@ เ ที่ ย ว ต า ม ร า ย ท า ง @ เชียงใหม่ --> สมุทรสงคราม --> สุราษฎร์ธานี (ตอนที่1)
ในวันสงกรานต์ที่ผ่านมานี้มีโอกาสได้ไปบ้านญาติๆที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นการเดินทางที่ไม่รีบเร่ง เลยแวะเที่ยวไปตามรายทางเรื่อยๆค่ะ

ออกจากเชียงใหม่ตอนหัวค่ำ พอรุ่งเช้าก็ถึงสมุทรสาคร เลยแวะทานข้าว ด้านหลังร้านจะเป็นนาเกลือค่ะ แบบว่าไม่เคยเห็นแบบจริงๆ เลยถ่ายรูปไว้ด้วย เป็นคนเชียงใหม่ส่วนใหญ่จะเห็นแต่ดอย พอได้เห็นนาเกลือ ก็เลยชอบค่ะ แปลกดี

ทานข้าวกันเสร็จแล้วก็ไปตลาดน้ำดำเนินสะดวกกันต่อ
พอไปถึงตลาดน้ำดำเนินสะดวก ก็อยากจะลองนั่งเรือ กลัวก็กลัวเพราะว่ายน้ำไม่เป็น แต่อยากลงเรือ เลยได้ลงสมใจ พอลงไปนั่งบนเรือแล้วสนุกดีค่ะ บางครั้งเรือมันเยอะแน่นคลองแบบเบียดกัน ตื่นเต้นดี

เที่ยวจากตลาดน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ไปอุทยาน ร.2 กันต่อค่ะ

เที่ยวกันเสร็จแล้ว ก็ขับรถมุ่งหน้าไปพักที่ชะอำกันค่ะ

ชายหาดชะอำตอนค่ำๆ

ภารกิจวันนี้ก็เสร็จแล้วค่ะ ติดตามชมกันต่อนะคะ พรุ่งนี้เราจะพาไปทานอาหารทะเลสดๆ รสชาติจัดจ้านอร่อยๆสไตส์ปักษ์ใต้กันที่ร้านเจ๊สั้น หว้าจอ ประจวบคีรีขันธ์ค่ะ หลังจากนั้นก็จะไปเที่ยวชม วัดพระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ ซึ่งตั้งอยู่บนเขา มองลงมาเห็นชายหาดบ้านกรูดทอดยาวสวยงามมากๆ ติดตามชมกันต่อนะคะที่

@ เ ที่ ย ว ต า ม ร า ย ท า ง @ เชียงใหม่ --> สมุทรสงคราม --> สุราษฎร์ธานี (ตอนที่2)

ขอบคุณมากค่ะ

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
บรรยากาศดี (น่าไปมากๆเลย) ^___^
โดย: dayydream_m วันที่: 30 เมษายน 2554 เวลา:19:34:28 น.

เที่ยวด้วยคนจ้า ไปแต่ละที่ สวยๆทั้งนั้นเลย
โดย: อาร์ม IP: 124.120.142.159 วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:08:23 น.

ว้าวๆ ไปเที่ยวหลายที่จังหวัดเลย อิจฉาๆ คะ
โดย: ASDK_MK วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:37:36 น.

เชิญเลยจ้า มาเที่ยวด้วยกันนะคะ
โดย: Rice Pudding วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:51:01 น.