เจแปนไม่มีขา part 1 ว่าต้วยเรื่องที่พักในโตเกียว ถูกและดี ที่อยากให้ไปให้ไปพัก

สวัสดีค๊าทุกคน!!!!!!
สบายดีกันหรือเปล่าค่ะ
แอนสบายดีค่ะ วันนี้ขยับมาอัพบล็อคหลังจากดองเค็มบล็อคมานาน มีเรื่องราวมากมาย ไม่รู้จะเอาเรื่องไหนก่อน เอางี้ค่ะ เอาเรื่องอัพเดทที่สุดก็ก็แล้วค่ะ

นานแล้วที่หายหัวไปไม่โผล่มา หายไปไหนมาบ้าง ก็อยู่บ้านค่ะ บ้างก็เที่ยวบ้าง เล่นตุ๊กตาบ้าง ทำงานบ้าง เหมือนเช่นเคยค่ะ แต่หลักใหญ่ๆ คือขี้เกียจค่ะ วันนี้ไม่ขี้เกียจลุกขึ้นมาอัพบล็อคแล้วค่ะ เรียกได้ว่าปีนี้อัพบล็อคน้อยมากนับครั้งได้เลย ขอบคุณสำหรับหน้าไมค์หลังไมค์ที่ยังคิดถึงแอนค่ะ แอนก็คิดถึงทุกท่านเหมือนเคยค่ะ

ไม่เรื่องมากกันดีกว่ามาเข้าเรื่อง มีเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นและฮ่องกงค่ะ แต่เอาทริปล่าสุดก่อนดีกว่าค่ะ ทริปญี่ปุ่นคราวนี้มีเพื่อนร่วมเดินทางกันทั้งหมดรวมแอนด้วย 7 ชีวิตค่ะ ออกเดินทางไปเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมาค่ะ ไปเที่ยวลั้นลาก่อนปีใหม่ตามประสาสาวๆ ค่ะ ไปไหนมาบ้าง ตามมาค่ะ จะเล่าให้ฟังค่ะ

ออกเดินทางขึ้นเครื่องบินค่ะ ไม่มีอาหารให้ดึกแล้ว มีแค่ soft soft ให้แค่นี้ค่ะ จากนั้นนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย

ใกล้ถึงที่หมายแจกใบให้กรอกค่ะ มีสองใบนะค่ะ

อาหารยามเช้า น่าจะประมาณ ตีห้าได้กระมังค่ะ ของแอนเป็นโจ๊กค่ะ ส่วนพี่ข้างๆ แอนเป็นออมเล็ตค่ะ

ตัดตอนย่นระยะ มาถึงสนามบินแล้ว เตรียมจับรถไฟเข้าเมืองกันค่ะ

แวะซื้อบัตรโดยสารกันก่อน ใบนี้มีค่ามัดจำ 500 เยนนะค่ะ เที่ยวแบบแอนวันนึงอยู่ในโตเกียวไปได้ไม่กี่เที่ยวเลยซื้อแบบนี้ค่ะ

โฉมหน้าค่าตาสมาชิกในห้องนอนเดียวกัน รวมแอนด้วยค่ะ ลั้นลาสุดๆ เบิกบานได้มาเที่ยวไกลค่ะ ระหว่างรอขึ้นรถไฟค่ะ

เก็บภาพที่บนรถไฟ คนยังไม่เยอะค่ะ

ผู้ร่วมเดินทางอีกสามท่านที่เหลือ

เราจะไปกันที่ Ikebukuro ค่ะ

ถ่ายหน้าเอกิกันก่อนค่ะ

ถึงห้องพักกันแล้ว มีขนมปัง แยมและบัตตะให้ค่ะ

ชุลมุนวุ่นวายกันอยู่ในห้องค่ะ

อันนี้เป็นห้องน้ำของเรา

อ่างอาบน้ำเล็กๆ แต่ก็ถือว่าสะดวก สะอาด สะอ้าน

แปรงสีฟัน 4สี 4คน น่ารักจังค่ะ

แชมพู ครีมนวด ครีมอาบน้ำ ครบครัน ไม่ต้องเอาไปให้หนัก ของชิเซโด้ด้วยน๊า

อ่างซิงค์ ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน กาต้มน้ำ มีด จาน ชาม ขนมปัง ผลไม้ ขนมท้องถิ่นมีเพียบเชียวค่ะ

ระเบียงตากผ้า เอาเสื้อผ้ามาไม่พอ จะซักตากที่ห้อง หรือไปร้านซักอบ ก็ได้อยู่

ที่หลับที่นอน นอนกัน 4 คน สบาย ไม่เบียด แถมอบอุ่น ราคาไม่แพง คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ

ทีวี โน๊ตบุ๊คส์ แอร์ ฮีทเตอร์ โอ๊ย ....ครบไปหมด !!!

ถ่ายกันแบบจะ จะ เห็นกันชัดๆ กับที่นอนฟุตอง ส่วนกระเป๋าวางไว้ปลายเท้าได้ค่ะ

ข้าวของเครื่องใช้ในห้อง อยู่กันเป็นเดือนก็สบายค่ะ

โต๊ะวางของกระจุกกระจิก ข้างใต้เป็นตู้เย็นค่ะ

เก็บภาพด้านล่างของที่พักมาฝากพร้อมโฉมหน้าผู้เข้าพักค่ะ สะดวก สบายใกล้ ประหยัด ราคาไม่แพง คุ้มค่าต้องที่นี่

((( แอบเชียร์ว่าดีจริงๆ สนใจถ้าใครจะไปพัก หลังไมค์มาหาแอนได้นะค่ะ เดี๋ยวบอกเบอร์โทรพร้อมพิกัดให้ไม่มีหลง)))

ขอบคุณที่ติดตาม ไว้มาต่อกันคราวหน้านะค่ะ

Last Update : 7 มกราคม 2558 23:25:24 น. 39 comments

คิดถึงน้องสาวคนสวยจริงๆ ค่ะ ได้เห็นหน้าแล้วค่อยหายคิดถึงหน่อย พี่วิสกี้หลังไมค์ขอ FB ไปได้ยังเอ่ย

ดูรูปสาวสวยทุกคนแล้วแอบอิจฉาเลยค่ะ ญี่ปุ่นเป็นอะไรที่อยากไปเที่ยวมากๆ ได้แต่เหยียบแค่สนามบินเค้าหลายๆ หนนะคะ แถมมีเพื่อนที่นี่เป็นคนญี่ปุ่นอีก และก็ใช้พาสปอร์ตเมกันเข้าไม่ต้องขอวีซ่าอีกด้วย พี่ก็ยังไม่เคยได้ไปเที่ยวจริงจังสักที เฮ้อ ตาร้อนๆ ค่ะ

รอดู part ต่อไปดีกว่า อาหารและที่เที่ยวต้องน่าดูมากๆ แน่เลยค่ะ

ปล อย่าลืม FB นะคะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 22 ธันวาคม 2553 เวลา:23:59:38 น.

fb แอนขอแอดพี่ไปแล้วค่ะ งุงิ งุงิ

โดย: ann_269 วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:0:46:03 น.

มะได้เลยค่ะ เช็คหลังไมค์ด้วยจ้า

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:2:03:47 น.

สวัสดีค่ะคุณแอน

หายไปนานมากจริงๆ อ่ะค่ะ ไม่ได้ทักทายกันเลย
พอมาเห็นคุณแอนอัพบล็อกแล้ว ก็เลยได้แวะมา
เที่ยวด้วยกันเหมือนเคยนะค่ะ .. เรียกว่าบทนี้
คงเป็นปฐมบทของการเที่ยว แล้วจะตามอ่านต่อ
เรื่อยๆ นะค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 23 ธันวาคม 2553 เวลา:8:21:40 น.

ดูน่าพักและมีสิ่งจำเป็นครบ ราคาถูกอันนี้สำคัญค่ะ
ที่ไหนค่ะ อยากทราบที่พักค่ะ กำลังเก็บข้อมูลค่ะ เผื่อมีโอกาสไปบ้าง

สวัสดีปีใหม่ค่ะ มีความสุขมากๆค่ะ

โดย: kidthung maanoy วันที่: 24 ธันวาคม 2553 เวลา:3:58:01 น.

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 26 ธันวาคม 2553 เวลา:1:40:50 น.

สวัสดีปีใหม่คะคุณแอนขอให้มีความสุขนะคะ

โดย: ยายกุ๊กไ่ก่ วันที่: 31 ธันวาคม 2553 เวลา:2:32:43 น.

สวัสดีปีใหม่ค่ะ
ขอให้คุณแอนและครอบครัว
ประสบแต่ความสุข มีสุขภาพแข็งแรง
พบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี 2554 และตลอดไปนะคะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 31 ธันวาคม 2553 เวลา:3:59:12 น.

พี่แอน ที่พักดูเล็กๆ น่ารักดีเนอะ
เห็นอ่างแล้ว เอ่อ เหมาะกะหนูเลย 555
ว่าแต่ที่พักนี่มันเป็นอะไร
เกสต์เฮ้าส์แบบนี้เหรอคะ
บ่ใช่ รร ใช่ป่ะ

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:14:11:29 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะคุณแอน
ที่พักน่ารัก สะอาดสะอ้านดีจังค่ะ
พี่ไม่ได้เข้าบล๊อกนานเลย
คุณแอนสบายดีนะคะ

โดย: vanilla_ole วันที่: 29 มกราคม 2554 เวลา:12:51:48 น.

สวัสดีค่าคุณแอน
หายไปไม่ได้แวะเวียนมา คุณแอนสบายดีนะคะ
อิอิ ไปเที่ยวjapan มา น่าหนุกจังค่ะ
ไปกะแกงส์สาวๆน่ารักทุกคนเลยนะคะ
พุทราเองตามเที่ยวแล้ว ก้ออยากไปน๊า แต่ขอรอให้หนาวน้อยกว่านี้หน่อยค่ะ

ไว้จะตามทัวร์เจแปน่อนะคะ

โดย: prizella วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:43:46 น.

โดย: บี๋ (Yushi ) วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:02:34 น.

ไปเที่ยวญี่ปุ่นน๊านเอง บี๋จะไปกลางเดือนนี้เหมือนกันค่ะ พาครอบครัวไปกินหิมะที่ฮอกไกโดค่ะ รอบนี้เตรียมหนาวตายกันได้เลย 55555 คุณแอนสบายดีนะคะ ช่วงนี้บี๋ก็ยุ่งๆ กับร้านกาแฟนั้นแหร่ะค่ะ ไม่ค่อยมีเวลาได้เข้ามาเหมือนกัน คิดถึงนะคะ

โดย: Yushi วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:04:05 น.

ไม่ค่อยเข้าบล๊อค ชอบหนีไปเที่ยว งอลลลลลล....

โดย: vanilla_ole วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:22:59 น.

คุณแอนครับ ถ้าผมสนใจจะเดินทางไปพักที่ orient ikebukuro ผมจะต้องทำอย่างไรบ้างครับ สามารถจอง และหาข้อมูลที่พักได้จากทางไหนได้บ้างครับ รบกวนส่งเมลให้ผมด้วยนะครับ

โดย: gof127@gmail.com IP: 118.175.14.149 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:47:54 น.

คุณกอล์ฟ ..ไม่แน่ใจชื่อนี้อ่ะป่าว ถ้าไม่ใช่ขออภัยนะค่ะ

เดี๋ยวคืนนี้แอนจะส่งเมล์ให้นะค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:13:43 น.

ไม่ได้ทักทายกันนานเหมือนกันนะค่ะ
พอมาเห็นวันนี้แล้ว .. เดินทางไม่ว่าจะไปทางไหน
ก็น่าไปด้วยหมดเลยค่ะ ยิ่งไปกับเพื่อนๆ แบบนี้ด้วยแล้ว
อยากไปเหมือนกันค่ะ วางแผนไว้จะไป จะไป ก็แบบว่า
ไม่ได้ไปสักทีค่ะ ยิ่งมาเห็นทริปของสาวๆ แบบนี้ด้วย
ยิ่งจุดประกายให้อยากเที่ยวกับเพื่อนฝูงมานิดๆ แล้วล่ะค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:0:06:52 น.

อัพใหม่ได้แล้วค่ะ คุณเพ่

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:8:54:07 น.

คิดถึงเหมือนเดิมค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:09:56 น.

สนใจเรื่องที่พัก รบกวนขอรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณคุณแอนมากนะคะ

โดย: chanikac@gmail.com IP: 10.11.5.57, 119.46.184.2 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:30:37 น.

พี่เอ๋รบกวนคุณแอนครับ
อยากให้คนไทยไปพักที่นี่
ขอรายละเอียดครับ
ขอบคุณอย่างสูงครับ
nopmakeup.com@hotmail.com

โดย: nopmakeup (nopmakeup ) วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:40:14 น.

อ่านแล้วนึกถึง "โตเกียวไม่มีขา" ของคุณนิ้วกลม

โดย: หัวหน้ามหาประลัย วันที่: 5 ตุลาคม 2554 เวลา:17:06:40 น.

สนใจที่พักคะ
ขอweb จองและวิธีการจองได้มั๊ยคะ
kewalin.mee@gmail.com

ขอบคุณล่วงหน้าคะ

โดย: mee IP: 115.87.220.158 วันที่: 1 ธันวาคม 2554 เวลา:14:11:35 น.

ขอด้วยค่ะด่วนนิดนะ
Moni_s99@hotmail.com

โดย: 3m IP: 110.49.250.173 วันที่: 11 ธันวาคม 2554 เวลา:8:10:31 น.

จองที่นี่ค่ะ

แอนโทรตรงคุยกับป้าวัลย์เลยค่ะ ต้องการเเบอร์โทร เดี๋ยวหาก่อนแล้วจะส่งไปให้นะค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:17:17:01 น.

อยากได้เบอร์ป้าวัลย์ด้วยค่ะ
ขอบคุณมากๆเลยนะคะ2607

โดย: จุ๋ม IP: 124.122.31.99 วันที่: 24 กันยายน 2555 เวลา:12:01:09 น.

ขอเมลล์
หรือเบอร์ติดต่อป้าลาวัลย์
ด้วยค่ะ ^^

paloiploy@gmail.com

โดย: paloiploy IP: 180.183.153.84 วันที่: 22 ตุลาคม 2555 เวลา:16:45:59 น.

รบกวนขอ ช่องทางติดต่อ คุณป้าลาวัลย์ด้วยครับ มีแผนจะพาครอบครัวไปช่วงมีค หน้าครับ
ขอบคุณครับ
taipatana@hotmail.com

โดย: chotti IP: 110.77.187.195 วันที่: 2 พฤศจิกายน 2555 เวลา:20:29:41 น.

รบกวนขอรายละเอียดเรื่องที่พักด้วยคะ sjathaisong@gmail.com ขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะคะ

โดย: Yuii IP: 58.8.168.71 วันที่: 11 กรกฎาคม 2556 เวลา:10:38:46 น.

คุณ YUII เดี๋ยวแอนส่งเมลล์ไปให้นะค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 11 กรกฎาคม 2556 เวลา:23:30:16 น.

รบกวนขอช่องทางติดต่อป้าลาวัลย์ด้วยค่ะ ว่าจะไปกับครอบครัว ในทเศกาลฮานามินี้ ขอบคุณค่ะ
y.nongluk@yahoo.com

โดย: nong IP: 171.97.44.167 วันที่: 15 กันยายน 2556 เวลา:11:58:53 น.

อยากได้เบอติดต่อหรือe-mailอะคะพอดีจะไปต้นเดือนหน้าขอบคุณล่วงหน้านะคะฝากส่งลายละเอียดที่ิku_paris@hotmail.com

โดย: Parisara IP: 61.90.99.192 วันที่: 15 กันยายน 2556 เวลา:23:17:34 น.

โดย: Parisara IP: 61.90.99.192 วันที่: 15 กันยายน 2556 เวลา:23:17:36 น.

รับทราบค่า เดี๋ยวแอนส่งให้นะค่ะ รอนิดนึง

โดย: ann_269 วันที่: 17 กันยายน 2556 เวลา:14:04:17 น.

สวัสดีค่ะคุณแอน พอดีเพิ่งได้ผ่านมาอ่านบล็อก สนใจจะติดต่อพักกับคุณป้าลาวัลย์ ยังไงรบกวนขอรายละเอียด และช่องทางติดต่อคุณป้าด้วยคนได้ไหมคะ

pichakul488@gmail.com ค่ะ :)

โดย: Picha IP: 124.120.178.100 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:12:45:52 น.

แอนตอบเมลล์ไปแล้วนะค่ะ ^^

โดย: ann_269 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา:22:45:03 น.

สวัสดีึค่า คุณแอน อยากรบกวนสอบถาม เกี่ยวกับที่พักป้าลาวัลย์คาา จะติดต่อคุณแอนได้ทางไหนบ่างค้า รบกวน แอดไลน์ ID: ohandai
หน่อยได้มั้ยค้า ขอบคุณมากๆค่า ^.^

โดย: Js IP: 192.99.5.126 วันที่: 28 เมษายน 2557 เวลา:16:04:05 น.

ขอบคุณสำหรับการรีวิวมากๆเลยค่ะ

หากจะรบกวนขอเบอร์ หรือเมล์ลเพื่อติดต่อที่พักด้วยจะได้มั้ยค่าาา ขอบคุณมากๆเลยคะ

e-mail.com nuuneary@hotmail.com
รบกวนสอบถามค่ะ ถ้าจองผ่าน //www.housejp.com.tw/englishindex.htm ก็ได้เช่นกันใช่มั้ยคะ??

โดย: เนย IP: 58.11.90.24 วันที่: 6 กรกฎาคม 2557 เวลา:22:27:10 น.

หวัดดีค่ะ คุณเนย จองผ่านเวปที่คุณเนยว่าก็ได้ค่ะ

โดย: ann_269 วันที่: 13 กรกฎาคม 2557 เวลา:0:54:05 น.

ann_269

.. Anne Kamome

Create Your Badge
[Add ann_269's blog to your web]