ไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ .. ^^

Vietnam Day 5 : หลักฐานสงคราม และวันกลับ

สวัสดีค่ะ ช่วงหยุดยาวเดือนสุดท้ายของปี 2559
เรามีแผนท่องเที่ยวดาลัด มุยเน่ โฮจิมินห์
แผนการเดินทาง 5 วัน 4 คืน ตามนี้ค่ะ

วันแรก จากสนามบินสุวรรณภูมิไปโฮจิมินห์และโฮจิมินห์ไปดาลัด
วันที่สอง เที่ยวดาลัด
วันที่สาม บัสจากดาลัดไปมุยเน่ เที่ยวมุยเน่
วันที่สี่  บัสจากมุยเน่ไปโฮจิมินห์ เที่ยวโฮจิมินห์
วันที่ห้า เที่ยวโฮจิมินห์ และเดินทางกลับสนามบินสุวรรณภูมิ

เที่ยวเยอะมาหลายวันติด
วันสุดท้ายพากันตื่นสายค่ะ

ตื่นมาก็เก็บกระเป๋า อาบน้ำ แต่งตัว
ลงไปกินอาหารเช้าของโรงแรม

เช็คเอาท์ แล้วนั่งแท็กซี่ไปส่งพิพิธภัณฑ์สงคราม

จากนั้นโบกแท็กซี่ไปส่งสนามบิน

นั่งเล่นเน็ตฟรีที่สนามบินหน้า Gate อย่างเพลิดเพลิน
เงยหน้าขึ้นมานาทีสุดท้าย เปลี่ยน Gate ค่ะ
วิ่งกันแทบไม่ทัน ลุ้นมาก
ไปนั่งรอที่ใหม่อีกแป๊บ ก็ได้ขึ้นเครื่องกลับประเทศไทยโดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ :

Last Update : 28 ธันวาคม 2559 10:09:33 น. 1 comments

อาหารเวียดนามน่าทาน สวัสดีปีใหม่ครับ

โดย: แมวเซาผู้น่าสงสาร วันที่: 7 มกราคม 2560 เวลา:12:54:35 น.

ชมจันทร์

เดินทางสู่โลกกว้าง เพื่อไปเรียนรู้โลก ผู้คน เพื่อประสบการณ์ชีวิต

[Add ชมจันทร์'s blog to your web]