หนาวนี้เที่ยวราชบุรีกันเถอะ

สวัสดีค่ะ เมื่อวันหยุดที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเที่ยว ราชบุรี อ.สวนผึ้ง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากเท่าไหร่ แต่อากาศนั้นช่างแตกต่างมากมาย หลังจากขับรถเข้าสู่ตัวเมืองสวนผึ้งแล้ว เราก็เปิดหน้าต่างรถ เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งอากาศดีมากทีเดียวค่ะ
วิวข้างทาง สวยงามมากกก

หลังจากเดินทางมาถึงรีสอร์ท เราเลือกพักที่ Molloft Resort เนื่องจากว่าเป็นทริปเร่งด่วน โรงแรมอื่นเลยเต็มหมดแล้วค่ะ  55555  แต่โรงแรมนี้ดีมากเลยนะคะ ทั้งเรื่องการบริการและความสะอาด

นี่คือห้องที่เราพักนะคะ ราคาคืนละ 2,200 บาท

อันนี้เป็นห้องที่เราพักค่ะ

ส่วนรูปนี้เป็นวิวจากหน้าระเบียงห้องพักค่ะ

อันนี้เป็นวิวจากด้านหน้ากห้องพัก
ด้านหน้าห้องพักจะมีบริเวณสำหรับให้นั่งชิลล์ๆ

ถึงที่พักประมาณ 16.30 ค่ะ เราก็เลยดูหนัง GOT ฆ่าเวลา ทางรีสอร์ทแนะนำให้ไปดูคอนเสิร์ตและนั่งจิบเบียร์ชิลล์ๆที The Scenery Vintage Farm

เวลา 19.00 เราก็เดินทางมึงถึงจร้าาา

หลักๆก็คือ ซื้อบัตรหน้างานค่ะ ราคา 500 บาท จะได้รับคูปองแลกอาหารในงาน 300 บาท ซึ่งอาหารในงานไม่ได้ถ่ายรูปมานะคะ ต้องขอโทษที แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นอาหารง่ายๆ ข้าวไข่เจียว เฟรนฟราย ยำ สลัด ป๊อบคอร์น

อากาศเย็นสบายไม่หนาวมากค่ะ

เพลงก็เป็นเพลงอินเตอร์สลับกับเพลงไทยสากลค่ะ
ก้ได้บรรยากาศดีนะคะ  ---------

ก่อนเข้านอนเรา Plan สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับวันรุ่งขึ้นค่ะ ก็คิดว่าจะไปเที่ยวน้ำตกเก้าชั้น แก่งส้มแมว และอื่นๆๆๆๆๆ

ตื่นมาถึงทางโรงแรมก็มี อาหารเช้าเป็นแบบset นะคะ เลือกได้ว่าจะทาน american breakfast หรือว่าข้าวต้มอย่างไทยค่ะ แต่จะมีบุฟเฟ่ต์เครื่องดื่ม กาแฟ โอวัลติน และคอนเฟรค ทานกันได้เต็มที่ค่ะ

เดินทางมาประมาณ 25 นาที ก็มาถึงน้ำตกเก้าชั้นค่ะ
เราไม่ได้ถ่ายมาทุกชั้นนะคะ ถ่ายเฉพาะชั้นที่พักค่ะ 55555

มาเริ่มกันดีกว่า

หลังจากลงมาจากน้ำตก 9 ชั้นแล้วเราก็บึ่งไปที่ แก่งส้มแมวค่ะ จะเป็นแนวๆเส้นทางศึกษาธรรมชาตินะคะ

คือธรรมชาติจริงๆ  ไปดูกันเลย
หันมานี่เจอนกยูงเลยค่ะ 55555

กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เราไปขับ ATV ขึ้นเขามาด้วยค่ะ ไปขับที่รีสอร์ท ซิลเวอร์ เลค ค่ะ
ที่รีสอร์ทจะมีกิจกรรมอื่นๆด้วย ก็คือ ล่องแก่ง แต่เราคิดว่า ล่องแก่งไว้ไปเล่นที่กาญจนบุรี ก็เลยเลื่อก ATV ค่ะ แล้วก็สนุกมากๆๆๆ เาภาพมาให้ชมค่ะ

ระยะทาง 6 กิโลเมตรค่ะ มันส์มากๆ

วันที่เราจะกลับก็ไปแวะที่โป่งยุบมาค่ะ  ไปชมภาพกัน

ก่อนกลับ กทม. เราก็ไปแวะจิบกาแฟที่ โบร่ำโบราณ มาค่ะ ส่วนตัวชอบการตกแต่งลักษณะนี้ แถมกาแฟของเค้ารสชาติดีมากๆๆๆๆๆๆ เราสั่ง กาแฟเวียนนิสค่ะ Perfect เลยย

ทริปราชบุรีของเราก็จบลงแล้วนะคะ คราวหลังจะพยายามทำให้ละเอียดกว่านีค่ะ ^^ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: nokyungnakaa วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา:15:34:23 น.

สมาชิกหมายเลข 3597398

สวัสดีคร่า มือใหม่หัดเขียนนะคะ
รีวิวตามความชอบ ท่องเที่ยว ไลฟสไตล์ เครื่องสำอางค์ ธรรมชาติ สัตว์ มาพูดคุยกันนะคะ