Welcome to BusyDucky ^^ โลกยุ่งๆ ของเป็ดตัวน้อยจ้า

ย้อนวันวาน เกือบ 1 ปีที่ผ่านมากับ Oriental Princess Beauty First Class ตอน Private Island #Part 3

ตามมาติดๆกับวันสุดท้ายของทริปสุดพิเศษ กับกิจกรรม Oriental Princess Beauty First Class ตอน Private Island

ซึ่งบล็อกนี้ก็เป็นบล็อกที่จะบอกเล่าเรื่องราววันสุดท้ายของทริปนี้กันค่ะ หลังจากที่ตื่นเช้ารับประทานอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ก็ออกเดินทางด้วยเรือสปีทโบ้ทไปยังเกาะไข่ (อย่าลืมว่าก่อนออกแดดต้องไม่ลืมปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดนะคะ) ซึ่งเกาะไข่นี้เป็นเกาะเล็กๆที่มีจุดเด่นที่ร่มสีๆ ตลอดชายหาด ทรายขาว และน้ำทะเลใสๆ ในกิจกรรมนี้เราได้ร่วมกับสัมผัสพิเศษ Beautiful View กับความงามแห่งท้องทะเล ด้วยการดำน้ำค่ะ ต้องบอกก่อนว่ากิ๊บไม่เคยดำน้ำมาก่อน ตอนแรกรู้สึกว่ายาก สำลักน้ำไปหลายที แต่พอดำน้ำได้สักพักก็เริ่มชิน และสนุกสนานกับท้องทะเลค่ะ

หลังจากกลับมาจากเกาะไข่ก็เตรียมตัวเดินทางกลับ ก่อนกลับก็รับประทานอาหารสุขภาพแสนอร่อย ที่ Tonsai Restaurant พร้อมๆกับคุณอภัยพร ศรีสุขได้กล่าวปิดกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ และอำลาเกาะนาคาใหญ่ และ Six Sense Destination Spa ด้วยภาพหมู่ (แบ่งเป็นกลุ่ม) ด้วยความประทับใจที่ได้กลับมาแบบเต็มๆค่ะ

แต่กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ ก่อนจะเดินทางกลับ Oriental Princess ก็ได้พาพวกเราทุกคน ไปแวะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารปักษ์ใต้สูตรดั้งเดิม (แหม เดินทางมาถึงภูเก็ตทั้งที ไม่ทานอาหารใต้ไม่ได้แล้ว ^^) ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่ตกแต่งบรรยากาศเก่าๆ ก็ดูคลาสสิคไปอีกแบบค่ะ

และที่สำคัญนะคะ อาหารอร่อยมากค่ะ กินลืมอิ่มกันเลยทีเดียว

ถ่ายรูปกันซะหน่อย ^^

และสถานที่สุดท้ายสำหรับจังหวัดภูเก็ตก็คือการแวะซื้อของฝากติดมือกลับบ้านที่ร้านคุณแม่จู้จังหวัดภูเก็ตค่ะ หลังจากนั้นก็เดินทางมาที่สนามบินภูเก็ตเพื่อเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพค่ะ

การเดินทางในครั้งนี้เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งในชีวิตที่กิ๊บประทับใจมากๆ แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่สิ่งที่ได้กลับมามันมากมายเหลือเกิน ทั้งการดูแลตัวเอง การรู้จักความงามทั้ง 6 สัมผัส รวมทั้งมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ได้รับ ที่ยังยั่งยืนจนถึงวันนี้ค่ะ ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้จะคงอยู่ในใจของกิ๊บตลอดไปค่ะ ต้องขอบคุณ Oriental Princess มากๆค่ะ ที่ทำให้รู้ว่าความสวยมีอยู่ในทุกคน และความสวยเราสร้างได้เองจริงๆ ขอบคุณอีกครั้ง Oriental Princess, You are my Princess.

อ่าน ย้อนวันวาน เกือบ 1 ปีที่ผ่านมากับ Oriental Princess Beauty First Class ตอน Private Island #Part1 และ #Part2 ได้นะคะ

สวัสดีค่า ^^

ปล. ขอบคุณสาวๆในภาพนี้ทุกคนค่ะ โดยเฉพาะสาวๆกลุ่ม SKY (คิดถึงทุกคนมากนะ) และขอบคุณภาพกิจกรรมสวยๆบางภาพจาก Oriental Princess ค่ะ

Last Update : 23 กันยายน 2554 14:28:00 น.

หลังจากที่ได้บอกเล่าเรื่องราวความประทับใจ ผ่านทาง ย้อนวันวาน เกือบ 1 ปีที่ผ่านมากับ Oriental Princess Beauty First Class ตอน Private Island #Part1 ไปแล้ว บล็อกนี้ก็ของเล่าต่อในวันที่สองของกิจกรรมเลยนะคะ

หลังจากที่พวกเราตื่นนอนตอนเช้ากันแล้ว (BA—Beauty Assistant ประจำกลุ่มเดินมาปลุกเรียกทุกห้องเลย น่ารักมาก) ก็ได้รับประทานอาหารเช้าแสนอร่อยด้วยเมนูสุขภาพที่ Ton Sai Reataurant เช่นเคย หลังจากรับประทานอาหารเรียบร้อย ก็ได้ไปแต่งหน้าทำผมกันที่ห้อง Retreat on tha Hill ซึ่งห้องนี้เป็นห้องพักที่สวยที่สุด และราคาสูงมาก แต่งหน้าทำผมไปก็เพลินกับบรรยากาศของห้องอันสุดแสนจะไฮโซนี้ไป (เสียดายมากค่ะที่ไม่ได้ถ่ายภาพห้องนี้มาเลย) ซึ่งการแต่งหน้าทำผมครั้งนี้ ก็เพื่อกิจกรรมที่สาวๆอย่างเรารอคอยเลยค่ะ นั่นคือการถ่ายภาพแฟชั่นกับดาราหนุ่มสุดฮอต คุณป้อง-ณวัฒน์ และคุณอั้ม อธิชาติค่ะ (ทั้งสองหนุ่มหล่อมากๆ) ด้วยความน่ารักและเป็นกันเองของสองดาราหนุ่ม บวกกับความสามารถของช่างภาพมืออาชีพก็ทำให้เราได้ภาพแฟชั่นสวยๆติดมือกลับบ้านค่ะ

ขอเอาภาพมาอวดสาวๆให้อิจฉากันหน่อยน้า....

ไหนๆก็แต่งหน้าทำผมงามๆกันมาแล้วก็ไม่ลืมแชะภาพกลับมากันอีกล่ะ วิญญาณนางแบบเข้าสิงกันทุกคน 55

เมื่อถ่ายภาพสวยๆ และรับประทานอาหารกลางวันเพื่อสุขภาพอีกเช่นเคย ครั้งนี้เราได้เจอคุณก้อย saturday seiko ซึ่งน่ารักมากๆ จึงไม่ลืมที่จะเก็บภาพความประทับใจกลับมาค่ะ

ต่อจากนั้นก็เริ่มกิจกรรมในช่วงบ่าย ด้วยกิจกรรม Taste of Beauty เวิร์คช็อปสมูทตี้ เพื่อความงามและสุขภาพกับดาราหนุ่มหล่ออีก 1 คน คือคุณป๋อ ณัฐวุฒิ นอกจากได้สมูทตี้ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้วคุณป๋อก็ทำให้กิจกรรมนี้สนุกสนานมากๆค่ะ

สนุกสนานกับกิจกรรมทำสมูทตี้ปั่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าร่วมกิจกรรม Keep Your Beautiful Moment คือกิจกรรมตกแต่งสมุดคู่มือ Beauty Moment ซึ่งสมุดเล่มนี้เป็นเสมือนสมุดคู่ใจตลอดทริปนี้เลยค่ะ

หลังจากจบกิจกรรมการตกแต่งสมุดคู่ใจแล้วก็เข้าสู่งานเลี้ยงตอนกลางคืนที่เนรมิตให้สาวๆทุกคนได้เป็น “เจ้าหญิง” กับ Bright Up the Night Party by Oriental Princess กับปาร์ตี้ชายหาด อาหารอร่อยๆ เพลงเพราะๆเหมาะกับบรรยากาศค่ะ

และไม่ได้จบแค่นั้นค่ะ เพราะ Oriental Princess ก็ได้มีเซอร์ไพรส์ให้กับพวกเราด้วยสามหนุ่ม คุณ ป้อง-ป๋อ-อั้ม ที่เป็นเจ้าชาย เดินมาสวมมงกุฎให้กับสาวๆทุกคน

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากคุณบอย ที่ร้องเพลงได้เพราะจับใจเข้ากับบรรยากาศในคืนนี้จริงๆ

นับได้ว่าคืนนี้เป็นคืนหนึ่งในชีวิตที่น่าจดจำมากๆ ต้องขอบคุณ Oriental Princess ที่ทำให้พวกเราทุกคนได้เป็นเจ้าหญิง เหมือนฝันจริงๆค่ะ ^___^

และเซอร์ไพรส์ก็ยังไม่จบแค่นั้นค่ะ ยังมีจดหมายน้อยในขวดโหลจากเจ้าชายหนุ่มวางข้างหมอนให้หลับฝันดีด้วยค่ะ

วันที่สองของประสบการณ์สุดที่พิเศษก็จบลงพร้อมๆกับความประทับใจเป็นอย่างมากค่ะ เดี๋ยวมาดูกันต่อนะคะว่าวันสุดท้ายของทริปสุดพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่ๆ ติดตามได้ในบล็อกหน้าค่ะ

สวัสดีค่า

ปล.ขอบคุณสาวๆทุกคนในภาพด้วยค่ะ และขอบคุณภาพสวยๆบางภาพจาก oriental princess ค่ะ

Last Update : 23 กันยายน 2554 14:45:26 น.

และแล้วก็ได้เวลามาอัพสักที ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะผ่านไปเกือบปีแล้ว โฮะๆๆ ชีวิตช่างวุ่นวายเสียจริง

บล็อกนี้จะเป็นบล็อกที่กิ๊บจะมาย้อนวันวานกับ การได้ร่วมกิจกรรม workshop เริ่ดๆ กับ Oriental Princess ตอน Private Island กับ Holistic Beauty ที่เกาะส่วนตัวและรีสอร์ทสุดหรู จ.ภูเก็ต (เรียนรีวิวรีสอร์ทแล้วที่ สุขกายสบายใจกับ Six Sense Destination Spa ภูเก็ต Part 1 และ part2 )

นับว่ากิ๊บเป็น 1 ใน 70 สาวที่โชคดีมากๆ ที่ได้ร่วมทริปนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการ Orientation ไปแล้ว และเดินทางจริงจะใช้เวลาทั้งหมด 3 วันค่ะ จะเขียนเล่าตามลำดับของกิจกรรมที่ได้ร่วมเลยนะคะ

เริ่มต้นกันที่วันแรก กับการออกเดินทางจาก สุวรรณภูมิ ด้วย concept ชุดสีชมพู-ขาว เมื่อมาถึงก็มาเจอป้ายต้อนรับของ Oriental Princess ค่ะ และออกเดินทางกับ Bangkok Airways แค่เริ่มต้นก็ถ่ายรูปกันสนุกสนานแล้วค่ะ

เมนูสุขภาพค่ะ ขนาดอาหารบนเครื่องยังมีป้ายบอกรายการอาหารจาก Oriental Princess เลยค่ะ

เมื่อมาถึงภูเก็ตก็เดินทางไปยังอ่าว ปอ แกรนด์มารีน่า เพื่อขึ้นเรือสปีดโบ้ท ไปยังเกาะนาคาใหญ่ อ่าวนี้เป็นอ่าวที่สวยมากค่ะดูได้จากภาพเลย (เมื่อไปถึงทาง Oriental Princess ก็ได้แจกหมวกสีขาว คาดด้วยริบบิ้นสีชมพู น่ารักเชียวค่ะ)

ฟ้าใสมากค่ะ

ดูบรรยากาศบนเรือสักหน่อย ลมแรงก็ไม่อาจหยุดการถ่ายรูปจากสาวๆได้ค่ะ

เมื่อไปถึง ก็พบกับการตกแต่งจากทางรีสอร์ท กับประตูทางเข้ารูปมงกุฎ พร้อมกับธงสีชมพูตลอดทางเดินค่ะ สวยประทับใจจริงๆ

เมื่อไปถึงรีสอร์ทก็ได้รับการต้อนรับจากทางรีสอร์ทที่ meditation sala บรรยากาศเป็นธรรมชาติมากค่ะ

ต่อจากนั้นก็ถึงเวลาอาหารพอดี ก็ได้เวลาอิ่มอร่อยกันค่ะ อาหารที่นี่ เมนูโดยส่วนมากเป็นอาหารเพื่อสุขภาพค่ะ นับว่าเป็น 1 ใน 6 สัมผัส คือ taste of beauty นอกจากรสชาติดีแล้ว ยังได้ดูแลสุขภาพอีกด้วย ^^
ที่โต๊ะอาหารจะมีป้ายจากทาง Oriental Princess อีกเช่นเคย

เมื่ออิ่มอร่อยกันเรียบร้อยก็ได้เวลาเข้าที่พักค่ะ
ไปถึงปุ๊บก็พบว่า ทาง Oriental Princess ได้เตรียมของขวัญไว้ให้อีกแล้ว เป็นโลชั่น ครีมอาบน้ำ ตะไคร้กันยุง ขนาดพกพา และครีมกันแดด Tinted Dry-Touch Sunstick for Face SPF 40 (เจ้าครีมกันแดดนี่ใช้ดีมากๆค่ะ กิ๊บใช้มาตลอดจนถึงตอนนี้ หมดไป 4 หลอดแล้ว ^^)

นอกจากนี้ก็ได้พบกับสัมผัสที่ 2 ค่ะ Beautiful View ที่มองเห็นทะเลจากทุกๆห้องพัก สัมผัสที่ 3 กับ Beautiful Sound เสียงเพลงเพราะๆเหมาะกับบรรยากาศ และ สัมผัสที่ 4 กับ Scent of Beauty ด้วยน้ำมันหอมระเหย ที่มีอยู่ในทุกห้องที่พักค่ะ

หลังจากที่ทำธุระส่วนตัวกันเรียบร้อย ก็เริ่มสัมผัสที่ 5 กันด้วย Touch of Beauty บริการนวดสปาจากทางรีสอร์ทค่ะ สปาถูกตกแต่งไว้น่ารักมากค่ะ และบริการนวดก็มีให้เลือกด้วยกันหลายแบบ กิ๊บเลือกแบบ Detox ขจัดสารพิษในร่างกาย แม้ว่าขาจะถูกนวดด้วยการตบแรงๆ แต่ก็รู้สึกสบายตัวมากค่ะ เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจจริงๆ

หลังจากที่นวดเสร็จเรียบร้อยเราก็มีการบริการชาร้อนที่มุมน้ำชาค่ะ ชื่นจายยยยยย จริงๆ ^^

เมื่อดื่มน้ำชากันเรียบร้อยก็ไปถ่ายรูปเล่นกันอีกเช่นเคย ก็บอกแล้วว่าที่นี่เค้าสวย

หลังจากนั้นก็ร่วมกิจกรรม สัมผัสที่ 6 กับ Beautiful Mind ที่ได้มุมมองชีวิตแบบผู้หญิงคิดบวก ทำให้เรารู้สึกสวยขึ้นมาได้เพียงแค่คิดบวก จากคุณดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง เยี่ยมยอดมากจริงๆค่ะ

เพียงแค่วันนี้วันเดียวก็ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษทั่ง 6 สัมผัส แต่ยังไม่หมดเท่านี้ ยังเหลืออีก 2 วันค่ะ เดี๋ยวจะมาเล่าต่อในบล็อกต่อไปนะคะ

ขอบคุณเพื่อนๆ สาวสวยทุกๆคนที่กิ๊บเอาภาพมาลงนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านค่ะ สวัสดีค่า ^^

ปล.อ่าน ย้อนวันวาน เกือบ 1 ปีที่ผ่านมากับ Oriental Princess Beauty First Class ตอน Private Island #Part2 และ #Part3 ได้นะคะ

Last Update : 23 กันยายน 2554 14:47:22 น.

ย้อนวันวาน Orientation Day กับกิจกรรม Beauty First Class ตอน Private Island

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานกับการอัพบล็อก กลับมาวันนี้ได้ขุดเอารูปภาพและกิจกรรมเก่าๆที่เคยร่วมมา มาแบ่งปันประสบการณ์ให้เพื่อนๆอิจฉาเล่นค่ะ ^^

กิจกรรมที่ว่านี้ก็คือการเข้าร่วมกิจกรรม Orientation Day กับ Oriental Princess ในวันที่ 16 ต.ค.53 ที่โรงแรม เรเนซองส์ ชิดลม เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับ กิจกรรม Beauty First Class ตอน Private Island ที่เกิดขึ้นในวันที่ 5-7 พ.ย.53 ค่ะ

ซึ่งในวันนั้นมี theme แต่งกายเป็นสีชมพู ก็เลยดูชมพู๊ชมพูกันทั้งงานเลยค่ะ

เริ่มต้นกิจกรรมในวันนั้นด้วย คุณอภัยพร ศรีสุข (ผู้บริหารของ Oriental Princess) กล่าวต้อนรับและกล่าวถึงความเป็นมาของกิจกรรม พร้อมทั้งเหตุผลที่เลือกทั้ง 70 สาวที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ (ขอบอกว่าคุณอภัยพร สวยมากๆเลยค่ะ ผู้หญิงไม่หยุดสวยจริงๆ ^^) และคุณเป้ พิธีกรผู้ดำเนินงานก็มีกิจกรรมสนุกๆที่ทำให้รู้จักกับเพื่อนๆมากขึ้น (กิจกรรมนี้ สาวๆจะถูกแบ่งกลุ่มออกเป็น 7 กลุ่มค่ะ โดยมีชื่อกลุ่มเก๋ๆ ให้เหมาะกับบรรยากาศของทะเล เช่น sky sandy sunshine เป็นต้นค่ะ)

ต่อจากนั้นก็รับประทานอาหารกลางวันของโรงแรมสุดหรูค่ะ อาหารแต่ละอย่างหน้าตาน่าทานและเป็นอาหารเพื่อสุขภาพด้วยค่ะ

หลังจากอิ่มหนำกันแล้ว ก็เริ่มกิจกรรมช่วงบ่ายด้วยกิจกรรม Viva Summer Fashion การเรียนรู้เทคนิคการ Mix&Match เสื้อผ้าให้เหมาะกับการไปทะเลกับคุณแมน กวี ลักษณะสกุลชัย ค่ะ ขอบอกว่ากิจกรรมนี้เก๋มากๆ เพราะนอกจากเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าและการแต่งตัวที่สาวๆได้แล้วก็ยังได้ความมั่นใจกลับมาด้วย

หลังจากนั้นก็มีกิจกรรม DIY your hair style เคล็ดลับดูแลผม และจัดแต่งทรงผม เพื่อรับลมทะเลด้วยตัวเองง่ายๆ กับ คุณเจต เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์ ที่แนะนำเทคนิคการทำผมให้สวยได้ง่ายๆ รวมทั้งวิธีการดูแลผมที่จะปกป้องไอแดดของทะเล ด้วยการชโลมเซรั่มบำรุงก่อนลงทะเลด้วยค่ะ

แต่สิ่งที่น่าเสียดายก็คือ ตอนนั้นกิ๊บผมสั้น เลยไม่ได้ทำผมสนุกๆแบบสาวๆท่านอื่น แต่ก็ยังดีค่ะ ที่คุณเจตมาแนะนำการทำผมสำหรับผมสั้นให้กับกิ๊บแบบตัวต่อตัวเลย

กิจกรรมสุดท้ายก็คือ Make up Tips เตรียมผิว แต่งหน้าท้าแสงแดด กับคุณเอ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ ที่เรียนรู้ตั้งแต่การเตรียมผิว ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดคือการปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด ไปจนถึงแต่งหน้าที่แนะนำวิธีการรองพื้นง่ายๆ และวิธ๊การแต่งหน้าให้เหมาะกับการไปทะเล ด้วยการแต่งหน้าด้วยอายชาโดว์สีพาสเทล ปัดแก้มด้วยสีชมพูอ่อน และปิดท้ายด้วยลิปกลอสสีสดใสค่ะ

ปิดท้ายกิจกรรมในวันนั้นด้วยการถ่ายภาพร่วมกันค่ะ จบงานนี้สาวๆก็สวยแจ่มกลับบ้านเลยค่ะ

กิจกรรมในวันนั้นก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยู่ในความประทับใจกิ๊บเลยค่ะ เพราะได้เทคนิคการดูแลตัวเองให้สวยได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยค่ะ

แล้วจะกลับมาย้อนวันวานนำบรรยากาศที่ได้เดินทางกับกิจกรรม Beauty First Class ตอน Private Island มาฝากเพื่อนๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านค่า สวัสดีค่ะ

Last Update : 11 สิงหาคม 2554 21:49:37 น.

เป็ดน้อยกับกิจกรรม Workshop Beauty Gossip in the Garden by Oriental Princess

สวัสดีค่ะ ประเดิมบล็อกความงามบล็อกแรกในชีวิต ด้วยกิจกรรม Workshop ดีๆจาก Oriental Princess ค่ะ

ครั้งนี้ กิ๊บได้ร่วมสนุกกับ fanpage://www.facebook.com/orientalprincesssociety ทำให้ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ลูมิโน คอมเพล็กซ์ เอ็กซ์เพิร์ท ไวท์ และเข้าคลาสเวิร์คชอป “How to be Beauty Blogger” ในกิจกรรม “ Beauty Gossip in the Garden by Oriental Princess” ที่ร้าน The Third Place ซอยทองหล่อ 10 ค่ะ

มาดูภาพบรรยากาศกันเลยดีกว่าค่ะ

เปิดตัวกันด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Oriental Princess กับชุด Lumino Complex Expert White ค่ะ

กิจกรรมแรกที่ได้ทำเมื่อไปถึงก็คือ การตรวจวัดสภาพผิวด้วยเครื่อง Melano Scanner ค่ะ

ผลการตรวจพบว่า สภาพผิวกิ๊บอยู่เกรด A (แอบดีใจ ^^ )

หลังจากนั้นก็เริ่มงาน โดยมีพิธีกรคนเก่ง คุณโอปอ ค่ะ (ขอแอบเม้าท์นิดนึงว่าโอปอหุ่นดีมากๆ และมีเสน่ห์ด้วยค่ะ) โดยเริ่มเปิดกิจกรรมโดยคุณอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดฯ และได้รับฟังคำอธิบายของผลิตภัณฑ์จาก คุณศิริกุล ประจัญพล ผู้เชี่ยวชาญของ OP ค่ะ

ต่อจากนั้นก็มีการทดลองผลิตภัณฑ์ค่ะ อ่อ ลืมเล่าไปว่าได้แบ่งกลุ่มสาวๆ ออกเป็น 4 กลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มมีชื่อประจำกลุ่มเริ่ดๆพร้อมท่าเต้น ซึ่งกลุ่มของกิ๊บชื่อว่า "เคลียร์ไม่คล้ำ" ก็ได้สนุกสนานกันไป ^^

หลังจากนั้นก็ได้ร่วมกิจกรรมเต้นสนุกๆ ในเพลง "Lumino Move" ซึ่งมีท่าเต้น 3 กระบวนท่าที่ทำให้ดูแลผิวได้อย่างสนุกสนานค่ะ ซึ่งในกิจกรรมนี้ได้ครูโบว์และทีมงาน จากแกรมมี่มาสอนให้ค่ะ

ต่อจากนั้นก็ฝึกฝนการรีวิวผลิตภัณฑ์โดย blogger มืออาชีพทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ คุณมด cinnamongal คุณทราย feonalita คุณทราย mhunoiii และ คุณโอ๋ ชฎาแหลม ค่ะ

ก่อนปิดกิจกรรมก็ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกันสักหน่อยค่ะ

ปิดท้ายด้วย MV เพลง Lumino Move กับ 3 กระบวนท่าตัดวงจรความหมองคล้ำค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชมนะคะ ขอบคุณค่า

Last Update : 11 สิงหาคม 2554 20:32:33 น.

BusyDucky

สวัสดีค่า ^__^
ชื่อกิ๊บค่ะ อยากแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยคนค่ะ ^^
[Add BusyDucky's blog to your web]