ไปเที่ยว ไปกินกันนะคะ ขอบคุณสำหรับเพื่อนๆทุกท่านที่แวะชมค่ะ

เที่ยวทะเลพม่า หัวใจมรกต แต่พักฝั่งไทย "บ้านในหมง" จ.ระนอง

วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2018
หลังจากที่เราไปดำน้ำเที่ยวเกาะพม่า
ก็กลับมานอนที่จังหวัดระนอง
ที่ บ้านในหมง ( หมง แปลว่า ป่า )
แปลว่า บ้านในป่า นั่นเอง
อยู่ในป่าจริงๆ มีลำธารน้ำใสไหลเย็น
ตัวบ้านพักก็ทำดี ที่นอนสะอาด บริการดี

บรรยากาศป่าๆแบบนี้ก็มี บ่อแช่น้ำร้อน แบบออนเชนด้วยนะ
ค่าบริการต่างหากอีก 500 บาท ที่พักจองเรียบร้อย
ก่อนเข้าที่พักก็บอกเจ้าของหรือพนักงานว่า กลุ่มเราจะเข้าที่พักแล้ว
อยากให้เตรียมน้ำใส่บ่อ เขาจะได้ก่อฟืนเตาถ่านให้น้ำร้อนค่ะ

บ่อน้ำร้อน แช่ไปเหมือนอุณหภูมิประมาณ 42 องศา ร้อนมากค่ะ
แต่พอเอาตัวแช่ไปเรื่อยๆก็จะอุ่น รู้สึกสบายๆ
น้ำที่เห็นมีสีเขียว ป้าซิ่งเอาเม็ดสปาจากญี่ปุ่น กลิ่นมะนาว กลิ่นส้ม ใส่ลงไป
เพื่อความสุนทรีย์ในการแช่ หอมดีค่ะ

ในลำธาร น้ำเย็นดี มีชิงช้าให้โล้ด้วย

ได้เวลาเข้าบ้านแล้ว พวกเราไปกัน 5 คน
ก็อยู่บ้านพักหลังใหญ่มีต้นตีนตุ๊กแก พักได้ 4-5 คน
ภายในมีเตียงใหญ่ 1 และ เตียงแบบชั้นๆอยู่ 2 ชั้น
มีเบาะพิเศษอยู่ใต้เตียงอีกเบาะ
ระเบียงนั่งด้านนอกใหญ่ มีที่นั่งล้อมรอบ และ มีชุดเก้าอี้สนามอีกหนึ่งชุด

อาหารเช้าของที่นี่ ก็มีแบบโจ๊ก ชา กาแฟ ขนมหวานห่อใบตอง กล้วยหอม

อย่าลืมดูทริป หัวใจมรกต ของกรุ๊ปแม่ๆโรงเรียนลูก นะคะ ไม่เบาล่ะ
ขอเวลาไปย่อรูปก่อนค่ะ

Last Update : 16 พฤศจิกายน 2561 14:35:37 น. 0 comments

คุณKavanich96

ป้าซิ่ง Naomichan
นนทบุรี Thailand

........หลังไมค์ถึงป้าซิ่งค่ะ.........
[Add ป้าซิ่ง Naomichan's blog to your web]