วันหยุดย๊าวววว ยาววววววววว
เนื่องด้วยวันสงกรานต์ หยุดย๊าวววว ยาวววว

จึงมีความจำเป็นต้องหาเรื่องเดินทาง แม้จะไม่ค่อยมีกระตังค์ก็ตาม

แต่ด้วยความเพี้ยน หรือไรก้อตามแต่... เลยดำเนินการท่องเที่ยวต่อไป

วันที่ 12 / 04 / 51 ออกเดินทางไปที่ จอมเทียนซิตี้ อิอิ

เวลา 7.30 น. ออกจากบ้านวิก 3 พระราม 4 อิอิ...

ไปยังโรงแรมไรหว่า ลืม ไว้นึกได้แล้วจะกลับมาบอก อิอิ...

ไปทิ้งข้าวของที่โรงแรมเสร็จ ก็เดินทางไปเกาะล้านครับ...

บรรเจิดมากๆๆ ทีแรกคาดว่าคนจะเยอะ แต่ปรากฏว่า ไม่เยอะอย่างคาด

เพียงแต่ไปถึงช้าไปหน่อย เลยไม่ได้ลงท่าที่ไปขึ้นที่ท่าลุงไรซักอย่าง อิอิ

ต้องไปขึ้นที่หน้าด่านครับ แล้วต่อรถไป ราคาค่าเรือ 20 บาทต่อมนุษย์

ส่วนค่ารถอีก 5 บาท ต่อ มนุษย์

ไปถึง มีทัวร์จีนมาลงด้วย ร้านอาหารข้างใน สกปรกใช้ได้เลยครับ

ห้องน้ำกลิ่นดีทีเดียว หึ่ง เลย อิอิ...

อากาศร้อนได้ใจสุดๆๆๆๆๆ ร้อนมาก มากกว่ากรุงเทพอีก

เรานั่งข้างใน ใต้ร่ม แต่ก้อยังดำ อย่างกับไปเล่นทะเลเลย

ทีแรกก้อว่าจะลง แต่เจอแดด แล้วไปไม่ไหวอ่ะครับ ร้อนแรงมากๆๆ

ไปถึงประมาณบ่ายครับ พวกเพื่อนๆ เล่นกันไปจนบ่าย 3 ก็กลับครับ

ที่นี่ พอบ่าย 3 ก็จะเงียบครับ ปิดร้านกันถ้วนหน้า ไวดีแท้เลย

ทำงานน้อยดีจัง อิอิ...

ก็ขึ้นเรือที่ท่านั้นได้เลยครับ ไม่ต้องเดินทางกลับครับ

ว้าบบบ กลับมาโรงแรม

ฝรั่ง คนไทย สาวๆ เล่นน้ำในสระกันให้ขวัก ดูน่ารักไปหมด อิอิ

กลับมานอนได้แปบนึง ก้อออกไปทานข้าวกันที่ร้านอาหาร ปูเป็น

แล้วก้อไปต่อกันที่ minisiam ค่าเข้าคนละ 100 บาทครับ

กะว่าจะไปเดิน walk street อิอิ แต่ไปไม่ไหว เหนื่อยและร้อน

เลยกลับห้องพัก เล่นกิจกรรมรำพัด เล็กน้อย ก่อนจะนอนนนนนน

รุ่งเช้า เพื่อนๆ สาวๆ ท้องเสียกันยกก๊วนนนน เพราะไปทานปลาร้ากันที่เกาะล้าน

ต้องไปหาหมอกันจ้าละหวั่นอ่ะครับ ...

วันนี้ทีแรกมี แพลนไป ริปรี่ เลยต้องงดไว้ก่อน แล้วมุ่งหน้าสู่ กรุงเทพ แทนอ่ะครับ

ออกจาก โรงแรม 13.00 น. ถึง กทม. 15.00 น. ครับ

ส่วนวันที่ 14 / 04 / 51 ไปดูหนังเรื่อง street king นำแสดงโดย

คีนู รีฟ (ยังเท่ห์เหมียนเดิมเลยอ่ะ ตั้งแต่สมัย เมทริกซ์) เล่นบทเป็น Detective

ที่เหลือ ไปบอกแระ เผื่อมีคนจะไปดู อิอิ แต่เนื้อหาโดยรวมมันง่ายไปหน่อย

มันไหลๆๆๆๆๆ ไป ไม่ต้องคิด แล้วก้อจบ ... หรือไม่ก้อเดาได้ตั้งแต่ต้นเรื่องเลยอ่ะ

เศร้าเลย ทำให้เนื้อมันดูง่ายเกินไปอ่ะครับ

สรุปว่า ดูเอามันส์ ก็ ok ครับ แต่ถ้าหวังเนื้อหาด้วยแล้วคงไม่ work ครับผม

วันที่เหลือ 15 - 16 / 04 / 51 นอนร้อนๆ อยู่บ้านอย่างร้อนโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เก็บบ้านไป ตัวเปียกไป แต่มะช่ายเพราะน้ำสงกรานต์ แต่เป็นเหงื่อสุดหอมของเราเอง อิอิ

ยังดีที่วันนี้ คือ 16 / 04 / 51 ฝนตกลงมาห่าใหญ่เหมือนกัน แต่ไม่มากเท่าไหร่

แปบเดียวก็หายไปแระ เอาหน่า ยังดีก่า ไม่มีเนอะ อิอิ

------------------------------------------------------------

สวัสดีปีใหม่ สำหรับผู้มาเยือนนะครับผม

Last Update : 16 เมษายน 2551 13:26:11 น.