Food,Love and Destinations
♥ ...ตลาดน้ำเอนกฟาร์ม อ่างทอง....♥

หลายๆคนที่เคยมาเที่ยวอ่างทอง ส่วนมากก็คงจะเคยไปไหว้พระที่วัดม่วงแล้วใช่มั้ยคะ

วันนี้มีตลาดน้ำเปิดใหม่ ใกล้ๆวัดม่วงเลยค่ะ ชื่อ ตลาดน้ำเอนกฟาร์ม ทุ่งอ่างทอง

ในตลาดมีของให้เลือกซื้อหลายแบบเลยค่ะ ทั้งของกิน ของที่ระลึก

การเดินทางก็ไม่ยากค่ะ อยู่ใกล้ๆวัดม่วงเลย ห่างกันไม่กี่กิโล

ถ้ามาเที่ยววัดม่วงก็ลองแวะดูได้ค่ะ แต่ถ้าจะขับรถเพื่อมาเที่ยวตลาดนี้ก็ไม่ค่อยคุ้มเท่าไรนะคะ ^^"

ตลาดน้ำนี้จะอยู่ติดกับทุ่งนาเลยค่ะ

ในตลาดนี้จะมีผลไม้ต่างๆมาขายด้วยค่ะ สดๆจากสวนเลยทีเดียว

ขนมอร่อยๆค่ะ อันนี้เรียกขนมไข่ปลา เหนียวๆหนึบๆดีค่ะ แต่ราคาแพงไปหน่อย

ตรงนี้เป็นกระท่อม อยู่ริมทุ่งนา บรรยากาศดีจริงๆค่ะ ^^

ช่วงนี้องค์พระกำลังปรับปรุงอยู่นะึคะ

นอกจากตลาดน้ำเอนกฟาร์มแล้วก็ยังมี ตลาดวิเศษชัยชาญด้วยนะคะ ขนมอร่อยให้เลือกหลายอย่างค่ะ

Last Update : 31 มกราคม 2556 15:46:18 น. 18 comments

. . . . .

โดย: esyab วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:31:05 น.

อยู่อ่างทองแท้ๆเลย แต่ยังไม่เคยไป
ต้องไป อิอิ

โดย: kwan_3023 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:44:35 น.

คุณ esyab

คุณ kwan_3023 อยู่อำเภอไรคะ บ้านนุ่นก็๋อยู่อ่างทองค่ะ อยู่วิเศษฯ

โดย: gagagigy วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:18:55:04 น.

mmmmm

โดย: nbb IP: 110.168.27.243 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:08:34 น.

น่าเที่ยวมากค่ะ

โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:40:37 น.

พระกำลังบูรณะหาดูยาก น่าไปถ่ายรูปมาก

โดย: after6pm IP: 58.9.75.99 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:38:35 น.

น่าไปจัง

โดย: artchai1 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:44:37 น.

แวะมาชม ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:34:57 น.

สัญญาลมปาก
after6pm
artchai1
Kavanich96

ลองไปเที่ยวดูนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาชมค่ะ ^________^

โดย: gagagigy วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:55:12 น.

เราไปมาหลายตลาดน้ำแล้ว ขอแนะนำตลาดน้ำอโยธยา ดีที่สุด ของแยะมาก น่าไปเที่ยวมากค่ะ คอนเฟร์ม

โดย: pook IP: 192.168.215.11, 223.205.171.44 วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:19:29 น.

เราก็คนอ่างทอง ไม่เคยไปเหมือนกัน เพิ่งจะเปิดเมื่อ 14 กค.54 เอง
น่าจะเรียกว่า ตลาดริมบึงมากกว่า
ตลาดน้ำต้อง ดำเนิน แน่นอน

โดย: อ้อ IP: 58.10.189.128 วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:50:01 น.

คุณ pook จริงค่ะอโยธยาของเยอะมาก

คุณอ้อ ถือว่าเป็นทางเลือกให้คนมาเที่ยวอ่างทองบ้านเรามีที่เที่ยวเพิ่มแล้วกัน ^^

ขอบคุณที่แวะมาชมค่ะ

โดย: gagagigy วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:32:02 น.

น่าเที่ยวมากครับบบบบ

โดย: ชารีฟ IP: 203.144.204.41 วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:52:06 น.

ไปเที่ยวมาเมื่อเปิดใหม่ ก็สวยดีนะคะแต่ของขายมีน้อยไป โดยเฉพาะสินค้าโอทอป และอาหารก็มีน้อย แพงและไม่อร่อยค่ะ อยากให้ปรับปรุงจุดนี้ เพื่อที่จะได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวถาวรของ จ.อ่างทอง

โดย: คนบ้านใกล้ IP: 122.154.28.173 วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:11:05:50 น.

ไปมาแว้ว แหล่มาก เห็นบอกว่าจะทำรายเพิ่มอีกแยะ

โดย: คนติดอ่าง IP: 125.26.14.109 วันที่: 8 สิงหาคม 2554 เวลา:23:10:06 น.

อยู่อ่างทองแท้ๆ
ยังม่ายด้ายปัยสักที
น่าเสียดาย

โดย: nong (ao) IP: 192.168.2.158, 118.174.15.27 วันที่: 15 สิงหาคม 2554 เวลา:11:25:31 น.

คนอ่างทองเหมือนกันแต่เรายังไม่ได้ไปเลยเพราะไม่ค่อยได้กลับบ้านสงสัยถ้ากลับคราวน่าต้องลองแวะสักหน่อยแล้ว

โดย: โย IP: 203.121.167.246 วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:17:28:20 น.

อยากไปจังจะมีอะไรให้กินบ้านนะ

จากคนโพธ์ทอง(คลองมะกอกจ้า)

โดย: หมูเกมส์ IP: 203.121.167.246 วันที่: 19 สิงหาคม 2554 เวลา:17:29:52 น.

gagagigy

บล็อกนี้เป็นที่รวบรวมความชื่นชอบของเราเอาไว้

ทั้งการกิน เที่ยว ที่พักสวยๆ และการถ่ายภาพ

เยี่ยมชมเวบไซต์ของเราเพื่อติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่

http://www.gagagigy.com นะคะ

ตอนนี้ gagagigy มี fan page เพื่อให้ง่ายต่อการติดต่อและอัพเดทภาพ สถานที่เที่ยว ที่กิน ที่พักค่ะ

หากถูกใจ blog นี้ เข้าไปพูดคุยกันได้ที่เพจนะคะ ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกคนค่ะ เข้ามาเป็นเพื่อนกันนะๆๆ ^^
Flag Counter

[Add gagagigy's blog to your web]