2017 osaka; tennoji

Osaka
;Thai
;Kintetsu Tennoji Hostel

ทริปติ่งทริปที่สองของปี และน่าจะปิดจ๊อบของปีนี้แล้วนะคะ

Fri 13 Oct
บินเช้าและมาเช้ามากเพราะกลัวคิวเคาเตอร์ แต่ดันโล่งซะอย่างนั้น เลยไปลองใช้สิทธิ์เลาจ์กบทดูบ้าง (ได้ใช้แล้วค่ะ หลังจากที่ไม่เคยบินกบทมายาวนาน..) รอบนี้มีปัญหากับ wifi ทันทีที่มาถึง ขึ้น no service กันเลยทีเดียว เลยต้องโทรกลับมาหาซมร แต่ก็ไม่ช่วยอะไรเลยนะคะ และก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรกลับมาด้วย โถ..

จบท้ายที่ยอมเปิดดาต้าของดีแทกไปค่ะ จ่ายซ้ำจ่ายซ้อน สบายใจ ใช้เน็ตได้ก็ไปที่พักกัน รอบนี้นอนเทนโนจิเหมือนเดิม แต่คนละมุม ที่นอนเป็นโฮสเทลห้องรวมที่เงียบมาก แบบมากๆ โดยรวมแล้วสะอาดดีฮะ

วางของเรียบร้อยก็พุ่งตัวออกไปข้างนอก แต่กะเวลาพลาดนะคะ ห้างปิดสามทุ่ม ไปถึงอุเมดะสองทุ่มกว่า ๕๕๕ ได้แค่เดินส่องๆแล้วก็หาข้าวกิน

Sat 14 Oct
วันทำมิชชั่นค่ะ จากที่เข็ดจากฟุกุก็เลยรีบมา สำเร็จเรียบร้อยก็พุ่งตัวไปนัมบะ จุดหมายอยู่ที่นัมบะปาร์ค.. แต่ไปไม่ถึงนะคะ ติดอยู่ข้างทางซะก่อน ชอปเพลินๆก็หมดเวลา ต้องรีบเอาของไปเก็บแล้วก็ไปทำมิชชั่นรอบเย็นต่อ

ปล. ข้าวห่อไข่ไม่อร่อย..

Sun 15 Oct
กะว่าจะไปตลาดนัดที่ expo park แต่ฝนตกนะคะ ตลาดนัดเลยไม่ขาย.. เดินรอบสวนได้รอบนึงก็เลยข้ามไป nifrel แทนเพราะมีเป้าหมายที่นี่ด้วย มาตามหา usamaru x nifrel ค่ะ ต่อแถวเข้ายาวย้วยจนได้ตั๋วก็พุ่งตัวไปกดตู้กาชาปองก่อนเลย แล้วค่อยไปเดินดู นั่งกิน แล้วกลับมาเล่นหมุนไข่ใหม่ ๕๕๕๕ เดินห้างอีกนิดๆหน่อยๆ ก็กลับมาชอปตรงเทนโนจิ แล้วค่อยกลับไปทำมิชชั่นรอบเย็นค่ะ

ปล. ซายากะซังน่ารักกก

Mon 16 Oct
วันสุดท้าายแล้ว ก็เก็บข้าวของเอากระเป๋าลงมาฝากสต๊าฟไว้ ส่วนตัวก็ไปชอปเก็บตกที่ห้างรอบๆเนี่ยแหละค่ะ กลับมาเก็บกระเป๋า แล้วค่อยลากของไปสนามบินแบบตัวหนืดๆ คิวที่ KIX ยาวเว่อร์จนงง แต่ก็ผ่านมาได้ทัน กลับถึงบ้านเรียบร้อย จบทริปกันแต่เพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ /ไหว้ย่อ

ปล. มัตซึคิโยะที่ abe Q ไม่ tax free... /เซ

Last Update : 8 พฤศจิกายน 2560 16:36:58 น. 0 comments

ฟองคลื่น

this is my memo.... of my life.

[Add ฟองคลื่น's blog to your web]