ไปเที่ยวหลีเป๊ะกันค่ะ .....ประทับใจค่ะ 3 คืน 4 วัน - - ตามด้วยวันที่ 2 คะ่

@หลีเป๊ะวันที่สองที่เมาท์เท็นรีสอร์ท

วันนี้วันที่สองของหลีเป๊ะ วันที่ 21 ตุลาคม 2555 ไม่ได้ทำไรเลยค่ะ ย้ายที่พักและเน้นเล่นน้ำค่ะวันนี้

ขอเล่าตอนก่อนย้ายมาที่นี่หน่อยนะคะ่ เมาท์็เท็นเขาเอารถมอเตอร์ไซต์ที่มีกะบังพ่วงด้านข้างไปรับพวกเราค่ะ ตอนแรกคิดว่ามันคงไม่ไกลกันมาก เหมือนจะสนุกถ้านั่งแบบนั้น ปรากฏว่าแรกๆ สนุกค่ะ แต่หลังๆ เริ่มน่ากลัวค่ะ เพราะว่าเมาท์เท็นที่พักอยู่สูงรถต้องเร่งความเร็วเพื่อขึ้นดอย แล้วทางมันแคบค่ะ เลยรู้สึกลุ้นและน่ากลัวค่ะ แหะๆ เพื่อนที่นั่งมาด้วยกันขยับมานั่งติดกันมากเพราะกลัวตกจนคนขับมอเตอร์ไซต์ต้องบอกว่าให้ห่างกันหน่อยเพราะว่าน้ำหนักมันไม่สมดุลค่ะ ฮ่าๆ

วันนี้ก็ย้ายจากบันดาหยารีสอร์ท ซึ่งอยู่หาดพัทยา ก็ move มายังเมาท์เท็นรีสอร์ทฝั่งหาดซันเซ็ต เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างค่ะ

ภาพนี้ถ่ายลงมาจากระเบียงร้านอาหารใน เมาท์เท้นรีสอร์ทค่ะ

เมาส์เท็นที่พักดูดีขึ้นกว่าตอนพักบันดาหยาคะ่ เพราะบันดาหยาเราเลือกห้องสำหรับ 4 คนแต่ที่นี่เป็นแบบสำหรับ 2 คนค่ะ เลยให้บรรยากาศที่แตกต่างกัน นอนตอนกลางคืนที่นี่ได้ยินเสียงคลื่นด้วยนะค่ะ
(ห้องนี้มีปลั๊กแค่ตัวเดียวนะค่ะ ใครที่ต้องชาร์ทมือถือ ชาร์ทกล้องควรพกปลั๊กพ่วงไปด้วยค่ะ)
ห้องพักถ้าเราให้เขามาทำความสะอาดตอนเช้าเขาเปลี่ยนผ้าห่มให้เป็นผืนใหม่ให้ด้วยนะค่ะ

ภาพนี้คือหน้าบ้านหลังที่เราพักค่ะ มีตุ๋มให้ล้างเท้าด้วยค่ะ เพราะเราเลือกห้องพัดลมอีกแล้วค่ะแบบว่าประหยัด อิอิ ถ้าเป็นห้องแอร์จะเป็นก๊อกน้ำค่ะ แต่กลางคืนก็ไม่ร้อนนะค่ะ เรานอนสองคืนไม่ได้เปิดพัดลมตอนนอนเลยค่ะ (แอบมีภาพเพื่อนติดมานิดนึง ฮ่าๆ เจ้าตัวไม่เห็นคงไม่เป็นไร อิอิ)

เรามากัน 4 คนก็เลยพักสองหลัง หลังที่มีซุ้มเฟื่องฟ้า กับหลังถัดไปค่ะ

ส่วนอันนี้จะเป็นห้องแอร์ดูดีขึ้นค่ะ ฮ่าๆ

อันนี้เป็นมุมที่ถ่ายออกจากหน้าระเบียงห้องของเราค่ะ มีหลังที่ติดกับทะเล อยู่ด้านหน้าค่ะ แต่ราคาก็อีกระดับหนึ่งค่ะ ^^

เมื่อเก็บของเสร็จก็ลงไปถ่ายภาพเล่นแถวๆ หาดค่ะ

ภาพนี้สังเกตุดูเริ่มมืดเพราะฝนกำลังจะมาค่ะ แต่ชอบวิวที่มองเห็นที่พักนะค่ะ

ฝนตกไม่นานค่ะ พอหยุดตกแล้วพวกเราก็ลงมาเล่นน้ำกันค่ะ แหะๆ มีภาพเพื่อนติดมาด้วย 2 คน ถ้าเจ้าตัวมาเห็นมีหวังโวยแน่ๆ ค่ะ อิอิ แต่อยากโชว์วิวด้านหลังนะค่ะ ตอนเล่นน้ำก็เล่นเพลินลืมถ่ายแต่วิวเก็บไว้นะคะ่ ฮ่าๆ

น้ำที่นี่ใสมากๆ ค่ะ ก้มลงแล้วมองเห็นถึงเท้าตัวเองเลยค่ะ เสียอย่างเดียวค่ะที่นี่ตอนเย็นยุงเยอะมากๆ ค่ะ แต่พอพ้นช่วงหัวค่ำไปยุงก็ไม่ค่อยเยอะแล้วค่ะ วันแรกพวกเราไม่รู้โดนยุงรุมกัด อย่างทรมารค่ะตัวก็เปียก ต้องรอเพื่อนอาบน้ำเสร็จก่อนจึงจะได้อาบเลยต้องสู้กับยุงระหว่างรอค่ะ ^^"

ใกล้แล้วค่ะ พรุ่งนี้จะ up วันที่สามที่หลีเป๊ะกับทริปดำน้ำค่ะ ประทับใจกับการดำน้ำที่นี่มากๆ ค่ะ ^^ ..........

jeab114

[Add jeab114's blog to your web]