จะปฏิวัติศักดิ์ศรี...ท่องเที่ยวสุดขอบฟ้าประกาศว่าข้าเป็นโสดแล้ว
Group Blog
 
All Blogs
 
ผู้ชาย ที่ทำผู้หญิงอย่างชั้นร้องไห้ (นายแน่มาก)

บางครั้งการที่มีเพื่อนมากมายสนุกสนานเฮฮา สังสรรค์จนมืดค่ำดึกดื่น แต่พอกลับมาที่ห้องหรือบ้านมันช่างรู้สึกเหงาใจจนบอกไม่ถูก ครั้งหนึ่งเราเคยมีคนข้างกายที่เคยคิดว่าเรามีเพื่อนก็คือแฟน แต่ทำไมแฟนหรือเพื่อนของเราไม่เหมืนคนอื่น เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราไม่ได้กินข้าวด้วยกันทุกเช้าเย็น เราไม่ได้ทำกิจกรรมตอนวันหยุดยาวด้วยกัน เราไม่ได้ไปดูหนังฟังเพลงสังสรรค์และอีกหลาย ๆ กิจกรรมที่ไม่เคยได้ทำร่วมกัน แล้วทำไมเราต้องเรียกเพื่อนคนนั้นว่าแฟนด้วยก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราบ้างานแต่ก็ยังพอมีเวลาที่จะแบ่งสรรค์บันส่วนให้พ่อแม่เพื่อนและแฟน แต่แฟนของเราไม่เห็นจะมีเวลานั้นเพื่อใครๆ นานเข้านานเข้าจากแฟนที่ได้แต่คุยโทรศัพท์กันตลอดทุกเวลาที่มีโอกาสก็เริ่มลดเวลาน้อยลงเหลือเป็นแค่วันละสองครั้งเช้าเย็น และก็ลดลงเหลือแค่วันละหนึ่งครั้ง สองสามวันครั้ง อาทิตย์ละครั้งจนแทบจะไม่ได้คุยกันเพราะมัวแต่ทะเลาะกันเรื่องทำไมไม่โทรหากันเหมือนก่อน และจะทะเลาะกันทุกครั้งที่โทรหากันท้ายสุดก็เลยไม่ได้คุยกัน ประมาณ 6 เดือนผ่านมาที่ชีวิตต้องทุกข์ทนที่สุดกับช่วงเวลาที่ว่างเปล่า เวิ้งว้างเปล่าเปลี่ยวนอนร้องไห้ทุกคืน วิธีเดียวที่จะหลับและลืมเรื่องราวคือการออกไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ดื่มหนักมากทุกวัน เมื่อเมาได้ที่มักจะโทรไปหาคนที่เรียกว่าแฟนโทรไปด่าไประบายว่ากล่าวเรื่องราวที่ผ่านมาทุกครั้งที่มีอาการมึนเมา แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีๆ กลับคืนมา ระยะหลังเค้าเริ่มไม่รับโทรศัพท์แล้วก็ไม่มีการติดต่อหากันอีกเลย 1 เดือนเต็มๆ ที่ทำตัวเหลวไหลกับชีวิตดื่มเหล้าอย่างหนัก สูบบุหรี่ทำตัวก๋ากั่น แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังรักษาไว้ได้คือไม่มั่วผู้ชายให้เสื่อมเสียกับภาพลักษ์ไปมากว่านี้ จากเหตุการณ์ครั้งนั้นเกือบเอาชีวิตไปสังเวยความรักโง่ๆ คือเมื่อดื่มหนักมักขาดสติขับรถเร็วมากทำตัววัยรุ่นซิ่งซ่าจนเกิดอุบัติเหตุขับรถชนหลักม้าลายข้างทาง โชคยังดีที่รถแค่พังยับแต่คนกลับไม่เป็นอะไรเลย เหตุการณ์ครั้งนั้นคงสะกิดจิตสำนึกบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาได้บ้าง ว่าทำไมล่ะเราไม่รักตัวเองเลยเราทำอะไรไปเหลวไหลกับชีวิตมากไปหรือป่าว เรามีหน้าที่การงานที่ดีมั่นคงเป็นหัวหน้าคน การศึกษาก็ดีและกำลังศึกษาปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจที่หวังว่าจะมีโอกาสเติบโตในหน้าที่การงานในอนาคตข้างหน้า มีครอบครัวที่รอคอยการกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวทุกๆ ครั้ง แล้วทำไมล่ะเราไม่ไปคิดถึงสิ่งเหล่านั้นให้มากกว่าคนที่เป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่เคยแม้จะมารับรู้ช่วงที่เราทุกข์ทนที่สุดว่าเราจะดำเนินชีวิตยังไง เอาล่ะเราควรทำอย่างไรต่อกับชีวิตที่มีค่ามากกับครอบครัวและตัวเราเอง แล้วมาพบกับคนใหม่ในโอกาสต่อไป>



Create Date : 28 มีนาคม 2551
Last Update : 30 มีนาคม 2551 18:50:30 น. 11 comments
Counter : 220 Pageviews.

 
สู้ๆๆ คิดถูกแล้วล่ะ
เป็นกะลังใจให้น๊า



โดย: nattabe วันที่: 28 มีนาคม 2551 เวลา:22:42:09 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
เคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาเหมือนกัน
แต่ก้ออดทนรอคอยคนที่ใช่
อย่าท้อ และอย่ายอมแพ้ค่ะ
สู้ สู้

ขอบคุณที่แวะไปที่บล๊อกค่ะ


โดย: C&C_BamBoo วันที่: 29 มีนาคม 2551 เวลา:14:09:56 น.  

 
เคยเป็นแบบนี้
ไม่ต่างกันเลย แงๆ
แต่จิ๊บไม่ได้ประชดชีวิตค่ะ
พอดีน้องชายมาอยู่เป็นเพื่อน
อายน้องเลยไม่ได้เมาหยำเป
แต่กลายเป็นเอาผ้าห่มคลุมโปงร้องไห้แทน

ร้องๆไปเหอะ
ร้องแล้วก็กลับมาเป็นตัวของตัวเอง
รักตัวเองมากๆ
อย่าไปขับรถเวๆอีกนะคะ
ไม่คุ้ม

มัวคิดถึงแต่คนที่เรารัก
อย่าลืมคิดถึงคนที่รักเราด้วยค่ะ


โดย: มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:5:38:42 น.  

 
ปล เพลงในบล๊อคเพราะมากเลย
ต้องเอาหูฟังมาเสียบฟังเลยอ่ะค่ะ

ชอบจังๆ
ฟังแล้วรู้สึกเหงาๆแต่เพราะจังค่ะ
ชอบๆ


โดย: มดน้อยในไร่ส้ม จิ๊บๆ วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:5:43:47 น.  

 
ข้อดีของผู้ชายคนนั้นคือการที่ทำให้เราเห็นความสำคัญของครอบครัว รักตัวเอง แถมด้วยภูมิต้านทานที่จะทนทุกข์ได้ต่อไป เดินไปข้างหน้าต่อไปคะ


โดย: แม่หมูกี้ วันที่: 30 มีนาคม 2551 เวลา:12:58:27 น.  

 
เพื่อนมาคอมเม้นท์ให้แล้วนะจ้ะ

เราต้องรักและเห้นคุณค่าของตัวเรา
คนอื่น ชั่งมัน ไม่ต้องไปแคร์หรอก
เป็นตัวของตัวเองนะ
คนที่รักเพราะเราเป็นเราจะเข้ามาเองจ้า

แวะมาคอมเม้นท์ เค้าบ้างนะ


โดย: 0^oJ (juneongreen ) วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:0:12:33 น.  

 
ขอบคุณมากๆจ้า
หายจากอาการแบบนี้ไวๆเน้อ
เวลามันจะช่วยเราเองแหล่ะ

แล้วก็อย่าลืมให้โอกาสตัวเองเรียนรู้สิ่งใหม่ๆด้วย
สวยๆยังงี้พอรู้ว่าเป็นโสดต้องมีคนเข้ามาหาในอีกไม่ช้า

ดูดีๆนา สวยเลือกได้


โดย: จิ๊บเองจ้า IP: 202.69.139.194 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:9:27:56 น.  

 
คุณยังมีเพื่อนอยู่
เราจะอยู่กับคุณที่นี่
ยินดีต้อนรับ
และดีใจที่เข้าไปทักทายค่า

เพลงเพราะจังนะค้า


โดย: kuakul วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:10:34:13 น.  

 
โฮ เพื่อนฉันอย่าเศร้า เรารู้ว่าเอ็งแกร่งเสมอ
ยังไงก็ยังมีเพื่อนนะเว้ย


โดย: kik IP: 161.246.1.37 วันที่: 31 มีนาคม 2551 เวลา:12:17:10 น.  

 
ไม่รู้ว่ามาถึงหน้านี้ได้ไง แต่ก็เป็นกำลังใจให้ละกัน โชคดีนะคับ


โดย: tillsilly IP: 58.181.153.10 วันที่: 26 มกราคม 2552 เวลา:8:40:25 น.  

 
ไม่มีใครสามปีผ่านมารู้สึกดีมากๆๆ


โดย: หายดีแล้วผู้ชายไม่ได้แข้มแข็งกว้าเราหรอก (hi five ) วันที่: 27 มิถุนายน 2553 เวลา:20:59:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hi five
Location :
นครปฐม Thailand

[Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย แต่คนทั่วไปมักจะเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงได้ยากเนื่องจากมักไม่สนใจใครเป็นพิเศษ จะไม่คบใครเต็มร้อยไม่ทุ่มเทจนสุดกำลัง จะสนใจคนที่เข้ามาใหม่แค่ระยะเวลาสั้นๆๆ หลังจากนั้นก็เฉยๆๆกันไป แต่ถ้าหากใครคือเพื่อนที่ดีต่อกันก็จะรักมากทุ่มเทสุดๆ ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกมากๆที่มักทำอะไรแปลกๆ และตรงข้ามกันอยู่เสมอๆๆ ชอบทำอะไรคนเดียวคล่องตัวดี
Friends' blogs
[Add hi five's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.