All blogs

Washington D.C. Trip

หมักดอง จนเปรี้ยวได้ที่ วันนี้เลย มาอัพบล็อค คราวที่ไปอเมริกามาค่ะ
หลังจากที่เสร็จธุระที่ Maryland สามสาวก็แพ็คกระเป๋า แวะไปเที่ยวที่ Washington D.C กันต่อ นั่งรถไฟไปแค่ชั่วโมงครึ่งเอง สะดวกมาก ๆ

ทริปนี้เล่นเอา น่องโตไปเลย เดินเยอะมาก ๆ ดูสภาพหอบของพะรุงพะรังไปขึ้นรถไฟเที่ยวเช้า จากที่พักไปสถานีรถไฟใช้เวลาเดิน สิบกว่านาที อึดกันจริง ๆ เดินไม่เท่าไหร่ แต่ที่ต้องลากสำพาระ ซากุระจังพาเดินทางลัด โห ทางเดินผุมาก ๆ กว่าจะผ่านด่านมาได้ เล่นเอาหอบเลย

พอไปถึง ก็ไปเช็คอินเก็บของกัน โรงแรมสวยดี ซากุระเข้าใจจอง ฮิ ๆๆ จากโรงแรมสามารถเดินไป White House ได้
เวลามีน้อย พวกเราก็เลยต้องรีบไปเดินเที่ยวให้คุ้ม

ละแล้วก็มาถึง ขาวสมชื่อจริง ๆ แต่ข้างหน้ามีคนประท้วงอะไรอยู่ไม่รู้ เสียงดังน่าดูเลย แต่ไม่เจอ Mr. Obama สงสัยออกไปประชุม ฮิ ๆๆๆ

แชะ ๆ ครอบครัว

เราชอบ Washington D.C มาก ๆ เลยอ่ะ เมืองเขาสะอาดสะอ้าน น่าอยู่ดี ไม่ถึงกับวุ่นวายมาก

Mr. President, don`t worry we will protect you !!!!

มาที่นี่ เน้นชมพวก มิวเซี่ยมค่อนข้างเยอะ สวย ๆ แปลก ๆ ดี

แต่เราอยู่ที่นี่แค่สองวัน วันรุ่งขึ้น ตอนบ่าย ๆ ก็ต้องนั่งรถไป นิวยอร์คต่อ

คราวหน้าจะกลับไปเก็บรายละเอียดใหม่ ยังมีอีกหลายที่ ที่อยากไป

Last Update : 28 สิงหาคม 2552 19:35:14 น. 8 comments

อยาก ไป ด้วย

โดย: None of it วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:20:34:37 น.

นึกว่าจะไม่อัพแล้วซะอีก ดองจนเปรี้ยวจริงๆ ไปตั้งแต่พี่ยังไม่มาญป.เลย

โดย: พี่แอน IP: 210.231.202.111 วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:20:47:14 น.

มาขอตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: oRanGIsM วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:21:04:28 น.

นึกว่าลืมทริปนี้ไปแล้วซะอีก หุหุ...

ปล. เพิ่งได้ยินข่าวดี วิ้ว วิ้วววววว... ยินดีด้วยนะจ๊ะ

โดย: เจแปนเบอร์รี่ วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:21:14:45 น.

กรี๊ด...น่าสนุกนะคะ

โดย: fahtsuki วันที่: 28 สิงหาคม 2552 เวลา:21:52:45 น.

อยากไปเที่ยวด้วยจังเลยค่ะ

โดย: somphoenix วันที่: 29 สิงหาคม 2552 เวลา:6:58:44 น.

I though you gonna updated about...hehe

Miss you ja sood sauy

โดย: Jar Norway IP: 80.203.93.30 วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:17:36:05 น.

สวยเน๊าะ ทั้งวิว ทั้งคน เลย จ๊ะ

โดย: พี่นก (Kukas ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:17:40:27 น.

KoiJapan
Nagoya Japan

เมื่อเราต้องพลัดถิ่นฐานไกลบ้านมา สิ่งที่ขาดหายในสถานที่ใหม่ ๆ ก็คือ มิตรภาพ และ เพื่อน ซึ่งเราจะต้องเริ่มต้นหาใหม่ อาจจะทำให้เราเหงาได้บ้าง หากไม่มีเพื่อน

เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ฉันคิดเสมอ ว่า ปัจจุบันคือ ตัวกำหนดอนาคต ดังนั้น ฉันก็จะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด

เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้เขียนไดอารี่ เรื่องราวชีวิตที่เกิดกับขึ้น เมื่อฉันต้องมาอยู่ต่างเมือง ต่างภาษา เมื่อเวลาผ่านไป หากเราได้ย้อนกลับมาดูอีกครั้ง ความทรงจำทั้งดีและไม่ดี อาจจะทำให้เรายิ้มได้

และที่สำคัญ เมื่อฉันได้ทำไดอารี่ ที่นี่ สิ่งที่ฉันได้มาอีกอย่าง ก็คือ มิตรภาพ จากเพื่อน ๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชม โลกเล็ก ๆ อีกใบของฉัน

ขอบคุณสำหรับมิตรภาพ กำลังใจ และความห่วงใย
ขอบคุณที่จะรับฉันไว้เป็นเพื่อนอีกคน
[Add KoiJapan's blog to your web]