เที่ยวสิมิลันแบบวีไอพี (มกราคม 2554)

ทริปนี้พิเศษหน่อยตรงที่ได้ไปกับครอบครัวแฟนที่ใช้สิทธิพิเศษไปแบบวีไอพี ทำให้รู้ว่าพวกคนใหญ่คนโตเวลาเค้าไปเที่ยวละได้รับการดูแล อำนวยความสะดวกแบบพิเศษเป็นยังไง ทริปนี้ทุกอย่างฟรีหมดยกเว้นตั๋วเครื่องบินที่เราต้องออกกันเอง ออกเดินทางโดยสายการบินนกแอร์ ที่สนามบินดอนเมือง

ไปถึงมีนั่งรถตู้แล้วมาขึ้นเรือของอุทยานที่มาจอดรอรับค่ะ

ภายในเรือชั้นล่าง มีห้องพักของเจ้าหน้าที่และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

บ้านพักโซนนี้จะเปิดให้เฉพาะข้าราชการหรือบุคคลพิเศษพัก ซึ่งเราได้รับสิทธินี้ค่ะ

อาหารในแต่ละมื้อมีแต่ปลา ปู กุ้ง หมึก กินกันจนเอียนไปเลย

ถ่ายกะป้ายเป็นที่ระลึกสักนิดนึงก่อนที่จะไปเที่ยวที่เกาะตาชัยกัน

เกาะตาชัยตอนนั้นคนยังไม่เยอะเหมือนตอนนี้ ทะเลสวยเลยทีเดียวค่ะ

วันนั้นเราไปมีฝรั่งมาแต่งงานบนเกาะด้วย โรแมนติกจังเลย

จบทริปเที่ยวสิมิลัน-เกาะตาชัย

ขอบคุณพี่ๆ เจ้าหน้าที่อุทยานทุกท่านมากเลยนะคะ โดยเฉพาะหัวหน้าอุทยาน

ดีจังเลยได้พักบนเกาะด้วย วันเราไปนักท่องเที่ยวเยอะมากๆ
โดย: ลำตะคอง วันที่: 29 มกราคม 2558 เวลา:15:02:03 น.