*~แม่จัดให้ PuPunch around the world~*

HK-Macau 25-28 Oct 10 (Day2)

ตื่นเช้าวันที่ 2 กึ๋ยๆๆอากาศเย็นชะมัด ระหว่างรอสมาชิกก็ออกมาเดินหาร้านอาหารทานกัน ถ่ายรูปกับรถเมล์ 2 ชั้นด้วยค่ะ แล้วก็บริเวณแถวที่พักถนนนาธาน

หาร้าน Macau Restaurant ไม่เจอเพราะลืมเอาที่อยู่ลงมาด้วยอีกวันไปทานป้าดอยู่หลังที่พักนิดเดียวเอง มื้อเช้าวันนี้เลยฝากท้องที่เบอร์เกอร์คิงจ้าจะว่าไปอาหารเช้าของMac และ เบอร์เกอร์คิงราคาพอๆกับบ้านเราเลยถูกดี และสิ่งที่ถูกใจคุณผู้ชายที่สุดคือสามารถสูบบุหรี่ได้ทุกที่ทุกเวลา

เสร็จแล้วเตรียมเดินทางไป Disneyland กันเลยจ้า

จาก MTR สีแดงที่ซิมซาจุ่ย ไปต่อสายสีส้มที่ Laiking แล้วไปต่อสายสีชมพูที่ Sunny Bay ระหว่างทางสวยมาก อากาศเย็นสุดๆ สวยดีค่ะเดี่ยวใต้ดินเดี๋ยวลอยฟ้าถ่ายรูปกันเพลินเลย

ถึงแล้น Disneyland ภูหน้าหยิกเชียว ถ่ายรุปเพลินๆแล้วก็ซื้อตั๋วเข้าไปค่ะ ผู้ใหญ่ได้ลด 30HKS เหลือ 320 จากคูปองของบัตร oneday pass เด็กคนละ 250 ค่ะ

ของเล่นก็เหมาะกะเด็กๆเค้าหละค่ะ เราก็ได้แต่ตามๆไป โดยเฉพาะม้าหมุนน้องพั้นช์เล่นตั้ง 3 รอบแนะ

แยกย้ายกันไปเล่น ภูไปกะพ่อพั้นช์ไปกะแม่ เพราะบางอย่างน้องพั้นช์เข้าไม่ได้ ถึงเวลา 15.30 ก็มารอดูขบวนพาเหรดกันจ้า

เด็กๆดูจะเบื่อๆกัน จบขบวนพาเหรดเลยลงมติกันว่าน่าจะไปนองปิงกันดีกว่า จะรอดูพลุตอน 2 ทุ่มคงไม่ไหว น้องพั้นช์กลัวพลุอีกตะหาก เลยรีบเคลื่อนย้ายไปที่นองปิง จาก Disney ก็แค่ 1 สถานีเท่านั้น

ไปถึงนองปิงเดินผ่านซิติี้เกท แล้วไปขึ้นกระเช้ากันเลยค่ะ เรามาถึงกัน 5 โมงแล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าไปกลับคงไม่ทันเวลา เราเลยไปแค่เที่ยวเดียวขากลับขึ้นรถบัสลงมาคนละ 17.2 HKS เด็กครึ่งราคาค่ะ

อากาศเย็นมากๆๆประมาณ 15 องศาได้ บรื๋อออ

ลงมาจากนองปิงก็ช็อปซิตี้เกทจนถึง 3 ทุ่มของลดเยอะมากกว่าจะกลับถึงที่พักหาโจ๊กกิน แล้วก็เดินเล่นแถวที่พักหมดแรงหมดไป 1 วัน พรุ่งนี้ก็เดินทางไปมาเก๊าแล้วจ้า

Last Update : 6 พฤศจิกายน 2553 12:01:04 น. 2 comments

สวัสดีครับ แวะมาทักทายครับ

สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว

โดย: MaFiaVza วันที่: 6 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:40:43 น.

โดย: ฟ้าสางที่ปางสวรรค์ วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:17:54 น.

Puri~Pirun

[Add Puri~Pirun's blog to your web]