South Korea 2010 # 2

หลังจากไปเที่ยวเกาหลีใต้กลับมาเกินครึ่งปีแล้ว บล๊อกก็ยังอัพไม่เสร็จซะที
จริงๆ จขบ.ก็ลืมๆข้อมูลไปบ้างแล้ว
ก็จะลงไว้เท่าที่จำได้ ดูรูปกันไปเล่นๆ ละกันนะคะ

( 7 มิ.ย. 53) วันนี้เราสองคนตื่นสายกันอีกตามเคย
เช้านี้เราจากโรงแรมไปที่สถานีเคเบิลคาร์ เพื่อขึ้นไปยัง N Seoul Tower
จริงๆ เดินไม่ไกล แต่ต้องเดินขึ้นเนิน ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ

เดินผ่าน Namsan Guest House ยอดนิยมของแบคแพคเกอร์ชาวไทย
นี้ขนาดเราเดินตัวเปล่านะ ถ้าเราต้องลากกระเป๋าเดินทางมาพักที่นี่คงเดี้ยงแน่ๆเลย

เดินถึงสถานีเคเบิลคาร์ หมดแรง!

ไปขึ้นกระเช้ากันค่ะ

ถึงยอดแล้วค่ะ

เดินเข้าไปเที่ยวใน N Seoul Tower กัน

++วิวกรุงโซล จากทาวเวอร์++

++Love Message Tile++

++Locks of Love สุดฮิต++

เนื่องจากพรุ่งนี้คุณสามีมีประชุมแต่เช้าที่ Suwon คืนนี้คุณสามีก็เลยต้องมาพักที่ Hotel Amour & Symphony in Suwon
แต่คุณภรรยายังพักอยู่ที่โซล

เราคุยกันว่าจะไปเช็คอินที่ Hotel Amour & Symphony ก่อน แล้วไปเที่ยว Korean Folk Village กัน
แล้วหลังจากนั้นเราต้องนั่งรถไฟกลับโซลคนเดียว

++ห้องพักที่ Amour ใหญ่ดี แต่เก่าเหมือนกัน++

ออกจากโรงแรม ไปเที่ยวต่อกันที่ Korean Folk Village

- - - - - - - - - - - - - - ต่อ - - - - - - - - - - - - - -

Last Update : 21 มกราคม 2554 20:17:41 น. 2 comments

+ท่องเที่ยว

โดย: wbj วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:21:21:31 น.

เกาหลีใต้น่าไปเที่ยวนะครับ
บรรยากาศดีมากเลย
แต่ต้องขยันเดินขึ้นๆลงหน่อยนะครับ
เอาว่า ถ้าหัวเข่ายังดีอยู่รีบๆไปเที่ยวกันเถอะครับ

ขอบคุณที่เอารูปมาลงให้ดูครับ
ถ่ายรูปสวยมากครับผม

โดย: หมอโจ (preutipong ) วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:22:33:22 น.

Holly

counter for blogger

[Add Holly's blog to your web]