Group Blog All Blog
|
[Book Haul] หนังสือที่ซื้อตั้งแต่เดือน ธ.ค. 2558 - ม.ค. 2559
December 2015 - January 2016 Book Haul ! มาเจอกันอีกแล้วนะคะ เดือนนี้ไม่มีอะไรมาก แค่เครียดๆเรื่องเรียน ก็เลยหนักมือกับการซื้อหนังสือ (อีกแล้ว!) มาดูกันดีกว่าว่าเราได้ะไรมาบ้าง หน้าปกสวยๆจ้า 1. Bokura ga ita - Obata Yuki หรือชื่อไทยว่า สายใยรัก เล่มนี้เป็นฉบับนิยายภาษาญี่ปุ่นจ้า พอดีเรากำลังเรียนญี่ปุ่นอยู่ แต่รู้สึกว่าจะซื้อมาเกินเลเวลตัวเองนะ 55 2. Trust in Me - Jennifer L. Armentrout เรื่องนี้เป็นแนวโรมานซ์ ลองอ่านไปนิดนึงละ พระเอกฮาดี ลองหาอ่านดูจ้า 3. Be with You - Takuji Ichikawa เรื่องนี้มีแปลไทย ของสนพ. Bliss ชื่อว่า แล้วฉันจะกลับมา แล้วก็ทำเป็นหนังด้วยชื่อ Ima, Ai ni yukimasu ฉบับไทยเล่มนี้ถือว่าเป็น rare item สุดๆ ซึ่งเราก็ไม่มีปัญาแย่งคนอื่นเค้าอะนะ เลยต้องหาแปลEng มาอ่านแทน 55 (หน้าปกสวยมากๆเลยนะ ชอบบบ) 4. The Coincidence of Callie & Kayden - Jessica Sorensen แนวโรมานซ์ ลองอ่านไปนิดนึง เหมือนจะสนุกนะ 5. Since You've Been Gone - Morgan Matson ถ้าใครอ่าน Ya จะต้องรู้จักเรื่องนี้ เพราะดังมว้ากกกก 6. ซามูไรสีม่วง - เรย์ คิมูระ เราอ่านเรื่องนี้ใกล้จบละ ธีมน่าสนใจนะ แต่ภาษาของคนแปลนี่แบบ..แปลกๆอะ พยายามจะใช้ภาษาสวยๆ แต่กลายเป็นใช้คำฟุ่มเฟือยมาก ถ้าตัดคำที่ไม่จำเป็นออก น่าจะประหยัดกระดาษาไปซัก 50 หน้ามั้ง 55 ไม่ชอบๆ *เบะปาก* 7. Sweethearts - Sara Zarr (YA / Contemporary) 8. Between Shades of Gray - Ruta Sepetys เรื่องนี้เป็นแนวประวัติศาสตร์ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หลายคนอ่านแล้วเสียน้ำตากันเป็นแถว แล้วก็กำลังจะทำเป็นหนังด้วยนะ ชื่อว่า Ashes in the Snow จ้า 9. Nick & Norah's infinite playlist - Rachel Cohn & David Levithan เรื่องนี้ก็ทำเป็นหนังชื่อเดียวกันนี่แหละ ส่วนหนังสือก็โอเคนะ แต่คำหยาบเยอะมากกกกกกกกก แล้วก็พูดถึงวงดนตรีเต็มไปหมด อ่านไปก็งงไป ว่านี่พวกเมิงคุยไรกัน -*- 10. Hold Still - Nina Lacour (YA / Contemporary) 11. The Statistical probability of love at First Sight - Jennifer E. Smith (YA / Contemporary) เรื่องนี้ซื้อเพราะหน้าปกจะ ไม่มีไรมาก 12. The Sky is Everywhere - Jandy Nelson (YA / Contemporary) เรื่องนี้ค่อนดังเลยนะ เรารีวิวไว้จ้า จิ้มเลย 13. The Rules of Survival - Nancy Werlim (YA / Contemporary / Child Abuse) 14. Shut Out - Kody Keplinger (YA / Contemporary) คนเขียนคนเดียวกับเรื่อง THE DUFF จ้า 15. The Nightingale - Kristin Hannah (Historical Fiction) เรื่องนี้ได้รับรางวัล Goodreads choice award 2015 winner ด้วยจ้า 16. A Little Life - Hanya Yanagihara (Fiction) เล่มนี้หนามาก 700 กว่าหน้า เห็นคนรีวิวบอกว่า หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนชี่วิตคุณ(?) หืมมมมม ต้องลองซะแล้วว หมดแล้วจ้ะ แล้วเจอกันใหม่เอนทรี่หน้าน้าาาา [Book Haul] หนังสือที่ซื้อตั้งแต่เดือน มิ.ย. - พ.ย. 2558
หนังสือที่ซื้อตั้งแต่เดือน มิ.ย. - พ.ย. 2558 หายไปนานนนนนเลย เพราะยุ่งๆเรื่องงาน แต่ตอนนี้กลับมาแล้วนะจ๊ะ อิอิ มาดูกันดีกว่าว่าเรามีหนังสือะไรใหม่ๆบ้าง พอลองเอาากองรวมกัน แอบช็อคนิดนึง ไม่รู้ว่าชาติไหนจะอ่านจบ 55 ที่จริงยังมีอีกนะ แต่นี่เอามาเฉพาะเล่มดังๆ ถ้าเอามาหมด พิมพ์ไม่ไหวแน่ๆ - -* *เล่มที่ทำตัวหนาไว้ เป็นเล่มที่ค่อนข้างน่าสนใจ ไปลองหาอ่านดูนะจ๊ะ First Row 1. Miss Peregrines Home for Peculiar Children (Miss Peregrines Peculiar Children #1) - Ransom Riggs (YA / Horror) 2. Between the Lines (Between the Lines #1) - Tammara Webber (NA / Romance) 3. Mockingjay (The Hunger Games #3) - Suzanne Collins (YA / Dystopia) 4. Legend (Legend #1) - Marie Lu (YA / Dystopia) 5. Ready Player One - Ernest Cline (YA / Dystopia) 6. Rules of Attraction (Perfect Chemistry #2) - Simone Elkeles (YA / Contemporary / Romance) 7. In the Shadow of Blackbirds - Cat Winters (YA / Historical fiction / Horror) 8. Taken (Taken #1) - Erin Bowman (YA / Dystopia) 9. Flesh & Bone (Rot & Ruin #3) - Jonathan Maberry (YA / Zombies) 10. The Wishing Spell (The Land of Stories #1) - Chris Colfer, Brandon Dorman (YA / Fantasy) 11. If You Find Me - Emily Murdoch (YA / Contemporary) 12. Eternally Yours (Immortal Beloved #3) - Cate Tiernan (YA / Fantasy) 13. A Great and Terrible Beauty (Gemma Doyle #1) - Libba Bray (YA / Fantasy) 14. Lucid - Adrienne Stoltz, Ron Bass (YA / Fantasy) 15. Shadowlands (Shadowlands #1) - Kate Brian (YA / Mystery) 16. The Navidad Incident: The Downfall of Matias Guili - Natsuki Ikezawa (Fiction / Asian literature) 17. Water for Elephants - Sara Gruen (Historical Fiction) Second Row 18. More Than This - Patrick Ness (YA / Dystopia) 19. Infinite Days (Vampire Queen #1) - Rebecca Maizel (YA / Vamppires) 20. You Against Me - Jenny Downham (YA / Contemporary / Romance) 21. Divergent (Divergent #1) - Veronica Roth (YA / Dystopia) 22. Forgotten - Cat Patrick (YA / Fantasy) 23. Chasing Brooklyn - Lisa Schroeder (YA / Fantasy) 24. The Unbecoming of Mara Dyer (Mara Dyer #1) - Michelle Hodkin (YA / Fantasy) 25. Dangerous Girls - Abigail Haas (YA / Mystery) 26. Under the Never Sky (Under the Never Sky #1) - Veronica Rossi (YA / Dystopia) 27. Tell the Wolves I'm Home - Carol Rifka Brunt (Historical Fiction) 28. Shine Shine Shine - Lydia Netzer (Fiction / Romance) 29. Drowning Instinct - Ilsa J. Bick (YA / Contemporary / Romance) 30. Spark (Sky Chasers #2) - Amy Kathleen Ryan (YA / Dystopia) 31. My Heart and Other Black Holes - Jasmine Warga (YA / Contemporary) 32. Girl Online (Girl Online #1) - Zoe Sugg, Siobhan Curham (YA / Contemporary / Romance) 33. The Weight of Water - Sarah Crossan (Children / poetry) 34. On the Island (On the Island #1) - Tracey Garvis-Graves (NA / Romance) 35. The Geography of You and Me - Jennifer E. Smith (YA / Contemporary / Romance) 36. Cruel Summer - James Dawson (YA / Mystery) Third Row 37. Amy and Roger's Epic Detour - Morgan Matson (YA / Contemporary) 38. Maggot Moon - Sally Gardner (YA / Dystopia) 39. Struck By Lightning: The Carson Phillips Journal- Chris Colfer (YA / Contemporary) 40. Ink (Paper Gods #1) - Amanda Sun (YA / Fantasy) 41. หญิงสาวในแสงตะวัน - Osamu Koshigaya (Fiction / Asian literature) 42. Because You'll Never Meet Me - Leah Thomas (YA / Contemporary) 43. It's Kind of a Funny Story - Ned Vizzini (YA / Contemporary) 44. This is What Happy Looks Like (This is What Happy Looks Like #1) - Jennifer E. Smith (YA / Contemporary) 45. Extraordinary Means - Robyn Schneider (YA / Contemporary) 46. A Million Suns (Across the Universe #2) - Beth Revis (YA / Dystopia) 47. Golden Boy - Abigail Tarttelin (YA / Contemporary / GLBT) 48. The Running Dream - Wendelin Van Draanen (YA / Contemporary) 49. Dash & Lily's Book of Dares (Dash & Lily #1) - Rachel Cohn, David Levithan (YA / Contemporary) 50. Warm Bodies (Warm Bodies #1) - Isaac Marion (นิยายแปล) 51. A Kiss in Time - Alex Flinn (YA / Fantasy) 52. Everything You Need to Survive the Apocalypse - Lucas Klauss (YA / Contemporary) 53. The Future of Us - Jay Asher (YA / Contemporary) 54. Falling into Place - Amy Zhang (YA / Contemporary) 55. In Darkness - Nick Lake (YA / Historical Fiction) ส่วนใหญ่เราซื้อตอนลดราคา บางเล่มก็เป็นมือสอง ถึงจะดูเยอะมากกกก แต่ก็ไม่ทำร้ายกระเป๋าตังเท่าไหร่นะ อิอิ กะว่าปีนี้จะไม่ซื้อละ เก็บตังไว้ซื้อใหม่ปีหน้า 55 เท่าที่มีอยู่ก็อาจจะไม่ไหวแล้ว เฮ่ออออ อ่านหนังสือช้าเกิ๊นนนนน ไปละจ้า บ๋ายบายยย [Book Haul] หนังสือจากงานหนังสือ + หนังสือที่ซื้อในเดือนมี.ค. 2558
หนังสือที่ซื้อในเดือนมี.ค. 2558 + หนังสือจากงานหนังสือ สวัสดีจ้า ! มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ก็มีหนังสือมาอวดเหมือนเดิม มาดูกันดีกว่ามีเรื่องอะไรบ้าง กองนี้ได้มาจากงานหนังสือจ้า เป็นนิยายญี่ปุ่นล้วนๆ ไม่มีเจือปน 55 ส่วนใหญ่เป็นเล่มที่ออกมาพักนึงแล้ว แต่เราเพิ่งอยากได้ คิดว่าเพื่อนๆคงเคยเห็นปกกันหมดแล้ว ถ้างั้นไม่โชว์ละกัน (ขี้เกียจก็ว่ามา 555) ที่จริงเท่าที่สืบมา ในงานก็มีนิยายญี่ปุ่นออกใหม่เยอะเหมือนกัน แต่ว่าราคาแพงโหดมาก (เห็นสนพ.นึง ขนาดลดแล้วยังเหลือก 400 กว่าๆ OMG บัยยยส์ค่ะ) ตัดใจซื้อไม่ลงเพราะไม่ค่อยอ่านแนวอื่นนอกจากฆาตกรรม - -* กลัวไม่หนุก 1. ราตรีสีเลือด (Strawberry Night) - Honda Tetsuya -- อ่านจบแยัววว 2. กรงซ่อนเงา (Soul Cage) - Honda Tetsuya 3. เสียง (Voice) - Yoshimura Tatsuya 4. คืนฝนลวง (Ryujin no ame) - Michio Shusuke 5. ภาพหลอกตา (Ratman) - Michio Shusuke 6. ใต้เงาคำสาป (Magaya) - Mitsuda Shinzo 7. โศกนาฏกรรมอำพราง (K・N no higeki)- Takano Kazuaki 8. คือฉันอีกคน (Blue Moshiku wa Blue) - Yamamoto Fumio 9. ปริศนาตลาดนัดราตรี - Tsunekawa Kotaro 10. บาปนางฟ้า (Tenshi no knife) - Yakumaru Gaku 11. พระอาทิตย์เที่ยงคืน (Byakuyako) - Higashino Keigo เพื่อนซื้อให้** 12. คฤหาสน์ซ่อนตาย (Kuroi ie) - Kishi Yusuke 13. 13 ปมอำมหิต (Isola: Persona 13 ) - Kishi Yusuke 14. รัก ต้อง ฆ่า (Ao no hono) - Kishi Yusuke สรุป กองนี้น่าจะหมดไปประมาณ 1600 (จำราคาบางเล่มไม่ค่อยได้ละ) กองนี้ซื้ออีกวันนึง เลยไม่ได้รวมกับรูปบน 15. คินดะอิจิ ยอดนักสืบ ตอนที่ 31 ปีศาจฆาตกร - Yokomizo Seishi สามเล่มถัดาเป็นวายล้วนๆ 16. Introduction to love (hajimemashite,koi) 17. Twins - Violet Rain 18. บุปผาลวงใจ - ลวี่ กวง สรุป กองนี้น่าจะ ประมาณ 1000 นิดๆ ส่วนกองนี้เป็นกองที่ซื้อเมื่อช่วงต้นเดือน พอดีช่วงนี้เครียดๆ ก็เลยระบายด้วยการซื้อหนังสือ - - บางเล่มซื้อมาก็แบบ..นี่กรูจะอ่านจริงเหรอวะ 55 เป็นโรคเห็นของถูกแล้วหน้ามืดตล๊อดดดด 19. Bad Blood (House of Comarré #3) - Kristen Painter ซื้อมาเพราะถูก ปกสวยอีกต่างหาก พอเปิดอ่านเท่านั้นแหละ หึหึ น้ำตาจะไหล ศัพท์ยากเฟ่อออออออ เก็บไว้ก่อน ตอนนี้ยังไม่พร้อมอ่าน ขี้กียจเปิดดิก 55 20. Blood Rights (House of Comarré #1) - Kristen Painter 21. ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว #1 - Hajime Isayama ท่านรีไวของนู๋วววววว 22. ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว #2 - Hajime Isayama 23. GOTH คดีตัดข้อมือ - Otsuichi ตอนนี้มีครบละ ทั้งเวอร์ชั่นแปลไทย/อังกฤษ/มังงะ หนังสือของโอตสึอิจินี่คือ งานเก็บของแท้ XD 24. Finding Angel - Guiyeoni -- อ่านจบแย้ววว 25. หนุ่มเหงา สาวหวาน สานฝันหัวใจ #1 - guiyeoni 26. หนุ่มเหงา สาวหวาน สานฝันหัวใจ #2 - guiyeoni 27. คีย์หัวใจ บันไดเสียงรัก #1 - guiyeoni -- อ่านจบแย้ววว เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการตามล่าหนังสือของ guiyeoni เคยอ่านเมื่อตอนเด็กๆ แต่ไม่มีปัญญาซื้อ พอมีตังก็หายากเฟ่อออออ เเรร์ไอเท็มของแท้ ต้องไปขุดตามร้านมือสอง ยังขาดอีกหลายเล่มเลย 28. Minkey story 'รัก' - keycup เรื่องนี้เป็นฟิคชั่นของ SHINee จ้า 29. Wake Unto Me - Lisa Cach (YA / Fantasy / Ghost) ช่วงนี้อยากอ่านแนวผีรักกับคน 55 30. Defiance (Defiance #1) - C.J. Redwine (YA / Fantasy / Dystopia) เนื้อเรื่องน่าสนใจดีนะ ลองไปหาเรื่องย่ออ่านดู เผื่อถูกใจ 31. Deception (Defiance #2) - C.J. Redwine (YA / Fantasy / Dystopia) 32. The Treachery of Beautiful Things - Ruth Frances Long (YA / Paranormal / Fairy) 33. The Last Summer (of You and Me) - Ann Brashares (Adult Fiction / Contemporary) ซื้อมาเพราะถูก ศัพท์ยากจุงงง - - งืมมมม พอเอามาลิสท์แบบนี้ ตกใจเหมือนกันนะเนี่ย ไม่คิดว่าจะถึง 30 เล่ม - -* OMG แต่ไม่เป็นไร ส่วนใหญ่มาจากร้านมือสองทั้งนั้น ราคาเลยไม่โหดเท่าไหร่ แต่ปัญหาคือจะอ่านจบชาติไหน - -* เดือนนี้ก็มีหลายเล่มที่อยากได้ แต่ว่าช่วงปลายพฤษภาดันมี library sales อีก สงสัยเดือนนี้คงต้องอดใจกันหน่อยละ เฮ่อออออ ไปละจ้า บ๋ายบายยยยยย [Book Haul] หนังสือที่ซื้อในเดือนก.พ. 2558
February 2015 Book Haul เดือนนี้คิโนะลดราคาก็เลยหน้ามืดซื้อมาเยอะเลย เสียดายตังเหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าจะอ่านหมดเมื่อไหร่ - -* ตอนนี้ก็เลยวางแผนว่าจะไม่ซื้อละ เอาไว้รองานหนังสือเดือนหน้าดีกว่า เฮ่อออ...จนนนน...นนน..น มาดูหน้าปกกันจ้า XD 1. Black City (Black City #1) - Elizabeth Richards (YA / Fantasy / Vampire) เรื่องนี้ เล็งไว้ตั้งนานละ แต่คิโนะมีแต่Hardcoverก็เลยยังไม่ซื้อเพราะมันแพงงงง อิอิ แต่ช่วงลดราคา มันดันเอาปกแข็งมาลดนี่ดิ แถม 100 เดียวอีก หูยยยย หยิบแบบไม่คิดชีวิตเลยจ้า 55 2. Burial Rites - Hannah Kent (Historical Fiction / Mystery) เรื่องนี้ก็เห็น Booktuber อ่านกัน เลยซื้อมาอ่านบ้าง ได้มาจากร้านมือสอง สภาพใหม่กริ๊บ *-* ลองอ่านไปแล้วนิดนึง ศัพท์ยากเฟ่ออออ ชื่อแปลกๆเต็มไปหมด (เนื้อเรื่องเกิดที่ Iceland) เป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฆาตกรมี 3 คน แต่มีอยู่คนนึงที่บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำ ก็เลยต้องมาพิสูจน์กันว่า ที่จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่า? 3. Endless Summer (The Boys Next Door #1-2) - Jennifer Echols (YA / Contemporary) ได้มาจากร้านมือสอง สภาพเหมือนไปฟัดกับหมามา แต่มันแค่ 60 บาท ก็เลยซื้อมาอ่านก่อน ถ้าสนุกค่อยไปซื้อของใหม่มาเก็บ อิอิ เป็นเเนวรักสามเส้า พี่น้องแย่งผู้หญิงคนเดียวกัน น่าจะสนุกล่ะมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน 55 แต่แบบเดือนนี้อยากอ่าน contemporary มากกกกก เบื่อแฟนตาซีละ ขี้เกียจคิดเยอะ จิ้นไม่ค่อยออก 55 4. Dead to You - Lisa McMann (YA / Contemporary / Mystery) เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายคนนึงที่ถูกลักพาตัวไปตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวตอนที่โตแล้ว แรกๆก็เหมือนจะดีอยู่หรอก แต่อยู่ๆไปก็รู้สึกว่าครอบครัวตัวเองมีอะไรแปลกๆ แล้วตัวเองก็ดันจำเรื่องเมื่อก่อนไม่ได้ด้วยด้วยอีก - - เนื้อเรื่องน่าสนใจดี เราอยากอ่านหนังสือที่ตัวเอกเป็นผู้ชายมาตั้งนานละ แต่หายากเกิ๊นนนนน 5. Live Through This - Mindi Scott (YA / Contemporary / Abuse) เป็นแนวโดนรังแกแบบที่ชอบเลยจ้า 6. Ripple - Mandy Hubbard (YA / Fantasy / Mermaid) OMG เรื่องนี้หามาตั้งนาน เป็นแนวนางเงือก นางเอกถูกสาปให้ร้องเพลงฆ่าคน ถ้าไม่ทำ ตัวเองก็จะเจ็บเอง นางก็เลยเลิกยุ่งกับคนอื่น เพราะก่อนหน้านี้นางก็ทำแฟนตัวเองตายไป จนได้มาเจอพระเอก... ว้าวๆ อยากลองอ่านมาตั้งนานละ แต่หาซื้อไม่ได้ซักที เล่มนี้ได้มา 50 บาทเอง อร๊ากกกก ฟินนนนน 7. Socrates In Love (อยากกู่ร้อง บอกรัก ให้ก้องโลก) - Kyōichi Katayama (Japanese Literature / Romance) ที่จริงได้มาแบบภาษาไทยนะ แต่หารูปปกไม่เจอ เลยกระแดะเอาภาษาอังกฤษมาแปะ 5555 เราเคยดูซีรีย์เรื่องนี้เมื่อตอนเด็กๆ แล้วแบบ..เหอๆ ไม่ชอบเลยอะ (พระเอกไม่หล่อ 55) แล้วมันก็เครียดๆยังไงไม่รู้ แต่พอมาอ่านหนังสือแล้วคนละฟีลเลย ในเรื่องพระเอกทั้งฮา ทั้งหื่น 55 สรุปว่าชอบหนังสือมากกว่า อ้อ เรื่องนี้ได้มาจากตลาดมืด คลองถม ลุงขายให้แค่ 40 บาทเอง เสาร์นี้ใครไป ก็ไปอุดหนุนลุงหน่อย เป็นอาทิตย์สุดท้ายแล้วนะ 8. The Clinic (Alex Delaware #11) - Jonathan Kellerman (Fiction / Mystery / Crime) เล่มนี้ก็ได้มาจากร้านลุงเหมือนกัน เล่มเบ้อเริ่ม แถมสภาพดี ราคา 50 บาทเอง เนื้อเรื่องเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตที่ฆ่าผู้หญิงแล้วเอาศพไปทิ้งไว้ริมถนน ตำรวจกับนักจิตวิทยาก็เลยมาช่วยหาตัวคนร้ายกัน 9. The Interestings - Meg Wolitzer (Fiction / Contemporary) เรื่องนี้เห็นใน Goodreads มาตั้งนานละ แต่ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอะไร แต่เจอที่คิโนะพอดีเลยซื้อมาอ่าน ราคาจาก 900 กว่าบาท เหลือร้อยเดียว goddd ลดเยอะไปมั้ย หน้ามืดเลย 55 10. Hiroshima No Pika - Toshi Maruki (Historical Fiction / War / Picture Book) ตอนแรกที่เห็นปกนึกว่าแนวผีๆซะอีก 555 ที่ไหนได้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสงครามระหว่างสหรัฐกับญี่ปุ่น ตอนที่ทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ลงฮิโรชิม่า 11. The History of Love - Nicole Krauss (Historical Fiction) ชื่อเรื่องน้ำเน่ามาก ไม่กล้าเอาออกไปอ่านนอกบ้านเลย 55เรื่องนี้เรากำลังอ่านอยู่พอดี เป็นเรื่องชายแก่คนนึงที่แฟนไปแต่งงานกับคนอื่น แต่ลูกที่เกิดมาไม่รู้ว่าเค้าเป็นพ่อ กับเด็กผู้หญิงอีกคนที่พ่อแม่ตั้งชื่อตามตัวเอกในหนังสือ เนื้อเรื่องเนิบมากกก แต่ภาษาก็สวยอยู่ ศัพท์ไม่ยากเท่าไหร่ คิดว่าสิ้นเดือนนี้น่าจะอ่านจบ(มั้ง?) 12. Tricks - Ellen Hopkins (YA / Contemporary / Poetry) ตอนซื้อไม่รู้หรอกว่าเกี่ยวกับอะไร แต่เห็นชื่อEllen Hopkins ก็เลยซื้อมาเพราะคนเขียนค่อนข้างดังเลยล่ะ เราเคยอ่านหนังสือของเขาเหมือนกัน สไตล์การเขียนทำเราปวดหัวมาก อ่านค่อนข้างยากเลย แต่ก็จะลองอ่านเล่มนี้ดู 13. Aristotle and Dante Discover the Secrets of the Universe - Benjamin Alire Sáenz (YA / Contemporary / GLBT) เรื่องนี้ดังมากกกกกกกกกกกกกกก อยากได้มาตั้งนานละ ไปที่คิโนะทีไรไม่เคยเจอเลย (ในเว็บมันบอกว่ามี แต่ที่ชั้นดันไม่มี - -*) เห็นเพื่อนบอกว่ามันแนวเดียวกับ The perks of being a wallflower ยิ่งอยากอ่านใหญ่เลย แต่ต้องรอให้เล่มที่กำลังอ่านตอนนี้จบก่อนนะ เฮ่ออออ 14. Paradise - Jill S. Alexander (YA / Contemporary / Romance) ไม่รู้เหมือนกันว่าเกี่ยวกับอะไร แต่มันเป็น contemporary ที่รัก เลยซื้อมา 55 15. The Shore: Shirt and Shoes Not Required (Summer Share #1,4) - Todd Strasser (YA / Contemporary) เรื่องนี้หาข้อูลใน goodreads แทบไม่เจอ รู้แค่ว่ามันเกี่ยวกับทะเล (แหม ชื่อเรื่องก็บอกอยู่ 55) แล้วก็เด็กวัยรุ่นที่ไม่รู้จักกันมาก่อน มาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เนื้อรื่องคร่าวๆก็น่าสนใจดี คงจะสนุกล่ะมั้ง? อิอิ 16. Deadly Hemlock (Hemlock #1) - Kathleen Peacock (YA / Fantasy / Werewolves) ตอนแรกก็ไม่รู้จักรื่องนี้หรอก เพราะมันคนละปกกับที่พวก Booktuber ซื้อกัน แต่เราคุ้นๆชื่อนักเขียนอยู่เลยซื้อมา กลับมาบ้านเพิ่งมาอ่านเรื่องย่อ ปรากฎว่าเป็นแนว werewolves กรี๊ดดดด เราเป็นติ่งพวก werewolves พอดี ฟินมากกก บอกเลย 17. Through to You - Emily Hainsworth (YA / Fantasy / Romance) เล่มนี้เห็นตั้งแต่คิโนะลดราคาเมื่อปีก่อน แต่เพิ่งได้ซื้อมา เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้ชายคนนึง แฟนตายเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เขาก็อยากจะเห็นแฟนอีกครั้ง เลยไปที่สถานที่เกิดเหตุ แล้วก็เจอผู้หญิงคนนึงที่เหมือนแฟนที่ตายไปมาก แต่ว่าชื่อไม่เหมือนกัน แล้วก็..เธอมาจากอีกโลกนึงด้วย เห็นใน goodreads บอกว่าเป็นแนว Time Travel โหยยย..เราก็กำลังติ่งเเนวนี้อยู่พอดี (ติ่งมันทุกแนวเเล้วมั้ง 55) 18. Tokyo Ghoul (Tokyo Ghoul #1) - Sui Ishida 19. Tokyo Ghoul (Tokyo Ghoul #2) - Sui Ishida 20. Attack on Titan Vol. 1 (Attack on Titan #1) - Hajime Isayama 3 เล่มหลังนี่ใส่มาขำๆ ไม่ได้ซื้อมังงะมาตั้งหลายปี เพิ่งกลับมาติ่งอีกรอบเพราะอนิเมะมันนนนนนนส์มากกกกกกก ดูจบแล้วอยากจะตะโกนดังๆว่า Epiccccccccc!!!! 55 รองานหนังสือ เดี๋ยวจะไปเหมาไททันยกกองเลย วันนี้จบแล้วนะคะ ยาวมากกกก ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้จ้า ไว้เจอกันเดือนหน้า บ๋ายบายคร่าาา ติ่งท่านรีไวล์ค่ะ *ชูป้ายไฟ* [Book Haul] หนังสือที่ซื้อในเดือนม.ค. 2558
JANUARY 2015 BOOK HAUL เดือนนี้ซื้อไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะพยายามห้ามใจไว้ แล้วอีกอย่างก็เล็งน้อง BJD อยู่ด้วย เลยต้องประหยัดซะหน่อย คิคิ มาดูกันดีกว่าว่าเดือนนี้เราซื้ออะไรมาบ้างงง...งงง..งง หน้าปกจ้า 1. The One That I Want - Jennifer Echols (YA / Contemporary) เล่มนี้เราอ่านแบบe-book แต่ว่ามันสนุกดี ก็เลยไปหาซื้อแบบเล่มๆมาเก็บไว้ เผื่ออ่านอีกรอบ อิอิ 2. The River of No Return (River of No Return #1) - Bee Ridgway (Fantasy / Historical Fiction / Time Travel) เมื่อตอนต้นเดือนเราอ่านเรื่อง A thousand pieces of youไป เป็นแนวTime Travel เลยติดใจ อยากอ่านแนวนี้อีก ซื้อมาราคาแพงหูดับ เพราะมันมีแต่ Hard Cover T^T 3. Sabriel (Abhorsen #1) - Garth Nix (YA / Fantasy / Magic) ที่จริงเรื่องนี้มันเก่ามาก พิมพ์ตั้งแต่เรายังเด็กๆ แต่ไม่รู้ทำไมพวกbooktuberถึงได้ฮิทกัน เราก็เลยซื้อตาม เท่านั้นแหละ..จบ 55 4. Wondrous Strange (Wondrous Strange #1) - Lesley Livingston (YA / Fantasy / Fairies) เล่มละ 29 บาท ได้จากดาสะบุ๊คส์ ไม่ต้องคิดมาก คิคิ 5. Teeth: Vampire Tales (YA / Fantasy / Vampire) เล่มนี้ก็ 29 บาท เห็นมีชื่อ Cassandra Clare / Neil Gaiman / Holly Black ก็เลยซื้อมา 6. In the Shadow of Blackbirds - Cat Winters (YA / Historical Fiction / Ghost) เล่มนี้รอนานมากกกกกว่ามันจะรีปริ๊นท์ ตอนแรกที่ไปซื้อ ในคิโนะมีแต่ปกแข็ง แพงด้วย เลยห้ามใจไว้ -*- 7. Ruin and Rising (The Grisha #3) - Leigh Bardugo (YA / Fantasy / Dystopia) ในที่สุดก็ครบเซ็ท มีฟามสุข จะได้ฟินนนนนนกับท่าน Darkling ซักที *-* จบแล้วจ้า เดือนนี้ไม่ได้เขียนรีวิวอะไรเลย เพราะอ่านหนังสือสอบ แล้วก็ขี้เกียจด้วย (แต่ก็อ่านไปหลายเล่มอยู่นะ) เอาไว้เดือนก.พ.จะอัพบ่อยๆละกัน(มั้ง?) บ๋ายบายยยยย
|
Caymen51
Rss Feed Smember ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?] Hi guys! My name is Geegee. I'm a book lover. Feel free to add me on goodreads. Let's be friends! ฝากร้านหนังสือหน่อยจ้า https://goo.gl/e1jVlt SHOPEE : shopee.co.th/palalees?smtt=0.0.9 G.'s bookshelf: read
3.5/5
This was a funny and fluffy story with two guys who have a secret agreement.
Their relationship started with with an awkward situation which surprisingly turned out to be hilarious. I really like geeky Dev. I think it's cute when...
Link |