la a natu bed & bakery, ปราณบุรี

จริงๆจองวันเข้าพักไว้วันที่ 13 - 14 ก.พ. 53 กะว่าจะไปฉลองวันวาเลนไทน์กับสามีซะหน่อย แต่ก่อนหน้านั้นประมาณ 2 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ของ la a natu โทรมาบอกว่าทางรีสอร์ทจะมีการทำกิจกรรมร่วมกับ ททท. ในวันนั้นอาจจะมีเสียงดัง เกรงว่าจะรบกวนแขกที่พัก อยากจะให้เราเลื่อนวันเข้าพัก เราก็ถามว่า "กิจกรรมอะไรค่ะ" พนักงานบอกว่า "ก็กิจกรรมต่างๆนะคะ" เราคิดในใจว่าน้องคนนี้เค้าตอบได้ตรงคำถามมาก (ประชด) เราได้ยินคำตอบก็รู้เลยว่าคงคุยกันไม่รู้เรื่อง เราก็เลยบอกว่าเดี๋ยวขอปรึกษาสามีก่อน เราไม่แน่ใจว่าทางรีสอร์ทจะให้เราเลื่อนเพื่อให้แขกท่านอื่นเค้าพักหรือเปล่า หรือว่ามีกิจกรรมกับทาง ททท. จริงๆ แต่ถ้ามีกิจกรรมแล้วเสียงดังจริงๆ เราก็คงเซ็งเหมือนกัน เพราะเราอยากจะไปพักแบบเงียบๆมากกว่า

ในที่สุดเราก็เลื่อนเป็นวันที่ 8 - 9 ก.พ. 53 พักห้อง Tropical Cottage (บ้านตะไคร้) ซื้อ voucher จากงานไทยเที่ยวไทย ราคา 5,175 บาท (เราชำระเป็นเงินสด ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 10%) จากราคาเต็ม 6,888 บาท รวมอาหารเช้าและ afternoon tea ขอบอกว่าก่อนที่จะได้เข้าพักที่นี่ เราก็ตั้งตารอคอยแต่ afternoon tea นี่แหละ

ก่อนจะถึง la a natu คุณสามีก็ต้องแวะเรียน kitesurfing ที่หัวหินตามเคย กว่าจะถึง la a natu ก็เกือบจะ 6 โมงเย็น แล้วช้านก็เอาเวลาที่ไหนไปกิน afternoon tea เนี่ย (มีเคือง) แต่โชคดีที่โทรไปแจ้งที่รีสอร์ทไว้ก่อนเค้าก็เลยเสิร์ฟ afternoon tea ให้ตอนเช็คอิน ส่วนมื้อเย็นเราก็กินกันที่รีสอร์ทนี่แหละ เราสั่ง penne, fried seabass, maitai & tonic ราคารวมทั้งหมด 1,353 บาท เราว่าแพงเหมือนกันนะ แต่อาหารที่นี่รสชาติอร่อยค่ะ รวมทั้ง afternoon tea ด้วย

Afternoon tea ค่ะ ประกอบด้วยชีสแซนวิช แพนนาคอตต้า สโคน บราวนี่ เค้กชอคโกแลต เค้กแครอท อร่อยทุกอย่างเลยค่า

ห้องนอน (ปล. รีสอร์ทราคาขนาดนี้ แต่ทำไมเตียงแข็งจัง)

อ่างล้างหน้า

shower ด้านบนมันจะโล่งๆ (กลัวโป๊จัง)

ห้องนั่งเล่น

outdoor จะมีอ่างอาบน้ำค่ะ

อันนี้แอบถ่ายจากร่องไม้ไผ่ตรงส่วนของ outdoor

ถ่ายจากหน้าบ้านตะไคร้

รอบๆ รีสอร์ท

ทำไมห้องที่เราพักไม่เห็นมีตุ๊กตาน้องทึกตามที่เคยเห็นในรีวิวต่างๆเลยอ่ะ ??

Last Update : 10 พฤษภาคม 2553 12:28:10 น. 6 comments

โทนสีของห้องพัก โดนใจผมดีจังเลยครับ
บรรยากาศรอบๆ ก็เนาะ แหล่มเสียจริง

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:05:25 น.

afternoon tea น่าทานจังเลยค่ะ
ที่พักก็สวยด้วยค่ะ

โดย: nokkatua วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:13:42 น.

เป็นรีสอร์ทที่อยากไปมากค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสไปสักที ชอบทะเลของที่นี่ค่ะ ดูหน้าหาดกว้างดี

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 11 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:37:32 น.

อยากพักที่นี่อยู่เหมือนกัน ตอนนั้นเลยแค่ไปแวะชิม afternoon tea อย่างเดียว แอบแพงอยู่ อร่อยแต่น้อยไปหน่อย กร๊ากกกกกกก

โดย: kp ข้าวโพด วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:08:03 น.

อยากไปพักที่นี่มั่งอ่ะ แต่แอบแพงจัง เศร้า!!

โดย: ying&yammy วันที่: 13 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:56:56 น.

ที่พักสวยสมราคาครับ

โดย: ไอฟายน้อย (Ces ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2553 เวลา:8:05:38 น.

Holly

counter for blogger

[Add Holly's blog to your web]