..
สมุดบันทึกแฟนคลับถึงแอนดริว2





จากที่พอcommentที่80แล้วคุณWind flower
ได้บอกว่าไม่สามารถอ่านได้ต่อไปจึงไปลงบอกที่หน้าใหญ่
ให้ทราบ จึงขอขอบคุณมา ณ.ที่นี่และขึ้นหน้าใหม่ซะเลย



Create Date : 08 มีนาคม 2551
Last Update : 19 สิงหาคม 2551 17:41:51 น. 134 comments
Counter : 1958 Pageviews.

 
ว่าจะมาถอดเทปรายการ คอข่าวคนละคร ช่วงแรกให้สำหรับคนที่ไม่ได้ฟัง
แต่พิธีกรทั้ง 2 ก็พูดกันเร็วมากเลยค่ะ เอาแค่คร่าวๆแล้วกันนะ


P=พุดเดิ้ล M= Morris

P: เมื่ออาทิตย์ที่แล้วคุณพี่มอรีสเกริ่นไว้ว่าจะเอาแอนดริวมาพูดคุยกัน ปรากฏว่ามีผู้หวังดีนำเอาไป post ลงในพันทิพให้มารอฟังแอนดริวได้ที่คลื่นนี้ ต้องมา update กันหน่อยแล้ว M: ก็ได้ติดต่อไปทางแอนดริวแล้ว แอนดริวเค้าก็บอกว่า .... P (พูดแทรกขึ้นมา)....ปิดมือถือหนีเลย M: (หัวเราะ) ...ไม่ใช่ น้องแอนดริวไม่ใช่คนไม่น่ารักขนาดนั้น


น้องแอนดริวบอกว่าขอเวลานิดนึง เพราะตอนนี้กำลังทำธุรกิจ กำลังยุ่งๆกันอยู่ ขอเวลาเคลียซักหน่อย แล้วเค้าจะ phone in มาคุยกับเรา คาดว่าไม่นานนัก P: ก็ดีเหมือนกันนะคะ แอนดริวจะได้มีเรื่องราวของเค้ามา update ขอให้อดทนรอที่นี่ ซักวันนึงเราจะได้คุยกับแอนดริวแน่นอน
M: ขอขอบคุณคนที่เอาไป post ลงในพันทิพให้ด้วย เห็นว่ามีคนติดต่อมาทางพุดเดิ้ลเยอะมาก P: ค่ะ เยอะมาก บางคนถามว่าที่นี่ติดต่อแอนดริวได้ใช่ไหม ขอให้ช่วยพาแอนดริวไปออกรายการ TV หน่อย ก็เลยบอกว่า ......ขอประทานโทษค่ะ ไม่ใด้เป็นอะไรกับเขาเลย อยากเป็นมาก แต่ไม่ได้เป็น ก็เลยบอกให้ติดต่อกับพี่มอรีสค่ะ M: ไม่ได้เป็นอะไรกับเค้านะ แต่เคยร่วมงานกัน แล้วก็สนิทกัน P: มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ว่างั้นเถอะ

จบข่าวแค่นี้ค่ะ ก็คงต้องรอกันต่อไป


โดย: Wind flower IP: 58.8.88.188 8 มีนาคม 2551 11:50:15 น.


โดย: ขอบคุณคุณโดย: Wind flower IP: 58.8.88.188 8 มีนาคม 2551 11:50:15 น. (หนึ่งคิด ) วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:16:48:40 น.  

 
เพิ่งรู้แหละค่ะว่า มีคลับคนรักแอนดริวในพันทิพย์ด้วย เราก็ชอบผลงานพี่เค้านะคะ เพียงแต่ว่า เราไม่ได้ติดตามอย่างใกล้ชิดอ่ะค่ะ เดี๋ยวเราติดตามผ่านบล็อกของคุณพี่แล้วกันน๊า

คิดถึงแอนดริวมากๆ อยากเห็นแสดงละครอีกจังเลย


โดย: ~Or@nge~ IP: 119.42.65.30 วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:19:28:25 น.  

 
ตามมาจากหน้าโน้น...แล้วหน้าโน้นยังใช้ได้อยู่มั้ยคะ...อ่านที่คุณ wind flower เอามาฝาก ขอบคุณนะคะ พอดีหมวยฟังที่สัมภาษณ์แหม่ม เบนโลจบ ก็เข้ามาใน blog รู้ว่าไม่มีแอนดริว เลยไม่ตั้งใจจะฟังต่อ...ยินดีต้อนรับน้อง ~Or@nge~ ค่ะ


โดย: หมวย IP: 222.123.173.115 วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:20:39:22 น.  

 
ยินดีต้อนรับเพื่อนใหม่ใจเดียวกันคะ
เข้ามาคุยบ่อยๆๆนะคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:22:46:30 น.  

 
เหมือนพี่หมวยเลย พอรู้ว่าไม่มีคุยกับแอนดริวก็ปิดวิทยุ
บัวฟังถึงช่วงที่พี่ Wind flower แกะเทปมาให้อ่าน
พี่แกะเทปได้เก่งจังอ่ะ ขอบคุณนะคะ
ไม่รู้ว่าต้องรออีกนานแค่ไหนเนอะ
สวัสดีนะคะ คุณ ~Or@nge~
พี่แสงแสนขยันอย่าลืมพักผ่อนด้วยนะคะ


โดย: mesaya วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:23:44:55 น.  

 
สวัสดีจ้า
ตามมาแล้ว ครั้งต่อไปก็คุยหน้านี้เลยแล้วกันเนอะ พี่น้องเพราะหน้านั้นยาวสมใจจริงๆเลย
พี่เห็นด้วยกับน้องหมวยอีกแล้วเรามันใจตรงกัน ถ้าแอนดริวไม่มีผลงานอะไรเราก็จะดูวนไปเลื่อยๆตลอดปีและก็เอาแต่เรื่องเก่าๆมาคุยกันนั่นแหละ ดูละครเรื่องไหนๆก็ไม่สุขเท่าเรื่องนี้หรอกจริงๆนะ เรื่องทางผ่านก็ยังแบบตบจูบเหมือนกันแหละ ถ้าเรือนไม้สีเบจนะ อย่างที่พี่แสงว่าแหละรักกันตอนไหนก็ไม่รู้ ก็เดาเอาว่ารักกันตั้งแต่แรกพบนั่นแหละ แต่ว่าน้องมุกท้องได้ไงนี่ซิสงสัยมากๆ แค่จับมือกันโอบไหล่กันสองสามครั้งเองไม่ใช่อย่างนั้นอย่างนี้หรอกนะเพียงแต่มันน่าจะมีบ้างนิดๆเช่นนอนกอดกันแล้วตัดภาพไปแจกันดอกไม้หรือฝ้าเพดานอะไรก็ยังพอนึกภาพออก แต่เรื่องนี้ไม่เห็นเลยสงสัย พระนางคู่นี้ไม่ค่อยกินเส้นกันแน่เลยทำตัวห่างเหิน นอนจับมือกันก็ห่างวัดได้ประมาณฟุตกว่าๆ มีก็ตอนจบได้หอมแก้มนางเอกเท่านั้นเองเราก็นั่งอมยิ้มแล้วถ้ามากกว่านี้จะต้องฉีกยิ้มแน่เลย
น้องหมวยเดาเก่งเนอะพี่ไม่เดินพวกห้างฯแบบนั้นหรอกเดินแต่แถวๆซีคอน ใกล้บ้านดีบอกแล้วไม่ชอบไปไหนไกลๆขี้เกียจ ชอบอยู่บ้านดูละครดีกว่า
พี่แสงทำรวมฮิทเรือนไม้เสร็จยังอยากดู แฮ่ๆพี่พึงบอกเมื่อคืนเองเนอะสงสัยยังไม่เสร็จแน่เลย ขอเฉพาะน้องมุกกับพี่อาร์มนะคะไม่เอาคนอื่น รู้ว่าพี่แสงเข้าใจขอบคุณค้า


โดย: กะปิ IP: 124.120.130.59 วันที่: 8 มีนาคม 2551 เวลา:23:46:54 น.  

 
โห...บ้านพี่กะปิ กับบ้านแอนดริว อยู่กันคนละมุมของกรุงเทพเลยนะนั่น...อิอิ...ยังงี้คงได้เจอกันยาก...ต่างก็ชอบเดินห้างใกล้บ้านตัวเอง

เมื่อคืนลองเปิดดู"เขยมะริกัน" ดูไปนิดหน่อยก็ขำ คือขำพระเอกนะ แต่รำคาญพวกในตลาด ชอบตอนจอร์จไปนั่งกินไข่ปิ้งตอนไปดูอะโกโก้ กับมอริส เค ดูหน้าตาเค้ามันตลกดีอ่ะ...โอ้...ว้าว...โอ้ว...อะไรเงี้ย แอนดริวตลก+น่ารักมาก แต่ไอ้ตอนพูดไทยไม่ชัดนี่ ฟังยากจัง อยากขอ sub title ต้องเงี่ยหูฟังดีๆ สงสัยที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะต้องพูดไม่ชัดหรือเปล่า เพราะดูรวมๆแล้ว ละครเรื่องนี้ไม่น่าเข้าทางของแอนดริว...แต่ก็แสดงได้สนุก+น่ารักมากนะ อยากเห็นแอนดริวเล่นบทฮาๆแบบนี้แหละ สลับกันไปกับดราม่าชีวิตหนักๆ และ โรแมนติกดราม่า ได้มั้ยจ้ะ แอนดริวจ๋า

ส่วนเรือนไม้สีเบจ เค้ารักกันตอนไหน ก็ตั้งแต่แรกที่เจอกันมะใช่เหรอ...พี่อาร์มเป็นรักแรกพบของมุก...เห็นด้วยเรื่องนี้แทบไม่หวานเลย นอกจากเวลามองหน้ามองตากัน พี่อาร์มใช้สายตาได้ดีมาก...สื่อได้ว่าพี่รักมุกนะ ถึงจะไม่พูด อิอิ..นอกนั้นให้คนดูเดากันเอาเองว่า...น้องมุกท้องได้อย่างไร...ผิดกับนายตัวร้ายได้แสดงบทซาดิสต์พิศวาส ถ้าศจีรัตน์ท้อง คนดูก็ไม่สงสัย...
พี่แสง..คนขยัน หาเวลาพักผ่อนด้วยนะพี่ พวกเรารอดูผลงานอยู่ แต่ก็อย่าหักโหมนะคะ


โดย: หมวย IP: 117.47.93.79 วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:9:45:16 น.  

 
แป่ว...ไม่ขึ้น...อ่ะ เดี๋ยวหาทางใหม่


โดย: หมวย IP: 222.123.238.184 วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:16:21:07 น.  

 
เย้!!! สำเร็จ...ขอบคุณพี่แสงที่นำภาพประกอบสวยมาลงไว้ให้ค่ะ


โดย: หมวย IP: 222.123.238.184 วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:16:23:13 น.  

 
พี่ทำมาแล้วนะเรือนไม้ตอนแรก
ที่จริงน่าจะได้หลายตอน
แต่เพราะfile มันใหญ่มาก
โปรแกรมทำไม่ทำงาน
อยู่นานจึงต้องทำใหม่ซอยให้เล็กลง
แต่ก็คงจะมาเร็วแล้วตอนต่อไป
จะอยู่ที่หน้าหลักนะหรือเข้าไปตามที่พี่link ให้
ข้างล่างนี้

เรือนไม้สีเบจ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:21:06:26 น.  

 
ขอบคุณค่ะพี่แสง เดี๋ยวจะรีบไปดูก่อนนอน


โดย: กะปิ IP: 124.120.139.66 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:0:12:56 น.  

 
พี่ทำหน้ารวมไว้ไม่ต้องเปิดหลายหน้าตอนนี้ทำถึงตอนที่4

เรือนไม้สีเบจหน้ารวมทุกตอนเปิดที่เดียวดูหมด


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:7:20:55 น.  

 
เดี๋ยวตามไปดูต่อค่ะ พี่แสงขอรวมฮิทตอนที่น้องมุกกับพี่อาร์มนั่งพูดในฉากแบบละครเวทีด้วยได้ไหมค่ะแบบรวมทั่งหมดอันนั้นน่ะชอบมากๆ อยากดูเบื้องหลังด้วยพี่มีอีกไหมค่ะตอนจบในแผ่นที่ดูๆอยู่สัมภาษแต่คนอื่นไม่มีแอนดริว อยากดูแบบพวกหลุดๆบ้างถ้าพี่มีเอามาฝากด้วยนะจักเป็นพระคุณอย่างสูง


โดย: กะปิ IP: 58.9.203.6 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:10:10:37 น.  

 
น้องกะปิที่รัก
พี่ยินดีอย่างยิ่งที่จะทำให้
แต่เหมืนแก้ตัวว่าถ้าจะเอารวมตอนนี้ไม่สามารถทำได้
แต่จะเอาเบื้องหลังก่อนได้เพราะพี่แปลงfileแล้ว
แต่ในตอนอื่นๆๆต้องค่อยๆๆทำไป
ยังดีที่พี่เป็นคนนิสัยไม่ดีที่เวลาอัดละครเก็บไว้ดู
พี่จะไม่เก็บหมด เพราะเมื่อก่อนตอนใช้เทปvdo
เมื่อพี่ดูซ้ำจะเลือกดูแต่ตอนที่ชอบก็จะplay เทปเร็วไปมา
ทำให้สงสารเทปมากจึงเกิดนิสัยเสียๆๆ
ที่จะอัดเก็บไว้แต่ตอนที่ชอบ
ละครที่พี่มีอยู่จะไม่เหมือนชาวบ้าน
เรื่องเรือนไม้นี่ก็เช่นกัน ขนาดพี่ตัดออกไปแล้วเหลือ 7 แผ่น
แผ่นละ 2 ชั่วโมง เวลาแปลงลงคอม
ใช้ 2 โปรแกรม โปรแกรมละ2 ชั่วโมง
ก็เป็น4 ชั่วโมงต่อแผ่น
แล้วเอามาแปลงให้เป็นwmv ตอนนี้เราจะตักต่อตอนนี้เพื่อเลือกตอนที่ต้องการ
แต่งใส่ตัวหนังสือ แล้วนำขึ้นตอนละ 10 นาที
เวลาพี่เอาแผ่นลงแปลแต่ละแผ่นมันจะกินพื้นที่
book พีเกือบหมด เวลาแต่ละแผ่นจบพี่จะต้องลบข้อมูล
แผ่นเก่าหมดเพื่อที่จะลงแผ่นใหม่ได้
พี่จึงบอกน้องกะปิว่าเต็มใจอย่างยิ่งที่จะทำแต่พี่ต้องแปลง
ทุกแผ่นก่อนนะแล้วก็จะไปหาตัดจากตอนที่ทำขึ้นให้ดู
แล้วว่าอยู่ที่ไหนบ้างเพราะตอนนี้พี่ก็ไม่รู้ว่า
มีที่ตอนไหนเหมือนกัน
แต่ถ้าเบื้องหลังนะทำขึ้นให้ดูตอนที่5 นี้เลยคะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:13:57:42 น.  

 


เห็นความขยัน และความตั้งใจของพี่แสงแล้ว ดีใจแทนแอนดริวจริงๆ ที่มีคนทำให้ขนาดนี้ และทำให้พวกเราได้มีความสุข เวลาที่เข้ามาในนี้ เวลาที่คิดถึงแอนดริว ให้ดอกไม้พี่แสงไปเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ


โดย: หมวย IP: 117.47.2.68 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:15:05:34 น.  

 
ขอบคุณมากๆเลยค่ะพี่แสง ขยันและก็เก่งด้วย
ได้คำตอบจากมอริสมาแล้วะนะค่ะ ตามนี้เลยนะ มอริสเค้าบอกว่าเค้าไม่ได้บอกว่าจะมาเพียงแต่บอกว่าจะพยายามเชิญมาออกรายการเท่านั้น และทางแอนดริวก็ไม่ได้ตอบตกลงด้วยเหตุผลที่ว่ากำลังทำละครเสนอทางช่อง3อยู่และไม่อยากออกมาพูดอะไรตอนนี้เพราะถ้ามาออกรายการก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต้องรอทางช่องอนุมัติเรื่องละครก่อนถึงจะออกมาให้ข่าวหรือให้สัมภาษณ์ได้ และเค้าก็บอกมาว่าแอนดริวไม่ยิ่งเลยจ้า
ได้คำตอบมาแค่นี้เองแหละ ฝากเค้าไปถามก็งี้แหละไม่เหมือนไปถามเอง...(ถามเองจะกล้าหรือปล่าวก็ไม่รู้รับหลังน่ะพูดเก่งค่ะ)...


โดย: กะปิ IP: 124.120.128.18 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:20:14:11 น.  

 
แก้คำผิดนะ แอนดริวไม่หยิ่งจ้า เพี่ยงแต่ว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงมาก


โดย: กะปิ IP: 124.120.128.18 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:20:35:32 น.  

 
ขอบคุณกับข่าวคะอ่านแล้วก็ต้องลุ้นเป็นกำลังใจให้มากๆๆเลย
เหมือนพี่ที่ทำที่นี่ขึ้นมาแม้จะเป็นการศึกษาหาวิชา
อย่างหนึ่งอีกส่วนก็ทำในส่วนที่เราอยากทำ
จะทำให้คนอื่นก็ไม่ได้ติดตามประทับใจใคร
แอนดริวมีทั้ง บวก และ ลบในตัวเอง
แต่ส่วนลบของเขาที่มีมันก็มีผลต่อชีวิตเขาเอง
พี่ก้ไม่เกี่ยวอะไรด้วย แต่มันจะขัดใจก็ตอนที่ความมุ่งมั่นของเขา
มันบั่นทอนอารม เราอยู่มากที่เรา
กว่าจะได้ดูผลงานแต่ละครั้งนาน
ทั้งบางที่ยังมีข้อแม้ในการกอดนางเอกอีก
แต่เขาก็ดีในส่วนที่เขาให้เกียรติผู้หญิงมากๆๆ
รู้สึกได้ประทับใจแต่มันมากไปหรือปล่าวบางครั้ง
ที่เล่นอย่าง เรือนไม้นี่ เห็นชัด ๆๆทำให้ละครลดความสนุกลงมานิดๆๆ
คือถ้าเราไม่ไปอ่านนิยายหรือบทละครก่อน
ก็คงไม่ลุ้นฉากนี้ซึงตามบทก็ไม่ได้น่าเกียจอะไร





หลงไปไกลเลยกับมาที่การทำพี่มีกำลังใจทำอะไรๆๆก็เพราะ
เพื่อนๆๆเข้ามาขอให้ทำอะไรมากที่สุดเลย
และเวลาพี่ติดขัดอะไรก็ได้เพื่อนที่นี่แนะนำ
พี่ได้เพื่อนใหม่ เพื่อนคุยเรื่องเดียวกันมาเยี่ยมมาหา
แม้นแต่ครั้งนี้ที่ทำเรือนไม้เพื่อนๆๆคุยกันจน
พี่ต้องไปหยิบมาทำทั้งที่พี่นะไม่มีอารมจะดูอะไรเลย
พอมาทำดูๆๆไปก็สนุกดีอะไรที่ลืมๆๆไปแล้วก็กลับมาแล้ว
บางส่วนคิดถึงฝีมือเขาที่เราไม่ได้ดูมานานมาก
เรืองนี้พี่เลยทำละเอียดกว่าทุกทีเพราะดูด้วย
แต่ดูแบบของพี่นะเอาแต่ที่ชอบๆๆ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:20:53:11 น.  

 
ขอบคุณสำหรับข่าวค่ะ พี่กะปิ...นี่เป็นข่าวจริงที่สุด ไม่มีนั่งเทียนเขียนอย่างที่เคยอ่านผ่านๆมา ดีใจมากที่รู้ว่าเธอยังคงอยู่ในวงการ กำลังเสนอละครเรื่องใหม่กับทางช่อง 3...เป็นกำลังใจให้แอนดริวนะคะ ขอให้ทุกอย่างราบรื่น เชื่อว่าแอนดริวทำได้ดีอยู่แล้ว
พูดถึงเรื่องให้เกียรติผู้หญิง หมวยเคยอ่านข่าวของแอนดริว เล่าเท่าที่หมวยจำได้นะคะ คงไม่เหมือนทุกตัวอักษรนะ นักข่าวถามว่า "มีแฟนหรือยัง" แอนดริวตอบว่า "ทำไมเหรอ กลัวว่ากว่าจะรู้ ลูกผมก็รับปริญญาแล้วเหรอ ไม่ต้องกลัวหรอก ถ้ามี ผมไม่ปิดแน่ เพราะต้องให้เกียรติเค้าด้วย แต่ตอนนี้ทำแต่งาน ไม่มีเวลาให้ใคร" อ่านข่าวนี้จบ ก็ได้ใจเราไปเลย ชอบมากผู้ชายที่ให้เกียรติผู้หญิง...แต่เห็นด้วยกับพี่แสง บางทีมันมากไป น่าจะแยกให้ออกจากการแสดง...การแสดงมันก็ต้องมีบ้าง เคยคุยกับพี่แสงแล้วพี่แสงบอกว่า แอนดริวเล่นเลิฟซีนเรื่อง"ธรณีฯ" กับ "สะดุดรัก" นี่เปลืองตัวสุดแล้ว พอหมวยดู สะดุดรัก ฉากนั้นหลังจากหนีจากพวกที่ต้องการล่าพระเอกมาได้ ก็ไปพักที่ที่แห่งหนึ่ง...แล้วมีเลิฟซีน กฤษณ์ยื่นหน้าเข้าไปหาเพียงลดาที่หลับตาพริ้ม แล้วก็ใช้มุมกล้องบัง ให้คนดูจินตนาการว่า จูบกันแล้ว หลังจากนั้น เพียงลดาค่อยๆล้มนอนบนเตียง กฤษณ์ตามลงไป แก้มยังไม่ทันเฉียดเพียงลดาเลย ลุกขึ้นแล้ว...แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกต่อไป...โห...นี่เหรอคะ เปลืองตัวสุดแล้ว...ไม่รู้ว่าแผ่นที่มีตอนนี้ของหมวยเสียหรือเปล่านะ เพราะ เลิฟซีนที่ว่าเปลืองตัวสุด หมวยเห็นแค่นี้จริงๆ
ดีแล้วค่ะ พี่แสง การที่ได้ทำ blog นี้ขึ้นมา ทำให้พี่แสงมีความรู้ และ ประสบการณ์ทางคอมพิวเตอร์มากขึ้น และ เป็นประโยชน์กับน้องๆด้วย ค่ะ


โดย: หมวย IP: 117.47.6.115 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:22:07:07 น.  

 


เมื่อกี๊ไม่รู้มีใครดูสีสันบันเทิงบ้าง เป็นการ fitting ละครเรื่อง บริษัทบำบัดแค้น ซึ่งตอนแรกๆพระเอกไว้หนวดนิดๆและใส่แว่นตา แต่ตอนหลังประสบอุบัติเหตุ หน้าเสียโฉมไปครึ่งหน้า ทำให้แทบเป็นบ้า ตอนหลังไปทำศัลยกรรมตบแต่ง แล้จึงกลับมาแก้แค้นนางเอก ดูๆแล้วอั้มน่าจะเหมาะกับบทนี้มากกว่าแอนดริวนะ ดีแล้วที่ไม่รับ ยิ่จะทำละครของตัวเองยิ่งไม่น่ารับใหญ่



โดย: Wind flower IP: 58.8.220.80 วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:22:19:27 น.  

 
ฮริ้ว..ววว..ดีใจจังที่รู้ว่าแอนดริวกะลังเสนอละครให้ช่อง
หยั่งงี้ค่อยมีอะไรให้ลุ้นให้ตื่นเต้นกันหน่อยเนอะคะ
ตะกี๊ได้ดูสีสันบันเทิงเหมือนกันค่ะเนื้อเรื่องก็ดูตื่นเต้นดี
แต่แอนดริวไม่รับก็ดีแล้วล่ะ จะได้มีเวลาทุ่มให้กับโปรเจค
ของตัวเองเต็มที่ แอนดริวรู้รึป่าวว่าที่ blog เนี้ย
มีกำลังใจให้แอนดริวเต็มไปหมด ถ้าแอนดริวว่างๆ
ลองเข้ามาเก็บกำลังใจจากพี่ๆเพื่อนๆน้องๆ ที่blog นี้บ้างสิ
เอาไปเก็บไว้ที่บ้านบ้างไง..กำลังใจเป็นสิ่งที่มองด้วยตาไม่เห็น
แต่ต้องใช้ใจและความรู้สึกสัมผัส ลองดูนะ..



005.gif** กำลังใจให้แอนดริว **006.gif




โดย: mesaya วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:23:28:34 น.  

 
ถ้าพี่แสงทำเรื่องเรือนไม้เสร็จแล้วบัวขอดูเบื้องหลังเรื่องอื่นๆบ้างน๊า
อยากดูเบื้องหลังเรื่องธรณีนี่นี้ รักเกิดในตลาดสด ถ้าพี่ว่างขอด้วยนะคะ
เพราะบัวไม่เคยดูเลยอ่า อยากดูเบื้องหลังแอนดริวของทุกเรื่องเลย
ความโลภเริ่มเข้าครอบงำ คริคริ แต่ถ้าพี่ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรค่ะ
ช่วงนี้บัวอาจจะไม่ค่อยเข้ามาทักทายพี่แสงและทุกคน
เพราะเครื่องกะลังโดนอะไรบางอย่างขอตัวไปแก้ก่อนนะคะ


โดย: mesaya วันที่: 10 มีนาคม 2551 เวลา:23:45:36 น.  

 
บัวขาพี่ทำแล้วนะ รักเกิดในตลาดสด 11 ตอน เบื่องหลัง
ปนๆๆอยู่ จะอยู่ที่หน้าผลงานเด่น
เปิดจากหน้าเรือนไม้ที่พี่ทำลิ้งค์ไปดู เวลาเข้าไปแล้วมองทางขวามือ ลงมาข้างล่าง
จะเห็นเลย ลงมาอีกก็เห็น ทางผ่านฯ
เรื่องธรณีนะไม่มีเบื้องหลังนะ จะมีแบบ
ผู้จัดมาพูดเรื่องเกียวกับหนังสือน่าอ่าอะไรนี่
แล้วก็พูดว่าทำไมเลือกแอนดริว



ให้เพื่อนๆๆ น้องๆๆดูแลตัวเอง
และคอมดีๆๆนะการท่องเที่ยวไปในเนตอาจทำให้
เนตเรามีปัญหา ต้องหาหมอพี่หมดค่าหมอ
รักษาคอมที่รักมามากแล้ว
พี่อาจจะต้องไปนอนเ่ล่น รดต้นไม้หลายวัน
อาจคุยทาง pct ไม่มีเนตแรงๆๆ
ก็จะทำเรือนไม้ไปเรื่อยๆๆ แต่ต้องรอกลับมาจึงจะส่งได้
พี่ฝากเพื่อนๆๆเข้ามาคุยนะเพราะพี่จะอ่านคะ
ไม่มาพี่คิดถึงนะจะได้มีกำลังใจทำตอนต่อๆๆไป



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:7:30:40 น.  

 
หมวยก็ว่าดีแล้วที่แอนดริวไม่รับเล่น "บริษัทบำบัดแค้น" จะได้มีเวลามาทุ่มทำละครของตัวเองอย่างเต็มที่

เบื้อหลังละคร "รักเกิดในตลาดสด" กับ "ทางผ่านกามเทพ" เคยดูแล้วที่พี่แสงทำไว้ใน youtube แต่ที่ผู้จัดคุยเกี่ยวกับละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง"เนี่ย ไม่แน่ใจว่าเคยอ่านหรือเปล่า ชักอยากอ่าน พี่แสงทำมาไว้ในนี้แล้วเหรอคะ เดี๋ยวไปหาก่อน

ว่างๆอยากให้แอนดริวเข้ามาในนี้บ้าง จะได้นอนหลับฝันดี


โดย: หมวย IP: 222.123.171.98 วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:10:38:16 น.  

 

พี่ตั้งหน้าใหม่ ตั้งให้แต่เฉพาะที่จะให้ความคิดเห็นว่าแอนดริว
จะต้องปรับปรุงอะไรบ้างจากสะดุดรัก
ที่เราดูแล้วไม่ชอบ หรือชอบส่วนใด
พี่ตั้งไว้ที่หน้านี้นะ

ในสะดุดรัก ของแอนดริว มีอะไรที่ไม่ถูกใจ อยากให้แก้ในเรืองใหม่

น้องๆๆเพื่อนๆๆไปออกความเห็นหน่อย
ส่วนนอกเหนือจากนี้เรามาคุยกันที่นี่นะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:15:05:49 น.  

 
อ่านของน้องหมวยแล้วขำจัง น้องหมวยเขียนเล่าเรื่องรายละเอียดในสะดุดรักได้ตลกมากเลย
เรื่องที่น้องบัวอยากให้แอนดริวเข้ามาเก็บกำลังใจในblogนี้น่ะพี่ก็เขียนใส่กระดาษฝากให้มอริสแล้วว่าช่วยบอกแอนดริวด้วยว่าให้เข้ามาดูในหน้าเว็ปแฟนคลับblogของพี่แสงด้วยจะได้รู้ว่ามีแฟนๆคิดถึงขนาดไหน แต่ไม่รู้ว่าพี่สาวของพี่เค้าได้ส่งกระดาษแผ่นนั้นให้มอริสหรือเปล่าวลืมถามเดี๋ยวโทรไปถามให้แล้วกันนะคะ
จะซักให้ละเอียดเลยแล้วจะฝากเค้าถามทุกวันอาทิตย์เลยแล้วกันเพราะมอริสเค้าไปโบสทุกอาทิตย์
น้องบัวอย่าใจร้ายกับพี่แสงมากนักซิ เพราะพี่อยากได้เบื้องหลังเรือนไม้เยอะมากกว่านะ
ถ้าเป็นดาราคนอื่นนะช่วงกำลังดังก็ต้องกอบโกยเงินทองเอาไว้ก่อนไม่ต้องรอให้แฟนคิดถึงหรอกทำแบบนี้เมื่อไหร่จะรวยหรือว่ารวยแล้วยังใช้เงินไม่หมดหรือไง



โดย: กะปิ IP: 124.120.134.238 วันที่: 11 มีนาคม 2551 เวลา:20:20:01 น.  

 
หมวยเคยอ่านเบื้องหลังการถ่ายทำละคร "สะดุดรัก" เค้าบอกว่า แอนดริว กว่าจะเล่นฉากนี้ได้ก็หลายเทค ทั้งที่น้องบัวชมพูเค้าก็เต็มใจ เต็มใจ อิอิ...(เป็นเราก็เต็มใจ) จนผู้กำกับต้องมาทำให้ดู บอกว่าให้ทำอย่างนี้ อย่างนี้ แอนดริวนักแสดงมากฝีมือ แต่มาตกม้าตายเพราะเลิฟซีนนี่เอง อิอิ...ล้อเล่นนะจ้ะ น้องบัวชมพูถึงบอกว่า "แอนดริวให้เกียรติผู้หญิงมาก เป็นสุภาพบุรุษ และขี้อาย"

พี่แสงไม่ว่ากันนะคะ พอดีพี่กะปิพูดถึงเลิฟซีนสะดุดรัก เลยเล่าให้พี่กะปิอ่านนะคะ เดี๋ยวหมวยขอเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับสะดุดรักก่อน แล้วจะเข้าไป comment ในหน้าที่พี่แสงเตรียมไว้ให้นะคะ


โดย: หมวย IP: 117.47.93.153 วันที่: 12 มีนาคม 2551 เวลา:9:30:43 น.  

 


จากคมขัดลึกวันนี้คลื่นเก่าไปคลื่นใหม่มา เรื่องธรรมดาคนบันเทิง


คุณผู้อ่าน เชื่อเรื่องสัจธรรมของวงการบันเทิงไหมเจ้าคะ เชื่อหรือเปล่าว่าคนบันเทิงน่ะ มีขึ้นก็ต้องมีลง วันหนึ่งเปรี้ยงอยู่ดีๆ ก็มีวันให้แป้ก

ได้อย่างที่คาดไม่ถึงเช่นกัน และมันจะเป็นอย่างนี้อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ถ้าอยากรู้ว่าตอนนี้มีใครรุ่ง หรือมีใครร่วงบ้างนั้น ตามมาฟังเจ๊จวกกันดูสิ... แต่ที่ดูเหมือนจะวูบไปแล้วจริงๆเพราะกระแสไม่ฮอตเหมือนเคย จะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจาก "ติ๊ก" เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่เคยมีทั้งงานหนังงานละคร และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาอย่างต่อเนื่อง แต่ตอนนี้โฆษณาลูกอมดับกลิ่นปาก ที่เคยว่าต่อสัญญาแน่ๆ ยังต้องเสียแชมป์ไปจนได้ พระเอกเทวดาต้องมาตกสวรรค์เจ็บมั้ยเอ่ย!?!?

แม้เมื่อก่อนใครจะว่ามีโลกส่วนตัวสูงยังไงแต่ แอนดริวเกร้กสัน มีงานอย่างต่อเนื่องกระทั่งสุดท้ายทิ้งผลงานการเป็นผู้จัดไว้ กับละครเรื่อง สะดุดรักชื่อของแอนดริว ก็ดูเหมือนจะจอดนิ่ง ไม่ไหวติง ไม่ว่าจะเป็นงานผู้จัด หรือแม้กระทั่งบทบาทพระเอก เนื่องจากค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกงานมากไปนี้ด ขืนมัวเลือกอยู่...ระวังเด็กใหม่เขาแซงหน้าไปหมดไม่รู้ด้วยเอ้า

เฮ้อ........มันก็จริงอย่างที่เขาว่านะ


โดย: Wind flower IP: 58.8.88.184 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:9:56:33 น.  

 
ขอบคุณคุณ wind flower ที่เอาข่าวมาบอกกัน

อ่านแล้วก็ไม่รู้จะว่าไง...ก็เค้าเป็นซะอย่างนี้...ก็ดีนะที่ข่าวนี้ออกมา คนเขียนเค้าคงมีเจตนาที่จะเตือนแอนดริวแหละมั้ง เห็นเงียบซะเหลือเกิน ก็ดีแล้ว เผื่อจะได้กระตุ้นแอนดริวได้บ้างนะ...เราเชื่อในการตัดสินใจของแอนดริวนะ แต่ก็อยากให้ตามข่าว เกาะติดกระแสบ้าง จะได้ทำงานในวงการได้อีกนานๆ แฟนคลับเป็นกำลังใจให้เสมอนะ


โดย: หมวย IP: 117.47.164.215 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:11:31:42 น.  

 
เราก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ
แต่ยังไงน้องเค้าก็กำลังทำละครส่งให้ทางช่องพิจารณาอยู่แหละ
ส่วนติ๊กเราก็ชอบนะ เราประเภทชอบดาราที่ไม่ตลาดและก็หล่อ รับละครน้อยๆให้คิดถึงกันนานๆ


โดย: กะปิ IP: 203.151.177.50 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:13:00:06 น.  

 
สวัสดีคะ
วันนี้ไม่สบายคอเจ็บ
เครื่องคอมก็ปิดไม่ได้
ออกไปซื้อคมชัดลึก เขาว่าใครอยากจะคุย
กับแอนดริวให้ส่งจดหมายไปที่นี่รับรองว่ารับทุกฉบับ
pct มันสู้HS ไม่ได้เลยต้องพอแค่นี้ไปนอนแล้วนะ

ส่งจดหมายถึง 50 หมู่9 โชคชัย 4 ซอย27 ถ.ลาดพร้าว แขวง ลาดพร้าว เขต ลาดพร้าว กทม.10230

รอหน่อยนะพี่ทำเป็นตัววิ่งถ้าขึ้นช้า ใต้รูปฝนตกก็มีคะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:14:12:52 น.  

 
อะโห..พี่กะปิรอบคอบจังอ่ะมีฝากโน้ตให้พี่มอริสซะด้วย
ยังไงถ้าพี่มอริสว่างก็ลองชวนให้เข้ามาคุยที่นี่บ้างนะคะ
อยากรู้เรื่องตอนที่พี่เค้าได้ร่วมงานกับแอนดริว
ว่าเป็นยังไงบ้าง ขอบคุณพี่กะปินะก๊า
แล้วก็ฝากขอบคุณพี่ของพี่กะปิด้วยที่ไปถามพี่มอริสให้
ทำให้พวกเราได้รู้ข่าวคืบหน้าของแอนดริวบ้าง

แล้วพี่หมวยดูเรือนไม้จบไปกี่รอบแล้วคะเนี่ย..

ส่วนข่าวที่พี่ Wind flower มาแปะให้อ่าน
อ่านแล้วมันจึ้ก!!โดนไปเต็มๆทั้งสองพระเอกเลยอ่ะ
ทำไงได้อ่ะเนอะ คนดูตาดำๆอย่างเราก็ได้แต่รอ

โอ๊ะ..พี่แสงมีการบ้านให้คอมเม้นท์เรื่องสะดุดรักด้วยรึเนี่ย!!
งั้นบัวไปส่งการบ้านก่อนน๊า..


โดย: mesaya วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:14:32:02 น.  

 
นอนหลับพักผ่อนหายป่วยไวๆเน้อพี่แสง

ที่จริงน่าจะให้ส่งเป็นอีเมล์เนอะคะ



โดย: mesaya วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:14:39:40 น.  

 
จริงของน้องบัวน่าจะมีe-mail เชยจังเนอะ สงสัยครั้งนี้จะได้ส่งจดหมายถึงดาราแล้ว จะเขียวว่าอะไรดีหน้อ... สงสัยไม่ได้ส่งอีกตามเคย
พี่แสงหายไวๆนะคะ


โดย: กะปิ IP: 124.120.127.238 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:18:48:43 น.  

 
ตอนมาปลื้มแอนดริวใหม่ แล้วไล่หาอ่านข่าวเก่าๆของแอนดริว รู้สึกว่า คมชัดลึก นี่จะเชียร์แอนดริวนะ ที่อ่านมาเจอแต่ข่าวชื่นชม ข่าวที่คุณ wind flower เอามาฝาก ก็น่าจะมาจากการที่แอนดริวหายไปนาน แล้วคมชัดลึกคิดถึง+เป็นห่วง

น้องบัวจ๋า พี่ดู เรือนไม้สีเบจ ยังไม่จบเลยจ้ะ ดูถึงตอนที่อาร์มไปหาจี แล้วไปมีเรื่องกับนายตัวร้าย แล้วเป็นข่าวลงหนังสือพิมพ์ทำให้น้องมุกเสียใจ พี่เลยหมั่นไส้อ่ะ ไม่ได้ดูต่อ..อิอิ..จริงแล้วก็จะดูต่อละ แต่ติดที่เจ้าตัวแสบของพี่ปิดเทอมแล้ว เธอเลยครองทีวีอยู่คนเดียวเลย ตอนนี้เธอกำลังชอบดู ฮั่นจื้อกง (สอนภาษาจีนน่ะ)

ตอนนี้เธอหลับแล้ว พี่ไปเปิด เรือนไม้สีเบจดูดีกว่านะ

ขอให้พี่แสงหายเร็วๆนะคะ เจ็บคอต้องดื่มน้ำมะนาวผสมเกลือ ดีมากเลยค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะพี่น้องทุกท่าน


โดย: หมวย IP: 117.47.166.119 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:21:10:57 น.  

 


บังเอิญไปเห็นข่าวนี้ที่คุณ Drea ไปแปะไว้ที่บอร์ดช่อง 3 เลยเอามาฝาก


คอลัมน์ เสิร์ฟข่าว เม๊าส์แตก ฝากบอกมาจากแอนดริว เกร็กสัน ว่าหากแฟนละครหรือแฟนคลับ คิดถึง อยากถามไถ่สาระทุกข์สุกดิบ ให้ส่งจดหมายส่งตรงไปที่ 50 หมู่ 9 โชคชัย 4 ซอย 27 ถ.ลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เชตลาดพร้าว กทม 10230 รับรองถึงมือ นายดริว ได้อ่านทุกฉบับแน่นอนจ้า

เรื่องจริงหรือล้อกันเล่นๆเนี่ย ใครรู้บอกหน่อย


โดย: Wind flower IP: 58.8.88.184 วันที่: 13 มีนาคม 2551 เวลา:22:48:33 น.  

 
คุณ wind flower คะ คงจะจริงค่ะ เพราะ พี่แสงก็เอามาบอกใน comment ข้างบนน่ะค่ะ


โดย: หมวย IP: 117.47.89.239 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:9:18:03 น.  

 
สวัสดีค่ะ......

ตามมาจากพันทิปค่ะ......คิดถึงะแอนดริวมากๆ
เอาหนังสือเรื่อง เรือนไม้สีเบจมาอ่านแล้วคิดถึงพี่อาร์ม + น้องมุกจังเลยค่ะ

อยากดูละครจัง.........

ชอบบล็อคมากๆเลยค่ะ
ดีใจที่ทำถึงคนโปรดขนาดนี้
ขอบคุณมากๆนะคะ

ได้ไปดูที่พี่ทำเรื่องเรือนไม้สีเบจ
ขอพี่แอนดริว+พี่เชอรี่เยอะๆนะคะ
จะติดตามตลอดค่ะ...



โดย: (นุช) baby_15 IP: 124.121.158.244 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:13:38:05 น.  

 
อันนี้เป็นอีกหนึ่งความเห็นที่ตอบในกระทู้ นิยายเรื่อง "เรือนไม้สีเบจ" ที่หมวยไปตั้งใน pantip ห้องห้องสมุด เลยลอกมา เพราะ เธอบอกว่า ตอนแรกเธออ่านนิยายและคิดว่า แอนดริวไม่เหมาะเป็นพี่อาร์ม...แต่ตอนหลัง...เธอก็มาหลงรักแอนดริวจนได้...

ความคิดเห็นที่ 9

"เรือนไม้สีเบจเป็นนวนิยายที่เราประทับใจมากๆๆเรื่องนึงเลยค่ะ แต่พอช่องสามนำมาทำละครกลับไม่ได้ดูเพราะตอนนั้นคิดว่าทำไมถึงเอาแอนดริวมาเล่นเป็นพี่อาร์มนะ ไม่เหมาะอย่างแรง ( ไม่เคยดูละครที่แอนดริวแสดงเลยค่ะ ) พอดีมีโอกาสได้ดูทางผ่านกามเทพเมื่อเร็วๆนี้ ถึงรู้ว่าแอนดริวแสดงละครได้ดีมากๆๆ เลยลองหาเรือนไม้สีเบจมาดู ตอนนี้เลยมีความคิดว่าคงไม่มีใครเป็นพี่อาร์มได้เนียนเหมือนแอนดริวแล้วล่ะ ส่วนเชอรี่ก็เล่นเป็นน้องมุกได้น่ารักมากๆเหมือนกัน นับว่าเป็นละครที่เราไม่ผิดหวังและไม่เสียดายบทประพันธ์ที่เราชื่นชอบเลยค่ะ"... กำลังหาละครของแอนดริวมาดูต่ออยู่ ตอนนี้แอนดริวเป้นพระเอกเบอร์หนึ่งสำหรับเราแล้วค่ะ อิอิ

จากคุณ อุ้งมือแมว


โดย: หมวย IP: 222.123.233.221 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:15:06:38 น.  

 
น้องหมวย ความเห็นของคุณอุ้งมือแมว ตรงใจพี่มากๆเลย ก่อนหน้านี้พี่ไม่ค่อยได้ดูละครเพราะเป็นพวกไม่ยอมรับเด็กรุ่นใหม่คิดแต่ว่าคงไม่เก่งสู้พวกพี่นกไม่ได้อะไรทำนองนี้ พี่ก็เลิกดูละครมาเป็น10ปีเลยนะพึ่งจะกลับมาบ้านั่งดูก็ตอนนี้เลยต้องเสียเงินหาซื้อหาโหลดหนังเก่าๆมาดูไง ส่วนเรื่องเรือนไม้สีเบจพี่อยากแบ่งปันให้คนอื่นได้ดูมากๆก๊อปแจกพี่น้องทุกคนในบ้านพี่เลย และตอนนี้ก็ไปปล่อยให้คนโหลดอยู่ใน สยามบิทด้วยถ้าน้องนุชหรือใครเป็นสมาชิกก็ไปโหลดเอาแล้วกันนะ แต่โหลดได้ช้าหน่อยนะไม่รู้เป็นเพราะอะไร บอกไปนี่ผิดกฎอะไรไหมนี่ ถ้าผิดกฎกติกาอะไรก็บอกกันด้วยแล้วกันนะ ก็บอกไปแล้วทำไงได้เนอะ
นี่น้องหมวยมัวแต่เลี้ยงลูกเลยยังดูไม่จบซักทีใช่ไหมส่วนพี่อย่าถามนะว่ากี่รอบจำไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้ก็ยังดูอยู่เรื่องเดียวนี่แหละ แถมเอาไปตัดในneroเอาเฉพาะตอนที่มีพี่อาร์มกับน้องมุกทั้งหมดไม่เอาตอนอื่นเลยมาทำใหม่แล้วก็นั่งดูกันใหม่อีกรอบชอบขนาดนั้นเลย เพราะรอพี่แสงไม่ไหวน่ะพี่เค้าป่วยไม่อยากรบกวนเลยนั่งทำเองถึงตี2แน่ะ เสร็จแล้วล่ะ
พี่แสงหายไวๆนะอยากดูเบื้องหลังมากกว่านี้พี่มีอีกไหมคะเห็นเอาออกมาให้ดูทีละนิดเดียวเอง พี่แสงหายดีน้องก็ใช้งานเลยแล้วกันเนอะ


โดย: กะปิ IP: 124.120.141.2 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:19:07:29 น.  

 
หมวยกำลังดูแผ่นสุดท้ายแล้วค่ะ จะจบแล้ว หมั่นไส้ยัยจีจริงๆ บางทีก็ดูน่าสงสารนะ แต่เธอก็ทำหน้าด้านได้เนียนๆ...เอาความเป็นเพื่อนมาบังหน้า เชอะ...มุกนี่ก็ใจดีจริ้ง จริง...เกินไปอ่ะ (ขอบ่น...เพราะหมั่นไส้ทั้งมุก ทั้งยัยจี) เดี๋ยวจบเรื่องนี้แล้ว จะดู "เขยมะริกัน"ต่อ ดูไปนิดนึง ตลกดี

เมื่อกลางวันลองเขียนจม.ไปหาแอนดริวตามที่อยู่ที่ให้ไว้ เขียนไปแก้ไปอุตลุด ยังไม่สำเร็จ เดี๋ยวลองเขียนใหม่เรียบเรียงคำพูดดีๆ อุ้ย...ตื่นเต้น ยังกะเป็นสาวน้อย ริเขียนจม.หาผู้ชาย แหะ แหะ

อันนี้เป็นกระทู้คุ้นๆ เห็นกันบ่อยๆ แต่อันนี้ล่าสุด กระทู้...คิดถึง...แอนดริว...
//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6421306/A6421306.html


โดย: หมวย IP: 117.47.94.203 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:21:51:59 น.  

 
เรือนไม้สีเบจ ดูจบแล้ว อย่างสวยงาม ไปๆมาๆ ตอนหลังที่พี่อาร์มผมยาวขึ้น ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ตัวโคร่งๆ ดูเด็กกว่าน้องมุกอีก โฮะ โฮะ...ถึงว่าหมวยเคยอ่านเจอนะ เค้าว่าเรื่องนี้ เชอรี่ดูแก่กว่าแอนดริว เห็นด้วย เห็นด้วย...

ถึงหมวยจะหมั่นไส้ยัยจีมาก แต่หมวยว่า ตอนสุดท้ายเธอก็ดูน่าสงสารมากนะ แต่คนทำไม่ดี ก็จบแบบไม่ดีนั่นเอง เรื่องนี้ชอบตรงที่ได้บอกจุดสุดท้ายของแต่ละคนด้วย จะได้รู้ว่าสุดท้ายคนที่ไม่ดี จะได้รับผลอย่างไร สุดยอดละครน้ำดีค่ะ


โดย: หมวย IP: 222.123.238.3 วันที่: 14 มีนาคม 2551 เวลา:23:02:22 น.  

 
พี่กลับมาแล้วคะ
การป่วยของพี่มากว่าที่คิด
ที่ตึกพี่เขาทาสีตึกใหม่
ตามธรรมดาพี่ก็แพ้แค่ปวดหัวอยู3วันหายปวด
แต่นี่พี่กลับแพ้หนัิกเป็นลมพิษ
ขึ้นเต็มตัวปากเหมือนอรปรียา เลย

พี่ไม่ได้ทำงานก้าวหน้าอะไรเลย
เอาแต่ที่แปลงแล้วมาตัดต่อ
ทำก็ยุงมากเพราะ ไฟล์ใหญ่มา
โปรแกรมรวนจนเครื่องปิดไม่ได้พี่เลยแปลงใหม่
ให้เล็กลง และตัดให้สั้น
ก็มาป่วย นอนอยู่ตั้งแต่มาบอกยั่นวันนี้ไปหาหมอ
เมื่อคืนพี่ตัดเพิ่งเป็น19ตอน
วันนี้ว่าจะขึ้นให้แต่ความเบรอของพี่ทำให้ที่ลืมสายไฟที่ต่อ
เครื่องไว้ พรุ้งนี้คงต้องแวปไปเอามา
เวลาพี่เห็นน้องๆๆๆเข้ามาคุยเป็นห่วงพี่
พี่ดีใจมากคะจะพยามหายไวๆๆ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:18:48:56 น.  

 
สวัสดีค่ะ พี่แสง อ่านที่พี่แสงเล่าแล้ว สงสารพี่จัง รักษาสุขภาพนะพี่ ถ้าตอนนี้ยังไม่ไหว ก็หยุดทำไปก่อนก็ได้พี่ เอาให้ดีขึ้น สดใสขึ้นแล้ว ค่อยทำต่อนะพี่นะ ส่งดอกไม้นี้เป็นกำลังใจพี่แสงนะคะ





โดย: หมวย IP: 222.123.173.48 วันที่: 16 มีนาคม 2551 เวลา:20:33:49 น.  

 
ตอนนี้ไม่รู้เป็นอะไร upload รูปขึ้น Photobucket ไม่ได้เลยค่ะ ว่าจะเอาช่อดกอไม้มาให้คุณแสง เลยต้องเอาหนุ่มคาบดอกไม้มาแทน ขอให้หายไวๆนะคะ พักผ่อนมากๆ อย่าหักโหมกับการทำ web คนแถวนี้รอได้อยู่แล้วค่ะ ดูซิรอแอนดริวยังรอได้เลย


ว่าแต่มีใคร(ใจกล้า)ไปลองต้อมดูหรือยังว่าเลขที่ 50 หมู่ 9 โชคชัย 4 ซอย 29 ถนนลาดพร้าวนั้นเป็น office หรือเป็นบ้าน น่าจะเป็น office มากกว่านะ เพราะแอนดริวคงไม่ยอมให้ใครถึงตัวง่ายขนาดนั้น



โดย: Wind flower IP: 58.8.83.137 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:9:17:14 น.  

 
ขอแก้นิดดดดดดนึงค่ะ ซอย 27 ไม่ใช่ 29 เดี๋ยวไปหาผิดซอย??????????


โดย: Wind flower IP: 202.28.169.165 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:11:44:47 น.  

 
พี่แสงจ๋า นู๋เข้ามาคุยแล้วนะคะ แต่นู๋คุยไม่เก่งนะคะพี่ขา แต่ถ้านู๋มาเข้าเน็ตเมื่อไหร่ นู๋จะพยายามเข้ามาคุยนะคะพี่ blog ของพี่สวยมากค่ะ พี่ทำเก่งมาก ๆ ฝีมือจริง ๆ เลยพี่เรา นู๋จะพยายามเข้ามาดูที่นู๋เข้าเน็ตนะคะ อิ อิ ยังไงคงต้องตบยุงรอผลงานตาดริวกันต่อไป ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้ดูรึเปล่าน้ออออ.... 5555


โดย: nidnoi IP: 58.10.152.143 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:14:24:21 น.  

 
ดีใจจังพี่แสงหายแล้ว อย่าหักโหมนะคะพักผ่อนเยอะๆ
อยากเห็นรูปแอนดริวปัจจุบันจัง เห็นแต่รูปในอดีตตอนนี้พวกเราหลงรูปในอดีตกันอยู่นะ ทำไมน้องหาตัวยากจัง
น้องหมวยส่งจดหมายไปหรือยังฝากบอกว่ามีเพื่อนๆคิดถึงด้วยนะคะ เพราะตอนนี้พวกเราใน กทม.ใจไม่กล้าพอที่จะไปแถวบ้านเลขที่50 หรอกฝากน้องหมวยนำไปก่อนแล้วกัน


โดย: กะปิ IP: 58.9.196.122 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:15:46:26 น.  

 
ที่จริงพี่ยังไม่หายคะ
วันนี้ออกไปธุระเลยขับรถเลยไปเอาสายไฟ
เพราะถ้าไม่ไปเอาพี่คงลงแดงด้วยที่คอมแบตหมด
กลับมาเพราะเราใส่กางเกงขายาวหรือปล่าวไม่รู้
มันเลยขึ้ที่ขาเป็นแดงจ๊ำๆๆไม่ยุบเป็นลายเบบหมาจุด
แต่สีแดงเต็มขาเลย ....
แต่การเอาภาพขึ้นมันไม่ยากแต่เสียเวลา
บางที่ภาพไม่ติดก็ต้องลบลงใหม่
กำลังเอาขึ้นเรื่อยๆๆมีแฟนคลับแอนดริวที่ต่าง
ประเทศเขามาดูด้วย
แต่ถ้าขึ้นลอดนี้แล้วคงอีกนานแน่ๆๆแต่เบื้องหลัง
ขึ้นเกื่อบหมดเลยคะกะปิได้ดูสมใจคะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:20:00:42 น.  

 
อิอิ...วันนี้ยุ่งมาก เพิ่งได้เข้ามานะเนี่ย...จม.รัก ยังไม่สำเร็จ ยังไงก็จะยอมเป็นหน่วยกล้าตายเขียนไปแน่ๆ แต่แหม...เสียดายไม่ได้อยู่กทม. ไม่งั้นจะทำเนียนไปต้อมๆมองๆดูซักหน่อยว่า บ้านเลขที่ 50 หมู่ 9 โชคชัย 4 ซอย 27 มันเป็นที่พำนักของผู้ใด แต่ตอนนี้จะเขียนจม.ไปก่อน โดยไม่ต้องหวังว่าเธอจะตอบมา ถ้าไม่ตีกลับเพราะ ไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า หรือ ไม่มีบ้านเลขที่นี้ ก็หวังว่าจะส่งถึงมือเธอนะ
แต่หมวยว่านะ ตอนนี้คงมีแฟนคลับบางคนที่ไม่ได้เข้ามาในนี้ คิดถึงแอนดริวจนทำผิดกติกาที่แอนดริวให้ไว้(คือให้เขียนจม.แต่ไม่เขียน)หรือ นักข่าวบางคน ไปซุ่มดูบ้างแล้วแหละ เพราะลงข่าวในหนังสือพิมพ์ขนาดนั้น ตอนนี้บ้านที่ว่า คนในบ้านอาจกำลังวุ่ยวาย อยู่ไม่สงบก็ได้นะ

ขอให้พี่แสงดุแลสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ พวกเรารอได้อยู่แล้ว ที่พี่แสงกำลังจะทำน่ะค่ะ รอแอนดริวยังรอได้เลย


โดย: หมวย IP: 117.47.136.184 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:20:10:53 น.  

 
งั้นฝากพี่หมวยเขียนเพิ่มไปอีกหน่อยนะคะ
ว่าพวกเราคิดถึงแอนดริวมาก
บัวไม่เคยเขียนจม.ถึงดารา ไม่รู้จะเริ่มยังไง
คงไม่ได้ส่งไปหาอ่ะ..ขอสารภาพว่ารู้สึกเคิ้น..เขิน
ปกติก็คุยไม่เก่งอยู่แล้ว ถนัดจ้อแต่ในเนตเนี่ยแหละ
ถ้าบัวเขียนไปแอนดริวคงต้องอุทานว่า

"Aan mai roo rueng loey pasa arai gor mai roo rueng loey"

ส่วนเรื่องที่อยู่ขอเดาว่าน่าจะเป็นoffice มากกว่านะคะ

พี่แสงดูแลตัวเองด้วยน๊า..
ออมแรงไว้รอทำเรื่องใหม่ของแอนดริวไงคะ






โดย: mesaya วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:23:48:09 น.  

 
หมวยช่วยตอบเพื่อนใหม่ที่หน้าเรือนไม้หน่อยพี่ไม่ถนัดคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:6:42:45 น.  

 
เข้าไปตอบให้พี่แสงแล้วค่ะ ในหน้าเรือนไม้ฯ


โดย: หมวย IP: 117.47.164.194 วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:19:44:21 น.  

 
ขอบใจคะดีใจที่หมวยและคุณกะปิสนใจช่วยพี่ ไม่เหนื่ือยต้องทำคนเดียว พี่เลยให้อาร์มมา
ยิ้มหวานๆๆส่งสายตาตรงๆๆให้ไม่ใช่
ไปส่งสายตาให้คนอื่น พี่ก็กลัวแต่บัวจะเขินอีก!!!!

เพื่อนใหม่วันนี้เข้ามาคุยอีกถ้าน้องไปคุยด้วยพี่ขอบคุณนะคะ
น้องกะปิชอบคุยที่นี่ก็ชวนเขามาหน้านี้ซิคะ
กะปิเห็นเบื้องหลังเรือนไม้ส่วนใหญ่แล้วนะคะ
พี่พิมพ์ไปคันไปละขอนอนก่อนนะคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 18 มีนาคม 2551 เวลา:23:56:43 น.  

 
ง่ะ..พี่แสงเล่นให้แอนดริวมาส่งยิ้มให้อย่างนี้
บัวพิมพ์ไม่คล่องเลยคราวนี้
เพราะต้องส่งยิ้มตอบให้แอนดริว หลายรอบแล้วนะคะเนี่ย
ไม่งั้นเดี๋ยวแอนดริวงอนหาว่ายิ้มให้แล้วไม่ยิ้มตอบ อิอิ


สวัสดีเพื่อนใหม่ด้วยนะคะ..



โดย: mesaya วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:1:51:06 น.  

 
พี่แสงนี่รู้ใจจริงๆ ไปพักเถอะค่ะ รู้ได้ไงว่าชอบรูปนี้ แต่ขอหวานกว่านี้ได้ไหมตอนที่ไปลาคุณย่าน่ะส่งตาหวานให้น้องมุกน่ะ
เหมือนอย่าที่ผู้จัดเค้าบอกแหละเวลาพี่อาร์มยิ้มก็จะต้องยิ้มตามเค้า พอเห็นเค้าหันมายิ้มเราก็ยิ้มด้วย น้องหมวย น้องบัวว่าจริงไหม
เดี๋ยวจะไปชวนเพื่อนใหม่มาเที่ยวหน้านี้บ้าง
พี่แสงอย่าเกาแรงนะเดี๋ยวเป็นแผล


โดย: กะปิ IP: 58.9.203.123 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:10:50:40 น.  

 
ใช่แล้วค่ะพี่กะปิ เวลาเห็นแอนดริวยิ้มแล้วเราต้องยิ้มตาม
รอยยิ้มมีเสน่ห์ม๊าก มาก แต่หลังๆแอนดริวยิ้มยากจริงรึป่าวคะ
เอ่อ..แล้วมีใครส่งจ.ม ไปถึงแอนดริวบ้างแล้วคะ
บัวเพิ่งนึกได้ว่าครั้งนึงก็เคยส่งจ.ม ถึงแอนดริวเหมือนกัน
ทั้งๆที่ไม่มีที่อยู่ ส่งที่พันทิปเหลิมไทย ลอยตามเนตไปน่ะค่ะ
นี่ไงคะมีภาพประกอบมาเป็นหลักฐานด้วย คริคริ






โดย: mesaya วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:14:15:57 น.  

 
.ใครได้ฟัง FM 106 เมื่อกี๊บ้างคะ ทายซิว่าใครมาให้สัมภาษณ์

แอนดริวบอกว่ารับละครไว้แล้ว น่าจะเริ่มงานประมาณกลางปี แต่ยังไม่บอกว่าเรื่องอะไร เผื่อมีการเปลี่ยนแปลง เห็นว่าเสนอละครไปหลายเรื่องแต่ยังไม่ได้ทำ มีแซวพิธีกรด้วย น่ารักเชียว เดี๋ยวว่างๆจะมาถอดเทปได้ฟังนะคะ


โดย: Wind flower IP: 58.8.84.191 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:23:41:49 น.  

 
เมื่อกี้มีน้องแฟนคลับแอนดริวคนหนึ่ง โทรมาบอกให้เปิด FM106 คอข่าวคนละคร เพราะ มอริส เค บอกว่า วันนี้แอนดริว จะโทรเข้ามา รีบเปิดไปฟังด้วยความตื่นเต้น นี่ฟังไป 15 นาทีแล้ว ลูกก็กวน ยังมะมีวี่แวว...ไม่เป็นไร ฟังผ่านไป 27 นาทีละ แล้ว แล้ว ก็มีพระเอกคนหนึ่งโทรมา...เป็นพระเอกละคร พริกไทยใบข้าว...แป่ว... ฟังผ่านไป 42 นาที ก็มีโทรมาอีกคน แต่เป็นวิกกี้ สุนิสา เจท เมื่อไหร่จะแอนดริว ละเนี่ย

และแล้วแอนดริวก็มาจริงๆเย้!!ตอนประมาณ 5 ทุ่ม 20...หมวยจะเล่าให้ฟังนะ เอาที่เด็ดๆ น่ารักๆนะ

เริ่มแรก... มอริส เค ถามว่า สบายดีมั้ย แอนดริวตอบว่า "สบายดีครับ" มอริส ถามว่า แอนดริวจะเล่นละครอีกมั้ย จะมีละครอีกเมื่อไหร่ แอนดริวตอบว่า "มีครับ ช่วงกลางๆปี" แล้วก็คุยๆกันไปเกี่ยวกับละคร คุยไรบ้าง ไม่ได้จำนะ ตั้งใจจด แต่จดไม่ไหว แอนดริวก็บอกว่า "ยังไม่รู้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ยังไม่อยากพูดอะไรมาก แต่ว่าตอนนี้ก็ได้รับเล่นไปแล้ว" สรุปแล้วรับเล่นละครไปแล้วนะพวกเรา และมีการคุยกันต่ออีก ละครนี้ก็คงได้ดูกันประมาณปลายปีนะจ้ะ...เย้!! ปลายปี แป้บเดียวเอง


โดย: หมวย IP: 222.123.233.100 วันที่: 19 มีนาคม 2551 เวลา:23:44:18 น.  

 
ต่อนะ...มอริสถามว่า เป็นผู้จัดเป็นไงบ้าง...แอนดริว ตอบว่า "ก็เหนื่อยครับ" แล้วมอริส กับพุดเดิ้ลก็คุยเรื่องรับละคร เรื่องเป็นผู้จัด...แอนดริวบอกแบบว่า "คราวที่แล้วทำเองมันก็เลยแบ่งเวลาไม่ได้ เลยไม่รับแสดงละคร แต่ตอนนี้รู้แล้ว ก็จะพยายามแบ่งเวลาให้ดีขึ้น" ถามว่า แอนดริวหายไป ทำอะไร แอนดริวแกล้งตอบว่า "ก็แต่งงานมีลูก" อันนี้ไม่จริงนะ ล้อเล่น...ตกใจกันละซิ เป็นมุกของแอนดริว...แล้วพุดเดิลถามว่า...สุขภาพเป็นไงบ้างคะ ออกกำลังกายบ้างมั้ย แอนดริวตอบว่า "ออกครับ" มอริส บอกว่า นี่เธอจะห่วงอะไรน้องเค้านักหนา พุดเดิลบอกว่า ก็อยากรู้ว่าน้องเค้าเป็นยังไง อ้วน หรือ ผอม แอนดริวบอกว่า "พี่พุดเดิลก็บอกไปซิ เห็นกันทุกวัน" 5555 เค้าพูดประมาณนี้นะ น่ารักอ่ะ รู้จักแซวด้วยอ่ะ...แล้วถามแอนดริวว่า อยากเล่นกับนางเอกคนไหน แอนดริวตอบว่า "กับคนที่ผมเคยแสดงด้วย ผมก็อยากเล่นด้วยนะ อย่าง เจนี่ เบนซ์ เชอรี่ กับคนที่ไม่เคยแสดงด้วย ก็อยากเล่นด้วย อย่างหยาด แอน" แล้วมอริสก็ต่อว่า อยากเห็นแอนดริวเล่นกับแอน เพราะ มีฝีไม้ลายมือทั้งคู่...อ่ะสุดท้าย มอริสถามว่า อยากฝากอะไรถึงแฟนๆบ้าง แอนดริวตอบว่า"อยากขอบคุณที่ติดตามถามไถ่กันมาตลอด ถึงผมไม่มีงาน แต่พวกคุณก็ยังติดตาม พวกคุณสุดยอดครับ ขอบคุณมากครับ" เย้!!! เหมือนแอนดริวจะรู้ว่าพวกเราคิดถึง คิดว่า แอนดริวต้องเคยเข้าไปอ่านอะไรๆที่พวกเราเขียนแน่ เพราะ มุกที่ว่าแอนดริวขุดรูอยู่นี่ หมวยเป็นคนเขียนใน pantip ตอบกระทู้ "ใครเคยเจอแอนดริวบ้าง" ไม่รู้ว่าแอนดริวมาอ่านเจอของเราหรือเปล่านะ แต่ตอนนี้คิดเข้าข้างตัวเองว่า เค้ามาอ่านเจอของหมวย 5555...มีความสุขจริงโว้ย!!.... ของหมวยเล่าเท่าที่ได้ฟังนะคะ คงไม่เหมือนทุกตัวอักษรแน่นอน แต่แอนดริวคุยประมาณนี้น่ะค่ะ อ้อ...แอนดริวชอบเดินตลาดนัดแถวบ้านนะคะ ในห้างเลยไม่ค่อยเจอ อิอิ...น่ารักจริงๆ
เมื่อกี้คุย M กะพี่แสง พี่แสงอัดเทปไว้และจะเอามาลงในนี้ให้ทุกคนได้ฟัง ก็ไปเปิดฟังความน่ารักของพระเอกขวัญใจได้เลยนะคะ พี่น้อง ขอให้มีความสุขกันทุกคนค่ะ ...ฝันดี ราตรีสวัสดิ์...คืนนี้จะหลับได้มั้ยเนี่ยเรา ดีใจโครตๆๆๆ


โดย: หมวย IP: 222.123.233.100 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:0:32:55 น.  

 
มาแล้วนะคะเสียงแอนดริว


เสียงแอนดริวสัมภาษณ์ FM106


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:0:46:08 น.  

 
คุณพระช่วย!! ดีใจจังที่แอนดริวออกมาให้ข่าวบ้าง
แค่ได้ฟังเสียงก็ชื่นใจแล้วค่ะ
ขอบคุณ พี่Wind flower พี่หมวย พี่แสง ที่มาเล่าให้ฟังนะคะ


โดย: mesaya วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:1:25:40 น.  

 
เมื่อคืนนอนมะหลับเลย มีแต่เสียง คำพูดของแอนดริว ลอยอยู่เต็มหัวเลย โอ้ย!!...ดีใจที่สุดเลย


โดย: หมวย IP: 117.47.91.30 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:10:29:50 น.  

 
ทำไมคราวนี้ไม่มีใครบอกล่วงหน้าล่ะเลยอดฟังเลยมัวแต่นอนดูเรือไม้
ขอบคุณ wind flower ที่ส่งข่าว ขอบคุณน้องหมวยที่เล่ารายละเอียดและที่สำคัญขอบคุณสำหรับเทปของพี่แสง พี่นี่เป็นแฟนตัวยงจริงๆมีทุกอย่างที่น้องๆต้องการเลยขอบพระคุณอย่างสูงค้า
มอริสคงได้รับโน๊ตของเราที่ฝากพี่สาวไปให้นั่นแหละก็เลยติดต่อแอนดริวให้โทรมารายการไงดีใจจัง อาทิตย์นี้ต้องฝากเค้าไปขอบคุณมอริสซักหน่อยแล้วไปฟังเทปของพี่แสงก่อนนะ


โดย: กะปิ IP: 124.120.134.246 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:19:05:01 น.  

 
พี่กะปิขา...วันนี้หมวยเข้ามาตั้งหลายรอบ อยากมาอ่าน comment ของพี่กะปิ อยากเห็นพี่กะปิดีใจเหมือนกับทุกคน เรื่องสัมภาษณ์เมื่อคืน ไม่มีใครทราบล่วงหน้าเลยค่ะ มอริส เค เพิ่งแจ้งเมื่อคืนในรายการ ไม่ได้บอกล่วงหน้าเป็นอาทิตย์อย่างที่ผ่านมา คงเป็นเพราะ ถ้าบอกไปแล้วไม่มา มันก็เสียอีก พอดีมีน้องคนหนึ่งเค้าโทรมาบอกหมวย เลยได้ฟังค่ะ เมื่อคืนก็อยากบอกพี่กะปิเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะบอกยังไงค่ะ...แอนดริวน่ารักมากๆ สัมภาษณ์ได้น่ารักมาก


โดย: หมวย IP: 222.123.236.45 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:20:23:51 น.  

 
ต้องขอบคุณพี่กะปิด้วยนะคะ ที่ส่งสารน์บอกความต้องการไปให้พี่มอริส เค หมวยอยากฝากดอกไม้ไปขอบคุณพี่มอริส เคจังเลยค่ะ พี่กะปิคุยกับหมวยหน่อยนะคะ natkamol17@hotmail.com


โดย: หมวย IP: 222.123.236.45 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:20:27:53 น.  

 
ขี้ลืมจริงๆ เข้าไปขอบคุณ คอข่าวคนละครก่อนหน่อยนะ ตั้งกระทู้ขอบคุณไว้แล้ว ใน web FM106 ตามนี้ค่ะ

//www.106familynews.com/webboard.php#


โดย: หมวย IP: 222.123.236.45 วันที่: 20 มีนาคม 2551 เวลา:20:31:01 น.  

 
เข้าไปใน pantip ลองใช้ชื่อแอนดริว search หากระทู้ที่พูดถึงแอนดริว เจอกระทู้นี้ ตั้งเมื่อเดือนที่แล้ว เค้าให้โหวตว่า ระหว่างนายหัวหฤษณ์ กับ คุณไตรภพ ใครได้ใจไปมากกว่ากัน ปรากฏว่า คะแนนคุณไตรภพนำลิ่วไปเลย...ถึงละครจะจบไปร่วม 7 ปี แต่คุณไตรภพก็ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนละครหลายคนนะ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6359296/A6359296.html


โดย: หมวย IP: 117.47.1.26 วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:20:17:46 น.  

 
drea มีคำสัมภาษณ์พี่ดริวมาฝากค่ะ
//www2.thaitv3.com/board2008/index.php?s=&showtopic=357&view=findpost&p=1528471
พี่ sang เพิ่งบ่นว่าพี่มอริสกับพี่พุดเดิ้ลสัมภาษณ์แบบดารา

คราวนี้ล่ะ นักข่าวคมชัดลึกสัมภาษณ์ ถูกใจเป็นที่สุด

ลองอ่านกันนะคะ อิอิ มีเรื่องได้เมาท์พี่ดริวอีกยาวแน่ ใช่ไหมคะพี่หมวย


โดย: drea ค่ะ IP: 58.9.141.220 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:2:20:29 น.  

 
มาเพิ่ม link ตรงคมชัดลึกค่ะ

เดี่ยวนี้ช่อง3โหลดนาน จะได้สะดวกกัน
//www.komchadluek.net/2008/03/22/x_ent_f001_more.php


โดย: drea IP: 58.9.141.220 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:2:33:29 น.  

 


ขอบใจdreaคะ พี่ทำหน้าไว้แล้วคะ ลิ้งค์ตามรูปเข้าไปเลยนะคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:9:51:42 น.  

 
เข้าไปอ่านมาแล้ว ขอบใจมากนะคะ drea พี่รู้สึกว่า พี่มาถูกทางแล้ว ที่มาชื่นชมเค้านะ มีความรู้สึกว่า อะไรๆที่มันเป็นปริศนาในตัวตนของเค้าก็คลี่คลายไม่ให้เราต้องมาสงสัย และ เดากันต่อไป และรู้สึกว่า อะไรๆมันกำลังจะดีขึ้นนะ มีความสุขมากขึ้นเมื่อได้อ่านข่าวนี้จากที่ได้ฟังสัมภาษณ์จาก FM106


โดย: หมวย IP: 117.47.94.202 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:01:11 น.  

 
ส่วนหมวยก็ทำหน้าที่เป็นโทรโข่ง เข้าไปกระจายข่าวใน pantip เรียบร้อย


โดย: หมวย IP: 117.47.94.202 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:10:02:37 น.  

 
พี่แสงคะ จำกราฟที่พี่เคยเอามาให้ดูได้มั้ย
ตอนนั้นบัวถามพี่ว่า ประมาณกลางปีพวกเราจะมีเซอร์ไพร์สใช่รึป่าว
แต่พี่ไม่ได้ตอบ แต่ตอนนี้แอนดริวก็ให้คำตอบแล้ว
ว่าจะมีงานละครช่วงกลางปี ดีใจมากและเซอร์ไพร์สที่สุดเลยค่ะ


โดย: mesaya วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:16:12:51 น.  

 
น้องบัว เป็นแม่หมอ ด้วยเหรอคะ อิอิ...ดูกราฟชีวิตเป็นด้วยอ่ะ กลางปีมี surprise นี่ยังไม่ถึงกลางปีเลย มี surprise แล้ว เรามาเดากันดีกว่านะ นางเอกละครของแอนดริว จะเป็นใคร แอนดริวบอกว่า เป็นคนที่แฟนๆอยากให้เล่นด้วยกัน พี่เดาว่า น้องเจนี่ เพราะนอกจากแอน ทองฯ แล้วก็มีน้องเจนี่นี่แหละ ที่แฟนๆเรียกร้องมากที่สุด แต่แอน ทอง ตอนกลางปี อาจติดบริษัทบำบัดแค้นอยู่ก็เลยอาจจะไม่ใช่


โดย: หมวย IP: 117.47.165.131 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:16:47:24 น.  

 
กราฟของพี่มันก็แสดงว่าถ้าแอนดริวเริ่ม
ที่จะแสดงละครปีนี้ของเขานะดีกว่าเมื่อ 2 ปีก่อน
แต่อีกปีหน้านี้ก็ดีกว่านี้ แอนดริวเริ่มงานแล้ว
ผลงานทางการแสดง ถ้ามีออกมามันก็เป็นเครดิตของเขา
เครดิตมันก็มาจากงานเรื่องนี้ไม่สำเร็จ
เรื่องหน้าก็มีอีกไม่มีใครเล่นถูกใจหมดทุกครั้ง
แต่การไม่มีผลงานเลย มันก็ไม่มีอะไรที่จะพูดถึง
คนมาทีหลังแสดงไม่ดี นักแสดงใหม่เขาก็มาหา
เครดิตแทนได้มากน้อยก็สะสมไปอาชีพนี้มันก็ต้อง
แสดง อย่าได้หยุดนานการกลับมามันเหนื่อย

แอนดริวต่อไปนี้เขาจะเดินได้
ง่ายกว่าเดิมที่ผ่านประสพการณ์คำแนะนำของผู้ี่ใหญ่ที่แนะนำมา
นำมาใช้เตือนตัวเองตลอดเวลาเขาจะน่ารักมาก


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:17:17:56 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกคน
น้องหมวยพี่มาแล้ว ไม่ได้เข้ามาอ่านตั้งวันนึงแน่ะเมื่อวานงานยุ่งทั้งวัน กลับมาบ้านก็เข้าเว็ปนี้ไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าน้องหมวยก็คิดถึงพี่เหมือนกัน
เมื่อวานเย็นวันอีสเตอร์น่ะพี่สั่งพี่สาวพี่แล้วแหละว่าให้เค้าไปซักมอริสให้ละเอียดกว่านี้หน่อยอย่างเช่นตอนนี้พักที่ไหนกำลังทำอะไรอยู่ อ้วนหรือผอมแต่ไม่รู้ว่าจะได้เรื่องไหมก็ฝากเค้าไปถามน่ะ พี่เค้าก็รับปากว่าจะซักให้ก็เลยส่งที่สัมภาษณ์ในรายการ106ไปให้เค้าฟังด้วยเค้าจะได้คุยกันรู้เรื่อง
ขอบคุณสำหรับข่าวของน้องdrea นะอ่านแล้วหน้าบานเป็นกระด้งเลยแหละยิ้มกว้างกว่าน้องบัวอีก
ถ้าให้โหวดนางเอกนะพี่ก็ขอเชียร์ เชอร์รี่ๆๆๆๆแต่ดูเหมือนเค้าจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่เลยเนอะอย่างตอนให้สัมภาษณ์ท้ายเรื่องเรือนไม้ดูห่างเหินกันแต่ก็แสดงกันได้น่ารักดี พี่ก็ไปไม่พ้นเรื่องเรือนไม้สักทีเนอะ
แต่ตอนนี้เห็นว่ามอริสเอาแอนดริวมาคุยโทรศัพท์ได้สองวันนี้ก็เลยนั่งดูเรื่องเขยมะริกันใกล้จบแล้วเหลือตอนอวสาน เลยเข้ามาเช็คข่าวก่อนเดี๋ยวไปดูต่อ เห็นมีสัมภาษณ์คมชัดลึกเลยไปอ่านหน้านั้นก่อน


โดย: กะปิ IP: 124.120.135.86 วันที่: 22 มีนาคม 2551 เวลา:21:24:56 น.  

 
อาทิตย์นี้มอริสไม่ได้ไปที่โบส สงสัยติดถ่ายละคร ที่ฝากเค้าไปถามเลยไม่มีอะไรมาเล่าสู่กันฟังค่ะ


โดย: กะปิ IP: 124.120.139.59 วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:22:11:18 น.  

 
ไม่เป็นไรหรอกพี่กะปิ เอาไว้ถามคราวหน้านะจ้ะ แล้วอาทิตย์หน้าจะไปมั้ยเนี่ย เดี๋ยวขนทเราเก้อซิ


โดย: หมวย IP: 222.123.170.214 วันที่: 23 มีนาคม 2551 เวลา:23:04:14 น.  

 
วันนี้ internet ที่เพชรบูรณ์ล่มทั้งวัน เข้ามาไม่ได้เลย ตอนบ่ายว่างๆ เลยเขียนจม.ถึงแอนดริว อีก 1 ฉบับ เขียนไปขอบคุณที่แอนดริวได้ให้สัมภาษณ์ และ ได้สรุปความคิดเห็นโดยรวมจากการให้สัมภาษณ์ของแอนดริว ที่พี่น้องทุกท่าน รวมทั้งใน pantip ได้ comment ไว้ส่งไปด้วย ประมาณ 3 หน้ากระดาษ A4 (เมื่อยมือมากเลย..ไม่ได้พิมพ์นะคะ เพราะ มั่นใจในลายมือตัวเองมาก..อิอิ)
หมวยก็จะพยายามทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ แจ้งเรื่องราวของแอนดริว ให้แฟนๆทราบและ แจ้งเรื่องที่แฟนๆพูดถึงแอนดริว+กำลังใจจากแฟนๆให้แอนดริวทราบด้วย ขออาสาทำหน้าที่นี้เองละกันนะพี่น้อง เขียนไป 2 ฉบับแล้ว ยังไม่ได้แจ้งชื่อให้แอนดริวรู้เลย บอกแต่ว่า เป็นแฟนละครคนหนึ่ง กับลายเซ็นขยุกขยุย (ซึ่งไม่น่าจะอ่านออก)
พยายามเขียนตัวบรรจงสุดๆเลยค่ะ พี่น้องไม่ต้องห่วง ความคิดถึง คำชื่นชม และกำลังใจ ที่ทุกท่านมีให้ แอนดริวอ่านออกแน่นอนค่ะ


โดย: หมวย IP: 222.123.172.250 วันที่: 24 มีนาคม 2551 เวลา:23:43:15 น.  

 
โอ้ว..พี่หมวยนำร่องไปแล้ว ดีเลยค่ะ
ที่บัวเคยบอกว่าเขินคงไม่ได้เขียนไป แต่กะว่าจะพริ้นท์
รวบรวมคอมเม้นท์ต่างๆจากหลายๆที่ส่งไปให้แอนดริวอ่าน
แต่ตอนนี้printer มันด๋อยใช้การไม่ได้ ก็เลยไม่ได้ส่ง แฮะๆ
ทำยังไงดีอ่ะ..จะทำยังไงดี
มีพี่น้องท่านใดสะดวกพริ้นท์ส่งไปมั้ยเอ่ย
บัวว่าน่าจะส่งไปเนาะ..
ได้แต่ออกไอเดีย แต่ปฏิบัติไม่ได้อ่า..


โดย: mesaya วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:2:04:39 น.  

 
เพิ่งกลับมาจากไปรษณีย์ ไปส่งจม.มา...ก่อนอื่น ขอแก้ comment ของตัวเองข้างบนก่อนนะคะ...ที่บอกว่าแจ้งข่าวของแอนดริวให้แฟนๆทราบ หมายถึง ช่วยกระจายข่าวที่ได้จาก Magazine หนังสือพิมพ์ อะไรพวกนี้นะคะ เพราะ แอนดริว คงไม่มีเวลาตอบจม.หรอกนะ แต่ถ้าฟลุ๊กๆแอนดริวตอบมาก็จะเอาไป scan ให้พี่น้องอ่านกันค่ะ

น้องบัวคะ เรื่อง print นี่ พี่เพิ่งนึกได้ หลังเขียนจม.เสร็จ ว่า คราวหน้าพี่จะ print ไปให้อ่านเองค่ะ แต่จะทยอยส่งไปละกันนะ จะได้ไม่มากเกินไป แล้วจะได้มีเวลาอ่าน คิดว่า จะส่งอาทิตย์ละครั้งค่ะ


โดย: หมวย IP: 117.47.91.24 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:10:02:42 น.  

 
น้องหมวย หน้ารักมากเลยที่ทำหน้าที่แทนพวกเรา ส่วนเรื่องprint ถ้าไม่ว่างก็บอกพี่ได้นะจะได้ช่วยๆกันส่งเพราะรู้สึกว่าถ้าส่งหมดจะหนักที่น้องหมวยน่ะ บอกมาแล้วกันไม่อยากส่งไปซ้ำกันเดี๋ยวแอนดริวได้รับหลายอันแล้วจะเบื่อ


โดย: กะปิ IP: 58.9.202.247 วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:11:23:41 น.  

 
ส่งเดือนละ1-2ครั้งก็พอมั้งพี่เดี๋ยวจะเหนื่อยทั้งคนส่งคนอ่าน

ขอบคุณพี่ๆทุกคนนะคะ


โดย: mesaya วันที่: 25 มีนาคม 2551 เวลา:23:56:04 น.  

 
พี่ว่าส่งเดือนละ 2 ครั้งละกันนะ เพราะ พี่ก็ว่าอาทิตย์ละครั้งมันก็มากไปนะ ถ้าเดือนละครั้ง เดี๋ยว print ออกมามันจะเยอะไปมั้ง

เมื่อคืนคุยกะพี่แสง พี่แสงบอกว่า แอนดริวไม่ชอบผู้หญิงแบบภัทรลดาหรอก อ๊ากกกก!!!! เราก็มัวแต่คิดถึงละครเรื่องโปรด ใครๆก็บอกแอนดริว คล้ายไตรภพ เลยเขียนในจม.อยากให้แอนดริวเจอ"ภัทรลดา" ลืมไปเลยว่า ภัทรลดาโกหกบ่อย ให้ไตรภพหัวเสีย กรรม...ดันเขียนไปในจม.ด้วยซิว่าขอให้เจอภัทรลดานะ...วันนี้ก็ได้รับแล้ว เพราะ ส่ง EMS ไป ก่อนส่ง น่าจะเอามาให้พี่น้องช่วยเว็นเซอร์กันก่อนเนาะ


โดย: หมวย IP: 222.123.237.35 วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:10:38:49 น.  

 
ใช่..พี่ว่าน่าจะชอบอย่างน้องมุกมากกว่า น่ารักกว่ากันตั้งเยอะ แต่เสียนิดเดียวทำเสียเรื่องตอนจบเรื่องเอายายจีมาพักที่บ้าน แฮ่


โดย: กะปิ IP: 124.120.128.3 วันที่: 26 มีนาคม 2551 เวลา:20:45:06 น.  

 
เมื่อคืนก็คุยกับพี่แสงอยุ่ว่า เปลี่ยนเป็น"ไตรภพ"กับ"น้องมุก"แทนละกัน อิอิ...ใช่ น้องมุก ทำเสีย ตอนท้าย ให้ยัยจี มารบกวนพี่อาร์ม ตอนนั้นลุ้นมาก กลัวยัยจีปล้ำพี่อาร์ม ไม่อยากให้มาจับตัวอาร์มเลยซักนิดเดียว สงสารพี่อาร์มตอนโดนยัยจีบุกมากเลย หน้าตาเธอรังเกียจยัยจีเห็นได้ชัด ใครคนหนึ่งในนี้ เคยบอกว่า ยัยจีเป็นต้กแก เห็นด้วยเลยค่ะ


โดย: หมวย IP: 117.47.0.202 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:0:21:52 น.  

 
ไม่ต้องให้เซ็นเซอร์หรอกพี่
โดยส่วนตัวถ้าบัวเป็นฝ่ายที่ได้อ่านได้รับข้อความนะ
บัวให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคนเขียนมากกว่า
ว่าตอนที่เค้าเขียนถึงเราเค้ารู้สึกยังไงกับเรา
ไม่มีอะไรถูก ไม่มีอะไรผิด
ไม่มีอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะ
แค่รู้ว่าสิ่งที่เค้าอยากบอกกับเรา
มันออกมาจากใจ ก็โอเคแล้ว
ตอนเขียนพี่นึกถึงละครอยู่ไง
ก็เลยทำให้นึกไปถึงภัทรลดา
บัวเชื่อว่าพี่หมวยเขียนดีแล้วล่ะ..


โดย: mesaya วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:2:23:22 น.  

 
ส่วนเรื่องนางเอกในชีวิตจริงของแอนดริว
ขอเม้าท์ว่าจะต้องเป็นคนที่ต้องเข้าใจความรู้สึก
และยอมรับระบบความคิดของแอนดริวมากๆเลยอ่ะ

ไม่ว่าจะเรื่องขี้หึง ขี้น้อยใจ ต้องการความเอาใจใส่มาก
ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ชีวิตนิ่งๆ ชอบอยู่ในมุมมืดๆ
นิสัยเหล่านี้ค่อนข้างเหมือนบัวเด๊ะเลย
เพียงแต่บัวชอบอยู่ในมุมที่ไม่ค่อยมืด
และก็สุงสิงบ้างกับคนที่สนใจในเรื่องเดียวกับเรา
ดีนะเนี่ยที่บัวมีคนที่ยอมรับระบบความคิดของบัวแล้ว


โดย: mesaya วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:2:29:48 น.  

 
บัวเขาทำ ปริศนาไว้เรียบร้อยน่ารักดีตามไปดูนะ
พี่ลิ้งค์มาให้ตามกันไปนะ
https://www.bloggang.com/viewblog.php?id=mesaya&date=24-03-2008&group=16&gblog=1




โดย: หนึ่งคิด วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:8:02:53 น.  

 
เย้!!! น้องบัวน่ารักมากเลย ขอบใจนะจ้ะ ที่เข้าใจพี่ มามะ ขอหอมหน่อย อิอิ...ไอ้โรคชอบอยู่ในมุมตัวเองนี่ พี่ก็เคยเป็นนะ เป็นมาร่วม 25 ปี โอ้ย...เพราะเป็นอย่างนี้แหละ ถึงต้องเลี้ยงลูกคนเดียว...เอ้อ...พี่ว่าทุกคนมีโลกส่วนตัวทั้งนั้นแหละ ใครมันจะเจ้าะแจ้ะกับคนนั้น คนนี้ได้ทั้งวัน คนเรามันต้องมีช่วงที่ต้องใช้สมาธิกันบ้าง อยู่เงียบๆบ้าง พี่ก็ชอบเป็นแบบนั้นเหมือนกัน มีหนังสือเป็นเพื่อน ถ้าให้พี่อยู่คนเดียว ไม่คุยกับใคร พี่ก็อยู่ได้นะ แต่ขอหนังสือเยอะๆหน่อย...เดี่ยวถ้าวินนี่ย์โตๆขึ้น พี่คงจะไปหลบอยู่คนเดียวที่ไหนซักแห่ง เงียบๆ บรรยากาศสวยๆ มีหนังสือเป็นเพื่อน นี่คือสุดยอดปราถนาของพี่เลยนะ...



โดย: หมวย IP: 117.47.165.180 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:11:08:56 น.  

 
หมวยคะ มีคุณแป้งไปคุยอยู่ทีห้องแฟนคลับ1
อยากให้หมวยไปชวนมาคุยที่ห้องนี้เป็นห้องเดียวกัน
จะได้สนุกดี พี่ไปชวนแล้วนะหมวยไปสนับสนุนหน่อง


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:17:53:47 น.  

 
ตามไปค่ะ พี่แสง


โดย: หมวย IP: 222.123.239.83 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:19:28:48 น.  

 
พี่แสงฝากน้องหมวย เราก็ไปช่วยชวนแทนน้องหมวยให้แล้ว ค่ะยุ่งไปไหมพี่เค้ายังไม่ได้ใช้เราเลย แต่ไม่เป็นไรเนอะช่วยกันค่ะ


โดย: กะปิ IP: 124.120.129.199 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:19:29:00 น.  

 
โถ...พี่กะปิ...อย่าคิดมากซิคะ เราคนรักแอนดริวเหมือนกัน ช่วยกันค่ะพี่ ช่วยกันคุย สนุกดีค่ะพี่


โดย: หมวย IP: 222.123.239.83 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:20:17:50 น.  

 
ขอบคุณน้องกะปิคะ พี่ก็เกรงใจวันหลังถ้ามีเพื่อนๆๆเข้ามาคุยก็ขอให้น้องกะปิชวนคุยด้วนนะคะ
เพราะที่นี่เป็นของแฟนคลับทุกคน
จะคุยจะว่าแอนดริวอย่างไรมันก็เป็นที่ส่วนตัว
ของแฟนคลับที่จะแสดงความคิดเห็นทุกๆๆเรื่อง
พี่ีเป็นแฟนคลับที่ไม่อวยทุกเรื่อง
แอนดริวทำอะไรที่พี่ว่ามันจะมากไปเกินไปพี่ก็กัดเต็มที่
บางคนอาจจะไม่ชอบที่พี่ไปว่าแอนดริว
แต่พี่ไม่ได้ว่าเพราะไม่ชอบแต่พี่อยากจะ
เห็นเขาเป็นที่รักชื่นชมของคนทั่วไปเวลาพูดถึงไม่ใช่
ใครๆๆก็ส่ายหน้าหนีกันหมด
เราไม่ได้เป็นอะไรกับเขาทำไม่ต้องยุ่งด้วย
ก็เพราะเรายังมีความโลภที่อยากจะดูเขานานๆๆ
เมื่อก่อนไม่เคยที่จะบ่นทั้งๆๆที่รู้ว่าเขามันอะไรจะขนาด
เขาก็โตแล้วคิดเองได้ แต่เขาก็ตามใจเขาทุกอย่าง
เราก็เลยตามใจเราบ้างคือคิดอะไรก็จะพูดบ้าง
จะฟังไม่ฟังฉันก็จะพูดในที่ส่วนตัวไม่ไปพูดว่าที่อื่ืน
แบบไร้เหตุผลเพราะไม่ชอบ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:20:59:16 น.  

 
สนุกดีนะสวรรคเบี่ยง เรื่องนี้เคนเสียงดีขึ้นนะ
เมอื่ก่อนเวลาเขาโกรธเสียงเขาจะหงิมๆๆ
ดูเท่าไรเราก็ไม่กลัว บทแบบนี้ก็สนุกดี
แต่ทำไมต้องมีตอนที่ทำร้ายผู้หญิงด้วยนะ
พี่ว่าเพราะเคนเขามีโอกาสได้แสดงมากขึ้นๆ
ฝีมือก็พัฒนาขึ้น
ทำให้คิดว่า 2 ปีมานี้แอนดริวสนิมเกาะไปแค่ไหนแล้ว
นี่ลุ้นนะว่ามาเล่นแล้วจะลื่นไหลหรือสนิมเกาะ



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:23:02:27 น.  

 
ค่ะ ไม่คิดมากหรอกก็อยากให้คุณแป้งเค้ามาคุยด้วยหน้านี้ไม่อยากไปหลายหน้าไง เค้าจะได้เข้ามาคุยมาอ่านเพิ่มเติมที่เราคุยๆกันไว้ด้วยไงจะได้ไม่ตกข่าวที่เราเม้าท์กัน
เมื่อกี้นอกใจไปดูสวรรค์เบี่ยงมา เป็นแฟนเค้าสองคนนั้นเหมือนกัน น่ารักดี แอนน่าจะได้แสดงกับแอนดริวบ้างเนอะ พอเห็นคนที่เป็นน้องเมียพ่อพระเอกแล้วนึกถึงแอนดริวทันทีเลย ชื่ออะไรจำไม่ได้ลูกครึ่งเหมือนกัน ทำไมหนอ...น้องเราน่าจะรับแสดงละครเยอะๆหลายๆเรื่องกับเค้าบ้างไม่ได้เชียวหรือน่าเสียดายจัง เงินทั้งนั้นเลย
ไม่รู้ว่าไปอ่านจากตรงไหนมาจำไม่ได้แล้วเรื่องลมหวนเค้าก็เคยวางตัวแอนดริวไว้แล้วทำไมกลายเป็นอั้มแสดงไปได้ล่ะ หรือว่าแอนดริวไม่อยากแสดงกับเบ้นซ์หลายเรื่องเกินไปน่าเบื่อมั้งเนอะ
ยังไงเรื่องต่อไปก็อยากให้แสดงกับเชอร์รื่ หรือเจนนี่ก็ได้ ชอบทั้งสองคนเลย
ก็เป็นแฟนช่อง3มาตลอดแหละเรื่องไหนก็ดีหมดแต่ว่าไม่ดูทุกเรื่อง เลือกดูเป็นบางเรื่องเฉพาะดาราที่ชอบเท่านั้นจ้า


โดย: กะปิ IP: 124.120.129.199 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:23:12:03 น.  

 
ไปอ่านเทียบเชิญของน้องหมวยที่ชวนคุณแป้งแล้ว สมควรที่พี่แสงยกหน้าที่ให้จริงๆ เขียนอะไรได้เก่งมากอ่านแล้วสนุกน่าติดตามตอนต่อไปมากเลย น้องหมวยเก่งจริงๆเข้าไปชมหน้านั้นแล้วก็มาชมกันหน้านี้อีกเก่งมากๆๆ


โดย: กะปิ IP: 124.120.129.199 วันที่: 27 มีนาคม 2551 เวลา:23:22:48 น.  

 
น้องเมียพ่อพระเอกก็หลุยส์ สก๊อตทั้งตัวไงพี่กะปิ

แอนดริวอย่าน้อยใจนะ ถ้าช่วงนี้เค้าคุยถึงละครเรื่องอื่นกันอ่ะ
ก็แอนดริวอยากให้รอนานๆทำไมล่ะ..
สงสัยจังว่าแอนดริวจะกลับมาร่วมงานกับค่ายไหน
พี่ปิ่น ทีวีซีน รึป่าวน๊า..



โดย: mesaya วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:0:08:19 น.  

 
อิอิ..ปกติเราดูละคร ต้องรอให้ลูกหลับ เมื่อคืน ลูกไม่หลับซักที ก็เอ้า!! ไม่ไหวอ่ะ อยากดู"สวรรค์เบี่ยง" ไม่หลับก็ไม่ต้องหลับ มาดูด้วยกันเลย พอหลุยส์ สก๊อต ออกมาทั้งรูปร่าง และ ทรงผม คล้ายปี้กฤษณ์พงษ์ ม้าก มาก หนาเจ้า...น้องวินนี่ย์ เห็นบอกว่า "พี่ไง...พี่แอนดริวของแม่อ่ะ" เราก็รีบบอกว่า ไม่ใช่นะ ไม่ใช่แอนดริวนะจ้ะ ...แหม...มาแอนดริวของแม่...ดูซิ...พี่กะปิค้อนควับเลย อิอิอิ...

"สวรรค์เบี่ยง" โอ้ย!! สนุกดีอ่ะ ยังไม่ได้เข้า pantip แต่เชื่อว่ากระทู้เรื่องนี้เพียบ คนชอบละครแนวนี้เยอะ เคน ทำได้ดี หล่อด้วยเรื่องนี้น่ะ แต่ว่า นิสัย Bad Boy จริงๆเลย ดูถูกผู้หญิง อย่างร้ายกาจ ทำให้คุณไตรภพ กับนายหัวหฤษณ์น่ารักขึ้นเยอะเลย

คาวีเป็นเด็กมีปัญหา เก็บกด คิดว่าพ่อไม่รัก ทะเลาะกับพ่อบ่อย ใครๆก็บอกว่าแอนดริวชอบเล่นบทผู้ชายมีปม ทะเลาะกับพ่อ เถียงแม่ งั้น...มาดูเคนเล่นบ้างซิ...แต่เรื่องนี้คงดัดแปลงบทประพันธ์ตามยุคสมัย ตอนเด็กๆหมวยดู "สวรรค์เบี่ยง" ที่แซมเล่น จำได้ว่านางเอก เป็นช่างตัดเสื้อ แต่ version 2008 เป็นคนจัดดอกไม้ เก๋ดี version เก่า ตอนนางเอกท้อง พระเอก(พี่แซม) จำได้ว่า ก็ไปตามหา นางเอกก็หนีไปทำงานร้านตัดเสื้อในตลาด หรือไงเนี่ย พอเห็นพระเอก นางเอกก็ขึ้นรถตุ้กๆหนี พระเอกก็ขับรถตามหรือขึ้นตุ้กๆอีกคันตามนะ ไม่รู้ version นี้จะหนีด้วยอะไรนะ 555

ที่จำได้แม่นเลยก็คือ คนขับรถ บ้านพระเอก ชื่อ "บุญเกิด" ดันชื่อเหมือนป๊าของหมวย เวลาคาวีกลับมาบ้าน ก็จะตะโกนเรียก "บุญเกิด บุญเกิด" ตอนนั้นเด็กๆ เวลาดูละครเรื่องนี้กัน ป๊าจะเปิดประตูหน้าตื่นๆเข้ามาทุกที ที่คาวีตะโกนเรียก แล้วถามว่า "ใครเรียกป๊า" นึกขึ้นทีไรขำมากเลย 555 สงสัยเราจะเปิดทีวีดังไป เมื่อคืน คาวี 2008 ก็ตะโกนเรียกอีก แต่เงียบกริบ ไม่มีวี่แววป๊า เพราะ ป๊าแก่แล้ว เวลาดูละครนี่ก็ดีเนาะ ทำให้เรานึกถึงอดีตช่วงที่ละครฉาย และมีความสุขเวลาที่นึกถึง


โดย: หมวย IP: 117.47.93.90 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:9:21:19 น.  

 
น้องหมวยรู้ได้ไงว่าพี่นั่งค้อนควับ น้องบัวกับพี่แสงเค้าก็ค้อนเหมือนกัน แล้วยังมีน้องแป้ง น้องฯลฯอีกนะ แต่ดูแล้วคล้ายกับแอนดริวมากเลยเนอะบอกแล้วไงพอเห็นหน้าก็คิดถึงน้องแอนดริวขึ้นมาทันทีเลย อยากให้แสดงบ้างแต่รับดับนี้คงไม่มีทางเล่นเป็นรองของใครอยู่แล้วเนอะ
ไม่เคยเห็นเคนแสดงร้ายกาจขนาดนี้มาก่อน แต่ก็เป็นการแสดงก็ดูๆกันไปเถอะเอาสนุกไว้ก่อน ทั้งหล่อและสวยแถมได้เป็นทูตยูนิเซฟอีกต่างหากโปรโมทกันมากเลยน่ารักจัง
ไม่คุยแล้วเดี๋ยวแอนดริวน้อยใจ อย่างนี้น้องบัวหรือพี่แสงต้องไปเปิดหน้าใหม่ให้เราเข้าไปคุยเรื่องสวรรค์เบี่ยงกันดีกว่า เพราะตอนนี้ไม่มีเรื่องของแอนดริวให้คุย


โดย: กะปิ IP: 58.9.187.61 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:15:09:41 น.  

 
หมวยเล่าสนุกดี พี่ไม่เหลือความจำเรื่องนี้เลย
แต่ว่ารู้ว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร
คนแสดงนะสมัยที่มีช่อง4 บางขุนพรหมได้
แล้วก็มาเล่นช่อง7 สัก2 เที่ยว
ที่กบเล่นพี่ก็ไม่ได้ดู
พี่นี่แกแล้วจริงๆๆ
น้องบัวไม่ต้องปลอบแอนดริวหลอกคะ
เขียนอย่างนี้ดีเพราะเขาจะได้รู้ว่าเราอยากดูแบบไหน
แบบเป็นแนวทางให้เขาไปคิดเรื่องให้ถูกใจแฟนๆๆไง


พี่จะต้องไปนอนเล่นรดน้ำต้นไม้สัก2-3วัน
ไม่รู้ว่าสีที่พี่แพ้จนลมพิษขึ้นมันจะหมดหรือยัง
เอาการบ้านไปทำด้วยอาจจะไม่ได้มาคุย
แต่ฝากน้องๆๆทุกคนมาเป็นเจ้าของที่นี้ด้วย
พี่ไม่มาก็ไม่สำคัญเพราะที่นี้เป็นของแฟนคลับทุกคน






โดย: หนึ่งคิด วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:15:10:04 น.  

 
น้องหมวย รู้ได้ไงว่าพี่ค้อนควับ ยังมีพี่แสง น้องบัว น้องแป้ง และน้องฯลฯ อีกนะที่หันไปค้อนน่ะ
เห็นแล้วก็คิดถึงแอนดริวหน้าคลายกันเนอะแต่หล่อน้อยกว่า น่าเสียดายที่น้องไม่ค่อยรับแสดงละครแล้วพระรองเค้าจะเล่นเหรอฝันเถอะขนาดพระเอกยังไม่อยากแสดงเลย
ส่วนเรื่องเคน ก็แค่การแสดงเท่านั้นไม่เคยเห็นเค้าแสดงร้ายแบบนี้ก็สนุกดีชอบมากทั้งสองคน แถมยังได้เป็นทูตยูนิเซฟอีกด้วยเก่งจริงๆ
หวังว่าแอนดริวคงไม่น้อยใจก็ช่องเดียวกันไม่เป็นไรหรอกก็ในเมื่อไม่มีละครของแอนดริวให้เม้าท์กันก็ต้องพูดถึงคนอื่นบ้างซิ อย่างนี้เดี๋ยวพี่แสงกับน้องบัวเค้าก็จะไปเปิดหน้าใหม่ให้เราคุยกันนั่นแหละ
ไปดีกว่าเดี๋ยวบางคนจะใจน้อยน้อยใจ


โดย: กะปิ IP: 58.9.220.11 วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:15:32:05 น.  

 
มีชาวไต้หวันฝากความคิดถึงมาให้แอนดริวด้วยนะคะ
แฮะๆ..เค้าไม่รู้จักแอนดริวมาก่อนหรอก
บังเอิญเค้าเข้าไปดูคลิปรายการอื่นที่บัวอัพไว้ที่ไอมีม
แล้วไปเจอเพลงมีแต่คิดถึง เค้าเลยแอดมาถามว่าคนในคลิปคือใคร
บัวตอบว่าเป็นดาราแล้วส่งลิ้งค์ละครแอนดริวที่พี่แสงทำให้ดู
เค้าบอกว่าฟังไม่รู้เรื่องแต่ดูพอรู้เรื่องรู้ว่าแอนดริวดูมีเสน่ห์จัง
ก็เลยขอคิดถึงด้วยคน อิอิ เค้าฝากมาบอกก็เลยมาบอกต่อน่ะค่ะ


โดย: mesaya วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:0:41:23 น.  

 
เย้!! พระเอกของเรา มีต่างชาติ ปิ๊ง ปิ๊ง ด้วย...confirm ดูดี มีเสน่ห์มากค่ะ เมื่อคืนนี้ มีเพื่อนมานอนที่บ้าน ก็มาค้นหนังของพี่มาดู...เธอทึ่งมากที่บ้านพี่มีทั้ง การ์ตูน ซีรี่ย์จีน เกาหลี หนังฝรั่ง และ ละครไทย ครบทุกอรรถรส ขาดที่ญี่ปุ่นเท่านั้น เธอไม่รู้จะดูเรื่องอะไร เธอเลยหยิบ"ทางผ่านกามเทพ" มาให้ดู ดูตั้งแต่ 2 ทุ่ม กว่าจะนอนก็ตี 2 (พี่เข้านอนไปแล้ว) เพื่อนพี่เข้ามานอน บอกว่า อยากดูให้จบไปเลย แต่พรุ่งนี้มีอะไรให้ทำมากมาย เลยตัดใจมานอน...ติดใจคุณไตรภพอีกคนแระ...


โดย: หมวย IP: 117.47.90.148 วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:9:43:54 น.  

 
สวัสดียามบ่ายค่ะ

แวะมาทักทายพี่แสงและแฟนคลับแอนดริวทุกคนนะคะ blog สวย + รายละเอียดพร้อม บ่งบอกถึงความตั้งใจของคนทำได้เป็นอย่างดี ถ้าแอนดริวได้มีโอกาสเข้ามาเยี่ยมชมที่ blog นี้ คงปลื้มและประทับใจที่รู้ว่ายังมีแฟนคลับที่รักและชื่นชอบรอชมผลงานของเขาด้วยความจริงใจอยู่เสมอ ไม่เคยทิ้งห่างหายไปไหน
ดีใจที่ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจกลับมาเล่นละคร นึกว่าจะหันหลังไปโดยไม่หวนกลับมาซะแล้วสิ ดีใจกับแฟนๆทุกคนนะคะ
มาทั้งทีก็ไม่ลืมจะหยิบของติดไม้ติดมือมาฝาก กระทู้โหวต จากพันทิป
พระเอกคนไหน ที่คุณอยากเห็นเล่นคู่กับ แอฟ-ทักษอร เป็นรายต่อไป?
//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A6465409/A6465409.html

ไม่เฉพาะแฟนคลับที่นี่ ทั้งในพันทิปก็ยังเหนียวแน่นกันจริงๆ

ต้องลาไปแล้วจ้ะ จะกลับมาอีกทีเมื่อชาติต้องการ



**** พี่แสงค่ะ blog นี้มีคุณค่ากับพี่ กับแฟนคลับทุกคน และ กับแอนดริวมากๆนะคะ คำเดียวสั้นๆ "พี่สุดยอดมากค่ะ"


โดย: คนที่ไม่อยากให้คุณรู้ว่าใคร IP: 125.24.62.175 วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:14:56:36 น.  

 
ขอคุยเรื่องละครที่ว่าพระเอกทำร้ายนางเอก หน่อยได้ไหมค่ะ อย่างพี่แสงว่าทำไมพระเอกต้องทำร้ายผู้หญิงจะยกตัวอย่างให้นะค่ะเพราะรู้สึกว่าละครดังๆติดอันดับพระเอกข่มขืนนางเอกทุกเรื่องเลยเอาแบบที่ดูและก็ที่นึกออกแล้วกันนะ อย่างเรื่องโปรดของน้องหมวย ทางผ่านกามเทพ คุณไตรภพก็ข่มขืนนางเอกถึงจะแต่งกันแล้วก็เถอะแต่ว่าแต่งแต่ในนามนะ ส่วนเรื่องที่เคนแสดงกับแอนก็ทั้งสองเรื่องเลย เรื่องแรงเงา และก็เรื่องอุ้มรัก อันนี้ถึงจะเมาแต่ก็ข่มขืน และก็เรื่องที่สมาร์ทกับแอน ลิขิตกามเทพ เรื่องจำเลยรัก จำได้แค่นี้มีอีกไหมหนอนึกไม่ออก สุดท้ายก็มาเรื่องปัจจุบันที่เรานอกเรื่องคุยกันสวรรค์เบี่ยงไง เห็นด้วยไหมค่ะ ถ้าเรื่องไหนไม่มีการข่มขืนเรื่องนั้นไม่ดังระเบิดแน่นอน อย่างเช่นเรือนไม้สีเบจ 555


โดย: กะปิ IP: 58.9.195.183 วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:15:05:54 น.  

 
เมื่อเช้าตื่นเช้า เข้ามาเลยเบลอๆนิดหน่อย ลืมเล่าไปว่า เมื่อคืนตี 2 ตอนเพื่อนเข้ามานอน หลังดูทางผ่านกามเทพแล้วเธอบอกว่า "พระเอกน่ารักชิบเป๋งเลยอ่ะ" โอ้ว...ลืมเล่าได้งัยเนี่ย อิอิ...

สวัสดีค่ะ "คุณไม่อยากให้รู้ว่าเป็นใคร" ดีใจที่เข้ามานะคะ เห็นด้วยกับคุณว่า พี่แสง สุดยอดจริงๆค่ะ แต่จะบอกว่า ก็เพราะ แอนดริว สุดยอดไงคะ ถึงได้มีแฟนๆที่สุดยอดเหมือนกัน อิอิ...อยากเข้ามาเมื่อไหร่ เชิญเลยนะคะ ต้อนรับเสมอ
พี่กะปิคะ ถ้าพี่กะปิชอบอ่านนิยาย จะเห็นว่า นิยายหลายเรื่องทีเดียว ที่พระเอกต้องข่มขืนนางเอก และนิยายพวกนี้ ก็เป็นที่นิยม นำมาทำละครไปแล้วหลายเรื่อง นอกจากที่พี่กะปิ ยกตัวอย่างมานั้น เท่าที่หมวยจำได้ ก็มี ขิงก็รา ข่าก็แรง, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ, ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท อ่ะ นึกได้ 3 เรื่อง เรื่องแรก ช่อง 7 ทำเมื่อปี 49 ทำให้คำพูด "แม่ไม่ปลื้ม" ฮิตขึ้นมา 2 เรื่อง หลังช่อง 3 ทำ เรื่อง"เขาวานฯ" ช่อง 3 ทำ 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกตอนหมวยเรียน ม.2 นำแสดงโดย ต้น จักกฤษณ์-นก จริยา ครั้งหลังแสดงโดย พีท ทองเจือ กับ แหม่ม เบนโล ส่วน "ไม่สิ้นไร้ฯ" ก็ช่อง 3 ทำ แสดงโดย จันทร์จิรา จูแจ้ง และ ฉัตรชัย (ถ้าจำไม่ผิด) ทั้ง 3 เรื่องมีข่มขืนทั้งในนิยาย และ ละคร แต่ว่า rating ก็ดีมาก คนนิยมดู หมวยก็ไม่เข้าใจนะ ว่า ทำไมคนถึงนิยมดู หมวยว่า เค้าไม่ได้ชอบฉากข่มขืนหรอก แต่เค้าชอบที่เรื่องแนวนี้ พระเอก-นางเอก ไม่ถูกกัน ทีนี้มันเลยมีลุ้นว่า จะลงเอยกันอย่างไร หมวยว่า เค้าชอบดูพระเอก-นางเอกกุ้กกิ้กกันมากกว่า...เดี๋ยวมาคุยต่อ มีธุระด่วน


โดย: หมวย IP: 117.47.6.149 วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:18:22:05 น.  

 
กลับมาแล้ว มาว่าต่อ...ระหว่างที่ไปทำธุระ ก็คิดตลอด มันมีเรื่องไหนอีกน้า...ที่พระเอกข่มขืนนางเอก แล้วก็คิดได้อีก 5-6 เรื่อง ทั้ง ช่อง 3,5,7 และ itv (เมื่อก่อน)นี่มีละครแบบนี้ทุกช่องเลย เริ่มช่อง 3 นอกจาก 2 เรื่องในความเห็นก่อน หมวยก็นึกออกอีกคือ เรื่อง "โบว์สีชมพู" แสดงโดย ชาคริต-แองจี้ และ เรื่อง "เจ้าสาวบ้านไร่" โดย ปอ ทฤษฎี-น้ำฝน พัชรินทร์ ช่อง 5 ก็ "วิมานทราย" โดย ชาคริต-บี น้ำทิพย์ ช่อง 7 ที่นึกออกอีกคือ "รหัสริษยา" โดย พอล ภัทรพล-นุ่น วรนุช และ "โจรปล้นใจ" โดย ศรราม-โดนัส มนัสนันท์ itv เรื่อง "พริกหวานน้ำตาลเผ็ด" โดย ก้อง สหรัฐ-แองจี้ ความจริงหมวยนึกได้อีกหลายเรื่อง แต่หมวยจำชื่อเรื่องไม่ได้ รู้สึกว่า เรื่อง"ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" โดย ติ้ก เจษฎาภรณ์-อ้อม พิยดา ของช่อง 5 นี่พระเอกก็ข่มขืนนะ...มีหลายเรื่องมาก หมวยว่า จริงแล้ว คนทำละคร น่าจะตัดฉากนี้ออกไปนะ เอาแค่กุ้กกิ้ก หึงกันไป หึงกันมาก็พอนะ หรืออาจดัดแปลงจากบทประพันธ์ไปเลย ไม่ต้องมีข่มขืน เช่น เรื่อง "ปาบรักฯ" ที่ช่อง 3 ทำดัดแปลงมาจากเรื่อง "หลงทางรัก" ของพัดชา เรื่องนี้ในนิยาย พระเอกหลอกนางเอกให้แต่งงานด้วยเพราะต้องการแก้แค้น หลังนางเอกรู้ว่าโดนหลอก ก็ทะเลาะกัน และพระเอกก็ข่มขืน แต่พอทำเป็นละครเรื่องนี้ กลับไม่มีข่มขืน นางเอกนอนกับพระเอก เพราะรักพระเอกอยู่แล้ว นี่ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ดัดแปลงไม่ให้มีฉากข่มขืน โดยไม่ให้เสียเค้าโครงเรื่องเดิม ไม่จำเป็นต้องเพิ่มฉากข่มขืนลงไปเลย เช่น "จำเลยรัก" version ล่าสุด ในนิยายไม่มีพระเอกข่มขืนนางเอกนะ มีแต่ใช้วาจาเชือดเฉือน ถากถาง ให้คนอ่านลุ้นว่า สุดท้ายพระเอกจะรักนางเอกอย่างไร แต่จำเลยรัก 2008 มีพระเอกข่มขืนนางเอก ทั้งที่ไม่ได้แต่งงานกันด้วย แล้วนางเอกก็ดันรักคนที่ข่มขืนตัวเอง ไม่มีเหตุผลมากๆ ก็ไม่แปลก ที่ใครๆถึงว่า จำเลยรัก 2008 สนุกสู้รุ่น ลิขิต-สาวิตรี-ชไมพร เล่นไม่ได้เลย

อันนี้นอกเรื่องหรือเปล่า แต่อ่านดูแล้ว ก็น่าจะเป้นประดยชน์นะ ถ้าแอนดริว ได้เข้ามาอ่าน เผื่อจะเป็นข้อคิดเห็นอันหนึ่งให้แอนดริว นำไปทำละครได้ ละครสนุก ถึงเป็นแนวตบ-จูบ หรือ พ่อแง่แม่งอน ก็ไม่จำเป็นต้องมีฉากข่มขืนนะ ไม่งั้น เดี๋ยวเด็กๆเยาวชนบ้านเราได้ดู จะเข้าใจว่า ถ้ารักผู้หญิงคนไหน แล้วเค้าไม่สน หรือ เล่นตัว ต้องไปข่มขืนเค้ามาเป็นเมีย จะยุ่ง สังคมคงวุ่นวาย ถึงจะมีการจำกัดอายุคนดูละคร ต้องเกิน 18 ปี ต่ำกว่า 18 ปีผู้ใหญ่ต้องแนะนำก็เถอะ แต่เชื่อว่า คงมีหลายบ้านน่ะ ที่ต่ำกว่า 18 และผุ้ปกครองก็ปล่อยให้ดูโดยไม่มีการแนะนำ...ข้อแนะนะนี้ ฝากด้วยนะจ้ะ

พี่กะปิ น่าจะถามว่า มีพระเอกคนไหนบ้างที่เล่นละครแล้วยังไม่ได้ข่มขืนนางเอกน่ะ เท่าที่นึกได้ แทบไม่มีเลย แม้กระทั่งพระเอกรุ่นเก่าๆอย่าง แซม ยุรนันท์, วิลลี่, ฉัตรชัย, พิศาล, ศรัญญู และ นพพล ก็ผ่านบทแบบนี้มาทั้งนั้น เพียงแต่หมวยนึกชื่อเรื่องไม่ออกอ่ะค่ะ


โดย: หมวย IP: 222.123.232.150 วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:22:35:01 น.  

 

หลังจากพี่ใช้กระแสจิก
เรียกเธอ คนที่ไม่อยากให้คุณรู้ว่าใคร
มานานพี่อ่านที่เขียนแล้วต้องคอย
จับคอมไว้เดี๋ยวคอมจะลอย
วันนี้เลยกลับบ้านแล้วมาตอบโดยเฉพาะ
แล้วจะใช้ชื่อนี้จริงๆๆหรือ
คราวหน้าตัวเองจะจำชื่อนี้ได้ป่าว
แม่คนร้อยชื่อ ชอบทำให้ชีวิตตัวเอง
สับสนโดยใช่เหตุจริงๆๆ
แต่ยังไงพี่ก็ดีใจมากๆๆที่ได้มาเจิมที่นี่ให้พี่
ค่อยมีความอบอุนใจเพิ่มขึ้นมาอีหน่อย
หมั่นเข้ามาบ่อยๆๆนะพี่มันคน
ขี้น้อนใจ เอาแต่ใจตัว
เป็นหมูเลี้ยงยาก
เวลาเจ้าของไม่อยู่จะหงุดหยิดกินไม่เลิก
ถ้าไม่อยากให้ท้องแตกตายก็ต้อง
เข้ามาบ่อยๆๆนะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:15:47:23 น.  

 
น้องหมวยสุดยอดเลยจำได้หมดเลยพวกเก่าๆจำได้ไงน่ะเก่งจริงๆ


โดย: กะปิ IP: 124.120.134.198 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:16:47:57 น.  

 
ต้อนรับกลับบ้านค่ะ พี่แสง ชอบจังที่พี่เปรีบยตัวเองเป็น"หมูเลี้ยงยาก" ขอเป็นด้วยนะคะ

หมวยจำได้ เพราะ หมวยชอบดูละครแนวนี้น่ะค่ะพี่กะปิ แต่ไม่ได้ชอบให้มีข่มขืนนะ และก็ชอบอ่านนิยายด้วย นิยายไทยมีเยอะมาก ที่เป็นแนวพระเอก-นางเอก เกลียดกัน แล้วเกิดรักกัน แต่แสดงออกตรงกันข้าม แล้วก็มีมากมายหลายเรื่อง จากหลายนักเขียน เพียงแต่นักเขียนบางท่านก็ไม่นิยมให้มีความรุนแรง แต่ก็มีนักเขียนหลายท่านที่เขียนให้พระเอกรุนแรงกับนางเอก จะเห็นว่า นิยายแนวนี้เป็นที่นิยม ก็เลยนิยมเอามาทำละครด้วย แต่จะให้มีข่มขืนหรือไม่ ก็คงขึ้นอยู่กับคนทำละครมั้ง(หรือเปล่า) แต่จริงแล้ว ไม่ให้มีจะดีกว่า เพื่อนหมวยบางคน ชอบอ่านนิยายแปล หมวยเคยลองอ่านเหมือนกัน แต่แล้วก็ไม่ชอบ เพราะว่านิยายแปลนี่ เลิฟซีน ยังกะหนังโป้เลยทีเดียว (มีทั้งพระเอกโหด และ ไม่โหด) บางทีอ่านผ่านไป 5 หน้าแล้ว เฉพาะเลิฟซีนฉากเดียวยังไม่จบเลย แต่ serie ฝรั่งที่เคยดูมา ไม่รู้ว่า ฝรั่งเอานิยายแปลที่มาขายในบ้านเรามาทำ serie บ้างหรือเปล่า เพราะ ไม่เคยเห็นเรื่องแบบนิยายที่มาขายในบ้านเราเลย


โดย: หมวย IP: 222.123.232.222 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:18:18:59 น.  

 


ในตามหัวใจไปสุดหล้า การิม(วิลลี่) แค่แกล้งทำให้นางเอก(หมิว) เข้าใจผิดคิดว่าโดนข่มขืน แต่จริงๆแล้วการิมไม่ได้ทำอะไรนางเอก แต่นางเอกตื่นขึ้นมาในห้องนอนของการิม และเสื้อผ้าถูกเปลี่ยน เลยเข้าใจผิด เพราะฉะนั้นวิลลี่อาจจะเป็นพระเอกคนเดียวที่ไม่ได้ผ่านบทรังแกผู้หญิง นอกนั้นน่าจะเคยหมด รวมทั้งแอนดริวด้วย

บังเอิญไปเห็น comment นี้ในเน็ตเลยเอามาให้ดูเล่นกันค่ะ

อยากจะกรี๊ดดด ได้ฟังเสียงแอนดริวผ่านวิทยุ
เสียดายพิธีกรเมาท์กันเองเยอะไป แถมดูแล้ว
เหมือนไม่ได้เตรียมคำถามไว้ก่อนด้วย เลยไม่
ค่อยมีสาระอะไร รู้แค่ว่าแอนดริวรับเล่นละคร
เรื่องใหม่ กลางปีนี้เริ่มถ่ายทำ คงได้ดูปลายปี
เค้าแข็งแรงดี ออกกำลังอยู่ คุยกันตั้งสิบนาทีมาน
ถามมาได้แค่เนี้ย คิดดูสิ

เอ คนที่ไม่อยากให้คุณรู้ว่าใครนี่จะเป็นใคร
จาก Andrewclub.com หรือเปล่าคะ
เข้ามาคุยบ่อยๆนะคะ


โดย: Wind flower IP: 58.8.83.88 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:21:01:06 น.  

 
คุณ wind flower คะ วิลลี่เคยแสดงนะคะ กับ พี่แหม่ม จินตหรา เรื่องอะไรหมวยจำไม่ได้ ตอนนั้นเรียนม.ปลาย ซักปี 2536 พี่แหม่ม(นางเอก) จะเป็นผู้หญิงเปรี้ยวๆหน่อย ไว้ผมซอย แบบไม่สั้น ไม่ยาว ประมาณประบ่า จากละครเรื่องนี้ ผมทรงนี้ก็อิต (ไม่แน่ใจว่าใช่ทรงแมวตะกุย...หรือเปล่า) จำได้ว่า บ้านนางเอกจะเป็นบ้านทรงไทยแบบทางเหนือน่ะค่ะ เรื่องนี้เฉือดเฉือนอารมณ์กันทั้งพี่แหม่มและวิลลี่ และก็มีปล้ำนางเอกด้วย จำได้ค่ะ แต่เสียดาย จำชื่อเรื่องไม่ได้

พระเอกละครไทยต้องผ่านบทแบบนี้ทั้งนั้นแหละเนาะ ถึงจะดัง



โดย: หมวย IP: 222.123.239.93 วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:22:11:25 น.  

 
ต่อจากข้างบน...นั่งดู 12 ราศี กับเพื่อน อยู่ๆก็นึกออก เรื่องที่ พี่วิลลี่ กับ พี่แหม่ม จินตหรา เล่นด้วยกัน ก็คือ เรื่อง "เหมือนคนละฟากฟ้า" ค่ะ on air ช่วงปี 2536-2538 น่ะ ตอนนั้นหมวยเรียน ม.ปลาย


โดย: หมวย IP: 222.123.239.93 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:0:08:22 น.  

 
คุณWind flower หายไปหลายวันเลย
แต่ก็เอาcomment
จริงใจมาให้อ่านดีคะ คิดเหมือนเราเลย
ไม่สงวนที่หมวยจะมาเป็นหมูเลี้ยงยาก
มีอีกอย่างที่จะถามหมวยว่านางเอกนะ
มีบ้างไหมที่ไม่โดนพระเอกปล้ำ
แล้วนอกจากพระเอกยังเจอผู้ร้ายอีก
แต่พระเอกนะปล้ำแต่นางเอกคนเดียว
แล้วก็ไปโดนนางร้ายปล้ำ
พี่ว่าเกิดเป็นนางเอกนี้ก็ลำบากนะ
พี่เห็นฉากที่อ้อมโดนผู้ร้ายปล้ำแล้วสงสารจริงๆ
ที่เกิดมาเป็นนางเอก



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:0:15:43 น.  

 
หมวยเห็นด้วยกับพี่แสง นางเอกไทยนี่รันทดจริงๆ ต้องโดนพระเอกปล้ำ โดนผู้ร้ายลวนลาม หลายปีมานี้ หมวยไม่ค่อยเห็นผู้ร้ายปล้ำนางเอกซักเท่าไหร่นะ แต่ถ้าเป็นสมัยเด็กๆนี่ แทบทุกเรื่องผู้หญิงที่ผู้ร้ายชอบก็เป็นคนเดียวกับที่พระเอกชอบ พอโดนผู้ร้ายหลอกให้ไปไหนด้วย ก็จะโดนปล้ำ แต่หนีรอดมาได้ แล้วมาเจอพระเอก โดนพระเอกเข้าใจผิด หึงจนหูหนวกตาบอดเข้าไปอีก แล้วก็โดนพระเอกปล้ำอีก แต่พระเอกเก่งกว่าคือปล้ำสำเร็จ แล้วก็มารู้ว่า นางเอกนั้นเป็นสาวบริสุทธ์...เอ้อ... น่าสงสารนางเอกไทยจริงๆ

ลองมานึกดูเล่นๆดีกว่าว่า มีพระเอกคนไหนบ้าง ที่ยังไม่เคยแสดงบทปล้ำข่มขืนนางเอกน่ะ ...ห้ามตอบน้องจีโน่ พระสังข์น้อยนะ อิอิ...



โดย: หมวย IP: 117.47.166.89 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:11:28:14 น.  

 
ยอมแพ้จ้า ยกให้น้องหมวยนึกไปแล้วกันพี่นึกไม่ออกหรอกแค่ตั้งคำถามไว้ให้น้องคิดเล่นๆ ทำอะไรอะไรอยู่ก็ต้องมาคอยนึกเรื่องละครไว้ให้เราน่ารักจริงๆ
พึงดู12ราศีจบวันนี้เอง รู้สึกตอนจบจะยืดไปนิดนะเรื่องก็สนุกดีพอดูได้
ละครตบจูบดังทุกเรื่องแหละแล้วก็เอามาสร้างแล้วสร้างอีกไม่รู้กี่รอบก็ยังขายได้อยู่ดี ไอ้เรามันก็คนธรรมดาๆก็ชอบดูเรื่องแบบนี้เหมือนกันแหละ


โดย: กะปิ IP: 124.120.136.104 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:20:10:16 น.  

 
เมื่อกี้ดูสีสันบันเทิน
บอกตามตรงว่าดีใจมากที่แอนดริวไม่รับเล่น
เพราะถ้าหายไป 2 ปี
แล้วต้องมาเป็นคนไข้โรงพยาบาลบ้า
หน้าตาหน้าเกียด แม้ว่าบท
จะดีอย่างไรก็ขอเว้นไว้ก่อน
อย่างนี้ดีแล้วที่ไปรับละครเบาๆๆหน่อย
แต่ก็คงไม่ไร้สาระหลอกนะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:21:04:01 น.  

 
หมวยก็ดีใจเหมือนกัน พี่แสงที่แอนดริวไม่รับเล่นน่ะ

ตอนนี้หมวยก็ยอมแพ้เหมือนกัน พอว่างก็พยายามคิดว่า พระเอกคนไหนน้า?? ที่ยังไม่เคยผ่านบทตบ-จูบเนี่ย จนปัญญา นึกไม่ออก จะว่าไปพี่แท่ง เคยมั้ยน้า หรือ มอส ปฏิภาณ เคยมั้ยน้า อยากรู้คงต้องไปพึ่งแฟนคลับของ 2 คนนี้ แต่ว่า คิดไปคิดมา จบเรื่องนี้ดีกว่า สรุปคือ พระเอกไทยเกือบทุกคนต้องผ่านบทแบบนี้มาแล้ว เหมือน เป็นบททดสอบการเป็นพระเอกละครไทย...เย้!! ละครตบ-จูบ ใครจะว่าไง แต่หมวยก็ชอบดูอยู่ดี อิอิ...


โดย: หมวย IP: 117.47.166.44 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:21:28:39 น.  

 
ละครที่ว่าใช่เรื่องบริษัทบำบัดแค้นใช่ไหมค่ะ แปต่เราว่าอยากให้แอนดริวรับเล่นนะคงจะแปลกๆๆดี

เห้นบอกว่าต้องเสียโฉมด้วยใช่ไหมค่ะ เราก้พึ่งมาชอบแอแอนดริวได้ไม่นานค่ะหลังจากที่ดุทางผ่านกามเทพจบก็แทบครั่งเลย คนไรไม่รุ้หล่อมากมาย แล้วเราก็เริ่มดุละครของเขามาเรื่อยๆๆ ตั้งแต่ เขยมะริกัน มัสยา ธรณี เรือนไม้สีเบจ รักเกิดในตลาดสด สดุดรัก หุบเขากินคน และที่ปลื้มที่สุดควงทางผ่านกามเทพค่ะ ตอนนี้กำลังจะเตรียมดุไม้เมือง กับและเรื่อง แต่เราอยากให้แอนดริวเล่นแนว แบบทางผ่านกามเทพนะมันได้หลายอารมณ์ แบบธรณีก็ดี แต่ที่ไม่ค่อยสนุกเรื่องสดุดรักอ่ะค่ะหนังก็ดีอยู่นะค่ะ แต่เนื้อเรื่องมันดุจริงจังกับชีวิตเกินไปนะค่ะพระเอกนางเอกก็เข้าฉากกันน้อยไม่ค่อยกุกกิกเลยอ่ะ แต่เราก็ชอบทุกเรื่องที่แอนดริวเล่นนะค่ะ ไปละค่ะแล้วจะมาเม้นบ่อยๆๆ


โดย: wanza IP: 125.24.177.169 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:21:34:02 น.  

 
ดีใจที่คุณwanza
มาเป็นเพื่อนคุยกันหน้านี้คะ
ที่ว่าไม่อยากให้เล่นก็ที่บอกคะเรื่องสะดุดรัก
หนักคะคือแล้วแอนดริวเขานะเล่นบทที่มันเบา
หน่อยเขาน่ารักคะ ใน12ราศีนะน่ารักดี
ลูกเล่นเขามาก รอยยิ้มเขานะ
ทำให้เขามีเสน่ห์มาก แบบสะดุดรักนะมันก็หนักและ
เราก็รู้อยู่แล้วเขาทำได้
แต่ถ้าถามว่าที่ชอบกันจริงก็ลูกเล่น
แบบ ทางผ่านฯ 12ราศี รักเกิดนี้
แบบถ้าเขาเล่นอะไรออกมาเราคิดไม่ถึงไง



จริงๆๆนะบทพวกนี้มันมีลูกเล่นมากกว่าบทชีวิตหนักๆๆนะ
เล่นเรื่องเว้นเรื่องไม่เบื่อดี



โดย: หนึ่งคิด วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:23:38:14 น.  

 
ยินดีต้อนรับคุณ Wanza ค่ะ ดีใจที่เข้ามาคุยกันนะคะ

เรื่อง "บริษัทบำบัดแค้น" ที่แอนดริว ไม่รับเล่น คงเป็นเพราะ บทมันคงเครียดๆนะคะ แล้วใครๆก็ว่าแอนดริวชอบเล่นแต่บทเครียดๆหนักๆน่ะค่ะ แอนดริวเลยอยากเอาใจแฟนๆ ด้วยการรับเล่นเรื่องเบาๆบ้าง
บทเบาๆ แอนดริวเล่นได้น่ารักมากนะคะ จริงแล้ว "ทางผ่านกามเทพ" เราก็ชอบมาก เรื่องนี้แอนดริวได้เล่นอะไรหลากหลายดี ทั้ง drama ตลก ทะเล้น เอาจริงเอาจัง เศร้า โหด กวนโทสะ ฯลฯ และแอนดริวก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีมากกกกกด้วยค่ะ
แนะนำให้ดู 12 ราศีด้วยค่ะ น่ารักมากๆ หล่อ เท่ห์ มากมาย


โดย: หมวย IP: 222.123.172.25 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:0:13:23 น.  

 
พี่แสงได้ใจเราไปอีกแล้ว เปลี่ยนรูปตรง comment น่ารักมากมาย ชอบคุณไตรภพ อีกรูปนึงนี่จากเรื่องรักเกิดในตลาดสดหรือเปล่า?


โดย: หมวย IP: 222.123.172.25 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:0:15:06 น.  

 
ที่พี่แสงบอกใช่เลยค่ะ แอนดริวแสดงได้ดี
เหมาะกับบทน่ารักๆ กวงติงหน่อยๆ
บ่อยครั้งที่บัวรู้สึกว่าพี่เค้าอิมโพรไวซ์บทเอง
อย่างมีตอนนึงเรื่องรักเกิดฯ ที่ปลอบอ้อมว่า but slow but(แต่ช้าแต่)
ดูแล้วฮา กล้าพูดอ่ะ แบบว่าคำนี้แอนดริวคงคิดขึ้นมาเองเดี๋ยวนั้น
แล้วก็ตอนที่เดินไปหาเลื่อนแล้วจู่ๆมีแมวเดินตัดหน้า
พี่เค้าก็เลยวิ่งไล่จี้ให้แมวมันตกใจเล่นซะงั้น
บททำให้แมวตกใจคงไม่มีน่ะ คิดขึ้นมาเองแน่ๆ
ชั้นเดินอยู่ดีดี น้องแมวมาปาดหน้ากันง่ายๆได้ไง อิอิ

ขอเม้าท์ต่อบัวว่าละครที่ฮิตๆมันเกิดจากองค์ประกอบหลายๆอย่าง
รวมกันอยู่ในตัวเองนะทั้งการถ่ายทอดอารมณ์ของนักแสดง
เนื้อเรื่อง บทโทรทัศน์ โปรดักชั่น จังหวะเวลาออนแอร์และอื่นๆ
แต่คนดูส่วนใหญ่จะชอบแนวเมโลดรามา ตบจูบ
อาจเพราะต้องการปลดปล่อยตัวเอง
ออกจากชีวิตประจำวันเดิมๆที่เครียดๆของเค้า
แล้วให้ตัวเองอยู่ในโลกจินตนาการตามละคร
บางครั้งจิ้นว่าตัวเองเป็นพระเอกนางเอก หล่อสวย
วันๆไม่ต้องทำอะไรมากมาย เพราะรวยอยู่แล้ว
พระเอกนางเอกแง่งอนกันไปมา
มีปมต้องให้แก้แค้นกัน แต่ประเดี๋ยวก็ลงเอยกัน
เป็นพล็อตเรื่องที่คนดูเดาได้ตลอดเรื่องแต่ก็ชอบดู
ละครแนวนี้ก็เลยฮิตโดนใจคนส่วนใหญ่
ละครดรามาที่มีคุณภาพแต่เนื้อหาค่อนข้างเครียด
ก็เลยไม่ได้รับความนิยมเท่าที่ควร

ส่วนประเด็นเรื่องฉากปล้ำนางเอก
บัวเข้ามาอ่านทุกคืน ว่าจะโนคอมเม้นท์แล้วเชียว
ตามความเห็นบัวนะรู้สึกเหมือนภาวะอุปทานหมู่อย่างนึงอ่ะ
คือถ้าพูดถึงละครว่าเรื่องไหนมีปล้ำไม่ปล้ำ
คนดูก็จะนึกถึงแต่ฉากนั้น
รวมไปถึงคนทำละครที่บ้าจี้ตามไปด้วย
ถ้าเค้าอุปทานว่ามีฉากปล้ำแล้วคนดูจะต้องจดจำและรอดู
ก็เลยทำให้หลายๆเรื่องจะต้องทำฉากนี้ขึ้นมาให้คนพูดถึง
แต่ถ้าลองทบทวนกันซักนิด
ก็จะพบว่าพ้อยท์ที่ทำให้ละครฮิตน่ะ
มันไม่ใช่เฉพาะฉากปล้ำเท่านั้นที่คนดูจะนึกถึง
มีอีกตั้งหลายฉากที่ทำให้คนดูประทับใจได้
เพียงแต่เราลืมนึกที่จะพูดถึงมันตะหากล่ะ..

ป.ล.รูปน่ารักอีกแว้วพี่แสง ฮี่ฮี่
สวัสดีคุณ wanza นะคะ


โดย: mesaya วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:1:08:49 น.  

 


สวัสดีค่ะ
คุณแสง ไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ บังเอิญไม่ได้ดเรื่องที่คุยๆกันอยู่ เลยไม่ได้เข้ามาแจม แต่ก็เห็นด้วยว่าละครตบจูบ น่าจะเป็นสูตรที่ฮิตตลอดการ ทำอย่างไรได้ ผู้จัดคนเดียวคงไม่สามารถเปลี่ยนทัศนคตของผู้ชมทั้งประเทศได้ิู

ช่วยคิดพระเอกที่ไม่เคยเล่นบทปล้ำนางเอก ไม่ทราบคุณก้อง สหรัฐ เคยไหม เพราะเห็นเธอเล่นแต่บทผู้ชายแสนดี ลองช่วยกันนึกดูนะคะ

ไปเห็นข่าวนี้มา เลยเอามาฝาก

‘อั้ม’ เขี่ย ‘แอนดริว’ ประกบ ‘แอน’ ใน 'บริษัทบำบัดแค้น'

ทำเอาพลพรรคคนรัก ‘แอนดริว’ ดีใจสุดขีด เมื่อทราบข่าวว่าพระเอกสุดติสท์
จะกลับมาจับคู่โชว์ฝีไม้ลายมือกับนางเอกคนเก่ง ‘แอน ทองประสม’ เป็นครั้งแรก
ในละคร ‘บริษัทบำบัดแค้น’ แต่ในที่สุดก็เป็นได้แค่ข่าวลือเพราะในวันบวงสรวง
เปิดกล้องละคร ‘บริษัทบำบัดแค้น’ เมื่อวานนี้ พระเอกตัวจริงกลับกลายเป็นสุดหล่อ
กล้ามโต ‘อั้ม-อธิชาติ’ ซะงั้น

ไม่ได้เล่นกับ ‘แอนดริว’ รู้สึกยังไงบ้าง
“ก็ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆ แล้วใครพร้อม
ใครอยากเล่น เราเล่นกับคนที่เค้าพร้อมดีกว่า
คือแอนดริวเค้าอาจจะไม่พร้อมหรืออะไร แต่
แอนก็ไม่รู้นะคะว่าเค้าติดต่อใครอะไรยังไงก่อนหลัง
แต่อย่างที่อั้มบอกมันเป็นเรื่องธรรมดา เราไม่คิดมาก
อยู่แล้วโดยอาชีพเรา ซึ่งก็โอเคโอกาสนี้ไม่เจอกัน
โอกาสหน้าก็ได้ไม่ว่ากัน”


ดูณแสงคะ หน้า 2 ชักเริ่ม load ช้าแล้วนะคะ ถ้าหน้านึงมีซัก 100 comment น่าจะดี จะได้ไม่ต้องคอยนาน นี่ขนาดใช้ high speed net แล้วนะคะ



โดย: Wind flower IP: 58.8.85.63 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:8:49:17 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณหมวย และทุกคนน่ะค่ะ ตามคุณหมวยมาจากห้องแรกค่ะ เข้ามาแอบอ่านตลอด เพลินดีค่ะ แต่ไม่ได้โพสเลย เพราะพูดไม่ค่อยเก่งเลย

ไม่ได้เข้ามา 2 วัน เพราะมัวแต่ดู 12 ราศี แบบมาราธอน เข้ามาอีกที พี่แสงใส่รูปแอนดริวตรงคอมเม้น น่ารักมากเลยค่ะ สุดยอด! ได้ใจไปเต็มเลยค่ะ





โดย: แมว IP: 82.10.218.148 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:9:11:47 น.  

 
สวัสดีทุกๆคน
นัดกันดู12 ราศีหรือไงนี่ ดูจบหมดแล้วซินะ เห็นด้วยกับน้องบัวและพี่แสง บทเหมาะกับแอนดริวมากๆ เรื่องต่อไปสงสัยต้องดูรักเกิดในตลาดสด ตามที่น้องบัวแนะนำท่าทางจะตลก
สงสารแฟนแอนดริวทุกคนจังเลยต้องตามเก็บละครเก่าๆมานั่งดูกว่าจะได้ดูละครใหม่ๆก็อย่างที่เค้าบอกว่ากลางปีก็ต้องรอกันต่อไป
น้องแมว คนที่คุยอยู่ในนี้ไม่มีใครพูดเก่งซักคนเห็นเค้าว่ากันอย่างนั้นนะโดยเฉพาะน้องหมวยคุยไม่เก่งเลยซักนิดแต่เขียนอะไรน่าอ่านมากเลย


โดย: กะปิ IP: 58.9.201.4 วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:10:05:04 น.  

 


ตามไปขึ้นหน้า3 กดตามรูปเข้าไปเลยคะ


โดย: หนึ่งคิด วันที่: 1 เมษายน 2551 เวลา:10:57:32 น.  

 
คิดถึงแอนดริวมาก ๆ


โดย: jerissa IP: 125.27.160.249 วันที่: 23 มิถุนายน 2551 เวลา:11:43:15 น.  

 
รักแอนดริว


โดย: กาญจนา IP: 124.121.47.49 วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:21:39:25 น.  

 
ชื่นชอบพี่แอนดริวมานานแล้วค่ะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับ คอยคิดถึงด้วยอีกคนนะคะ


โดย: waru IP: 58.8.225.150 วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:29:11 น.  

 
ชอบแอนดริวมาก


โดย: แก้ว IP: 203.148.162.196 วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:12:32:13 น.  

หนึ่งคิด
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เพลง

..*

หนึ่งในความห่วงใยของพ่อหลวง.....

เยลลี่พระราชทาน แจกฟรี สำหรับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

หรือผู้กลืนอาหารไม่ได้

มูลนิธิทันตนวัตกรรม ในพระราชูปถัมภ์

หน่วยทันตกรรมพระราชทานในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ร่วมกันพัฒนาเยลลี่โภชนาการ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยมีภาวะโภชนาการและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีลักษณะเป็นเจลกึ่งแข็งกึ่งเหลว

มีเนื้อสัมผัสที่พอดีไม่อ่อนหรือแข็งเกินไป

ง่ายต่อการเคี้ยวและการกลืน ผลิตจากนมที่ผ่านกรรม

วิธีย่อยแลคโต๊สซึ่งเป็นสาเหตุของการดื่มนมแล้ว

ไม่สบายท้อง ท้องเสียแล้ว ทำให้ผู้ที่มีปัญหา

เรื่องดื่มนมแล้วไม่สบายท้อง สามารถกินได้โดยไม่มีปัญหา

และเมื่อนำไปทดลองใช้กับผู้ป่วยมะเร็งช่องปาก

พบว่าผู้ป่วยไม่ต้องให้อาหารทางสายยาง

ผู้ป่วยสามารถกินได้เอง และผู้ป่วยที่กินเยลลี่โภชนา

การมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น 

ผู้สนใจที่มีปัญหาเรื่องมะเร็งช่องปากหรือ

มีญาติมิตรเป็นโรคดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับได้

โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดใด ได้ที่ต่างๆ ดังนี้คือ

1. โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา 044-235582, 081-955-9002

2. สถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรุงเทพฯ 02-3547025-35

3. ศูนย์มหาวชิราลงกรณ ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 02-5461960-6

4. ศูนย์มะเร็งชลบุรี 038-784001-5

5. ศูนย์มะเร็งลพบุรี 036-621800

6. ศูนย์มะเร็งลำปาง 054-335262-8

7. ศูนย์มะเร็งอุดรธานี 042-207375-80

8. ศูนย์มะเร็งอุบลราชธานี 045-285610-5, 045-285637-40

9. ศูนย์มะเร็งสุราษฎร์ธานี 077-211625-8 ต่อ 1006

10.สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล 02-889-3489

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สถานพยาบาล ดังกล่าว

หรือ ติดต่อสอบถามมูลนิธิทันตนวัตกรรม

ได้ที่ คุณบัวขาว หงษาชุม โทรศัพท์ 089-664-4634, 02-218-9027

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :http://bit.ly/UFCrZa

ขอขอบคุณภาพจาก: ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร Fan page

๙๙๙๙๙๙๙

----


widgeo
------------ โครงการบูรณปฏิสังขรณ์สถานที่ประสูติขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ณ ลุมพินีสถาน ประเทศเนปาล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวโรกาสมหามงคล 60 ปีราชาภิเษก และ 84 พรรษามหาราชา
New Comments
Group Blog
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนึ่งคิด's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.