ผู้รู้ ช่วยตอบที เรื่อง หญิงมีครรภ์ กับ เครื่องดื่มรังนก

ช่วงนี้กำลังตั้งครรภ์ ได้ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว ค่ะ เลยซื้อเครื่องดื่มรังนก มาดื่มเกือบทุกวัน หลังจากดื่ม รู้สึกระบบน้ำย่อยในกระเพาะดีขึ้น อาการไอเรื้อรัง ดีขึ้น ตามลำดับ แต่.......บังเอิญอ่านเจอกระทู้หนึ่ง บอกว่า สตรีมีครรภ์ ที่มีอายุครรภ์ไม่เกิน 5 เดือน ห้ามดื่มรังนก.....! เพราะอะไรค่ะ จะทำให้เด็กในครรภ์มีอันตราย ด้านไหน ค่ะ ใครที่ทราบช่วยตอบที

Last Update : 25 มีนาคม 2553 14:15:41 น.

เที่ยวพม่า ท่าขี้เหล็ก ไหว้พระวัด ชเวยดากอง ภาค 2

หลังไหว้พระเสร็จสรรพ (วัดพระหยก) ก็นั่งตุ๊กๆ สามล้อ ต่อมาที่ วัดชเวยดากอง ขึ้นเขาไปหน่อย แต่ความรู้สึกเสียวๆ สามล้อคว่ำ แหะ...! มันเอียงๆ ชอบกล

มาดูภาพกันเลย
มองจากด้านล้าง ขึ้นไป

โอ้...เริ่มเห็นยอดทอง แล้ว...!

มาถึงเสียที..! นี่บริเวณลานจอดรถ ภายใน ชเวยดากอง

ภาพบรรยากาศ ถ่ายรอบๆ วัด ในมุมสูง เพราะวัดนี้อยู่บนเขา

อีกมุมหนึ่ง

และแล้วก็เข้าไปไหว้ ซื้อธูปเทียน ปล่อยนก 1 ตัว ราคาชุดละ 30 บาท
ไหว้ตามวันที่เราเกิด

เด๋วมาลงภาพต่อ

Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 16:58:58 น.

ทริปภูเก็ต แนะนำ ทีค่ะ จะไป 20/11/52

ตามหัวข้อเลย จะเดินทางไปภูเก็ต ตั้งหลักจากกรุงเทพฯ

มีใครเคยเดินทางโดยขับรถไปเองบ้าง ค่ะ แนะนำที ว่าใช้เวลาเท่าไหร่ และแวะพักที่ไหน ระนอง หรือ พังงา (ต้องการที่พักถูกๆ มีแอร์ อาหารเช้า)

ส่วนที่ภูเก็ต ต้องไปพักที่ไหน บ้าง ราคาไม่เวอร์ เกิน และอาหารไม่เวอร์ ไป

(จะมีป่าว ง่ะ)

Last Update : 16 พฤศจิกายน 2552 19:30:06 น.

ช่วยด้วย ช่วยด้วย

เริ่มทำบล็อก ไม่นาน แบบว่าไม่เป็นเลย ( T T )

แนะนำที ค่ะ อยากให้กรอบรอบบล็อก สวยๆ และเปลี่ยนภาพตัวเอง

หรือมีความดีดี เพื่อนๆ แนะนำ ทีค่ะ

Last Update : 8 พฤศจิกายน 2552 23:45:12 น.

เที่ยวพม่า ท่าขี้เหล็ก ไหว้พระวัด พระหยก ภาค1

เริ่มเดินทางวันที่ 12/11/52 เวลา 3 ทุ่มกว่า ถึง ประมาณ 7 โมงเช้า อากาศเย็นสบายๆ ตัว แดดจ้าแต่ไม่ร้อนเท่าไหร่

มาดูภาพกัน

เริ่มจากข้ามฝั่งพม่า ด้วยเดินเท้า ผ่านประตูชายแดน จะมีพม่ามาบอกให้เดินฝั่งไหน ซ้าย ขวา ไปถึง จ้างรถตุ๊กๆ (สามล้อ) ตามภาพ ราคาเหมา 50 บาท

บ้านเมืองของเค้า และรถบ้าน สังเกตทะเบียนรถ ค่ะ

วัดแรก ชื่อวัดพะหยก นี่คือด้านหน้า ค่ะ

ภายในวิหาร ค่ะ ค่าดอกไม้ธูป เทียน 10 บาท

ลองสังเกตใบหน้าของพระพุทธ นะค่ะ เราจะอยู่มุมไหน พระท่านก็มองเราตลอด
(คนพม่าเชื่อว่า พระท่านจะคอยมองตามเรา ตลอด)

ขนาดถ่ายภาพ ด้านข้าง พระท่านก็มองตามกล้อง

ติดตามต่อไป วัดชเวยดากอง (องค์จำลอง)

Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 16:46:49 น.

1  2

ck_lin

[Add ck_lin's blog to your web]