กระบี่ - อ่าวนาง - ไร่เลย์ วันที่2

วันที่ สอง เช้าวันนี้ฝนยังไม่หยุดเลยค่ะ แย่จัง

เดินมาขึ้นรถสองแถวที่ท่าเจ้าฟ้า

มาขึ้นเรือที่อ่าวนางมีเรือคะยัคสีสวยด้วยขอเก็บรูปไว้หน่อยนะคะ

จุดหมายปลายทางอยู่ที่ไร่เลย์ค่ะนี่คือภาพแรกที่ไร่เลย์ค่ะวันี้ท้องฟ้าไม่เป็นใจให้ถ่ายรูปเลยค่ะ

เดินเล่นซะหน่อยนี่ไม่ใช่รีสอร์ทที่เราพักหรอกค่ะ เป็นรีสอร์ทสุดหรูของไร่เลย์ หรือ รายาวดี รีสอร์ทนั่นเอง

นี่ค่ะที่พักของเรา อยู่ถัดจาก รายาวดี ค่ะ ติดตามภาพแบบเต็มๆตอนหลังนะคะ

หิวอีกแล้วซิหาอะไรกินก่อนดีกว่า เลยเดินไปทางฝั่งตะวันออกของไร่เลย์ ไม่ต้องห่วงว่าจะหิวตายก่อนค่ะเพราะเค้ามีทางเดินจากฝั่งตะวันตกไปฝั่งตะวันออก

นี่อาหารมื้อกลางวันค่ะ รู้สึกว่าอาหารฝรั่งจะทำอร่อยกว่าอาหารไทยนะ กินด้วยความเร็วสูงอีกแล้วค่ะถ่ายรูปเกือบไม่ทัน

แล้วก็เดินต่อเพื่อไปที่อ่าวพระนางตามแผนที่นี้ค่ะ

ถึงแล้วถ้ำพระนาง น้ำใสม๊ากค่ะ น่าเล่นน้ำจัง แต่แสงไม่อำนวยให้ถ่ายรูปเลย ไหว้พระซะหน่อยเผื่อว่าอากาศจะดีขึ้นเนอะ เดินไปเรื่อยๆก่อนแล้วกันนะคะ

นี่อีกรูปค่ะ

เดินกลับมาที่หาดหน้าที่พักดีกว่า จุ๊ๆๆ อย่าเอ็ดไปมีรูปเรท xxx มาฝากด้วยค้าา อายุต่ำกว่า 18 ปีห้ามดูนะค้าา น่ารักมั๊ยคะ

ที่นี่มีเก้าอี้ชายหาดให้นอนดูทะเล เราขอใช้ดูพระอาทิตย์ตกละกันนะคะ เริ่มมืดขึ้นเรื่อยๆ

นี่เป็นแสงสุดท้ายของวันค่ะ ดูเหงามั๊ยคะ?? แต่เราไม่เหงาหรอกค่ะเพราะไปกับสามีค่ะอิ อิ

มื้อค่ำที่ไร่เลย์วิลเลจ เป็นรีสอร์ทที่อยู่ข้างๆที่พักของเราคะ 2มื้อแรกนี้ไม่ได้กินที่ รีสอร์ทที่เราพักเลย

บาบีคิวอร่อยดีค่ะ สงสัยจะหิวจัดภาพเบลอเชียว

ห้องพักค่ะ เป็นห้องแบบ deluxe กว้างขวางดี จองที่ศูนย์สิริกิตเหมือนเดิมค่ะ

นี่อีกมุม มีทีนั่งกินกาแฟ ที่นั่งคุยกันที่ระเบียง แต่เสียดายจังไม่มีราวตากผ้าค่ะ

นี่ค่ะมุมนี้ sexy สุด ๆ

มองจากที่นอน เห็นคนในห้องน้ำเกือบชัดเลยคะ ไม่ใช่แค่ลางๆนะค๊ะ หล่อมั้ยค๊ะ

Last Update : 4 เมษายน 2549 22:24:53 น. 4 comments

ที่พักน่านอนจัง ชื่ออะไร คืนล่ะเท่าไหรค่ะ

โดย: yakyingnuk IP: 58.136.5.112 วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:15:07:44 น.

ไร่เลย์เบย์ รีสอร์ท แอน สปา
ราคาตามนี้นะครับ
//www.krabi-railaybay.com/Accomodation/accom.asp?Roomid=R00104

แต่ที่ผมไปเป็น Packageซื้อที่งานไทยเที่ยวไทย
3วัน2คืน + ABF + 1 Dinner + ทัวร์4เกาะ โดย Speedboat
3050บาท/คน ไม่รวมรับ-ส่งครับ

โดย: pongto IP: 61.47.108.7 วันที่: 5 เมษายน 2549 เวลา:19:29:29 น.

แอบอิจฉาค่ะ สวรรค์จริงๆเลย
สวย สงบ

โดย: แมวโต๋เต๋ วันที่: 8 เมษายน 2549 เวลา:3:17:32 น.

สุดๆ

โดย: ป้าวเคราทอง IP: 118.173.32.109 วันที่: 25 สิงหาคม 2553 เวลา:17:49:14 น.

pongto

[Add pongto's blog to your web]