พานั่งเฟอรี่ไปเที่ยวในเมือง

ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ได้หกเดือน เชื่อมะ ว่าเพิ่งมีโอกาสได้ไปที่โอเปร่าเฮ้าส์
เนื่องจาก แม่ของเพื่อนมาเยี่ยมที่ซิดนีย์ เพื่อนเลยจะพาแม่ไปเที่ยว และถ่ายรูป
เลยมีบุญ ติดสอยห้อยตามเค้าไปด้วย อิอิ

ว่าแล้วก็ตามขึ้นเรือกันมาเล้ยยยย

รูปนี้ตอนเรือออกจากท่าแล้วค่ะ ไปขึ้นท่าเรือที่ Manly นะคะ

พอเรือออกจากฝั่งมาแล้ว ก็ทำเปรี้ยวค่ะ ไปยืนข้างนอก ไม่นั่งข้างใน กะจะเก็บภาพสวย ๆ สักหน่อย
ที่ไหน ลมโคดแรง แถมหนาวอีกตะหาก จะยืนเก๊กสักหน่อย ผมเผิม กูอุตส่าห์รีดมาอย่างสวยงาม
ปลิวกระจัดจาย เข้าปากอีกต่างหาก แต่งหน้าไว้อย่างงาม โดนลมเข้าไป ลืมตาเก๊กสวยไม่ออกเลยกู

ก็ถ่ายรูปมาแล้วกัน

ระหว่างที่นั่งเรือไปเรื่อย ๆ ก็เห็นที่มันเป็นเหมือนเกาะ กลางทะเลอ่ะ ชอบวิวแบบนี้มาก ๆ เลย ถ้าใครนั่งเครื่องบินมาออสฯ จะได้เห็นวิวแบบนี้เยอะมาก ๆ ซึ่งเราว่ามันสวย มีเสน่ห์ เป็นเหมือนโขดหินใหญ่ ๆ หน้าผาสูง ๆ ชอบอ่ะ

แบบนี้

พยายามถ่ายรูปบนเรือ คุณ ๆ ดูตาอิชั้นสิคะ ลืมตาไม่ขึ้นค่ะ ลมแรงมากกกกกกกก ผมเผิมกูรีดมาซะอย่างดี กระเจิดกระเจิง ไปคนละทิศทางค่ะ อีพิมเก๊กสวยไม่ออกค่ะ ถ่ายรูปหน้าออกมาเป็นอาซิ้ม

ตอนนี้เรือกำลังจะเทียบท่าแล้ว อยู่ใกล้ ๆ โอเปร่าเฮ้าส์เลยแหละ ขอบอก

ก็ชักภาพเป็นที่รำลึกสักหน่อย ดำมากกกกกกกกกก

และซิดนีย์ฮาร์เบอร์บริดจ์ สังเกตท้องฟ้า มืดมากกกกกกกก ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญ ที่ทำให้รูปเราดำ (อีนี่หลอกตัวเองค่ะท่านผู้ชม) แต่ดูสิคะ ท้องฟ้ามืดมาก ๆ

ลองถ่ายรูปมุมนี้ดูอีกทีซิ

ดำอ่ะ ไงก็ดำ ทำไมอ่ะ ไม่เข้าใจ ลองถ่ายใกล้ ๆ (แบบไม่เปิดแฟลช) ดูซิ

ก็ยังดำอยู่ ไม่เข้าใจค่ะ (มึงดำไง อีโง่.... ทำเป็น ดำ..ไม่รู้ตัว)

ตัดฉับมาที่โอเปร่าเฮ้าส์ดูมั่งดีกั่ว คนเยอะมากมาย เท่าที่สังเกต มีแต่เอเชียทั้งน้านนนนน

และแล้วแดดก็เริ่มออก แต่อีนี่ก็โง๊ โง่ ถ่ายรูปย้อนแสงซะงั้น แล้วจะขาวมั้ยล่ะมึง

หันหน้าให้แสง แล้วจะเห็นโอเปร่าเฮ้าส์มั้ยล่ะมึง โง่อีกแล้วไง

สรุป คนถ่ายให้ ไม่ดีค่ะ (เอ๊ะ หรือกล้องกูไม่ดีเอง) เค้าไม่ซูม ไม่แฟลช ไม่เหี้ยไรเลยค่ะ กูยืนปุ๊บ กดแช๊ะ จบ.... ทีกูถ่่ายให้แม่ง ตั้งท่าอย่างดี รูปออกมาสวยทุกรูป ยืนยัน ถ่ายเหมือนลงหนังสือได้เลยอ่ะ พูดแล้วก็ช้ำใจ ไปด้วยผิดคน

ถ่ายรูปตรงจุดนี้เสร็จ ก็ไปเดินช้อปปิ้งกันค่ะ เสียเงินเสียทอง (แต่ไม่เสียตัว) กันเป็นที่พอใจแล้ว ก็เดินมารอรถเมล์กลับบ้าน นั่ง ๆ อยู่ เห็นตึกฝั่งตรงข้ามมันสวยดี เลยแช๊ะมาฝาก

และแช๊ะตัวเอง ที่นั่งอยู่ป้ายรถเมล์ เห็นมะ ขาวแล้ว ไม่แฟลชเหมือนกัน แต่ถ่ายมุมนี้แล้วขาว กูล่ะงง

เสร็จแล้วก็กลับบ้าน ผัวแซว ว่าไง ตังค์หมดแล้วสิ ไปช้อปได้ไรมามั่ง ก๊ากกกกกๆๆๆๆๆ

ก็ขอจบทริป (มั่ว ๆ) แต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

Last Update : 3 สิงหาคม 2550 19:36:58 น. 8 comments

ขอบคุณนะค่ะที่เอามาให้ได้ชมเป็นบุญตา

โดย: 304 คอนแวนต์ (304 คอนแวนต์ ) วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:12:56:06 น.

สงสัยเราอยู่ละแวกเดียวกัน ถ้าขึ้นเรื่อที่แมนลี่ละก็

โดย: madam_ozzy วันที่: 27 เมษายน 2549 เวลา:14:11:26 น.

คุณมาดามออสซี่คะ อยากรู้จักจังเลยค่ะ จะได้มีเพื่อนใหม่ ๆ จะแวะไปหาที่บล็อคนะคะ

โดย: BloodyHell วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:5:06:22 น.

ด้วยความยินดีค่ะคุณพิม

โดย: madam_ozzy วันที่: 29 เมษายน 2549 เวลา:6:25:09 น.

เป็นบุญตาด้วยอีกคนงะ..งิงิ

ชมโอเปร่าเฮาส์ทางไกลนิมันช่างสุขมากมาย(เพราะฟรี)

เฮ้ยเจ๊ขอร้องให้คนถ่ายรูปเปิดแฟรชได้ปะ เห็นเป็นทะมึนๆอะ

แต่เจ๊แอบเซ็กซี่นะ มีลมผ่านแบบเอ็มวีด้วย ฮิ้ววววว

อยากไปด้วยจังเลยเว้ยยยย

ทพ.ชอบรูปที่เป็นโขดหินอะ ไม่น่าเชื่อว่าออสจะมีsightseeinงามๆอย่างงี้ด้วย

gotta nice day na ja

Oopzz...happy may day ja P'pimmy

โดย: KissAholicGal (mandy_HK ) วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 เวลา:17:57:10 น.

หวัดดีจ้า เข้ามาทักทายอีกรอบ ไม่ทราบว่าคุณพิมอยู่แถวไหนอ่ะค่ะ เจี๊ยบเข้าไปซื้อของในไทยทาวน์ ไชน่าทาวน์บ่อยๆเลยค่ะ เห็นพิมโพสครีมบำรุงผิวของ KOSE แล้วบอกว่าแพ้ ยังใช้อยู่มั้ยค่ะ ถ้าไม่ เจี๊ยบสนใจซื้อตอ่นา o/emo22.gif>

ถ้ายังไงเข้าไปเยี่ยมที่บล็อกบ้างนะค่ะ

โดย: Jeab_au IP: 220.101.27.131 วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:34:09 น.

อยลืมถามไป เจี๊ยบเข้ามาอ่านเรื่องของคุณพิมเรื่อยๆ แต่ไม่ได้คุยกันซักที จะถามว่างานเป็นยังไงบ้างค่ะตอนนี้นะ คล่องขึ้นรึยังจ้ะ ้ตอ

โดย: Jeab_au (Jeab_au ) วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:7:41:02 น.

5555 ชอบๆๆ อ่านแล้วหนุกดีง่ะ

โดย: wu-noofah วันที่: 4 พฤษภาคม 2549 เวลา:11:11:08 น.

BloodyHell
Sydney Australia

Google

[Add BloodyHell's blog to your web]