Happy Birthday of Us 17/02/2011 @ Kho Lan
ด้วยความที่เป็นวันเกิดของเราและแฟน ซึ่งเกิดวันเดียวกัน เดือนเดียว แต่คนละปี เลยมีความคิดที่ว่าปีนี้จะไปฉลองวันเกิดที่ไหนดี เพราะเราอยากไปทะเล ตกลงปลงใจที่เกาะล้าน เห็นเพื่อนๆ บอกว่าที่นี้น้ำใสมาก สถานที่ได้แล้วก็มาคิดต่อว่าจะพักที่ไหน ค้นหาในเว็บพันทิพ เพื่อนๆ ในนั้นก็แนะนำที่บ้านฟ้าใส แล้วสรรพคุณของที่นี้คือจองยากมาก เพราะที่บ้านฟ้าใสโด่งดัง ขึ้นชื่อ ถ้าคิดจะไปพักให้จองล่วงหน้าเป็นเดือน และแล้วเราก็ได้จองที่พักที่นี้ จองตั้งแต่เดือนธันวาคม ด้วยความที่อยากไปพัก งั้นเรามาเริ่มรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

อันนี้เป็นแผนที่ของเกาะล้าน และอัตราค่าโดยสารค่ะ ที่นี้ส่วนมากจะมีแค่มอเตอไซค์ค่ะ เนื่องจากถนนเป็นเส้นเล็ก

มาถึงแล้วที่พักของเราในคืนนี้ "บ้านฟ้าใส"

จากเตียงนอนก็เห็นวิวทะเลเลยค่ะ แต่ไม่สามารถเล่นน้ำได้นะคะ

ห้องนอนของเราคือห้องสีฟ้า

เตียงนอนอันกว้างใหญ่นอนได้ 2 คนสบายเลยค่ะ

มีโซฟาให้นั่งชมวิวทะเลด้วย

ส่วนนี้เป็นที่นั่งของระเบียงหน้าห้องค่ะ สวยงามมากค่ะ

อีกสักมุมของระเบียงค่ะ

ออกเดินทางสู่หาดตาแหวน

ถ่ายจากบนเขาเห็นน้ำทะเลสีฟ้าสวยงามมากค่ะ

น้ำใสมากจริงๆ ค่ะ

สัญลักษณ์ของที่นี้คือ ห่วงยางหลากสี

อีกหาดนึงที่น้ำใสสวยงามไม่แพ้กัน

สถานที่ทานข้าวมื้อเย็นที่ ร้านอาหารพวงพยอม บรรยากาศโรแมนติกมากค่ะ

ทริปนี้รูปหมดแล้วค่ะ จริงๆ แล้วไปหลายหาดค่ะ แต่รูปมีน้อยค่ะต้องขออภัยไว้ด้วยนะคะ สรุปค่าใช้จ่ายในทริปนี้
ค่ารถไป-กลับ 400 บาท
ค่าที่พัก 1,500 บาท
ค่าเช่ามอเตอร์ไซด์ 300 บาท
ค่าอาหารเย็น 300 บาท
ค่าเรือ 120 บาท
จิปาถะ 300 บาท
รวม 2,920 บาท ตกคนละ 1,460 บาทนะ เป็นทริปที่ถูกที่สุดเลยค่ะ

Last Update : 1 มีนาคม 2554 20:32:28 น.

เกาะล้านสวยตลอดเลยครับ อยากไปพักที่นี่บ้างเหมือนกัน แต่จองไม่เคยได้เลยครับ คิวยาวตลอด
โดย: นายหัวเด่น วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:21:53:40 น.

โอ้โห ผมเกิด 17 กพ เช่นกัน ครับ แต่ไม่บอกปี อิอิ
โดย: Kavanich96 วันที่: 2 มีนาคม 2554 เวลา:8:55:33 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม
โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 6 สิงหาคม 2554 เวลา:22:18:45 น.

โดย: register (nrokas_1 ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:16:14:16 น.