ทริปฮันนีมูน

หนึ่งปีผ่านมาแล้วสินะ สำหรับทริปฮันนีมูนของเราฉองคน
ทริปแรกที่กระบี่ค่ะ ^^

เริ่มจากออกเดินทางกันเยยย

ง่ะ ๆ เสื้อแดงแรงฤทธิ์ จะถูกจะแพงเอาแดงไว้ก่อน เอิ๊ก

ถึงแย้วที่พัก โรงแรมพาวิลเลี่ยน

ภายในห้องพักค่ะ

พนักงานที่นี่น่ารักมากค่ะ ยิ้มแย้มทุกคนเลย อาหารก็อร๊อย อร่อย ทุกอย่างเลย
กินกันจนพุงกางเยย

ไปเที่ยวเกาะต่างๆ ง่ะ จำชื่อเกาะมะได้อ่า แต่ว่าสวยดี

ไม่ได้ดำน้ำแค่เอาเท้าแยง ๆ อ่ะ กลัวน้ำอ่าาาา

เมาเรือด้วยหมดสภาพเยย

ไม่รู้ว่าเป็นทริปฮันนีมูนหรือทริปเมาเรือกันแน่

ตอนเย็นก็ออกไปหาอาหารทะเลกินกัน ร้่านนี้อร่อยมาก สดและไม่แพง จริง ๆ นะ

มีความสุขสุด ๆ เลยค๊า
ถ่ายรูปก่อนกลับ ลืมบอกไปทริปนี้ไปกันสองคู่จ้า ^^

Last Update : 9 พฤศจิกายน 2552 22:58:59 น.

เกาะเสม็ด ไม่เสร็จสักราย

ทริปนี้เราเดินทางกันวันที่ 23 ตุลาคม 2552 ล้อหมุน 6 โมงเช้า
ตื่นเต้นมาก ๆ เลย จะได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แว้ว อิอิ
พวกเราเอารถส่วนตัวไปกัน 2 คัน ระหว่างทางฝนตกตลอดทาง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย เครียดเฟ้ยยยย แล้วช้านจะเจอฟ้าสวย ทะเลใสไหมเนี๊ยยยย
และแล้ว เหมือนสวรรค์เป็นใจ พอเราไปถึงท่าเรือฝนก็หยุดตก แล้วฟ้าก็ใส เอิ๊กกกก เย้ๆๆๆๆ

ฟ้าใส

ฉองสาว

นังมารร้าย

ขอแท็กซี่นิ๊ดนุงส์ เอิ๊กกก

ถึงสวยก็โหดนะยะ

Last Update : 4 พฤศจิกายน 2552 19:05:37 น.

ต้นหาดพัืยา

ตอนแรกจะพาปลาเก๋าไปด้วย เนื่องที่ร้านต้นหาดสามารถพาน้องหมาเข้าได้
แต่ปรากฎว่า อดค่ะ !! ลำพังอีฉันเองยังเอาตัวไม่รอด ><
ดังนั้นทริปนี้ เก๋าเลยต้องเฝ้าบ้านตามระเบียบ ครับผ๊ม!!

ทริปนี้ไปกะเพื่อน ๆ แก๊งส์สาวโฉด เอ๊ย โสด เลยถือโอกาสรีวิวที่พักไปเลยนะจ๊ะ

ที่นี่ห้องพักติดหาดเลยจ้า ห้องพักสะอาดใช้ได้เลยค่ะ แต่ที่นอนเสริมปิคนิคไม่ค่อยโอค่ะต้องปรับปรุงนิ๊ดส์

รูปบรรยายกาศภายนอกกะคุงเพื่อนสาว

รูปต่อไปนี้ขอนำเสนอมาก ๆ
เพื่อนสาวทั้งสองของอีชั้น เหอๆๆๆ จาโดนอัดไหมนี่

ทริปนี้ป้า ๆ มีหลานมาร่วมแจมด้วย น้องวินนี่ คร๊าบบบ
น่ารักไหมคะ

งานนี้เจอพรรคพวกเดียวกะปลาเก๋าด้วย น่ารักๆๆๆ

สุดท้ายขอขอบคุณ คุงฝามี ที่ช่วยอนุเคราะห์ในการถ่ายรูปให้

ขอบคุณนะคะ
จุ๊บๆๆ

Last Update : 18 ตุลาคม 2552 14:28:13 น.

น้ำตกห้วยแก้ว เชียงใหม่

เป็นครั้งแรกที่เก๋านั่งรถนานมากกกกกก
เก๋ามีอาการโรคจิตชนิดหนึ่ง คือ จะไม่ฉี่นอกบ้านเด็ดขาด
ตลอดเวลาเกือบ 8 ชม. ที่อยู่บนรถ
เก๋าก็จะอั้นฉี่ไปจนถึงจุดหมายปลายทาง ทำเอาเจ้าของเครียดๆๆๆๆ อย่างแรง

นี่คือน้ำตกห้วยแก้วคร๊าบบ

ดูสภาพ ลูกหมาตกน้ำ

ปล. วัตถุดำ ๆ ที่เห็นในรูปแว๊บ ๆ คือ อะฮั้นเอง เหอๆๆ
เชื่อแล้วว่า Jack แรงเยอะ
ตลอดทางลาดชันอะฮั้นจะถูกเก๋าลาก มากกว่าจะลากเก๋า
ดี ๆ ไม่เหนื่อย
ขอบใจนะลูกกกกก
จบกั๊บ

Last Update : 18 ตุลาคม 2552 13:23:45 น.

JobRussell

[Add JobRussell's blog to your web]