คันไซ แบบกว้างๆ...วันที่หนึ่งแอนด์สอง

ทริปปีนี้ของนู๋กับคุณน้องยังคงเป็นญี่ปุ่นเช่นเดิมค่ะ แต่คราวนี้ไปจองตั๋วคาเท่ย์ในงานตอนต้นปี ปลายทางคือ KIX จ้า~

Date: 2014 jun 5 - 14
Place: JP, osaka

ทริปนี้ออกเดินทางกันวันพฤหัสที่ 5 ตอนสี่โมงเย็นค่ะ เนื่องจากสายการบินโทร.มาแจ้งยกเลิกไฟล์ทหกโมงเย็นของนู๋ไป เลยไปค้างเติ่งกันอยู่ที่ฮ่องกง 6 ชั่วโมงแทนค่ะ เดินเที่ยวสนามบินเค้าซะเบื่อกันไปข้างนึง

วันศุกร์ที่ 6 ก็มาถึง KIX กันเรียบร้อยค่ะ นู๋พาพาสปอร์ตเล่มใหม่กิ๊งผ่านตม.มาได้อย่างราบรื่น มารับน้องเป๋าแดงแล้วเตรียมลากออกจากเกท ท่านพี่ที่ตรวจก่อนออกเกทก็พยักหน้าเรียกของค้นกระเป๋าจ้า 5555

เปิดๆดูไม่เจออะไรก็ปล่อยให้ไปได้ค่ะ คิดว่าคงเรียกเพราะเดินมาสองคนหน้าง่วงๆ แต่มีกระเป๋าใหญ่ใบเดียวมั้งคะ รอบนี้เอาเสื้อผ้ามาน้อยค่ะ พอแค่ห้าวันแรกเท่านั้นแหละ LoL

ผ่านออกมาได้ก็ต้องตะกายขึ้นชั้นบนอีกที ไปรับ pocket wifi ที่พึ่งหลักของเรากันค่ะ จากนั้นถึงค่อยออกตัวเดินดิ่งไปไหนๆได้ซะที

จาก KIX ปลายทางของเราวันนี้คือเกียวโตค่ะ สามคืนแรกจะนอนกันที่ ข้าวสารเกียวโต ค่ะ เล็ทสโก~

มาถึงข้าวสาร ฝากกระเป๋าไว้ก็ออกร่อนค่ะ ขอเดินหลงทางทำความคุ้นเคยกันก่อน

แต่ดูแล้วเวลาว่างจะเยอะไป คุณน้องสาวเลยถามว่าจะไปนั่งกระเช้าไหม นี่ก็ใจง่ายค่ะ ตอบไปทันทีไม่มีถามค่ะว่ามันอยู่ที่ไหน .....สรุปคุณเธอพาไปถึง โกเบ...

Nunobiki Herb Gardens ค่ะ ที่นี่มีกระเช้าให้นั่งขึ้นไปที่สวนข้างบน หรือใครอึดจะเดินขึ้นเดินลงก็ตามสบายค่ะ แต่ดูฟ้าดูฝน ดูสภาพขาแล้วนู๋ขอกระเช้านะคะ -*-

*ถ่ายรูปแล้วไม่เร้าใจนะคะ แต่ตอนอยู่บนกระเช้านี่กรีดร้องตลอดทางค่ะ ยิ่งขาลงยิ่งกรี๊ด....ฝนตกและลมแรงจ้า Orz

*เป็นการเที่ยวสวนที่เร้าใจมากค่ะ คือกระเช้าลงเที่ยวสุดท้ายจากตรงกลางคือห้าโมงสิบห้า ขึ้นไปถึงนี่ก็จะห้าโมงอยู่ละ เดินดูรอบๆก็เจอพนักงานยืนยิ้มถือโซ่รอปิดส่วนสวนด้านบนจ้า lol

*วิ่งมาถึงทางขึ้นกระเช้าตรงกลางได้ก่อนเวลานิดหน่อยค่ะ อย่างหอบ แถมยังมีเสียงฟ้าร้องบิ๊วมาอีก 5555

*แล้วฝนก็ตกจ้า อย่าคิดว่าจะรอด o<-<

ลงจากกระเช้าก็เดินกลับเข้าสถานีกันนะคะ ได้เวลานั่งรถกลับเกียวโตไปเจอเพื่อนของคุณน้องสาวที่ตามมาจากโตเกียวแล้วค่ะ ทริปคราวนี้เราจะไปกันสี่คนจ้า~

ตบท้ายวันแรกที่เกียวโตด้วยมื้อดึกนะคะ

วันที่สามจะมาเมื่อไหร่น้า..... T__T

Last Update : 25 มิถุนายน 2557 11:24:51 น. 2 comments

กด Like ให้เป็นคนที่ 1
นับถือในความเป็น "ลูกลุย" เลยค่ะ
กด Like ให้เลยค่ะ

โดย: อุ้มสี วันที่: 25 มิถุนายน 2557 เวลา:18:18:03 น.

โดย: transistor วันที่: 27 มิถุนายน 2557 เวลา:16:43:14 น.

ฟองคลื่น

this is my memo.... of my life.

[Add ฟองคลื่น's blog to your web]