มองให้เห็นหลายมุม แต่ไม่ลืมมุมที่มองไม่เห็น
Group Blog
 
All Blogs
 
ถอนตัวออกมาจากการสนับสนุนพันธมิตรเถอะครับ

บอกถึงเพื่อน พี่ น้อง ญาติ มิตร ทุกคน ที่มีใจรักชาติกันทั้งนั้น
ผมเข้าใจหลายคนที่ไปเข้าร่วมกับพันธมิตร เพราะรักความถูกต้อง ความเป็นธรรม อยากได้รัฐบาลที่มีคุณธรรม
แต่แนวทางของพันธมิตร ไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง


แกนนำพันธมิตรบอกย้ำวันนี้ ... ถึงยุบสภาก็จะไม่เลิกชุมนุม
ถ้านายกลาออก จะให้งดใช้รัฐธรรมนูญในมาตราที่กำหนดให้นายกมาจากสส. เพื่อดึงนายกฯ จากคนนอก

ใครไม่เห็นด้วยกับแนวทางนี้ ถอนตัวออกมาจากการสนับสนุนพันธมิตรเถอะครับ
อย่าอยู่สนับสนุนแนวคิดที่ผิด ๆ อีกเลย

สุดท้าย ไม่มีแนวทางในระบบแนวทางไหนที่จะตอบสนองความต้องการของพันธมิตรได้

ถึงนายกฯ ลาออก เลือกนายกฯ ใหม่ในสภา ... ก็ไม่จบ
ให้บรรหารเป็นนายกฯ ก็ไม่จบ
ให้อภิสิทธิเป็นนายกฯ ก็ได้รัฐบาลที่อ่อนแอทำงานไม่ได้
ถึงยุบสภา เลือกตั้งใหม่ ก็ไม่เลิก


พันธมิตรกำลังต้องการแต่แนวทางนอกระบบกฏเกณฑ์ทั้งนั้น
หรือกำลังท้าทายให้ต้องใช้ความรุนแรง ตามแบบถนัดของจำลอง??


Create Date : 03 กันยายน 2551
Last Update : 3 กันยายน 2551 13:26:00 น. 27 comments
Counter : 518 Pageviews.

 
เห็นด้วยค่ะ ถึงนายกฯลาออกก็ไม่จบ
เพราะพันธมิตรไม่มีจุดยืน เอาตัวเองเป็นใหญ่


โดย: bowyD2Bfc วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:13:27:37 น.  

 
They already gone mad .


โดย: wildbirds วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:13:58:13 น.  

 
พวกไม่เคารพกติกา ชอบเล่นแง่เสมอค่ะ


โดย: superss วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:14:29:27 น.  

 
ช่วยเชียร์ให้พันธมิตรสู้ต่อไป ตราบใดที่ยังเอาผิดทักษิณไม่ได้ ตราบใดที่ยังเอาผิดกรรมบริหารพรรคพลังประชาชนไม่ได้และตราบใดยังพยายามแก้กฎหมายเพื่อให้ตนเองและพวกพ้องพ้นผิด

เชียร์เพราะเขาความจริงมาพูดแต่ไม่ชอบความรุนแรง
ถ้าไม่มี กลุ่ม นปช ก็ไม่มีความรุนแรงใช่ป่าวเพ่


โดย: ปึ้ด IP: 118.172.93.254 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:15:02:10 น.  

 
คิดดูนะ ถ้าพันธมิตรผิดจริง ทำไมระดมพลได้มากมายก่ายกองขนาดนั้นได้และสามารถยืนหยัดสู้ได้เกิน 100 วัน
ส่วน กลุ่ม นปช เดี๋ยวมา เดี๋ยวหาย มาตามใบสั่งหรึป่าวไม่รู้ที่สำคัญมาได้ไม่กี่วันความรุนแรงเกิดขึ้นทันที


โดย: อ้ายปึ้ดอีกแล้ว IP: 118.172.93.254 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:15:07:10 น.  

 
ไม่ได้บอกให้แยกประเทศนะครับอย่าเข้าใจผิด แต่แยกเขตกันบริหารดีกว่า แต่ละเขตจะได้ใช่นโยบายให้เหมาะกับคนกับวัฒนธรรม ภาษีเขตไหนได้เท่าไหรจะได้ใช้ตามวัตถุประสงค์ของแต่ละคน ภาษีเข้าส่วนกลางแค่บางส่วน ใครจะประชานิยมก็เอาเงินตัวเองไปประชานิยม ใครจะอนุรักษ์นิยมก็ไปอีกทาง จะได้ไม่ต้องโทษว่าใครถ่วงความเจริญกัน จะได้เลือกทางเดินที่เหมาะกับตัวเอง


โดย: ติ๊ก IP: 61.90.174.226 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:15:13:47 น.  

 
ความรุนแรง มันเกิดขึ้นตั้งแต่การบุกยึดทำเนียบแล้ว
นี่ไม่ใช่การชุมนุมโดยสันติเลยแม้แต่น้อย


โดย: มุมมองหลายมิติ IP: 58.8.150.62 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:17:20:31 น.  

 
ถูกต้อง

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น

กลับบ้านกันเถอะ จ๊ะ


โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:20:36:42 น.  

 
อยุธยาไม่สิ้นคนดี ปัจจุบันกรุงรัตนโกสินทร์ก็ต้องหาคนที่คิดว่าดีที่สุดมาบริหารประเทศให้เจริญทัดเทียมเค้าได้ซักวันซิน่า
และไม่ได้สนองตัญหาใคร แต่มนุษย์เล็กๆอย่างพวกเราจะมีปัญญาอะไรไปล้มยักษ์(ไม่ดี)ได้ จึงจำต้องยืมดาบฆ่าคน


โดย: everybodyneedsAfreind IP: 125.25.144.106 วันที่: 3 กันยายน 2551 เวลา:22:59:06 น.  

 
อย่าคิดมากครับตอนนี้คนไทยยังเข้าใจว่าประชาทิบไตคือการโหวดแล้วได้เสียงส่วนมาก แค่นั้นเอง


โดย: ติ๊ก IP: 202.91.19.204 วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:0:09:37 น.  

 
ประชาธิปไตย คือการเคารพเสียงส่วนมาก และรับฟัง ให้เกียรติเสียงส่วนน้อยครับ

แต่ไม่ใช่การที่เสียงของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งจะดังกว่าเสียงของคนอื่น จะบอกให้ประเทศไปซ้ายไปขวาได้ตามใจตัวเอง

คนที่เป็นเสียงส่วนน้อย ต้องอดทน และใช้เวลาในการต่อสู้เพื่อให้เสียงของตนเองเป็นที่ยอมรับ

ผมเองก็เป็นคนนึงที่ไม่เอารธน. 50 โหวตแพ้ แต่ก็ยอมรับได้ รอเวลาให้มีการแก้ไขรธน. ให้มีทิศทางมีหลักการที่ถูกต้อง

และผมก็เป็นคนนึง ที่ไม่กาให้พลังประชาชน ไม่ชอบที่พลังประชาชนเป็นรัฐบาล แต่ก็รอได้ ยอมรับได้ ตามกติกา ซึ่งก็เป็นกติกาของรธน. 50 ที่ผมไม่ยอมรับด้วยซ้ำ

การต่อสู้เพื่อความถูกต้อง สำหรับตอนนี้ มันไม่ใช่แบบที่พันธมิตรทำ
เพราะนอกจากมันจะไม่ช่วยแก้ปัญหาแล้ว ยังจะทำให้การพัฒนาประชาธิปไตยของประเทศถอยหลังอีกด้วย

ผมขอยึดหลักการ ความถูกต้อง มากกว่าถูกใจครับ


โดย: มุมมองหลายมิติ วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:0:21:36 น.  

 
พันธมิตรชุมนุมอย่างสันติวิธี ปราศจากการใช้กำลัง มีจุดยืนเป็นของตัวเอง ไม่ได้เอาตัวเองเป็นใหญ่ มีความรักชาติและพระมหากษัติริย์อย่างแรงกล้า รังเกียจพวกขายชาติ

ในแง่กฏหมาย พันธมิตรอาจจะผิดที่คนโง่ทั้งหลายมองว่าทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย แต่ในด้านคุณธรรม สิ่งที่พันธมิตรต้องการก็แค่อยากให้ความถูกต้องยุตฺธรรมเกิดขึ้นในสังคม และไม่ต้องการให้พวกคนชั่วมาลบหลู่ดูหมิ่นพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักของชาวไทยทุกคน

ถ้ายังไม่รู้อะไรจริงละก็ ดูซะช่อง astv น่ะ ดูให้รู้ว่าพันธมิตรน่ะทำอะไร และใครทำร้ายใครก่อน
อย่ามัวแต่ไปดูเรื่องดาราปํญญาอ่อน ไร้สาระไปวันๆ ข่าวช่องอื่นบิดเบือนความจริงไปเสียหมด ถ้าไม่อยากโง่ไปกว่านี้ ก็ลองเปิดไปดูซะบ้าง

การที่พวกคุณมาว่าพันธมิตร ก็เท่ากับว่ากำลังดูถูกคนในชาติตัวเอง แคนี้ก็แสดงถึงความไม่รักชาติแล้ว เมื่อไหร่จะตาส่วาง ถ้าไม่มีข้อมูลจริงๆ พันธมิตรก็คงไม่มาแฉความเลวของรัฐบาลชั่วๆออกมาขนาดนี้หรอกถ้าไม่เห็นแก่พันธมิตร ก็ขอให้มีความรักต่อพระมหากษัตริย์และเห็นแก่ประเทศชาติบ้างเสียเถอะ ถ้ายังอยากจะมีประเทศชาติและไว้อยู่ละก็ เลิกตาบอดได้แล้ว

และพวกที่รู้ไม่จริง ขอย้ำไว้เลยว่ากลุ่มพันธมิตรไม่เคยใช้ความรุนแรง และยังคงชุมนุมด้วยความสงบเช่นที่เคยเป็น

พันธมิตรรักพระมหากษัตริย์และประเทศชาติ
พันธมิตรไม่เคยฆ่าใคร
พันธมิตรไม่เคยขายชาติ
พันธมิตรรักความถูกต้องยุติธรรม

ขอให้เข้าใจไว้ด้วย
สำหรับคนที่ตายังไม่สว่าง


รักในหลวง รักประเทศชาติ รักลุงจำลอง รักลุงสนธิ และรักพันธมิตรทุกคน



PEACE


โดย: peace IP: 202.149.25.241 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:0:15:52 น.  

 
ข้างบนนี่แหละคือตัวอย่าง...
พันธมิตรจะชอบคิดอย่างนี้ ว่าคนอื่นโง่ ไม่ติดตามข่าวสารบ้านเมือง
ดูถูกคนอื่นเกินไป


เรื่องความรุนแรง ขอบอกเลยว่า แค่การยึดทำเนียบ ไม่ให้คนที่เห็นต่างเข้าไปในเขตทำเนียบ เขาก็เรียกว่าเป็นความรุนแรงแล้ว


ปัญหาไม่สามารถแก้ได้ด้วยวิธีนอกระบบหรอก
จะแก้ปัญหาให้ได้อย่างถาวร ต้องยึดหลักการไปพร้อมกับการแก้ปัญหา
ถ้าเริ่มจากการไม่ยึดหลักการในการแก้ปัญหาแล้ว ปัญหาก็จะเกิดขึ้นไม่มีสิ้นสุด


อยากให้ตามอ่านบทความของผมที่ลงบล็อคนี้ทุกอัน
ผมไม่ใช่คนโง่ที่ไม่ติดตามข่าวสารบ้านเมืองอย่างที่กล่าวหาแน่ ๆ


โดย: มุมมองหลายมิติ IP: 58.8.151.94 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:12:11:42 น.  

 
ขอยืมคำพูดมาหน่อย
"ขอให้มีความรักต่อพระมหากษัตริย์และเห็นแก่ประเทศชาติบ้างเสียเถอะ ถ้ายังอยากจะมีประเทศชาติและไว้อยู่ละก็ เลิกตาบอดได้แล้ว"

เลิกชุมนุมแบบนอกกฎหมายกันได้แล้วพันธมิตรเถื่อนทั้งหลาย


สมัครไปเข้าเฝ้า 2 ครั้ง แล้วกลับมายืนยันจะอยู่ในตำแหน่งต่อ ก็น่าจะพอรู้แล้วว่าท่านทรงคิดอย่างไรกับเรื่องนี้


โดย: มุมมองหลายมิติ IP: 58.8.151.94 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:12:40:32 น.  

 
มนุษย์มีความคิดที่ซับซ้อน
มากคนก็มากความคิ

การที่คุณว่าพันธมิตรว่าชอบดูถูกคนอื่น
แต่ในขณะเดียวกัน คุณเองก็กำลังทำในแบบเดียวกับที่กำลังว่าพันธมิตรอยู่ไม่ใช่เหรอ
คุณเองก็ดูถูกพันธมิตรเหมือนกัน

ในความคิดของคุณ บอกว่าความรุนแรงเกิดขึ้นตั้งแต่พันธมิตรบุกยึดทำเนียบรัฐบาลใช่ไหม
แต่...
ถ้ามันเป็นความรุนแรง

แล้วพันธมิตรเคยไปฆ่าใครไหม?
ทำให้ใครตายเหมือนกับที่ นปช. ทำไหม?

คุณบอกว่าการแก้ปัญหาของพันธมิตรไม่ก่อให้เกิดผล
แล้วคุณมีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหม
แล้วคุณได้แสดงตัวว่าช่วยเหลือประเทศชาติแล้วหรือยัง
หรือแค่มาเขียนบทความที่ตามใจตัวเองไปวันๆ

ขอให้เข้าใจพันธมิตรให้มากกว่านี้
นี่เป็นแค่ความคิดเห็นของพันธมิตรคนหนึ่งเท่านั้น


รักในหลวง รักประเทศชาติ รักลุงจำลอง รักลุงสนธิ และรักพันธมิตรทุกคน


PEACE


โดย: peace IP: 202.149.25.225 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:12:47:03 น.  

 
บอกทิ้งท้ายเอาไว้

คงไม่เข้ามาที่นี่อีกแล้วละ
จะว่าอะไรต่อก็เชิญ

แสดงความเห็นให้คนที่ไม่เปิดใจ
มันก็เท่านั้น

และฉันยังยืนยันว่า
คุณยังคงไม่รู้อะไรจริงๆอยู่ดี


ขอตัวไปกู้ชาติก่อนก็แล้วกัน


Bye


PEACE


โดย: peace IP: 202.149.25.233 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:12:55:52 น.  

 
พันธมิตร หรือนปก. กันแน่ ที่เป็นฝ่ายฆ่าคน?? ใครตาย??


ผมไม่ได้เข้าข้างใคร ผมยืนอยู่บนหลักการของความถูกต้อง

ถ้าพันธมิตรดำเนินการอยู่ในกรอบของกม. อยู่ในกรอบของการชุมนุมโดยสันติ ผมจะไม่ต่อต้านการแสดงออกของพันธมิตรเลย

ถ้ารัฐบาลเล่นนอกกติกา ทำอะไรเกินขอบเขต หรือมีการพยายามครอบงำองค์กรอิสระ ควบคุมสื่อ ควบคุมวุฒิสภา อย่างที่เกิดขึ้นในยุคทักษิณ ผมก็จะออกมาต่อต้านรัฐบาล


ผมต่อต้านทุกฝ่าย ที่ไม่เคารพกฎหมาย ที่ใช้วิธีแบบอนารยะ ใช้หลักการแก้ปัญหาที่ผิด ซึ่ง ณ ขณะนี้ การปิดยึดทำเนียบ เป็นการละเมิดต่อกม. อย่างชัดเจน และกำลังสร้างปัญหาให้บ้านเมือง ผมก็ต้องออกมาต่อต้านพันธมิตร


พันธมิตรที่บอกว่าจะไล่รัฐบาล มีคำตอบหรือยัง ว่าไล่รัฐบาลแล้วจะทำอย่างไรต่อไป??
จะให้มีเลือกตั้งใหม่ หรือจะให้มีการแต่งตั้งนายกฯ ใหม่??
แล้วจะตั้งนายกฯ ยังไง?? จากเสียงในสภา หรือ จากพันธมิตรเป็นคนตั้ง??
แล้วพันธมิตรมีอำนาจอะไรจะมาตั้งรัฐบาล??
ถ้าพันธมิตรแต่งตั้งรัฐบาลได้ ปัญหามันจะจบจริงหรือ??


ถ้าถึงวันที่เราเอานายกฯ ที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้งมาเป็นอีก ผมนี่แหละจะออกไปร่วมไล่อีกคน
การไล่นายกฯ ที่ไม่ได้มาจากระบอบประชาธิไตยนี่แหละ ไล่ง่ายกว่ากันเยอะ


สรุป ถ้าคุณยังหาทางออกให้กับประเทศไม่ได้ ก็อย่ามาสร้างความวุ่นวายให้ประเทศเลย
สิ่งที่พันธมิตรทำ เป็นการสร้างปัญหา ไม่ใช่การแก้ปัญหาเลยแม้แต่น้อย


ส่วนเรื่องการเมือง ถ้าคุณคิดว่าคุณรู้มากกว่าผม ก็มาลองคุยกันดูเลย มารู้จักผมให้มากขึ้น แล้วคุณอาจจะเปลี่ยนความคิดก็ได้ ผมเองก็ติดตามการเมืองไทยมาเป็น 30 ปีแล้ว อยากจะรู้เหมือนกัน ว่าคุณมีความเข้าใจในหลักพื้นฐานของการเมืองภาคประชาชนแค่ไหน


โดย: มุมมองหลายมิติ IP: 58.8.151.94 วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:17:20:05 น.  

 
เพิ่งเข้ามาที่บล๊อกนี้...ถูกใจมากๆค่ะ
เห็นด้วยกับคุณมุมมองหลายมิติ ทุกประการ
คุณ peace ก็เป็นหนึ่งของบรรดาสาวก ASTV
แล้วชอบหาว่าคนอื่นไม่หาข้อมูลข่าวสาร

เจอเพื่อนๆบางคนก็เป็นยังงี้...เศร้าใจจัง


โดย: Tap water วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:10:22 น.  

 
ที่ว่าพธม.ไม่ใช้ความรุนแรงน่ะ

คุณลองกลับไปดูใหม่นะ

แล้วจะเห็นฝ่ายพธม.เอาเสาธงที่มีธงชาติไทยกระทุ้งใส่ฝ่ายนปก.เลย

อย่างนี้ยังดีอยู่ไหมล่ะ


โดย: -0- IP: 125.26.123.38 วันที่: 8 กันยายน 2551 เวลา:22:47:43 น.  

 
เราไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด ไม่ได้ชอบสมัคร ไม่ได้รักทักษิน

อยากบอกว่าเกลียดการเมืองมาก ตั้งแต่มีสิทธิเลือกตั้ง

อายุ 18 จนอายุจะ 30 ไม่เคยไปเลือกตั้งเลยสักครั้ง ไม่รู้

จะเลือกไปทำไม ไม่เห็นมีใครเป็นคนดี แต่การที่ พธม มา

ทำให้ประชาชนเดือดร้อน ตัดน้ำ ตัดไฟ ปิดสนามบิน ปิด

โรงเรียน ปิดสถานีรถไฟ มันไม่ถูกต้องเลย ทำให้ประเทศ

วุ่นวาย ทำให้ต่างชาติดูถูก หัวเราะเยาะว่าคนไทยฆ่ากัน

เอง ถ้าอยากให้นายกลาออก ทำไมไม่ไปปักหลักประท้วง

ที่บ้านมันโน่น จะเอาขี้ไปปาก็เรื่องของพวกคุณ อย่ามาทำ

ให้ชาวบ้านเขาเดือดร้อนเลย

....ไทยฆ่าไทยให้ชาติอื่นครอง วิญญาณปู่จะร้องไอ้ลูกหลานจัญไร....


โดย: Vonika วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:17:17:40 น.  

 
"ผมขอยึดหลักการ ความถูกต้อง มากกว่าถูกใจครับ"
ขอสนับสนุนด้วยคน

รำคาญพวกเด็กเกเร โวยวายให้คนอื่นหาทางแก้ปัญหา ไม่รู้ตัวเลยว่า พวกคุณนั่นหละ"ตัวปัญหา" อ้างว่าตาสว่าง แต่ใจมืดบอดสนิท


โดย: วศ2536 IP: 202.53.198.81 วันที่: 10 กันยายน 2551 เวลา:11:53:11 น.  

 
เห็นด้วยกับคุณมุมมองหลายมิติค่ะ
นิดนึงนะคะคุณ peace แน่ใจเหรอคะว่าไม่มีอาวุธ ชุมนุมอย่างสันติ พูดออกมานี่คิดแล้วหรือยังคะ


โดย: แมวพุ้ย วันที่: 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:17:03 น.  

 
เคยได้ยินว่า ท่านมีรับสั่งว่า .. ชาติไม่ได้เป็นอะไร แล้วจะกู้ชาติกันทำไม...
ทำไม พธม. ไม่สำนึกกันบ้างนะ สร้างความวุ่นวายไม่เลิกไม่จบซะที
คนทำมาหากินสุจริต อย่างเรา รู้สึกแย่มากๆ

เห็นด้วยกับเจ้าของบล็อกนี้มากๆ จะมาติดตามอ่านเรื่อยๆจ้า


โดย: nmr-modify วันที่: 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:47:49 น.  

 
คุณจะว่าพวกเรายังไงเราไม่ว่าหรอกค่ะขออย่าเดียวอย่าว่าว่าเราซึ่งเป็นพันธมิตรไม่รักชาติคุณคิดว่าการนั่งตากแดดสนุกหรือค่ะตากฝนล่ะสนุกหรือเปล่าคิดก่อนที่จะว่าได้ใหมค่ะเราก็มีแนวทางของเราคุณก็มีแนวทางของคุณเราไม่ได้บอกว่าเราถูกไปซะทุกเรื่องแต่เราก็ไม่ได้ผิดที่จะยากให้อภัยไม่ใช่หรือค่ะเรายอมผิดเพื่อที่จะให้สังคมได้ยินเสียงหรือคำพูดของเราเท่านั้นทำเนียบจะมีประโยชน์อะไรล่ะค่ะถ้าคนทำงานนั่งตากแอร์ในทำเนียบทำทุกอย่างเพื่อตัวเองถ้าการรักชาติแล้วถูกคุณว่าฉันก็ขอน้อมรับไว้ค่ะ


โดย: yoke IP: 61.91.162.48 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:02:15 น.  

 
อย่าทอดทิ้งให้พันธมิตรต่อสู้อย่างเดียวดาย อย่าหัวเราะเยาะเวลาพันธมิตรร้องไห้เราไม่เคยคิดทำร้ายใครมีแต่คนจ้องจะทำลายเราด้วยปืน ระเบิด เพราะอะไรล่ะเพราะพวกเรารักชาติเกินไปใช่ใหมถ้าการรักชาติทำให้ฉันต้องตายฉันยอมอย่าดูถูกน้ำใจพวกเราอีกเลยค่ะพวกเราผิดมากหรือค่ะถึงต้องเอาปืนเอาระเบิดมาฆ่าพวกเราเราไม่ใช่คนไทยหรือค่ะพันธมิตรเจ็บดิฉันเจ็บเพราะยังไงเขาก็เป็นเพื่อนร่วมชาติของดิฉันถ้าคุณที่ว่าเราไม่เห็นด้วยไม่เป็นไรเพราะคุณคงจิตใจเย็นชาเกินกว่าจะเข้าใจ


โดย: อั้ม IP: 61.91.162.48 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:14:28 น.  

 
เป็นไงซึ้งพอใหม


โดย: ฟีฟ่า IP: 61.91.162.48 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2552 เวลา:23:17:01 น.  

 
วันนี้เสื้อแดงกินหญ้าหรือยังถ้ายังไปกินที่สนามหลวงกับไอ้ณัฐ ไอ้พร ล่ะกันจะให้ปลาที่อ่าวไทยไปให้กินดีใหม


โดย: โป้ย IP: 61.91.193.166 วันที่: 1 ธันวาคม 2552 เวลา:17:39:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หลายมิติ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คนเราบางคน เป็นคนหลายคน ได้ในคน ๆ เดียว
คนเราหลายคน กลายเป็นคน ๆ เดียวกันได้กับคนอีกหลายคน
คนเราบางคน เป็นเหมือนคนหลายคน ที่ไม่เหมือนคนอีกหลายคน
Friends' blogs
[Add หลายมิติ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.