ชอบเที่ยว พอเที่ยวก้อถ่ายรูป พอมีรูปก้อเลยอยากอวด

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2006

พอฝากกระเป๋าเป้กับสารวัตรเสร็จ ก้อออกเดินทางขึ้นไปไหว้พระธาตุ เพื่อเป็นศิริมงคล สงสารมอไซด์มากๆเลย ทางมันชันมาก ตัวเราก้อหนัก คิดๆดูไม่น่าต่อราคาเค้าเลยเรา คนขับมอไซด์เค้าไม่ใช่สักแต่ว่าขับนะ เป็นไกด์อีกด้วย แนะนำนู่นนี่ตลอดเวลา พาแวะไปนอกเส้นทางจากที่ตกลงกันอีกต่างหาก จากพระธาตุดอยตุง ก้อแวะวัดน้อย แล้วก้อแวะไร่เกษตรเชียงราย แล้วก้อลงมาที่พระตำหนัก ผมไม่ได้จ่ายตังค์เข้าไปดูอะไรเลยเพราะตอนปีใหม่ต้องพาสุดที่รักผมมาอีก เลยเดินถ่ายรูปรอบๆ ชิวๆ พักกินกาแฟดอยตุง เสร็จแล้วก้อกลับมาที่สภอ. เพื่อกางเต็นท์และเตรียมตัวพักผ่อน

พระธาตุดอยตุง สาธุ สาธุ

ในโบสถ์วัดพระธาตุดอยตุง

วัดน้อยก่อนขึ้นวัดพระธาตุดอยตุง

ไร่เกษตรเชียงราย

หน้าพระตำหนัก

หน้าสวนแม่ฟ้าหลวง

ตุงทองปีเถาะ (รูปกระต่าย)

มีเพื่อนร่วมสถานที่ตั้งเต็นท์แล้วอีกตั้ง 4 เต็นท์ มาลงหลักปักฐานอยู่ข้างเคียง เป็นคนแม่จันครับ ขึ้นมาเที่ยวดอยตุงบ่อยแล้ว สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ เค้ามากัน 10 คน บัตรประชาชนเป็นนายกันทุกคน แต่ ผมยาวมีหน้าอก 2 ตุ้งติ้งหน่อยแต่ยังไม่มีนมอีก 3 เป็นคู่เกย์มาเป็นคู่อีก 2 คู่ และมีชายแท้อีก 1 (แท้ จริงๆรึเปล่าไม่รู้) ไอ้เรากางเตนท์เรียบร้อยไปแล้ว เค้าก้อดันมากางข้างๆ เรา ครั้นจะยกเต็นท์หนีก้อคงน่าเกลียด แล้วเค้าก้อเริ่มมาชวนคุย คงเห็นว่าเรามาคนเดียว เราก้อคุยตอบตามมารยาท เค้ารีบบอกว่าพรุ่งนี้ให้ติดรถเค้าลงดอยเลย ไม่ต้องเรียกมอไซด์ เราก้อตกลงโอเคและขอบคุณเค้าไป เราไม่ใช่คนที่จงเกลียดจงเกลียดจงชังคนพวกนี้อยู่แล้ว การมีเพื่อนใหม่ก้อย่อมเป็นสิ่งดี แต่ก้อพยายามเลี่ยงให้มากที่สุด หนีไปอาบน้ำก่อน แยกไปซื้อข้าวกินเอง แต่พอค่ำๆ อยากจะรีบนอน แต่ก้อทำไม่ได้ ในเมื่อเค้านั่งกินเหล้ากันอยู่ข้างๆเต็นท์เรา เค้าขอให้เราไปนั่งคุยด้วย เพราะถึงจะนอนก้อนอนไม่ได้ เสียงคุณเธอดังมากๆๆๆๆ พอไปนั่งคุยเค้าก้อเริ่มเอาเหล้าให้กิน พยายามมอมเราด้วย เค้ากินกันแปลกมาก เอาเหล้าขาว 30 ดีกรีมาผสมกับน้ำองุ่น มันก้อพอไปวัดไปวาได้ แต่ขอบอกว่าแรงมาก กินไปชิวๆก้อถึงกับมึน แต่ด้วยความที่เรารู้ว่ามันจะออกมาเป็นงัยถ้าเราเมา จึงพยายามเลี่ยงเต็มที่ ดึกๆ พวกคุณเธอก้อปล่อยโคมกัน สนุกสนาน เป็น สิบๆโคมเลย เค้าชวนเราไปปล่อยด้วย ไอ้เราไม่เคยก้อเลยอยากลองปล่อยดู พอปล่อยปุ๊บเค้าก้อบอกว่าปล่อยโคมด้วยกัน จะเป็นเนื้อคู่กัน จ๊าก!!! ผมแทบจะบินขึ้นไป ดึงโคมลงมาเผาทิ้งซะตรงนั้นเลย ฮือ ๆๆๆ

สาวงามเมืองแม่จันปล่อยโคม

พอดึกหน่อยเรารู้สึกมึนมากแล้ว เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แล้วก้อเลยไปนั่งดูหนังกับสารวัตรเป็นชั่วโมงเลย พวกคุณเธอไม่กล้ามาตามเพราะเกรงใจสารวัตร แล้วก้อได้เวลานอน เป็นการนอนที่ตื่นเต้นมาก ไอ้เราก้อกลัวหนะสิ หาทุกวิถีทางเพื่อล็อกเต็นท์ เอาสายรัดเต็นท์มามัดซิปทุกตัวให้มันติดกัน แต่มันก้อทำได้แค่ชั้นในเท่านั้น ต้องยอมปล่อยซิปชั้นนอกไป แพ็คตัวเองเข้าไปอยูในถุงนอน นอนทับซิปเอาไว้อีกต่างหาก อย่าคิดว่าเราเวอร์นะ เพราะมันเกิดขึ้นจริงๆ กลางดึกอยู่ๆก้อมีเสียงคนมารูดซิปเต็นท์ด้านนอก แต้ก้อต้องติดปราการด้านใน จริงๆ อยากลุกไปถีบนะ แต่ก้อไม่อยากทำอะไรรุนแรง ไม่ได้คิดอยากจะติดรถเค้าถึงขนาดยอมพลีกายนะ แต่ในเมื่อมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ก้อไม่ทำรุนแรงดีกว่า แต่มันก้อทำให้เรานอนไม่หลับทั้งคืน เพราะได้ยินเสียงซิป และเสียงคนเดินรอบๆเต็นท์ พอลุกออกไปฉี่กลับมา ซักพักผีตนเดิมก้อย่องมาดูที่ซิปอีกครั้ง เฮ้อแทบจะไม่ได้นอนทั้งคืน

ลองดูบรรยากาศตอนปล่อยโคมของสาวๆดูนะคับ เค้าอู้คำเมืองกัน ฟังไม่ค่อยออก แต่ก้อฮาดี

Last Update : 11 ธันวาคม 2549 13:21:16 น. 7 comments

รูปสวยมากๆเลยค่ะ ต้องหาโอกาสไปดูด้วยตาตัวเองสักครั้ง

ส่วนคลิปโกมลอย จับใจความได้ว่า
มีกิริยาอาการสั่นหย่งๆในตอนแรก อิอิอิ สาวๆเค้าคงตื่นเต้นที่อยู่ใกล้โคมลอย นอกจากนั้นเป็นการลุ้นระทึก

โดย: หนูกิ่งเจ้า วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:1:07:30 น.

งามจังค่ะ

โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:9:25:12 น.

ผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท กำลังทำงานวิจัยเกี่ยวกับเว็บบล็อกอยู่
จึงใคร่ขอความร่วมมือจากท่านเจ้าของเว็บบล็อกนี้ ถ้าไม่เป็นการรบกวนกรุณาติดต่อกลับมาที่ greentea_sp@hotmail.com
ถ้าขอความนี้เป็นการรบกวนท่าน ผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ และก็ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านที่ให้ความร่วมมือครับ

โดย: greentea IP: 125.24.148.142 วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:13:49:33 น.

ระทึกแทนเลยครับ แต่รูปสวยน่าไปจัง

โดย: jetmom3425 วันที่: 9 ธันวาคม 2549 เวลา:14:51:53 น.

เคยไปดอยตุงสองสามครั้ง
ไปกี่ที่ก็ประทับใจ
และคิดถึงสมเด็จย่าจังเลยค่ะ

โดย: I am SeRaPh วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:13:59:38 น.

รักและคิดถึงคนที่อยู่บนดอยแม่ฟ้าหลวงจัง

โดย: จ๋า IP: 124.157.238.84 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:48:16 น.

ถึงผู้ที่ใช้ ID=jakkajee ติดต่อกลับที่ umpaiwanp@gmail.com ดิฉัน
อยากได้รูปวัดที่คุณโพสไว้ใน bloggang พระตำหนักดอยตุง
Blog#005 - ดอยตุง แม่ฟ้าหลวง - Day Three (second half)เมื่อเดือนธันวาคม ปี 49 รบกวนด้วยค่ะ

โดย: อำไพวรรณ IP: 58.9.203.120 วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:14:48:50 น.

*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

CoolAdrenaline

ก้อแค่คนชอบเที่ยวหนะคับ พอเที่ยวก้อเลยถ่ายรูปมา กล้องก้อกิ๊กก๊อก ไม่ได้อะไรมาก รูปก้อเลยชิวๆ ไม่ได้เป็นตากล้องนี่นา แค่อยากแชร์ข้อมูลการท่องเที่ยวของตัวเองคับ ใครชอบที่ไหน อยากไปบ้าง ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้นะคับ ยินดีอย่างยิ่ง
[Add CoolAdrenaline's blog to your web]