Ibis Bangkok Riverside
สวัสดีค่ะ ได้มีโอกาสไปพักที่ Ibis Bangkok Riverside ซึ่งที่พักเครือไอบิส

จะขึ้นชื่อเรื่องห้องพักที่ราคาไม่แพงและห้องน้ำเล็กกระทัดรัดได้ใจ

สำหรับทำเลถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวติดแม่น้ำเจ้าพระยา อาหารการกินก็สะดวก

เพียงเดินมาหน้าปากซอยร้านค้าเยอะมากมาย ที่โรงแรมยังมีบริการรถรับ-ส่ง

ไปสถานีรถไฟฟ้าด้วยทำให้เราเดินทางไปเที่ยวย่านต่างๆ ได้สะดวกมากขึ้น

โดยในครั้งนี้เราเน้นไปเที่ยว เดิน กิน แถวย่านเยาวราชกัน ก็ถือว่าสะดวกดีค่ะ ^^

สำหรับที่นี่ถือว่าพอใจทีเดียวค่ะกับบรรยากาศยามเย็นริมแม่น้ำเจ้าพระยา

มานั่งรับลมชิวๆ ยิ่งมากับคู่รักด้วยแล้วก็โรแมนติกดีค่ะ ^^

เริ่มการรีวิวกันเลยนะคะ

บริเวณล็อบบี้ค่ะ

โซนรับประทานอาหารค่ะ

สระว่ายน้ำ ที่ไม่พลาดต้องมาว่ายตอนค่ำๆ กันค่ะ ^^

อีกสระสำหรับเด็กๆ เล่นกันค่ะ

มุมนี้แดดร่ม มานั่งรับลมเย็นดีค่ะ ชอบๆ

เห็นสะพานตากสินอยู่ไม่ไกล

มาดูภายในห้องพักกันบ้างค่ะ

โต๊ะแอบรกด้วยกระเป๋าที่ยังไม่ได้เก็บเข้าตู้ อิอิ

ห้องน้ำเล็กๆ แต่อุปกรณ์ใช้สอยครบครันค่ะ

วิวจากหน้าต่างห้องพักค่ะ

ช่วงเย็นใช้บริการรถคันนี้แหละค่ะไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้า

มาเที่ยวย่านเยาวราชกันค่ะ

มายืนในจุดที่เค้าบอกว่าฮวงจุ้ยดีที่สุด เพื่อเป็นสิริมงคลและเสริมดวงให้ตัวเองค่ะ ^^

วัดมังกรทอง

เดินเล่น กิน เที่ยวย่านเยาวราชกันจนพุงกาง พอค่ำๆ ก็กลับที่พักไปว่ายน้ำเผาผลาญแคลลอรี่กันค่ะ

ขอจบรีวิว แบบสั้นๆ ห้วนๆ เพียงเท่านี้นะคะ ^^

รูปสวยมากๆค่ะ เราไปเมื่อต้นเดือนท้องฟ้าไม่สวยเลยถ่ายรูปไม่สวยเสียดายมาก
ห้องน้ำที่นี่ กระทัดรัดจริงๆค่ะ
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะค๊า
โดย: bettygirl วันที่: 25 มิถุนายน 2554 เวลา:17:53:58 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 26 มิถุนายน 2554 เวลา:9:28:02 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายวันจันทร์

สถานที่ท่องเที่ยว
ไปเยี่ยมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ ThaiLand Travel เป็น Blog ที่รวบรวมข้อมูล สถานที่ท่องเที่ยว ทั่วทั้ง 77 จังหวัด ในประเทศไทย รวมถึงยังให้บริการ จองโรงแรม ที่มอบส่วนลดให้คุณสูงสุดถึง 75% พร้อมรับข้อเสนอแล้ววันนี้
โดย: nonguide วันที่: 27 มิถุนายน 2554 เวลา:13:40:15 น.

ไปยืนที่จุดขอพลังมาแล้วเหมือนกันคะ
โดย: ASDK_MK วันที่: 28 มิถุนายน 2554 เวลา:12:46:09 น.

น้ำค้างริมสระบัว
ชลบุรี  Thailand

สวัสดีค่าชื่อหนิงค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ My Blog ค่ะ