Now my heart not me be owner...I am forgot and leave at Egypt..That u know hurt so much no heart. Like no have soul...

เที่ยวสงกรานต์ต่อ ค่ะ

มาต่อจากตอนที่แล้วนะคะ วันที่14 เราต้องไปพีพีกันค่ะ 7โมงเช้าเราต้องรีบตื่นมาทานอาหารเช้าที่โรงแรม 7.45 น.รถมารับไปท่าเรือตรงเวลาเป๊ะ พอไปถึงไกด์ท้องถิ่นยืนคอยแปะสติกเกอร์ให้เราอยู่ แล้วก็พาเราไปลงเรือ ก่อนลงเรือก็จะมีคนถ่ายรูปเราเอาไว้ขายให้เราตอนกลับน่ะค่ะ
พอลงเรือแล้วก็ตัวใครตัวมันอยากจะนั่งตรงไหนก็ได้ พอได้ที่นั่งไกด์ท้องถิ่นก็เริ่มรายงานว่าเราจะไปไหนกันบ้าง เริ่มแรกก็จะพาเราไปดูหมู่เกาะต่างๆของเกาะพีพี ปิเล๊ะ ไวกิ้ง มาหยา อะไรทำนองนี้ แล้วจะให้เราหยุดดำน้ำที่หน้าเกาะมาหยากัน แต่ตัวเกลเองทริปนี้แย่ดันเมาเรือ(ลืมอัพยานะค่ะ) พาสภาพตัวเองออกไปถ่ายรูปได้เพื่อนๆบอกว่าเก่งแล้ว เลยมีรูปมาให้ดูน้อยหน่อยคงไม่ว่ากันนะคะ

เราดำสน็อกเกอร์ให้อาหารปลากันหน้าอ่าวมาหยาค่ะ

แล้วไกด์ก็พาเราไปทานอาหารเที่ยงกันที่พีพีดอนค่ะ เป็นแบบปุฟเฟ่น่ะ

แล้วเราก็ขึ้นเรือกลับค่ะตอนกลับนี่ไม่มีใครสนใจใครเลยค่ะ หลับยาวเลยค่ะ
แต่เกลรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่อาหารเต็มกระเพราะก็เลยขึ้นไปนั่งทำเต๊ะที่ดาดฟ้าของเรือปล่อยให้เพื่อนๆนอนหลับเป็นปลาไหลไป ไม่ผิดหวังจริงๆที่ขึ้นมาบนดาดฟ้าเรือ เปล่าค่ะไม่ใช้วิวสวยมากขึ้นกว่าเดิมหลอกค่ะ แต่เจอหนุ่มหล่อค่ะ หล่อมาก ชาวต่างชาติน่ะค่ะไม่รู้ชาติไหนมิกล้าเข้าไปทักหล่อจัดไปหน่อย ก็เลยแอบมองกันไปแอบมองกันมาจนถึงท่าเรือก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะบ้านใครบ้านมัน พอถึงท่าเรือรถก็มารอรับเรากลับที่พักค่ะ เราอาบน้ำกันเรียบร้อยก็ออกไปหาอะไรกินกัน เราฝากท้องไว้ที่ร้านอาหารป่าหลายค่ะ หลังจากอิ่มก็กลับโรงแรมนอนยาวเลยค่ะ

เช้าวันที่ 15 เรามีโปรแกมไปพังงากันค่ะ เช้ารถมารับตรงเวลาเหมือนเดิม 7.45 น. นั่งรถจากภูเก็ตไปพังงาใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมงค่ะ แต่ระหว่างทางไกด์พาเราแวะไหว้พระที่ถ้ำอะไรต้องขอโทษที่จำชื่อไม่ได้เอ่อตอนไกด์แกบรรยายหลับนะค่ะ ดูรูปแล้วกันนะคะเผื่อใครจะจำได้

มีลิงด้วย

หลังจากแวะถ้ำกันแล้ว เราก็ลงเรือหางยาวผ่านป่าโกงกางไปดูถ้ำลอดกันค่ะ

แล้วเราก็ผ่านเกาะหมาจู แล้วบังเอิญเมฆตรงนั้นก็ดันเป็นรูปหมาจูพอดีเลยค่ะ

แล้วเราก็ผ่านเกาะต่างๆค่ะ

ไกด์ก็พาเราไปดูเขาตะปู กับเขาพิงกันนะค่ะ

พอเที่ยงไกด์พาเราไปทานอาหารเที่ยงกัน พอทานอาหารเที่ยงเสร็จก็กลับภูเก็ต เราพักกันให้หายเหนื่อยก็ไปดูพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรมเทพกันค่ะ ดูรูปเลยนะคะ

พอถึงเวลาพระอาทิตย์ตกเมฆมาบังซะงั้น เซ็งเป็ดเลย

จบโปรแกรมสำหรับวันนี้ค่ะ บล็อคหน้าเจอกันที่เขาหลักค่ะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาค่ะ

Last Update : 27 เมษายน 2552 9:40:58 น. 1 comments

สวยมากๆเลยค่ะ ขอตามไปด้วยคน

โดย: คบคนด้วยใจ วันที่: 29 เมษายน 2552 เวลา:2:15:37 น.

gel_nida

[Add gel_nida's blog to your web]