~Take A Deep Breath~

All blogs

^0^ ไปเสม็ดแต่ไม่เคยเสร็จ ซ๊ากกก กะที กร้ากกก ^0^

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคุณเพื่อนเลิฟอุตส่าห์มาเยี่ยมถึงระยองทั้งที ด้วยเหตุผลที่ว่า "คิดถึงทะเลใจจะขาดแล้ว" แป่ววว ช้านก็หลงดีใจคิดว่าเพื่อนจะคิดถึง แต่ไม่เป็นไรเพื่อเพื่อน มาถึงที่ทั้งทีจะไม่พาไปก็จะดูใจดำเกินไปก็เลยต้องสนองคุณนายเธอซะหน่อยฮ่ะ
แต่ว่าไปกลับนะฮ้า เก๋มั๊ยล่ะ แค่อยากไปนอนเล่นชายทะเล กินลมชมวิวเรื่อยเปื่อย ทริปนี้เลยไม่เน้นถ่ายรูปฮ่ะ ขอไปนอนเล่น เย็นๆใจก็พอ แต่ถ้าจะไม่มีรูปมาเป็นหลักฐานก็กระไรอยู่ใช้มั๊ยล่ะฮ้า
ปล. โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะค้า หน้าหนาวปีนี้มีพะยูนหนีหนาวมาเกยตื้นที่หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ดตั้งสองตัวแน่ะ อืดจนรับตัวเองไม่ได้แล้วตอนนี้

Photobucket>

ไปแล้วค่า ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะค้า
แค่อยากบอกว่าทะเลที่เสม็ดตอนนี้สวยมากก อากาศก็กำลังสบายไม่ร้อนเลยค่ะ ว่างๆก็มาเที่ยวกันนะค้า ไทยเที่ยไทย สบายกระเป๋าอย่างแรงงง

Last Update : 3 ธันวาคม 2551 22:56:08 น.

ไปล่องแพดูหิ่งห้อยที่ปากน้ำประแสร์จ.ระยองกันจ้า ^_^

อิอิอิ จริงๆแล้วทริปนี้ไปเที่ยวมาได้ซักพักแล้วล่ะค่ะ แต่ว่าเพิ่งมีกล๊อก เลยเอามาลงซะหน่อยเผื่อมีใครอยากไปเที่ยวมั่ง เที่ยวเมืองไทยกันดีกว่านะจ้ะ
มาชวนไปเที่ยวด้วยกันค่าาา

ภาพแรกเป็น Homestay ที่เราไปพักกันค่ะ ทริปนี้ไปกันทั้งหมด 9 คน รวมค่าใช้จ่ายต่อคนประมาณหนึ่งพันบาทค่า นอนค้างคืนนึง พร้อมล่องแพไปดูหิ่งห้อยกัน ระหว่างที่รอดูหิ่งห้อยก็แหกปากร้องคาราโอเกะกันซะเสียงแหบเสียงแห้ง ป่ะบิ้วได้ที่แล้วไปดูรูปกันเลยดีกว่า

Photobucket>
ภาพแรกเป็นหน้า Homestay ที่เราไปพักจร้า โฆษณาให้เค้าหน่อย อิอิ เผื่อคราวต่อไปจะได้ลด
ซะงั้นเลยเรา

ลำนี้แหละที่เราจะล่องกันบ่ายนี้ ว้าว ว้าว ว้าว

Photobucket>
ส่วนที่เห็นเป็นบ้านที่เราจะพักกันคืนนี้ค่า ทั้งหมดเค้ามี 3 หลังนะคะ เราพัก 2 หลังเล็ก นอนได้หลัง 4-5 คน คิดว่าจะได้นอนมั้ยคืนนี้ เพราะมาถึงกระเป๋ายังไม่เก็บก็ปูผ้าเล่นป๊อกเด๋งกันซะแล้ว

พอตกบ่ายประมาณบ่าย 3 โมง เค้าก็ต้อนเราลงแพ เหมือนจะพาไปขายยังไงไม่รู้แฮะ

วิววะหว่างทางค่า ลมเย็นมากกก ขอบอก เจอลมพัดเย็นๆเข้าไป แทบหลับเลยเรา

Photobucket>
อิอิอิ บางคนอาจจะงงว่ามันเหมือนแพที่กาญจน์ป่าว นี่ไงเรือที่ลากเราไป

เค้ามีเรือคายัคให้พายด้วยนะค้า ดูไฮโซ้ ไฮโซ ทีเดียว เพราะถ้าให้นอนเล่นบนแพอย่างเดียวก็จะว่างเกินไป ระหว่างที่บางคนพายเรือคายัคเล่น ที่เหลืออยู่บนเรือ เอ้ย!! แพ ก็ร้องคาราโอเกะกันมันส์ไปเลย แล้วไม่ได้มีแค่แพเรา แพเดียวนะคะ มีข้างๆอีก 3-4 ลำ ทีนี้ก็แหกปากแข่งกันสิคะ คิดเอาว่ามันเพราะหรือเปล่า
ดีนะที่เค้าเอาเรามาปล่อยไว้ซะห่างไกลบ้านเรือนผู้คน ไม่งั้น... ไม่อยากคิด

Photobucket>
อีกรูป อิอิอิ กระตุ้นกันเข้าไป จะลงเล่นน้ำก็ได้นะคะ ดูท่าแล้วมันจะเป็นน้ำกร่อยอ่ะ ปากน้ำไง มองเห็นทะเลรำไร

รอจนเย็นเลยเก็บภาพซะหน่อย สวย สวย สวย

สวยมั้ยคะ พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า บรรยากาศดีมาก แต่แล้วสิ่งที่เรากลัวก็เป็นจริง.......ยุงค่ะ มันมากันเป็นกองทัพเลย พี่คนขับแพเค้าก็ดีมากเลยนะคะ รับกุลีกุจอหายากันยุงมาให้ใหญ่เลย

Photobucket>
ว้าววววว มหัศจรรย์ธรรมชาติ ชอบที่สุดเลยนะคะ ภาพพระอาทิตย์ตกเนี่ย

หิวแล้ว หิวแล้ว เมื่อไหร่ข้าวเย็นจะมาซะที ทีแรกเราคิดว่าเค้าจะทำกับข้าวบนแพ แต่ดูหน้าพี่คนขับแล้วกับข้าวจะออกมาจสชาติแบบไหน

กะลังบ่นๆๆ งึมงำ มีเรือลำนึงเข้ามาเทียบ โอ้วววว มากันเพียบเลย
เหอ เหอ เหอ

Photobucket> Photobucket>
ภาพเดี่ยวค่า น่ากินมากกกก

ปูผัดผงกะหรี่ และหอยลายลวก น้ำลายไหลแล้วววว

โอ้ววววว น่ากิน ทั้งนั้นเล้ยยยยย

Photobucket>
ภาพหมู่ Before ค่ะ เยอะมากกก เหมือนจะกินไม่หมดนะ แต่ที่ไหนได้ เหอ เหอ เหอ เรียบร้อยโรงเรียนลาว ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า

เป็นไงบ้างคะ อร่อยมั้ย ตอนนั้นนะพอกินเสร็จต่างก็พากันหามุมสงบผึ่งพุง นึกภาพงูเหลือมที่กินหมูน้อยไปตัวนึง แล้วไปไหนไม่ได้อ่ะ
แล้วก็ได้เวลาล่องแพไปดูหิ่งห้อยซะที ต้องไปแบบเงียบนะคะ เพราะถ้าเสียงดังเดี๋ยวมันบินหนีไปหมด เคยเห็นหิ่งห้อยแค่ทีละสองสามตัวค่ะ แต่นีมาเป็นกองทัพเป็นพันเป็นหมื่นตัว เกาะอยู่บนต้นเดียวกัน อลังการงานสร้างมาก เยอะจนเราสงสัยว่า เอ...มันหิ่งห้อยหรือหลอดไฟคริสมาส ฟระเนี่ย เยอะจริงๆนะคะ ไม่ได้โม้
ดูหิ่งห้อยเสร็จประมาณสองทุ่มกว่ๆ กลับมาเล่นไพ่ต่อฮ่ะ จบข่าว

Last Update : 27 กันยายน 2551 21:23:53 น.

~BlueUnicorn~
ระยอง Thailand

แค่ผู้หญิงธรรมดาที่กำลังไล่ตามฝันอันยิ่งใหญ่ของตัวเอง ใช้ชีวิตโดยมีความหวังเป็นที่ตั้ง
Background.MyEm0.Com
[Add ~BlueUnicorn~'s blog to your web]