Now my heart not me be owner...I am forgot and leave at Egypt..That u know hurt so much no heart. Like no have soul...

ทริปสงกรานต์ ภูเก็ต 12,13 เมษา ค่า

เราจองแพคเกต 4วัน3คืน ไว้กับทางโรงแรมคาทีน่าที่บริการสุดแสนประทับใจ วันที่12 เป็นวันแรกสถานที่คือเกาะเฮเรานอนค้างที่เกาะ1คืนด้วย 9โมงเช้าของวันที่ 12 รถมารับเราจากโรงแรมไปขึ้นเรือข้ามไปเกาะเฮ
เรานั่งเรือสปีทโบ๊ทอันสุดซิ่ง(รอดมาได้ไงไม่รู้)ใช้เวลา 15 นาทีจากท่าเรือก็ถึงเกาะแล้วไวดีจริง พนักงานต้อนรับเราด้วยเวลคัมดริ๊ง เป็นน้ำกระเจี๊ยบอร่อยมากชื่นใจ มีบุฟเฟ่ เที่ยง เย็น แล้วก็เช้าของอีกวัน ให้เราด้วย ไปดูรูปเกาะเฮกันดีกว่าค่ะ

วันที่ 13 เราออกจากเกาะเฮ 10 โมงเช้านั่งสปีทโบ๊ทมาที่ท่าเรือ
ทางโรงแรมส่งรถมารับเราไปเที่ยวcity ทัวร์ สถานที่แรกที่พีคนขับรถพาเราไปคือวัดฉลอง ระหว่างทางไปวัดคนภูเก็ตก็เล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนานโบกรถเราให้หยุดเพื่อที่จะได้สาดน้ำ ทั้งที่รู้ว่าสาดคนข้างในไม่ได้เพราะเป็นรถตู้ แต่เขาก็ยังโบกก็สงกรานต์นี่เนอะ

เราไปไหว้หลวงพ่อแช่มที่วัดฉลอง

เราออกจากวัดฉลองพี่เค้าก็พาเราไปทานข้าวที่ไทยวินเลจ เป็นอาหารไทยชุดมีกับข้าว8อย่างพร้อมผลไม้ จองแพคเก็ตเที่ยวมันดีอย่างนี้นี่เองไม่ต้องหาอะไรเองเลยจัดมาให้หมด พอทานข้าวเสร็จพี่เขาก็พาเราไปร้านขายอัญมณีที่ทำด้วยหอยมุค แล้วก็พาไปไปร้านเม็ดมะม่วงหิมพานต์
แค่สองร้านนี้เราก็หมดกันเงินกันโขแล้ว มากกว่าแพคเก็ตที่จองซะอีก พอพี่เขาบอกว่าจะพาไปร้านอื่นเรารีบบอกว่าขอกับไปนอนเอาแรงแล้วกันเพราะตอนเย็นมีรายการเสียเงินที่ภูเก็ตแฟนตาซีอีก ภูเก็ตการจัดการเขาดีจริงๆแต่พีคนขับเขาก็ยังพาเราไปดูจุดชมวิวที่เขารังอีกที่ก่อนพากลับโรงแรม

พอ 5โมงเย็นตรงเป๊ะรถจากภูเก็ตแฟนตาซีก็มารับเรา พอไปถึง pr.ของทางภูเก็ตแฟนตาซีก็เข้ามาต้อนรับ แต่ที่ฮาคือน้องเข้ามาต้อนรับเราด้วยภาษาญี่ปุ่น มาถึงน้องพูดแล้วก็พูดไม่เว้นจังหวะให้เราพูดบ้างเลย
เราก็เลยฮาแตก จังหวะนั้นถึงได้มีโอกาสบอกว่าเราเป็นคนไทย น้องเค้าก็อายม้วนไปเลย เราก็เลยมองหน้ากันว่าหน้าพวกเรามันเหมือนญี่ปุ่นตรงไหนวะ
พอเราได้บัตรเข้าแล้วเราก็ตรงไปที่ภัตตาคารทันที

นี่หน้าโรงละครอัยราค่ะ

แล้วก็เดินย้อนกลับมาดูร้านต่างๆของทางภูเก็ตแฟนตาซี เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลยค่ะ

เอ่อเสือตัวนี้ไม่รู้เป็นอะไรเดินไม่หยุดเลยเราก็เลยไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้เท่าไรแบบว่าหวาดๆกลัวว่าจะเห็นเราเป็นมื้อค่ำน่ะ

หลังจากหวิดโดนเสือขม้ำแล้วเราก็มาทำตัวเป็นเด็กกันในนี้น่ะค่ะเหมือนงานวัด โยนห่วง ปาเป้าประมาณนั้น เล่นกันจนลืมถ่ายรูปเลย

หลังจากนั้นเราก็ไปดูโชว์ที่โรงละครอัยรา เขาห้ามบันทึกภาพน่ะค่ะแถมให้ฝากกล้องด้วย ตามทางเดินเข้าโรงละครก็จะมีภาพถ่ายของคนที่มาเยี่ยมชมที่มีชื่อเสียงมากมาย แต่เราพอเห็น ดงบังชินกิ ก็หยุดดู แล้วตะโกนเรียกเพื่อนเฮ้ยดงบังชินกิ เท่านั้นแหละสาวกรุ๊ปทัวร์ที่มาจากเกาหลีเกือบ10คนได้มั้งมามุงจนไม่เห็นตัวเราเลย เราก็เลยเบียดออกมาแล้วบ่นอะไรวะ คนบ้านตัวเองแท้ๆมาแย่งเราดูทำไม
หลังจากดูละครเสร็จแล้ว ก็กลับโรงแรมนอนค่ะ แล้วจะมาอัพวันต่อไปให้ชมกันนะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

Last Update : 25 เมษายน 2552 12:35:13 น. 0 comments

gel_nida

[Add gel_nida's blog to your web]