A man who deal with greed and fear.

The Small - Chic Hotel in Krabi

The small เป็นโรงแรมเปิดใหม่ย่านอ่าวนางในส่วนที่ต่อกับหาดนพรัตน์ อยู่ปากซอยอ่าวนาง ซอย 8

มีร้านอาหารชื่อดังอย่าง วังทรายซีฟู้ด อยู่ใกล้ ๆ ไม่เกิน 100 เมตร เดินไปกินสบาย ๆ น่าเสียดายไปนิดที่ซอยนี้จะไม่ใช่ Seaview โดยตรง เพราะจะมีเขากั้นอยู่ตรงกลางพอดี

ตัวอาคารของ The Small โดดเด่นเป็นสง่ากว่าที่อื่นๆด้วยสีส้มสดใสรวมไปถึงการออกแบบตัวโรงแรม เสียตรง ที่จอดรถน้อยไปนิด เพราะจะมีพื้นที่แค่ด้านข้างอาคารให้จอด

ส่วนของ Reception โอ่โถง โปร่งสบายด้วยส่วนหลังคายกสูง มีโซฟาเก๋ๆ ให้นั่งพักรอการเช็คอิน พนักงานต้อนรับ อัธยาศัยดีมาก เป็นกันเอง

ด้านหน้าจะมีส่วนของ Cafet แต่ไม่ได้เปิดใช้ ในส่วนอาหารเช้าจะต้องไปกินที่ กระบี่ ลา พลาญ่า โรงแรมในเครือที่ห่างออกไปไม่ไกลทางด้านหลังของโรงแรม

ห้องพัก Honeymoon suit ของทางโรงแรมจะมีห้องเดียว ห้องนอนใหญ่ ห้องน้ำใหญ่ เตียงใหญ่ มีทีวี LCD และเครื่องเล่น DVD รวมไปถึง Cable TV ให้พร้อม ด้านหลังห้องจะเป็น Pool Access

ห้องน้ำ มีเพียงบานเลื่อนเป็นแผ่นไม้กั้นกลาง 2 แผ่น เข้าสู่ห้องนอนได้อย่างสบายๆ มี LCD ติดข้างฝาห้องน้ำ ให้นอนแช่ดูทีวี อ่างค่อนข้างใหญ่พอสมควร ส่วนของตู้อาบน้ำ มีทั้งส่วนฝักบัวและ Rain shower

ครีมอาบน้ำและแชมพูของ The small หอมมากกกกกกก

ส่วน Pool access ของห้อง Honeymoon suit

น้ำในสระลึก 1.40 เมตร ในรูปเหมือนสระจะเล็ก แต่ด้วยความยาวของสระ สามารถว่ายเล่นได้สบายๆ

สระน้ำบนดาดฟ้าโรงแรม มีทั้ง Sea view และ Mountain view แบบ 2 in 1 สระด้านบนลึกแค่ 1.20 เมตร เหมาะกับเอาไว้แช่แล้วดูวิวมากกว่า

นอกจากนี้ ยังสามารถเดินข้ามไปใช้สระของโรงแรมกระบี่ ลา พลาญ่า ได้ด้วย

ห้อง Mini suit - Pool access จะมี 2 ห้องครับ 1011 และ 1012 ห้องจะเล็กกว่า Honeymoon suit ครับ เตียงก็เล็กกว่าหน่อย แต่อุปกรณ์และเครื่องใช้เหมือนกันทุกประการ มีตู้เซฟ รองเท้าแตะ รองเท้าฟองน้ำ เสื้อคลุม รวมไปถึงร่ม ไว้บริการด้วย

ห้องน้ำจะเล็กกว่าห้อง Honeymoon suit นิดหน่อย ประตูห้องน้ำเป็นแบบไม้สอดแบบโบราณ ไม่มีกลอน ส่วนบริเวณอ่างก็รูดเปิดปิดม่านได้ เห็นถึงส่วนของห้องนอน

ในส่วนของ Pool access จะมี Jacuzzi ไว้บริการด้วยทั้ง Honeymoon suit และ mini suit

โดยสรุป The small กระบี่ เป็นโรงแรมทันสมัยแห่งใหม่ในย่านอ่าวนาง ที่น่าสนใจและราคาไม่ไกลเกินเอื้อม

Last Update : 23 สิงหาคม 2552 14:23:20 น. 7 comments
Counter : 1917 Pageviews.

สวยมากเลยนะครับ

โดย: sounds วันที่: 23 สิงหาคม 2552 เวลา:14:35:43 น.

when you need
the miracal ask GOD
for it and you will find out
that the only miracal that have in the
World Is Our GOD as he does to me

โดย: da IP: 124.120.11.89 วันที่: 23 สิงหาคม 2552 เวลา:17:25:40 น.

สวยน่าพักเชียวค่ะ

โดย: อยากเป็นไกด์ ใครช่วยที วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:0:02:19 น.

สวัสดีครับแวะมาเยี่ยมบล็อกคุณครับ น่าสนใจ สวยดีครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ
แวะมาเยี่ยมเราบ้างนะครับ ในเรื่องของประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิตของชาวชนเผ่าอาข่าที่แฝงไว้ซึ่งความสวยงาม และเคารพในธรรมชาติ
ผู้ประสานงาน somsakbannok@yahoo.com
Tel 081-7655352 ;053-737373
www.hilltribeguide.com

โดย: พรานไพร ณ.ดอยบ่อ (guide doi ) วันที่: 24 สิงหาคม 2552 เวลา:11:35:29 น.

เราเคยพัก สวยมากที่โรงแรมนี้แต่ห่วยที่บริการไม่ได้ความ ตั้งแต่อาหารเช้ายันอาหารเย็นรวมไปถึงน้ำยาอาบน้ำ

โดย: เสียใจ IP: 124.122.76.211 วันที่: 31 ตุลาคม 2552 เวลา:17:36:58 น.

สวัสดีค่ะ.... ถ่ายรูปสวยจังเลยค่ะ

มองด้วยตาเปล่าทุกวัน มาร่วมปี ก็ธรรมดา ๆ แต่มาดูรูปที่คุณอันปังแมนถ่ายแล้ว... รู้สึกโรงแรมนี้สวยจัง

แต่เห็นแต่ภายนอกน่ะค่ะ... นี่ได้เห็นด้านในด้วย... สวยมากๆ ค่ะ

ถ้าคุณ จขบ. ขึ้นไปบนสระ ดาดฟ้าหันหน้าออกทะเล แล้วมองลงมาทางด้่านขวา.... ก็จะเจอค่ะ..... เราอยู่ข้าง ๆ... ได้แต่คอยชะเง้อ ชะแง้ ขึ้นไปบนนั้นบ่อย ๆ ค่ะ แบบว่าอยากขึ้นไปบ้าง... แล้วมองลงมา คงสวยน่าดูชมนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: largeface วันที่: 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:19:45 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:6:50:46 น.

อันปังแมน

[Add อันปังแมน's blog to your web]