sexy patty
Group Blog
 
All Blogs
 

เลือดๆๆๆ

เราเป็นคนที่ค่อนข้างจะเฟ้อฝันมากๆในช่วงหลังๆเพราะสุขภาพไม่ดีมาตั้งเเต่เกิดเคยอิจฉาคนที่ไม่เคยเจ็บไข้ได้ป่วยนะช่วงหลังเริ่มปลงตกได้เอาหลักธรรมะเข้ามาใช้เยอะมากโดยเฉพาะทางสายกลางนั้นนะใช้ได้ทุกโอกาสเลยมีช่วงหนึ่งที่เราอ้วกออกมาเป็นเลือดสดๆนานมาแล้วนะช่วงนั้นนั่งมึนอยู่ตั้งนานนั่งคิดหาสาเหตุไงว่ามาจากไหนมองดูเลือดอยู่นานว่าใช่เลือดของเรารึเปล่านี้เป็นแตงโมที่เพื่อนๆขาเหล้ามักเจอกันแต่ที่แน่ๆครั้งนั้นไม่ได้กินแตงโมแน่ๆเลยตัดไปได้ไอ้เราก็มัวแต่นั่งพิจารณาดูเลือดที่มันออกมาจนลืมไปว่ามีเพื่อนอีกคนที่กำลังมาดูเราอยู่พิจารณาเพลินไปพอได้ยินเสียงเพื่อนที่ดูเราอยู่แค่นั้นเรารู้แน่ๆว่าเป็นเลือดไม่มั่วนิ่มเพราะเพื่อนเรามันกลัวเลือดจนขึ้นสมองเป็นว่าครั้งนั้นคนที่อาการหนักไม่ใช่เราแต่เป็นเพื่อนของเราเองเฮ้อกลุ้มใจคนที่เสียเลือดไปมากๆแต่ต้องมาปฐมพยาบาลคนที่กลัวเลือดตั้งเเต่นั้นเจ้าเพื่อนตัวดีก็ไม่เคยมาวอเเเวกับเราอีกเลยมันว่าเราเพี้ยนเลือดออกมาเยอะขนาดนั้นยังนั่งมองอยู่ได้ไอ้เราก็อยากจะบอกมันว่าเออฉันจะมีเเรงไปทำอะไรได้ว่ะเลือดออกพลั่กๆแล้วแกก็มาสลบให้ฉันดูแกเนี่ยอีกอย่างฉันเพิ่งหายเป็นไข้ที่เป็นมาเกือบจะเดือนนี้จะมีเเรงเรอะไอ้เพื่อนเวรแบบว่าด่าไม่ออกมั้งตอนนั้นมันจุกอยู่เออลืมบอกไปว่าไม่ได้ไปหาหมอหรอกมันหายไปเองก็สมัยอยู่หอพักหากไปหาหมอคงได้นอนโรงพยาบาลแน่ๆหากพ่อแม่รู้คงวุ่นวายอีกอย่างใกล้สอบนี้สำคัญมากๆเลยชาวหอคงรู้รสว่าต้องประหยัดแค่ไหนยิ่งไปอยู่หอที่กรุงเทพไม่ต้องอธิบายเลยว่าต้องบีบค่าใช้ง่ายขนาดไหนตอนนี้เราดีใจมากที่ได้กลับมาอยู่ภูมิลำเนาของเราแต่ล่าสุดก็เพิ่งไอเป็นเลือดจนได้นอนโรงพยาบาลเลยชักหวาดๆว่าอาการแบบเดิมเมื่อสิบปีก่อนจะกลับมารึเปล่าที่ประเภทชอบอ้วกเป็นเลือดในครั้งนั้นเราเพิ่งมารู้ว่าเป็นเพราะภาวะเครียดทำให้ร่างกายเครียดไปด้วยเลยอ้วกมาเป็นเลือดได้เพื่อนที่เป็นผู้รู้กว่าว่างั้นแต่ใครรู้กว่าเพื่อนเราก็ช่วยบอกทีหล่ะกันเผื่อมีคนกำลังเป็นแบบเราในอดีตจะได้รีบไปรักษาไงจะได้ไม่ทรมาน.......




 

Create Date : 11 กันยายน 2551    
Last Update : 11 กันยายน 2551 17:22:59 น.
Counter : 215 Pageviews.  


ปทิตตา
Location :


[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ปทิตตา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.