กระบี่ - อ่าวนาง - ไร่เลย์ วันที่3 ได้ไปทะเลแหวกแล้วจ๊ะ

เช้านี้อากาศสดใส ไปดูพระอาทิตย์ขึ้นกันหน่อยนะคะ

แหมสดชื่นจัง วันนี้ท้องฟ้าสดใสไม่มีฝนตกแล้ว นี่ถ่ายตอนกำลังกินอาหารเช้าค่ะ

รูปนี้ที่หน้าโรงแรมตอนรอไปทัวร์ 4 เกาะ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่รวมอยู่ใน package ค่ะ

หน้าโรงแรมอีกรูปท้องฟ้าสดใสขนาดนี้นักท่องเที่ยวหลายคนก็พร้อมออกไปทำกิจกรรมต่างๆแล้วค่ะ

วันนี้ท้องฟ้าใสสุด สุดค่ะ

เริ่มต้นที่ทะเลแหวกก่อนเลยค่ะ

เกาะไก่

เกาะสี่เป็นที่แวะ snorkeling ที่นี่น้ำใส ปลาเยอะ หอยเม่นก็เยอะด้วยค่ะ

เกาะปอดะ

บรรยากาศอาหารกลางวันค่ะ

นี่ก็อาหารกลางวันอีกบรรยากาศค่ะ

เกาะปอดะ น้ำใส ทรายขาว สวยมากค่ะ

Bye-Bye เกาะปอดะ แล้วจะกลับมาหาใหม่นะจ๊ะ

ถ้ำพระนาง และ หาดพระนาง

อันนี้เป็นเรือ 7-11 ขายของอยู่ที่หาดพระนางจ๊ะ มีขายทุกอย่างตั้งแต่ น้ำอัดลม ของมึนเมา ผัดไท จนกระทั่งกล้วยหอมยังมีเลยนะจ๊ะ
วันนี้คึกคักมีเรืออย่างนี้ตังหลายลำ

กลับที่พักที่ไร่เลย์โดยสวัสดิภาพค่ะ

หิวอีกแล้วเดินไปกินที่ร้านเดิมที่กินเมื่อวาน

ฝนตกอีกแล้วค่ะ

คืนนี้เรามีนัดดินเนอร์ค่ะ

ดินเนอร์มื้อนี้รวมใน package ค่ะ
before

และ after
เป็นอาหารไทยมื้อที่อร่อยที่สุดค่ะ อิ่มมาก ลุกแทบไม่ไหว ขอตัวกลับห้องพักไปนอนก่อนล่ะค่ะ

แต่เดี๋ยวก่อน ทันทีที่จะจากไป คุณพี่บริกร ก็รีบเดินมาขวางไว้ “ คุณพี่ยังไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น” อารายกันเนี่ยคนจะไปนอนก็ไม่ให้ไป คุณบริกรกล่าวต่อไปว่า “ ภาระของคุณพี่ยังไม่หมดครับ ต้องมีผลไม้อีก”
ต้องกินจานนี้อีก เหรอ เฮ้อ แทบตาย

Last Update : 5 เมษายน 2549 22:01:07 น. 4 comments

เราไปช่วงสงกรานต์ 2 ปีก่อน ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ

ได้ไปดูปลาฉลามรึเปล่า ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นที่เกาะสี่นะ ตอนเราไป ปลาฉลามรู้ตัว เลยหนีไปหมดเลย 5555+

โดย: claire IP: 202.129.35.12 วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:8:25:57 น.

มาเยี่ยมชมภาพสวย ๆค่ะ

ไปมาแล้วก็อยากอีกนะคะ

โดย: polyj IP: 125.24.85.59 วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:14:42:41 น.

ดูแล้ว นึกถึงอดีต
แล้วจะไปย้อนรอยเดิมอีกค่ะ

โดย: แมวโต๋เต๋ วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:3:22:48 น.

พอทราบมั่ยค่ะ ถ้าเราจะเดินทางไปเองโดยไม่ไปกับทัวร์ จะพักที่อ่าวพระนาง หรือไร่เลย์ แต่ถ้าจะเดินทางไปเกาะต่างๆ ค่าเรือแพงหรือป่าวค่ะ อยากทราบข้อมูลจะเดินทางช่วงปลายเดือนเม.ย ค่ะ

โดย: เมย์ IP: 124.120.19.39 วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:10:26:55 น.

pongto

[Add pongto's blog to your web]