Food,Love and Destinations
..o..O..A Memorable Time.....AANA Resort and Spa ..O..o..

สวัสดีค่ะ....

ทริปนี้มีโอกาสไปเกาะช้างเป็นครั้งแรกเลยค่ะ

AANA Resort and spa ออกแบบได้ดี น่าพักผ่อนมากๆค่ะ ถึงจะไม่ติดทะเลก็ตาม
แต่สามารถพายเรือไปที่หาดได้ค่ะ และติดคลองพร้าวซึ่งบรรยากาศดีมากๆ

มาชมภาพของความประทับใจที่ AANA Resort ด้วยกันนะคะ^^

ไปที่ Lobby เพื่อทำการ Check in กันค่ะ
Lobby เปิดโล่ง ลมเย็นสบาย มองเห็นภูเขาอยู่ไกลๆ

มุมนั่งพักบริเวณ Lobby

Check in เสร็จแล้ว ไปที่ห้องกันค่ะ

ถึงแล้ว ห้องพักของเราคือ VILLA WITH PLUNGE POOL ห้อง 503 ค่ะ

วิลลาสีขาวทรงกลม ทรงของหลังคาสวยดีค่ะ

เข้าห้องมาก็เจอเจ้าช้างน้อยสองตัวนี้รอต้อนรับอยู่ค่ะ

มองจากระเบียงเข้ามาภายในห้อง มุมกว้างๆค่ะ

ภาพมุมเงยจากห้องนอน ชอบหลังคาที่นี่จริงๆเลยค่ะ ^^

เตียงนอนและหมอน นุ่มมากๆ

มุมดูทีวี ด้านหลังทีวีจะเป็นผนังกั้นระหว่างส่วนห้องนอนกับห้องน้ำ

มุมนั่งเล่นในห้องพัก

ห้องน้ำที่นี่ออกแบบน่ารักดีค่ะ

ของใช้ต่างๆภายในห้องน้ำ มี lotion..bath gel..shampoo ให้ค่ะ

อ่าง Jacuzzi ที่ระเบียง ใหญ่พอสมควรค่ะ 2 คนลงไปได้สบายๆ

ที่ริมระเบียง มี Day bed สำหรับนอนพักผ่อน มองออกไปด้านนอกเป็นวิวภูเขาค่ะ

ออกไปเดินเล่นดูบรรยากาศรอบๆรีสอร์ทกันค่ะ ห้องพักนี้จะเป็นห้องแบบเดียวกัน แต่มองจากระเบียงจะเป็นวิวคลอง น่าจะสวยไปอีกแบบค่ะ

ห้องนี้สำหรับเล่นอินเตอร์เน็ตค่ะ

สระน้ำด้านล่างค่ะอยู่ติดกับ AANA Topview Villa เป็นห้องที่ราคาสูงสุดของรีสอร์ท วิวจากระเบียงมองไปเห็นคลองพร้าว น่าจะวิวสวยมากๆเลยค่ะ

สระว่ายน้ำ สีเขียวใสน่าว่ายมากๆ

สระว่ายน้ำอีกมุมนึง นั่งมองวิวสวยๆผ่านม่านน้ำ มีความสุขสุดๆเลย

ทางเดินริมคลอง เพื่อไปที่ Spa ร่มรื่นมากๆ

ป้ายทางเดิน ไปยังห้องอาหาร

นอนนวดตรงนี้ คงสบายและผ่อนคลายมากๆเลยเนอะ

ด้านหลังของ Topview Villa

กิจกรรมของที่นี่อย่างนึงที่น่าสนุก คือพายเรือคายักไปที่ชายหาดค่ะ

ขึ้นมาชมในส่วนของ Hill top infinity pool กันบ้างค่ะ ^^

มองลงไปจากจาก Hill top pool bar จะเห็นห้องพักแบบ Villa รายล้อมด้วยต้นไม้เลยค่ะ

อาคารด้านซ้ายจะเป็นห้อง DELUXE ROOM

ห้อง Topview Villa บรรยากาศจากห้องคงสวยมากๆแน่เลย ทั้งวิวสระว่ายน้ำ วิวของคลองพร้าวและทะเลอยู่ไกลๆ

แสงแดดอุ่นๆยามเย็นทอดผ่าน ชอบแสงตอนนี้จังค่ะ ดูอุ่นๆดี ^^

นั่งพักตรงนี้สบายมากๆไม่อยากลุกไปไหนเลยค่ะ

อีกมุมค่ะ นั่งเพลินๆเอาหนังสือมาอ่านตรงนี้ มีความสุขจริงๆเลย

Hilltop Bar กับแสงสวยๆช่วงใกล้ค่ำ

อีกมุมจาก Hilltop Bar

แสงสุดท้าย พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้า

บรรยากาศในห้องตอนค่ำค่ะ

นอนมองวิวภูเขาจากบนเตียงนอนค่ะ แสงสุดท้ายกำลังสวยเลย

มาดูบรรยากาศตอนเช้ากันบ้างนะคะ

ตื่นมาเจอแสงสวยๆแบบนี้ นอนต่อไม่ลงเลยค่ะ บรรยากาศดีจริงๆ

พระอาทิตย์ขึ้น พร้อมแสงแดดอุ่นๆ

แดดอ่อนๆแบบนี้ น่านั่งเล่นพักผ่อนมากๆ ^^

มองจากระเบียงเข้ามาที่ห้อง ท้องฟ้ากำลังสวยเลยค่ะ

ถึงเวลาทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Cinnamon อยู่ติดคลองพร้าว บรรยากาศดีมากๆค่ะ

อาหารเช้าแบบ เบาๆ โยเกิร์ต น้ำส้มและนมค่ะ

ไข่ดาว

อาหารเช้าของที่นี่ชอบครัวซองมากที่สุดค่ะ อร่อยมากจริงๆทานไปหลายอันเลย ^^

ริมหาด มีชิงช้า นั่งทอดกาย สบายอารมณ์เลยค่ะ

น้ำในคลองเล็กๆใกล้ๆหาด สีเขียวมรกตสวยเลยทีเดียว

ยืนมองออกไปทะเลไกลสุดสายตา

ออกจากรีสอร์ทไปชมบรรยากาศรอบๆเกาะกันค่ะ

จุดแรกเลย.........หมู่บ้านประมงบางเบ้า

มุมนี้คืออนามัยค่ะ บรรยากาศดีจนไม่กลัวที่จะมาหาหมอเลยค่ะ

เกสท์เฮ้าส์น่ารักๆ เยอะแยะเลยค่ะ บรรยากาศดีไปอีกแบบ

เรือประมงสีสันสดใสมากๆ

มาต่อกันที่จุดชมวิวเกาะช้าง หาดไก่แบ้ เป็นจุดชมวิว อยู่ฝั่งติดตะวันตกของเกาะช้าง ก่อนถึงหาดไก่แบ้
จุดชมวิวแห่งนี้ที่สามารถทอดสายตาไปยังหาดไก่แบ้ และท้องทะเลที่อยู่ด้านหน้าได้อย่างงดงาม

บนจุดชมวิว มี ตู้ไปรษณีย์และของที่ระลึกขาย สำหรับส่งต่อความสุขให้คนที่เราคิดถึงได้ด้วยค่ะ

ลากันไปด้วยภาพนี้นะคะ

ความสุขทุกนาทีที่มี อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้มากๆเลยค่ะ ^_^

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมรีวิวด้วยนะคะ

Last Update : 30 ธันวาคม 2554 11:17:50 น. 2 comments

สุขสันต์วันเกิดครับ

โดย: ต้นกล้า อาราดิน วันที่: 2 กรกฎาคม 2556 เวลา:8:29:30 น.

ขอบคุณมากๆนะคะ คุณต้นกล้า อาราดิน

โดย: gagagigy วันที่: 3 กรกฎาคม 2556 เวลา:13:19:16 น.

gagagigy

บล็อกนี้เป็นที่รวบรวมความชื่นชอบของเราเอาไว้

ทั้งการกิน เที่ยว ที่พักสวยๆ และการถ่ายภาพ

เยี่ยมชมเวบไซต์ของเราเพื่อติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่

http://www.gagagigy.com นะคะ

ตอนนี้ gagagigy มี fan page เพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อและอัพเดทภาพ สถานที่เที่ยว ที่กิน ที่พักค่ะ

หากถูกใจ blog นี้ เข้าไปพูดคุยกันได้ที่เพจนะคะ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนค่ะ เข้ามาเป็นเพื่อนกันนะๆๆ ^^
Flag Counter

[Add gagagigy's blog to your web]