Lareena resort @Koh Larn Pattaya

คราวนี้ไปเที่ยวใกล้ๆค่ะ
จะข้ามมาเกาะล้าน ก็ต้องมาที่พัทยาใต้ค่ะ พอมาถึงท่าเรือ ก็จะเจอมุมที่ทุกๆคนคุ้นเคย ก็คือป้ายพัทยาใหญ่ยักษ์ที่อยู่บนภูเขานี่แหละ
เอารถข้ามไปเกาะล้านเองไม่ได้นะคะ ต้องนั่งเรือไปค่ะ เรือก็มีอยู่สองแบบ แบบถูก กับแบบแพง
ถึงแล้วจุดหมายของเรา Lareena resort ค่ะ ใช้เวลาไม่นานมากประมาณ 25 นาที นับเวลาออกจากท่าเรือ ค่ะ

Come see Pattaya from our view point! Lareena Resort, a short boat ride from Pattaya but truly a world apart from the hustle and bustle of the Pattaya we all know. With amazing seafront rooms and lounge style restaurant and bar, Lareena is the perfect Island getaway, minutes from Pattaya and 2 hours (door to door) from Bangkok. Already featured in several design magazines and TV programs, Lareena has quickly become a favorite with Thais and foreigners looking for a true Island getaway so close to home. With its cozy rooms and lounge style restaurant and bar Lareena Resort is a perfect place to relax and explore the many activities available that would be expected from an Island vacation. Lareena offers both Suites and Deluxe rooms, all with air conditioning and tasteful modern Thai design. And of course views that will take your breath away both day and the night. Lareena Resort, your dream getaway so close to home.
Ref. Lareenaresort.com

มาถึงก็จะพบกับสัญลักษณ์ประจำรีสอร์ท น่ารักมากมายค่ะ

อาหารเช้าค่ะ

อาหารเย็นค่ะ น่าทานมั้ยคะ

ลองไป sea walker ดูค่ะ
SEA WALKER กิจกรรมเดินใต้ทะเลแปลกแหวกแนว การดำน้ำแบบ Sea walker ชื่อเป็นทางการเรียกว่าแบบ surface air supply คือการใช้เครื่องอัดอากาศ จากบนผิวน้ำส่งตามสายลงไปให้หายใจที่ใต้น้ำ โดยที่ปลายสายจะมีหมวกกันน้ำครอบศีรษะของผู้ดำน้ำ ไม่ต้องเรียนดำน้ำก็ไปดำได้ลงไปก็เห็นปลา เห็นปะการัง ฯลฯ แต่ว่าม่ายรุจะเป็นการทำลายธรรมชาติรึป่าว ไม่มั่นใจ
ตอนลงไปเค้าเอาพวกหอยมือเสือ กับปะการัง มาให้จับๆ จิ้มๆดูอ่ะค่ะ

อีกหาดที่ไม่ควรพลาด “หาดตาแหวน” หาดนี้สามารถนั่งเรือข้ามฟากมาลงเลย ราคา 20 บาท เช่นเดียวกับท่าหน้าบ้าน หากลงหาดอื่นๆไป-กลับราคา 150 บาท น้ำทะเลที่นี่ใสมาก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบเดินทางไกล ชุดว่ายน้ำมีขายทุกหาด หากลืมเอาชุดเก๋ๆมา มาซื้อที่นี่ก็ได้ ราคาไม่แพงมากสามารถใส่ถ่ายรูปสวยๆได้สบาย

ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนกันค่ะ

บ้านไม้ชายน้ำ

ถ้าใครลองได้มาสัมผัสร้านอาหารที่ชื่อ "บ้านไม้ชายน้ำ" แล้วก็จะบอกเป็นเสียงเดียวว่าบรรยากาศและของแต่งร้านนั้น คือเอกลักษณ์ของที่นี่
บ้านไม้ชายน้ำ จะมีของเก่าสะสมมากมาย ให้ชมกันตลอดทางเดินเข้าไปยัง...ส่วนของร้านอาหาร
จะมีโซนที่ขายของกิ๊ฟชอป ของสะสม ของเก่านานาชนิด ชอบอันไหนก็ซื้อไปสะสมกันได้ เป็นร้านอาหารบรรยากาศดีติดลำตะคอง มีโต๊ะนั่งที่ไล่ระดับ เพื่อชมวิวต่างๆ รอบข้างจะตบแต่งด้วยของเก่าๆที่มีค่า นั่งจิบไวน์ดื่มด่ำบรรยากาศ มีความสุขมากๆค่ะ

Last Update : 26 สิงหาคม 2552 13:09:36 น.

ธารน้ำร้อนบ่อคลึง กับ Ratchanikorn Candle

แวะเที่ยวรายทางกันค่ะที่ธารน้ำร้อนบ่อคลึงกะบ้านเทียนหอม

Last Update : 26 สิงหาคม 2552 13:09:04 น.

บัววัฒนาอีลไซด์รีสอร์ท

รีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ
คราวนี้เราไปพักกันที่บ้านริมธารและบ้านต้นไม้ค่ะ
ที่อยู่รีสอร์ทค่ะ
142 หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง ราชบุรี 70180
โทรศัพท์ค่ะ 085-700-0575, 085-446-6322

Last Update : 26 สิงหาคม 2552 12:52:39 น.

Scenery Resort

The Scenery Resort สวนผึ้ง ราชบุรี รีสอร์ทสวยสุดๆ แถมเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน เพียงขับรถจากกรุงเทพฯไปประมาณร้อยเจ็บสิบกว่ากิโลเมตร ก็จะถึงที่นี่แล้วล่ะค่ะ

Ref: Scenery Resort.com

ครั้งนี้ไปแวะ 2 รอบเรย น้องแกะน่ารักสุดๆค่ะ

Last Update : 26 สิงหาคม 2552 13:20:49 น.

1  2  3  4  5  6

Januchan
ชลบุรี Thailand

("-_-")dOn't give UP ("-_-") ("-_-")wORk HaRd ("-_-") aNd ("-_-")You wiLL suCcEeD ("-_-") LiFe iS rEaLLy bEauTiFuL...juSt gO oN...!!! LiVe LIFE to the FuLLeSt..wiTh nO rEgRets at aLL
….A covalent bond is a form of chemical bonding that is characterized by the sharing of pairs of electrons between atoms, or between atoms and other covalent bonds. In short, attraction-to-repulsion stability that forms between atoms when they share electrons is known as covalent bonding…strongest bond of us…

Google

Free Hi5 mouse cursors code Free Hi5 cursors , Mouse code

Gee - Girls Generation
[Add Januchan's blog to your web]