บ้านน้อยๆหลังนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนจ้า..
+++ ของถูกและดีมีจริงที่ อนันตบุรินทร์ กระบี่ (ตอนที่1 ) +++

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ บล็อคแกงค์ เพิ่งกลับจากกระบี่ มีเรื่องมีราวมาอัพบล็อคซะที

ต้องรีบมาอัพหน่อย มีเพื่อนๆบางคนแอบมากดดัน อิอิ

ทริปกระบี่ของเราเพิ่งไปกลับมาสดๆร้อนๆ วันพฤหัสที่ 30 พ.ค - 1 มิ.ย นี่เอง

เราจองตั๋วแอร์เอเชียไว้ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วโน้นจองไว้ 6 ที่นั่ง

เพราะนัดครอบครัวเพื่อนไว้ด้วย ในราคาไป-กลับคนละ 900 กว่าบาท

ก็ถือว่าคุ้มนะราคานี้ เวลาขึ้นเครื่อง 10.45

คือก่อนไปเนี่ย ทำใจไว้แล้วว่า คงเจอฝนแน่ๆ เพราะมีข่าวทุกวันว่าพายุเข้า

แต่ทั้งตั๋วทั้งที่พัก ได้จองล่วงหน้าไว้นานมากๆแล้ว จะไม่ไปก็เสียดายตังค์

ยังคิดกันว่า ถือว่าไปเปลี่ยนที่นอนละกัน

ระหว่างทางฟ้าใสๆ

เก็บเมฆน้อยๆมาฝาก

ถึงกระบี่แล้ว

แต่..กัปตันแจ้งว่า เจอกลุ่มเมฆฝนลงจอดไม่ได้ ต้องวนอยู่นาน 15 นาที

มาถึงก็มาต้อนรับกันเชียวนะจ๊ะ น้องฝน

และแล้วก็ลงจอดอย่างปลอดภัย .. วันนี้เราจะมีรถจากโรงแรมมารับ
เราจองมาเป็นแพคเกจ 3 วัน 2 คืน ของโรงแรมอนันตบุรินทร์
จองมาจากงานท่องเที่ยว ตั้งแต่เดือนมีนาแล้วล่ะ

นั่งรถจากสนามบินมาประมาณ 40 นาที ก็ถึงอ่าวนาง เราพักแถวอ่าวนาง

ในแพคเกจก็ รวมรถรับ - ส่ง สนามบิน ที่พัก 2 คืน อาหาร 4 มื้อ
ทัวร์ 4 เกาะ นวดแผนโบราณฟรี อีกคนละ 1 ชั่วโมง
ในราคาคนละแค่ 2750 บาท เยอะเนอะ คุ้มอ่ะ ถูกแสนถูก
เราไม่ได้หาข้อมูลอะไรเกี่ยวกับกระบี่หรอก เดินๆไปหาเอาในงานท่องเที่ยว
ดูที่บูทเค้า รูปโรงแรมไรก็โอนะ เราก็จองๆมาเลย
แต่ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะดีอะไรมากมายเพราะดูราคาแล้ว มันถูกมากไง

แต่พอไปถึง ก็ถือว่าโอเคเลยแหละ เป็นโรงแรมขนาดไม่ใหญ่ ดูสะอาดสะอ้าน
พนักงานก็บริการดี ยิ้มแย้มแจ่มใส

เรามาถึงประมาณบ่าย 2 กว่าๆ ห้องยังไม่เสร็จ ก็เลยออกไปกินข้าวกันก่อน

โดยเราจะแว้นไป เช่ามอไซค์ของโรงแรมวันละ 200 บาท /คัน

ขี่ออกมาจากโรงแรมปุ๊ป ฝนเทกระหน่ำมาต้อนรับอีก 1 รอบ
ต้องไปจอดหลบฝน อยู่ หน้าโรงแรม The small ปากซอยพอดี
แต่ฝนที่นี่ดีนะ ตกแปปๆ ก็หยุด แล้วเราก็ไปฝากท้องมื้อแรกที่กระบี่ที่นี่ค่ะ
เพราะว่าตอนนั่งรถเข้ามา เห็นพอดี รู้สึกจะอยู่ใกล้สุดแล้ว

ช่วงนี้จะถ่ายจากกล้องเล็ก EP1 แล้ว มันพกง่ายสะดวก สีจะจืดๆ นิดนึง

สั่งมาคนละอย่าง 4 คน 4 อย่าง

ส่วน 2 หนุ่มน้อยก็สั่งข้าวผัดกุ้งมาจานเดียว กินกัน 2 คน

มื้อนี้ 1060 บาท อาหารก็โอเคนะ อร่อยดี

ส่วนโรตี 25 บาท สั่งมากินระหว่างรออาหาร

จากนั้นก็ไปหากาแฟกินกันต่อ ขี่มาอีกหน่อยก็เจอร้านกาแฟดอยช้าง

เห็นตอนนั่งรถตู้ผ่านเข้าโรงแรมอีกนั่นแหละ

หลังจากนั้นก็กลับเข้าที่พัก บ่ายสามโมงกว่าแล้ว ห้องเพิ่งเสร็จแค่ 1 ห้อง

เราได้ห้อง 306 ส่วนเพื่อนได้ 304 ห้องเพื่อนติดลิฟท์เลย

ภายในห้องเรา 306 ห้องกว้างแล้วก็ดูดีกว่าที่คิดอ่ะ

ห้องน้ำ

มีอ่างอาบน้ำด้วย ลูกปลื้มมาก คือ ไม่ต้องคอยบอกว่า

"ลูก อาบน้ำๆๆ " กลับกลายเป็นว่า "ไปอาบน้ำก่อนนะแม่" อิอิ ที่บ้านไม่มีไง

อยู่ในห้องกันได้พักเดียว ก็ลงไปเล่นน้ำสระ
สามีและเพื่อนๆก็นวดฟรี สบายตัว สบายกระเป๋า เราไม่นวดอ่ะ สามีเลยใช้ 2 ชั่วโมงเลย

เล่นน้ำกันหนำใจ เย็นๆก็ออกไปขี่มอไซค์ชมวิวกันซะหน่อย

แถวอ่าวนางนี่คึกคักนะ ประมาณพัทยาเลย
ชอบรถมอไซค์รับจ้างที่นี่อ่ะ นั่งได้เยอะดี

อ่าวนางยามเย็น

รูปนี้เอามาจากไอโฟน ชอบ อิอิ

กลับมากินมื้อเย็นที่โรงแรม ซึ่งรวมในแพคเกจ
เป็นแบบจัดชุด กับข้าว 4 อย่าง จัดมาให้ตั้ง 3 ชุด อิ่มมากอ่ะ

หน้าโรงแรมที่เราพัก อยู่เยื้องๆกับ Red Ginger ตอนแรกเลย
เราอยากพักโรงแรมแบบ chic chic อ่ะ แต่ถ้าเป็นแพคเกจจะแพงอยู่เหมือนกัน
ก็เลย ไม่ผ่านมติ

ส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวก็จะพากันเดินออกไปเที่ยวเพราะไม่ไกลจาก night market

เก็บภาพโรงแรมมาฝากอีกนิดหน่อย เผื่อใครสนใจ

บริเวณนวดแผนไทยอยู่ริมสระ

3 หนุ่ม 3 มุม ระหว่างรอเพื่อนไปซื้อเค้กมาเซอร์ไพรส์ สามีเรา อิอิ

ปีที่แล้วเราไปฉลองวันเกิดสามีที่ภูเก็ต ปีนี้มากระบี่
ให้เพื่อนแว้นไปซื้อทีรามิสุ ที่ร้านดอยช้างที่ไปตอนบ่าย เพื่อนเล่าให้ฟังว่า
เค้าปิดร้านพอดี ไปขอร้องให้เค้าขาย น้องก็ไม่ยอมขาย บอกปิดเครื่องไปแล้ว
สุดท้ายตื้อจนเค้ายอมขาย 555 เทียนก็ไปขอพนักงานฟร้อนท์มา อิอิ

(รูปนี้จากไอโฟน)

เป่าเค้กน้อยๆแถวฟร้อนท์ พนักงานเลยเอาเค้กกระบี่มาให้ น่ารักมากๆอ่ะ
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ

หลังจากนั้นก็ออกไปแว้นกันอีกรอบ คือกะว่าเช่ามอไซค์มาเนี่ย ต้องเอาให้คุ้ม 555
ขี่ไปรับลมชมวิว แวะเซเว่น แวะซื้อขนมหม้อแกง ข้าวเหนียวมะม่วง โอ้ย กินเยอะมาก

พรุ่งนี้ ตามโปรแกรม เราจะไปทัวร์ 4 เกาะ ทะเลแหวก ถ้ำพระนาง เกาะปอดะ เกาะไก่.

บล็อคหน้าจะพาไปทัวร์ 4 เกาะกันนะจ๊ะ

ขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะเข้ามาทักทายและไปเที่ยวด้วยกันจ้า ..

Last Update : 3 มิถุนายน 2556 17:41:06 น. 38 comments

อ้าว อ่านเพลินเลย

ได้เจิม

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:10:04:11 น.

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:10:04:21 น.

เน็ต ไวไฟแรงแต้ เลยเบิ้ลสอง อิอิ

กะลังเปิดหน้าแรกสารบัญบล็อกเห็นชื่อพี่นกอัพ ตกใจ
มีแรงอัพเร็วแต้ๆๆๆๆๆ

สุดยอดเลยเจ้า

สุดยอดตั้งแต่จองตั๋วเครื่องบิน ได้ราคาพิเศษ
สุดยอดจองทัวร์แพ็คเก็จราคาพิเศษแหม

แถมนวด รวมอาหาร 4 มื้อ 2 คืน
คุ้มสุดๆ เลยเจ้า

แบบนี้เปิ้นถึงฮ้องว่า ฉลาดแอ่วหนานิ อิอิ

โรงแรมห้องหับโอเคเลยเจ้า เห็นบอกว่า กว่าจะมาได้ห้องนี่ช้าเหมือนกัน เรามาไกลหน่อยน่าจะทำเร็วกว่านี่เนาะ
แต่บาเป็นหยัง
ไปแว้นกินอาหารทะเลก่อน ปลาหมึกน่ากินๆๆๆๆขนาดเจ้าชอบๆ
เห็นแล้วซู๊ดปากเลยเมนูนี้

น้องเพิดม่วนตลอดทริปน้อ ตอนไปฟ้าใสตอนถึงฝนมารับตวย
แต่น้องรินก็เชื่อว่า ตลอดโปรแกรมทัวร์ต้องมีเรื่องประทับใจแน่ๆเจ้า

มีแล้วหนึ่งล่ะ วันเกิดอ้ายมาท
ยิ้มแป้นกันทุกคน แม้เค้กจะน้อยๆ แต่ใจที่ได้รับบ่อน้อยเลย

ฮิ้วววววววววววว

โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:10:09:50 น.

ว๊ายย ..ดีใจๆ น้องรินมาเจิม
พี่นกกำลังจะแวะไปแอ่วรีสอร์ทกะน้องรินพอดีเลยเจ้า

โดย: Nongpurch วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:10:10:49 น.

กระบี่เป็นอีกที่นึงที่ชอบมาก ที่เที่ยวเยอะ ทะเลสวย อาหารอร่อยก็เยอะ

ดูแล้วชักเร่ิมอยากไปกระบี่อีกแล้ว

โดย: 3KKK วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:10:11:43 น.

อ่านเพลินเลย จองเครื่องบิน ที่พัก ได้ราคาถูกมาก
ห้องพัก จ๊าดงาม น่าพักแต้ ๆ ครับ

รออ่านตอนต่อ เปล่าเร่งรัดนะ อัพไว้หน่อยก็ดี 555

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:11:09:37 น.

ถูกแล้วดียังมีจริงนะ
ห้องใหม่ด้วย แถมอ่างน้ำก็มีเนอะ
ดูสภาพโรงแรมยังดีมากๆ
มีเดย์ทริป และอาหาร 4มื้อ บระเจ้า จอร์สสส มันยอดมากค่ะ
ราคานี้ ปีหน้าจะมาใหม่น้อๆๆ

ไปกระบร่แว๊นมอไซค์ดีกว่าเนอะ
มันสะดวกดี แถมค่าเช่าก็ไม่แพงอ่ะ

แอบส่องอหารที่เค้่าจัดให้ไม่ขี้เหร่เลย
หน้าตาน่ากินซะมัด
แล้วตกลงไปเดย์ทริป วันรุ่งขึ้นแล้วกลับเลยใช่ปล่ะ
ได้ไปสระมรกต กะคลองสองน้ำมั๊ย
มาเฉลยเพื่อนด้วย

เด็กน้องกะสมุดวาดภาพเอาอยู่จริงๆ
ดีกว่าเล่นไอเพดอรกเนอะ
ที่บ้านไม่เอาเลย...
รอดู ต๊ะเล แสนงามของเพื่อนนะจ๊ะ
หุ่นคุณเพื่อนนี่เซี๊ยะจริงๆๆ

โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:12:10:31 น.

กลับมา ต้องรีดน้ำหนักออกกี่โลจ้ะเนี่ย หุ หุ

เท่าที่ลองซูมดูทรายที่ชายหาด ก็ค่อนข้างสะอาด เนียนดีเนาะ

ทริปนี้ มีแนะนำที่กิน แหล่งซื้อของด้วย โอมากๆอ่ะ เพราะบางทีเคว้งไง..วางแผนการเที่ยวไม่ถูก แต่นี่ ..รู้เลย ว่าไม่อดแน่ 5555 (ไม่ต้องไปหวังเอาดาบหน้า)

ชอบที่มีสระ มีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ เหมาะกับเด็กๆมาก
แต่วัยทีน จะเบื่อมั้ยน้อ
ไม่รู้ล่ะ เราว่าเราชอบนะ
ว่าแต่ ถ้าไม่ใช่ราคาในงานไทยเที่ยวไทย จะราคาเท่าไหร่อ่ะตะเอง

โดย: mie_family วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:13:03:23 น.

สวัสดีตอนบ่ายครับคุณนก .....

กลับมาปุ๊บ Up บล็อกปั๊บ ขยันจริงๆ เลยนะครับ ของผมช่วงนี้ส่วนใหญ่จะต้องดองไว้สักพักกว่าจะได้มา up บล็อกใหม่ เพราะงานเยอะจริงๆ .....

ผมเคยไปกระบี่เมื่อนานมาแล้ว ขับรถไปเองครับ เหนื่อยมาก ..ก.... เพราะตอนนั้นยังไม่มี local airline ราคาถูกแบบสมัยนี้ แต่ก็คุ้มค่ากับที่ต้องขับรถไกลนะครับ เพราะกระบี่หน้าร้อน สวยจริงๆ .....

โรงแรมที่พัก คุ้มราคามากๆ ดูสวยน่าพักเลยล่ะครับ .....

ทัวร์ 4 เกาะนั่น ผมก็ได้ใช้บริการเหมือนกัน ชอบทะเลแหวกกับเกาะปอดะ น้ำทะเลแถวนั้นใสแจ๋ว เล่นแล้วไม่เหนียวตัวเลย .....

พูดแล้วก็อยากไปอีกนะครับ แต่ปัญหาคือหาเวลาสว่างไปเที่ยวไม่ได้เลยนี่สิ เฮ้อ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:13:06:37 น.

กรี๊ดดดดด.
เด๋ววิ่ง หาผ้าเย็น เช็ดตาก่อน วูบวาบไปหมด คิคิ..
ราคาถูกจัง ถูก กว่าเกาะช้างอีก ..อ่ะ ..
อ๊ายสวีท ออกสื่อ กอดกัน ทั้งครอบครัวอบอ๊นอบอุ่น แหมๆ นางแบบไม่ยอมขึ้นจากน้ำเลยนะ..คะ
ทะเล นี่เป็นอะไรที่ชอบเลย ถ้าสวยๆ น้ำใสๆล่ะจ๊ากๆ เล่นไม่เลิกทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ อิอิ..
สระว่ายน้ำ ก็ กว้างดี ..ทุกอย่างโอ เลย ..มิน่าประทับใจ รีบทำบล็อกเร็วมาก ..

ไปเที่ยวไหน ถ้าท้องอิ่มแปร้ กลับมานี่ มันรู้สึกคุ้มนิ ว่าแต่กุ้ง ปู..อันดามัน อร่อยสู้เราได้เปล่าเน้ เอิ๊กๆๆ

ให้ว่องเลย อยากดูทะเลแหวก..

โดย: tifun วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:16:38:16 น.

หร่อนบะส่งเทียบเชิญโดยตรง
ฉันเลยมาแบบตะขิดตะขวงใจ๋
มาแบบไร้อารมณ์เม้นส์ ไว้มาใหม่ อิอิ

โดย: JinnyTent วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:19:16:11 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
ได้โรงแรมแบบนี้ในราคาไม่แพง ถือว่าคุ้มนะคะ
หนุ่มน้อยร่าเริงเช่นเคย
ครอบครัวนี้น่ารักตลอด หวานออกมานอกจอแล้วค่ะ
บล้อกนี้เห็นทะเลนิดหน่อยเป็นน้ำจิ้มบล้อกหน้าขอเต็มๆเลยนะคะ

โดย: blueberryblossom วันที่: 3 มิถุนายน 2556 เวลา:22:12:43 น.

สวัสดีครับคุณนก

กระบี่นี่ อ.เต๊ะ ยังไม่มีโอกาสไปเที่ยวเลยครับ
อาศัยคุณนกพาเที่ยวดีกว่า ตังอยู่ครบ555

ทริปนี้ถูกมากเลยนะครับ ทั้งทัวร์ ทั้งสถานที่ก็ดูแล้วโอเค
อาหารก็ของโปรด อ.เต๊ะ ทั้งนั้นเลย หมึกไข่นึ่งมะนาวนี่
น้ำลายไหล
เห็นหลานๆเห็นชอบขีดเขียน แบบนี้ต้องส่งเรียนถาปัด ท่าจะดีนะครับ
ปล.เรื่องความหล่อนี่สมัยหนุ่ม อ.เต๊ะ หล่อแบบไม่ปรึกษาใคร
ตอนนี้ หล่อระยะไกลครับ 555

โดย: multiple วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:5:27:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:5:34:39 น.

พี่นกไปลั้ลลากระบี่มาเหรอค้า
ช่วงนี้ทางใต้ฝนกตกเป็นหย่อมๆเหมือน กทม เลย อิอิ
ภาพฉลองวันเกิดน่ารักมากๆค่ะ sweet sweet

โดย: AdrenalineRush วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:11:54:30 น.

อยากกินโรตี....น่าอร่อยนะ

โดย: คิด..คิด IP: 183.89.0.177 วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:14:29:52 น.

ห้อง 306 น่านอน....อิจฉาพี่นกจังได้ไปเที่ยวสงสัยจะรอบโลกแล้วมั้งเนี่ย ทะเลกระบี่เคยเห็นแต่ในโทรภาพ..(บ้านนอกๆ) วิวสวยมาก

โดย: คิด..คิด IP: 183.89.0.177 วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:14:40:05 น.

thank you แฟนขับ คิด .. คิด

พี่ยังต้องเที่ยวอีกเยอะกว่าจะทั่วไทย คิดเอ๊ย..

โดย: Nongpurch วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:15:13:47 น.

อ่านเพลิน ดูรูปเพลินเลยคุณนก
รูปฟ้าสีฟ้าเข้มๆนั่น เอาใจไปเต็มร้อยเลยค่ะ งามมาก
วันหลังต้องตามมั่งแล้วค่ะ ชอบๆๆๆๆๆ

แถมด้วยนางแบบโชว์แผ่นหลังอีก ว๊าวววว ๆๆๆๆ
ถ้าสวยๆอย่างเค้าจะทำมั่ง คิคิ
ครอบครัวหรรษาน่ารักมากๆ ที่พักราคาไม่แพงด้วย
แถมไม่ต้องบอกหนุ่มน้อยให้ไปอาบน้ำด้วย ฮาาาาา

ถ่ายพลุเนี่ย เกร็งค่ะ คือถ่ายผิดแล้วไม่มีซ่อมน่ะ
ลืมเขียนไปในบล๊อคด้วย อิอิ
ไม่เหมือนถ่ายอาหาร หมุนจานอีก100รอบก็ไม่มีใครว่าอะไร
เข้าไปหาอ่านวิธีถ่ายในเน็ทเยอะแยะ
แต่มันก็อยู่แค่ในเน็ทอ่ะนะ ไม่อยู่ในสมองซักที

ตอนพลุเลิก ขึ้นรถรางกลับบ้านพร้อมกับมือโปร
ดูจากเป้เค้าค่ะ มีขาตั้งพับอยู่ข้างนอกเป้ด้วย
ดูไปก็คิดไปนะ ว่าจะมีปัญญาแบกได้ซักกี่น้ำน่ะ
คำตอบคือ น้ำเดียวซะละมั๊ง เอิ๊กกก
แบบนี้ไม่ต้องซื้อละเนาะ ใช้ขาตัวแทนไปก่อน

ตอนนี้มีเลนส์คิท 14-42 อยู่ตัวเดียว
สั่ง 14-150ไปแล้ว เสาร์นี้ถึงจะได้ นานจัง
กลางเดือนนี้จะไปนอร์เวย์ ก็พกไปอันเดียวน่ะค่ะ
ไปเที่ยวนี่ ส่วนมากจะตะลอนๆไปเรื่อยๆ ไม่อยู่ติดที่เดียวค่ะ
นั่นก็หมายถึง ต้องแบกตลอด เอิ๊กกกก

ยังนั่งท้ออยู่ค่ะ ตอนเดินเนี่ย มือซ้ายลากกระเป๋าเดินทาง
หลังสะพายเป้ สมบัติส่วนตัว ข้างหน้าห้อยกล้อง
มือขวาถือกล้อง แล้วจะเอามือไหนมาหมุนเลนส์ล่ะเนี่ย
ก่อนหน้านั้นใช้หนอน เอานิ้วชี้เกี่ยวแล้วซูมได้
กะน้องโอลี่นี่คงต้องหยุดล่ะ แล้วแฟนก็คงรำคาญมากขึ้น เพราะหยุดบ่อย 5555

ขอบคุณสำหรับโหวตนะคะ

โดย: schnuggy วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:16:18:28 น.

สวัสดีค่ะคุณนก

โอ๊ะ เกือบจะมาไม่ทันหรือป่าวค่ะ่เนี่ย
เราสองคนท่าทางจะสวนทางกันอย่างจังเลยนะคะ
ช่วงที่ผ่านมางานยุ่งค่ะ ออกจากบ้านตั้งแต่เช้า
กว่าจะกลับเข้ารังก็ดึกดื่นทุกวันเลย วันนี้ไปสัมมนามาก็แอบหลับอีก ฮ่าๆ

กลับมาเกาะปีกเครื่องบินไปเที่ยวกระบี่ด้วยคนนะคะ
โหยยย จองตั๋วได้ราคาถูกมากๆ เลยนะนั่น
แต่แอร์เอเชียปอยใช้บริการกี่ครั้งเข็ดทุกทีเลยค่ะ
มักจะมีวีรกรรมให้ต้องอารมณ์เสียทุกที อิอิ

คุณนกขาาา ถูกใจรายการในแพคเก็ตจังค่ะ
คือนวดแผนไทยเนี่ยล่ะค่ะ แต่ให้แค่ ชม. เดียวก็ยังดีเนอะ
ปอยชอบนวดเป็นที่สุดเลยค่ะ อย่างนี้ต้องต่ออีก 2 ชม.
ราคาเป็นกันเองอีกด้วยนะคะ น่าสนใจจัง
ปอยไปเที่ยวไม่เคยใช้บริการซื้อแพคเก็ตเลยค่ะ
ส่วนใหญ่จะเป็นทัวร์นกขมิ้นเสียมากกว่า ค่ำไหนนอนนั้นค่ะ ฮ่าๆ

อาหารน่าทานสุดๆ เลยค่ะคุณนก
อาหารทะเลทุกชนิดปอยฟาดเรียบทั้งนั้น วู้ๆๆ

แหม คุณนกขาาา ภาพคู่ก่อนเป่าเทียนโรแมนซ์จัง ฮี่ๆ

ขอโทษที่มาช้านะคะคุณนก
ไม่ว่างจริงๆ ค่ะ กลับมาก็สลบเหมือดเลย
ตอนเช้าก็ต้องกุลีกุจอออกไปตั้งแต่ไก่โห่อีก เง้ออออ

อีกสองวันก็มีงานเลี้ยง 2 วันติดเลยค่ะ เฮ้อออออ

รอชมพาไปเที่ยวเกาะนะคะ
ชอบเกาะแหวกที่สุดค่ะ ประทับใจ ไม่รู้คุณนกจะชอบเหมือนปอยหรือป่าว

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 4 มิถุนายน 2556 เวลา:23:42:26 น.

จัดไปค่าคุณนก รูปที่ฟ้าสีเข้มๆนั่น ได้ใจมั่กๆ

toor36 Cartoon Blog ดู Blog
Nongpurch Photo Blog ดู Blog
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: schnuggy วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:0:59:24 น.

สวัสดีตอนเช้าครับ

กลับมาดูอีกรอบ เห็นภาพคู่รักยิ้มหวานเป่าเทียนวันเกิด นี่ดูแล้วมีความสุขสดชื่น น่ารักมากๆ อ.เต๊ะ แอบ อิจฉาตาร้อนนิดๆ555
ยินดีที่รู้จักเช่นกันนะครับ

โดย: multiple วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:5:43:11 น.

ภาพมุมบนมองลงมา สวยดีจ้ะ พี่ก็อยากมีมุมแบบนี้บ้างนะ เด็กๆ ที่บ้านพี่เซาะกราวมากยังไม่เคยนั่งเครื่องกันเลย

ราคาน่าคบมากเลยนก คุ้มสุดคุ้ม มาแต่ตัวได้เลยเนาะ มีเพื่อนสนิทมาด้วย ไม่เหงาเกินไปเนาะ พี่เพิร์ธคับ น้องจะโตทันหนูแล้วนะลูก

ผ่านอีกปีรวดเร็วมาก พ่อน้องเพิร์ธครบรอบวันเกิดอีกแล้วเนาะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง เป็นแก้วตาขวัญใจของคนข้างๆ เป็นป๋า เป็นสปอนเซอร์ เป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่บ้านตลอดไป...ค่ะ

นวดแผนไทย คนเดียวเหมา 2 ชั่วโมง ตัวน่วมเลยนะเนี่ย 555

ห้องนอน ห้องน้ำ กว้างขวางดีจ้ะ แพคเกจรวมอาหารพี่ว่าก็ดีอย่างนะ เราไม่ใช่คนแถวนั้นเนาะ ไม่รู้จะกินอะไรดี ขี้เกียจหา กินเสร็จแล้ว อยากไปเปิดหูเปิดตาเดินเล่นก็ค่อยไป

ผ่านกี่ปี คู่นี้ก็สวีทหวานกันตลอด เอ๊อออออ

*** ทัวร์ 4 เกาะ จะลงน้ำกับเค้าด้วยเหรอนก เมาเรือนี่ไม่เข็ดนะ เชื่อเค้าเลย 555+

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:7:32:19 น.

ในที่สุดพี่นกก็จองตั๋วโปรแอร์เอเชียได้แล้ว.......
ดีใจด้วยนะคะ
ได้เที่ยวหรูๆ ในราคาสุดประหยัด

เมื่อก่อนหนึ่งจองโปรแอร์เอเชียเป็นว่าเล่น
แต่พอเปลี่ยนไปอยู่ที่ดอนเมือง
ตั้งแต่นั้นเมินโปรไปเลย
แต่ก็ยังมีเหตุให้ไปขึ้นเครื่องที่นั่นอยู่เนืองๆ

เห็นรูปกระบี่ชักอยากขึ้นไปขึ้นมาแล้วสิ
ทีแรกจองที่พักเอาไว้ตอนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา
พอมีข่าวว่าพายุเข้า ก็เลยต้องเปลี่ยนแผนไปเที่ยวที่อื่นแทน
ในที่สุดกระบี่ก็ยังคงอยู่ในฝันต่อไป

เบิร์ทเดย์ย้อนหลังด้วยนะคะ
ขอให้ครอบครัวสุขสันต์เพิ่มขึ้นทุกวันๆ ค่ะ

โดย: chenyuye วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:8:24:34 น.

ดูแล้วอยากไปมั่ง โรงแรมน่านอนมาก แต่จะไปยังไงหว่า ผบ.ทบ.เมาเครื่องอย่างแรง..ขอบอก โอย..อิจฉา..

โดย: story_dnp วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:13:51:48 น.

สวัสดีค่ะคุณนกขาาา
ตกลงเคืองจริงป่าวค่ะ มาง้อแล้วน๊าาา อิอิ

งานปอยเอาแน่นอนไม่ได้ค่ะ
เด่วไปโน้นไปนี้วุ่นวายไปหมด แต่ไม่ค่อยนั่งโต๊ะทำงานนะคะ
เวลากลับมานั่งที โห เล่นเอาแอบหงายหลังเลย อิอิ

และที่สำคัญชาวสิงคโปร์บินมาอีกแระ
เพิ่งจะไปรับที่หนามบินเมื่อวานตอนหกโมงเน๊ะ
เด่วเย็นนี้ต้องพาไปทานข้าวอีกแล้วอ่า แงๆ
เมื่อวานเพิ่งจะไปทานที่โนโวเทลศรีนครินทร์มาค่ะ จู๊ดๆ ไปสองรอบแระ หุหุ
เย็นนี้จะไหวไหมเน้อออ เอิ๊กๆๆ

คนที่บ้านคุณนกคิดถูกแล้วค่ะ
เน้นรสชาติอาหารดีกว่าเน้นสถานที่นะเออ
บางแห่งเข้าไป โหยยย สุดจะหรูและดูดีเป็นที่สุด
พอเสิร์ฟอาหารมาแค่นั้นแหล่ะ ต่อไปตรูไม่มาอีกแระ กร๊ากกกก

ชอบกุ้งอบวุ้นเส้นเหมือนกันเลย
หากร่วมโต๊ะเดียวกัน งานนี้มีปัญหาแน่ๆ ค่ะ
งั้นสั่งมาคนละที่เลยเนอะ จะได้ไม่ต้องแย่งวุ้นเส้นเด่วชาคริตมีงอน ฮ่าๆ

เรื่องหางแดงพูดแล้วยาวค่ะ
เคยไประนองครั้งหนึ่ง ตอนขึ้นเครื่องที่ กทม. ก็โอเคอยู่นะ
แต่พอขึ้นเครื่องกลับนี่จิ โหยยยยย วิ่งขึ้นเครื่องยังกะหมอชิตแน่ะ
แถมใครขึ้นก่อนได้นั่งก่อน ไม่นั่งตามหมายเลขนะเออ เล่นเอาปอยยื่นเซ่อหลายนาทีเลยค่ะ หุหุ
ตอนนี้น่าจะปรับปรุงแล้วมั้งค่ะ ปกติปอยจะนั่งการบินไทยนะคะ
เมื่อไม่นานปอยเพิ่งใช้สายการบินหางแดงมาหมาดๆ เพราะจังหวัดนั้นการบินไทยไม่มีบิน
พนักงานเรียกขึ้นเครื่องที่ละตอน แล้วเว้นตอนปอยไว้ อ๊าคคคคคค
ปรี๊ดดดด แตกเลยค่ะ จัดการโวยไปหนึ่งดอก พนักงานยอมให้ปอยขึ้นเดี๋ยวนั้นเลย ฮ่าๆ

เดือนตุลาไปภูเก็ตเหรอค่ะ
เครื่องบินลงที่ภูเก็ตเยอะเหมือนกันนะคะ
คุณนกค่อยๆ หาข้อมูลดูค่ะ อีกหลายเดือนกว่าจะเดือนทาง
ไม่แน่อาจจะเจอปอยแถวนั้นก็ได้ อิอิ

อ้าวววววว ลืมคร๊าาา ตุลาปอยไปเหนือ หุหุ

งั้นเราเอาภาพมาแชร์กันเนอะ

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 5 มิถุนายน 2556 เวลา:14:37:17 น.

แฮ่ม คนงามกว่าตั๋วมารายงานตั๋วละ อิอิ
ย่าปิ่นกับตูนไปตวยแล่ เขายะได้ไปนิ
ก่อว่าทริปนี้มันบะแขวะตั๋ว
น่าฮักขนาดเนอะ ไปเพียรพยายามไปหามาจ๋นได้
ว่าแต่ อ้ายมาร์ทอ้อนขอหยังตั๋วเป่นของขวัญวันเกิดอ่ะ คิคิ

กระบี่ เปิ้นเกยไปก่อหา จ๋ำบะได้
สงสัยบะเกยไป น่าไปเนอะ ตี้บะเกยไปเนี่ย อิอิ
เปิ้นนึกถึงทะเลแหวกอ่ะ
เพราะเปิ้นเกยหันทะเลแหวกตี้เกาะนางยวนแล้ว
ก่ออยากไค่หันทะเลแหวกตี้กระบี่แห๋มตี้
บะอั้นมันรู้สึกขาด ๆ เกิน ๆ อิอิ

แต่ไปจะอี้ต้องทำเวลา
เอาละอ่อนไปกึ๊ดยากอาละ
แต๊งค์มันใหญ่ ละมันบะได้ละ
ไปไหนก่อต้องเอาไปตวย แพค 4
ว่าแล้ววันหยุดเดือนนี้ยังบะได้แพลนว่าจะไปตางใด
ท่าจะต๊อบ ๆ แต๊บ ๆ แถวเนี่ย
เครียด ๆ กั๋นอยู่

ลูกก้าหลายไว้มาเม้าส์มอยใหม่เน้อ
เม้นส์ไป บี้มดไป ต๋ายไปหลายตั๋วละ
บล็อกนี้ท่าจะหวานล้ำ
ไปก่อนเน้อ ก่อนตี้เปิ้นจะบาปไปกว่านี้ อิอิ

โดย: JinnyTent วันที่: 6 มิถุนายน 2556 เวลา:19:45:00 น.

สวัสดีครับ

ซื้อแพ็คเก็ตในงานเที่ยวทั่วไทยหรือเปล่าครับ ทำไมราคาค่าห้อง ค่าเครื่องบินถึงได้ถูอย่างนี้ึครับ

เข้ามาชวนให้ช่วยโหวตชิ้นงานผมให้ที่ครับ รายละเอียดที่บ้านผมครับ เชิญครับ

โดย: จิรโรจน์ วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:13:55:02 น.

สวัสดีครับ

ตามมาแอ่วกระบี่ตวยคนเน้อครับ
ตกลงได้เจอฝนแม่นก่ครับ 555
หนีบ่าพ้นเน๊าะปี้

แต่ก่มีฮูปสวยๆมาฝากเพื่อนๆบล้อกตวย

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:14:11:13 น.

มาเที่ยวกระบี่ด้วยครับคุณนก
ไปกระบี่ ไม่เคยได้พักโรงแรมหรือรีสอร์ทเลย
เพราะมีญาติอยู่ที่อ่าวนาง
ไป 2 ครั้ง เจอฝน 2 ครา
แต่คราวหน้าจะเอาใหม่อ่ะครับ..

สบายดีครับตอนนี้
และเฝ้าบ้านกลัวฝนละลายอ่ะครับ.

โดย: wicsir วันที่: 8 มิถุนายน 2556 เวลา:19:40:28 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่นก

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 9 มิถุนายน 2556 เวลา:6:31:36 น.

โอ้ววววว โรงแรมน่าพักจริงๆ ค่ะ
ชอบการตกแต่งตรงส่วน lobby ค่ะ
ดูโมเดิร์นดี อิอิ

เด็กๆ ขึ้นเครื่องบิน สนุกมั้ยคะ

โดย: Close To Heaven วันที่: 9 มิถุนายน 2556 เวลา:16:01:45 น.

ตอน 2 เมื่อไหร่จะมาคร๊าคุณนก
ให้ว่องให้ไวเน้อออ รอไปเที่ยวเกาะด้วยคนค่ะ

นำดอกไม้มาฝากยามเย็นค่ะ
สดชื่นเบิกบานในเวลาพักผ่อนหลังเลิกงานนะคะ

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 10 มิถุนายน 2556 เวลา:18:48:11 น.

อ้าว...คุณ นก ไปเที่ยวกระบี่มาหรือครับ เงียบไปนานนะครับ
ยังนึกอยู่เหมือนกัน หายไปนานอย่างนี้ คงมีทริปใหญ่แน่ๆ อิ อิ
ซึ่งก็เป็นจริงไปเที่ยวเกาะ ยอดฮิต ของกระบี่ มาครบถ้วน ทั้ง 4 เกาะ
ยังนึกอยู่ว่า การท่องเที่ยวที่ใช้วิธี เดินทางโดยเครื่องบิน ก็ดีเหมือนกัน
เพราะจังหวัดไกลๆ ขับรถไกลมากๆก็เหนื่อยกว่าจะถึงก็แทบหมดสนุก
กลับมาแล้ว จะไม่ค่อยเหนื่อยมากนัก ดีแล้วครับ
ยังถ่ายรูปอ่าวนางมาได้สวยมากครับ แม้เป็นหน้าฝน
จะรอดูบล็อกหน้าครับ

โดย: พายุสุริยะ วันที่: 10 มิถุนายน 2556 เวลา:20:27:31 น.

สวัสดีค่ะคุณนก
อย่าอิจฉาปอยเลยค่ะ ปอยสิค่ะ จะต้องเป็นฝ่ายอิจฉาคุณนกนะเนี่ยค่ะ
แหม หนีไปเที่ยวเสียไกลเลย ได้สัมผัสทะเลทางใต้ช่างน่าอิจฉาเป็นที่สุด
ดูสิ รอชมภาพจนป่านนี้ยังไม่ได้ชมเลย (แอบกดดันเล็กๆ) อิอิ

เวลาถ่ายรูปมาเยอะๆ ต้องมานั่งคัดรูปมันน่าปวดหัวนะคะ
รูปโน้นก็สวย รูปนี้ก็เด่น แหม สองจิตสองใจแท้ ฮ่าๆ
เป็นกำลังใจให้บล็อกที่ 2 ถือกำเนิดโดยเร็วนะคะ
อย่าให้เสื่อที่ปอยนอนรอชมเปื่อยเสียก่อนน๊าคุณนก กร๊ากกกก

ช่วงนี้ปอยติดหลายอย่างเลยค่ะ
ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ในมือถือ กล้องถ่ายรูป หรือว่าบล็อกแก็งค์
แต่ไม่ติดอยู่อย่างเดียวคือ เรื่องงาน ฮ่าๆ

หากออนแอร์เมื่อไหร่ วิ่งไปสะกิดด้วยนะคะคุณนก

โดย: แค่ได้รู้จัก_ก็เพียงพอ วันที่: 11 มิถุนายน 2556 เวลา:12:33:41 น.

แหม..เพิ่งเห็นคอมเม้นที่บ้าน
เว่อร์ไปเพื่อน..

ก็วันนั้น กำลังเขียนบลอคอยู่ เจ้าลูกชายก็เรียกให้ช่วยระบายสี
วิชาศิลป์ไง เลยอดอัพ

มะวานเพิ่งขุดรูปมารีไซด์ ทำกรอบ
ว่าจะทำต่อวันนี้..ก็อดอีก

ไปละ

ไปป่วนบ้านอื่นต่อ..บายจ้าาา..

โดย: mie_family วันที่: 12 มิถุนายน 2556 เวลา:10:57:37 น.

โว้ว โว้ว มีกอดกันด้วย

หูย ค่าเรือบินเก้าร้อยถูกโพด แหม่ อิจฉาครอบครัวนี้จริงจริ๊งได้บินไปโน่นบินไปนี่ ผิดกะเราเลยอยากขึ้นไปเหนือระดับน้ำทะเลมากๆทำได้อย่างเดียวต้องปีนป่าย งิงิ

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา วันที่: 19 มิถุนายน 2556 เวลา:9:55:48 น.

เห็นแล้วอยากไปอีกจังงง

โดย: C.sasumi วันที่: 8 มีนาคม 2557 เวลา:0:28:18 น.

Nongpurch
ระยอง Thailand

[Add Nongpurch's blog to your web]