*****ทำตามที่ใจเราต้องการแล้วสักวันเราจะรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่เราต้องการ**** (^;^)

~~~~Trang & Krabi Trip~~~~

......ได้มีโอกาศพาเด็กๆไปเที่ยวก่อนเปิดภาคเรียนใหม่ค่ะ พาไปดู Unseen Thailand ที่จังหวัดกระบี่แล้วก็เลยไปจังหวัดตรังด้วยเนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากภูเก็ตมากนัก มาดูรูปกันดีกว่าค่ะ

เดินเข้าไปประมาณ 800 เมตรเราก็จะเจอป้ายนี้ค่ะ

หลังจากนั้นเราก็จะเจอสระน้ำเขียวมรกตสมชื่อจริงจริงค่ะ

หลังจากออกมาจากสระมรกตฝนก็เริ่มตกลงมาจากที่วางแผนไว้ว่าจะนอนเต้นท์ก็กับกลายเป็นว่าต้องหาโรงแรมพัก ดีนะที่เราทำการบ้านมาดีจึงรูว่าอำเภอสิเกามีโรงแรมวิวสวยบรรยากาศดีอยู่ที่นั่นห่างจากสระมรกตประมาณ1 ชม. Anantara Sikao Resort and Spa

อนันทารา รีสอร์ทแอนด์สปาค่ะ บริเวณล็อบบี้

ห้องที่เราพักเป็นแบบห้องสวีทค่ะ แพงหน่อยแต่อยากได้แบบที่อยู่ได้แบบครอบครัว

ห้องนอนค่ะ

ห้องนั่งเล่น แล้วก็เป็นห้องนอนของลูกๆด้วย

ห้องน้ำค่ะ

วิวยามเช้าจากระเบียงห้องค่ะ

วิวอีกสักรูปนะคะ ชอบวิวที่นี่ค่ะ

ลูกสาวนอนที่เดย์เบดค่ะแต่ก็กว้างนอนสบายเชียวค่ะ คนนี้พอตื่นขึ้นมาก็รีบมองไปที่ระเบียงเป็นอย่างแรกเพราะตอนเช็คอินเจ้าหน้าที่บอกว่าตอนเช้าอาจจะมีปลาโลมาว่ายเข้ามาที่หาด

ของลูกชายเป็นเตียงเสริมค่ะไม่ชาร์ตเพิ่มแต่บวกค่าอาหารเช้าของเด็กคนละ 350 บาท ++ ค่ะ

อาหารเช้าที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยนค่ะ Aqua ถ้าเป็นหน้าไฮซีซั่นจะทานที่ห้องอาหารไทยนะคะ

ทานอาหารเช้าเสร็จก็ออกเดินสำรวจรอบๆโรงแรมค่ะ

สระว่ายน้ำของทางโรงแรมก็ใหญ่ใช้ได้นะคะน้องๆพนักงานก็ดูแลดีมากกก

g>

หลังจากประทาณบ่าย 3 โมงเราก็เช็คเอ้ท์ไปเข้าป่ากันต่อค่ะ

เดินไปไม่ไกล้นะคะก็จะเจอกับน้ำตกร้อนอันซีนของกระบี่อีกอย่างหนึ่ง น้ำร้อนมากค่ะครั้งนี้

ลูกชายไม่กล้าแช่น้ำค่ะกลัวไข่สุกอิอิ

หลังจากออกมาจากน้ำตกร้อนเราก็ขับรถเข้าไปยังตวเมืองกระบี่เพื่อร้านอาหารเรือนไม้ หลังจากวนหลงทางอยู่ก็ถามพี่ๆแถวนั้นก็บอกให้เราขับตามมอเตอร์ไซค์แกน่ารักจิงจิงคนกระบี่

อาหารอร่อยราคาไม่แพงค่ะร้านนี้รับประกันอีกหนึ่งเสียง

หลังจากทานอาหารเสร็จก็ขับรถกลับภูเก็ตกัน เป็นอีกทริปหนึ่งที่ประทับใจค่ะ

Last Update : 21 พฤษภาคม 2553 16:51:58 น. 7 comments

ภาพสวยสุด ๆ เลยครับ ภาพวิวจากระเบียงห้องตอนแจ่มอย่างแรงเลยอ่ะ

แหล่มไปเลยครับ

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:13:46 น.

ถ้ามีโอกาสคงได้ไปเที่ยวกระบี่สักทีค่ะ

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:36:42 น.

วิวโรงแรมนี้เจ๋งมาก สวยสุด ๆ เลยค่ะ

โดย: bettygirl วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:24:16 น.

วิวสวยมากๆเลยค่ะ

โดย: kiss_pink วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:54:49 น.

ลองหาโอกาสมาเที่ยวกันนะคะ เมืองไทยยังมีที่ให้เที่ยวอีกเยอะค่ะ

โดย: วรรณ IP: 118.173.139.244 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:23:19 น.

น่าไปเที่ยวจังค่ะฝากเว็บท่องเที่ยวหน่อยนะค่ะสถานที่ท่องเที่ยว

โดย: Attractions (loveyoupantip ) วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:07:31 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:3:39:06 น.

jungle girl
ภูเก็ต Thailand

[Add jungle girl's blog to your web]