ไม่ว่า มันก็ไม่ช่วยอะไรเราเลย ต้องให้เล่นวิธีนี้ แย่จัง...ขอร่วมอนุโมทนากับรองเท้าที่หายไปด้วยนะคะ สาธุ

คุณนิน...หมวยเคยโดนเหมือนกันค่ะ เล่นคอมในวันฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่าลงคอม ไฟลุกเลยค่ะ เข็ดเหมือนกัน ปีที่แล้ว ฝนตกฟ้าคะนอง หมวยเผลอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร เท่านั้นเอง ฟ้าผ่าเปรี้ยง! ลงหน้าบ้านเลย เพราะหมวยยืนอยู่หน้าบ้านด้วย แต่อยู่ในร่ม ไฟดับพรึบเลย น่ากลัวสุดๆ ไม่เอาอีกแล้ว เพื่อนๆอย่าลืมนะคะ ฝนฟ้าคะนอง อย่าเล่นคอม อย่าโทรมือถือ ปิดเครื่องไปเลยค่ะ

เรื่อง 12 ราศี หมวยเคยคุยไว้เหมือนกันว่า เหมือนหนังฝรั่งเลย ทั้ง plot เรื่อง และ production นักแสดงก็แสดงเหมือนไม่ใช่ละคร เรื่องนี้ก็ชอบเหมือนกัน นอกจากแอนดริวแล้ว ชอบ "หมวดฉแน่ เขียวไข่กา" ตลกมากๆ ออกมาทีไร ฮากระจาย ชอบหมวดเจ๋ง กุ้กกิ้ก หมอดา น่ารักมากๆ ทั้งสายตา ท่าทาง เป็นธรรมชาติ เหมือนเป็นแฟนกันจริงๆ "ตอง-ภัครมัย" เค้าก็แสดงได้ดีนะ น่ารัก หุ่นดี แต่เดี่ยวนี้ she เปลี่ยนไปเยอะมากๆ ดูหลอนๆ ยังไงไม่รู้

วันนี้คุยเยอะ เพราะ อยากคุยกับทุกคน ไปก่อนนะคะ พรุ่งนี้คุยใหม่ บายยยยย




โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 17 ตุลาคม 2551 เวลา:9:57:30 น.  

 


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 18 ตุลาคม 2551 เวลา:12:00:56 น.  

หนึ่งคิด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เพลง

..*

หนึ่งในความห่วงใยของพ่อหลวง.....

เยลลี่พระราชทาน แจกฟรี สำหรับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

หรือผู้กลืนอาหารไม่ได้

มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระราชูปถัมภ์

หน่วยทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ร่วมกันพัฒนาเยลลี่โภชนาการ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีภาวะโภชนาการและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีลักษณะเป็นเจลกึ่งแข็งกึ่งเหลว

มีเนื้อสัมผัสที่พอดีไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป

ง่ายต่อการเคี้ยวและการกลืน ผลิตจากนมที่ผ่านกรรม

วิธีย่อยแลคโต๊สซึ่งเป็นสาเหตุของการดื่มนมแล้ว

ไม่สบายท้อง ท้องเสียแล้ว ทำให้ผู้ที่มีปัญหา

เรื่องดื่มนมแล้วไม่สบายท้อง สามารถกินได้โดยไม่มีปัญหา

และเมื่อนำไปทดลองใช้กับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

พบว่าผู้ป่วยไม่ต้องให้อาหารทางสายยาง

ผู้ป่วยสามารถกินได้เอง และผู้ป่วยที่กินเยลลี่โภชนา

การมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 

ผู้สนใจที่มีปัญหาเรื่องมะเร็งช่องปากหรือ

มีญาติมิตรเป็นโรคดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับได้

โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใด ได้ที่ต่างๆ ดังนี้คือ

1. โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา 044-235582, 081-955-9002

2. สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรุงเทพฯ 02-3547025-35

3. ศูนย์มหาวชิราลงกรณ ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 02-5461960-6

4. ศูนย์มะเร็งชลบุรี 038-784001-5

5. ศูนย์มะเร็งลพบุรี 036-621800

6. ศูนย์มะเร็งลำปาง 054-335262-8

7. ศูนย์มะเร็งอุดรธานี 042-207375-80

8. ศูนย์มะเร็งอุบลราชธานี 045-285610-5, 045-285637-40

9. ศูนย์มะเร็งสุราษฎร์ธานี 077-211625-8 ต่อ 1006

10.สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล 02-889-3489

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สถานพยาบาล ดังกล่าว

หรือ ติดต่อสอบถามมูลนิธิทันตนวัตกรรม

ได้ที่ คุณบัวขาว หงษาชุม โทรศัพท์ 089-664-4634, 02-218-9027

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :http://bit.ly/UFCrZa

ขอขอบคุณภาพจาก: ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร Fan page

๙๙๙๙๙๙๙

----


widgeo
------------ โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสมหามงคล 60 ปีราชาภิเษก และ 84 พรรษามหาราชา
New Comments
Group Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งคิด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.